วันเสาร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2563

[Thai Translation] 그 밤 (THE NIGHT) - LOVEWAVE เนื้อไทย แปลไทย





그 밤 함께걸었던 우리
คือ บัม ฮัมเกกอรอซดอน อูริน
발을 맞추고 긴긴 얘길 나누던 우리

พารึล มัชชูโก กินกิน แยกิล นานูดอน อูรี
그 밤 둘이라는건 점점 떨림이 되고 긴긴 아쉬움을 남기던 우리
คือ บัม ทุลรีรานึนกอน จอมจอม ตอลรีมี ดเวโก กินกิน อาซวีอุมมึล

นัมกีดอน อูรี




เราเดินไปด้วยกันในค่ำคืนนั้น

เราเดินอยู่ในจังหวะเดียวกันและพูดคุยแบ่งปันเรื่องราวต่างๆ
คืนนั้น การอยู่ด้วยกันคือการเริ่มต้นและความสั่นไหว แต่ก็เหมือนมีบางอย่างขาดหายไปอยู่ดี




그 밤 길을 잃은 우리
คือ บัม กีรึล อีรึน อูรี
잘 안보이던 너의 마음을 더듬거리던 나
ชัล อันโบอีดอน นอเอ มาอือมึล ทอดึมกอรีดอน นา




คืนนั้น เราเหมือนกับว่ากำลังหลงทาง

และฉันพยายามมองหาหัวใจของเธอที่ดูจะห่างเหินออกไปไกล





그 밤 까만 어둠에 가려져

คือ บัม กามัน ออดุมเม การยอจยอ
깨끗이 보지 못했던

แกกซซี โพจี มซแทซดอน
흐릿하던 니 얼굴이 난 궁금하지가 않아

ฮือริซทาดอน นี ออลกุลรี นัน กุงกุมฮาจีกา อานา
어떠한 표정도 너와 잘 어울리지 않아

ออตอฮัน พโยจองโด นอวา ชัล อออุลรีจี อานา
그냥 알고싶지 않아
คือนยัง อัลโกซิพจี อานา




คืนนั้นฉันถูกปกคลุมอยู่ในความมืดมิด

มันทำให้ฉันมองเห็นไม่ชัดเท่าไร
แต่ว่าฉันก็ยังไม่รับรู้ใบหน้าของเธอใต้ความพร่ามัวนี้อยู่ดี
สีหน้าที่ไม่แสดงออกใดๆของเธอ
ฉันก็แค่ไม่อยากรับรู้





그 밤 까만 어둠에 뒤섞여
คือ บัม กามัน ออดุมเม ทเวซอกยอ
또렷이 듣지 못했던

โตรยอชี ทึดจี มซแฮซดอน
웅성거리던 니 말이 난 궁금하지가 않아

อุงซองกอรีดอน นี มารี นัน กุงกึมฮาจีกา อานา
어떠한 말들도 너와 잘 어울리지 않아

ออตอฮัน มัลดึลโด นอวา ชัล อออุลรีจี อานา
그냥 알고싶지 않아

คือนยัง อัลโกซิพจี อานา




คืนนั้นเต็มไปด้วยความมืดมิด
มันทำให้ได้ยินไม่ชัดเจนเท่าไร
สิ่งที่เธอกำลังพูดมันทำให้ฉันได้ยินไม่ชัด
ไม่ว่าจะคำพูดไหนๆในตอนนั้น มันก็ไม่เข้ากับเธอเลยสักนิด

ฉันก็แค่ไม่อยากรับรู้





그 밤 처럼 나란히 걷던

คือ บัม ชอรอม นารานี กอดดอน
우리를 생각하곤 해

อูรีรึล แซงกักฮากน แฮ
그 때 처럼 여전히 나는

คือ แต ชอรอม ยอจอนี นานึน
너의 마음이 궁금하지 않아

นอเอ มาอือมี กุงกึมฮาจี อานา




การเดินเคียงข้างกันในค่ำคืนนั้น
ฉันก็คิดถึงเราในช่วงเวลานั้น
แต่มันก็ไม่ต่างกับตอนนี้
ฉันไม่รู้เกี่ยวกับหัวใจของเธอเลย




Credits : Genius
Thai Trans : AomamSS
แปลผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะ
นำเนื้อเพลง + คำแปล ไปใช้ได้เลยนะคะ แต่ให้เครดิตให้ครบด้วยนะ #AomamSS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[Thai Translation] Flip A Coin - · VICTON เนื้อไทย แปลไทย

  (VICTON) All this luck luck luck is a part of us We got no one here that’s ahead of us We are getting what we want It's the time to be...