วันจันทร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2563

[Thai Translation] Dawndididawn - DAWN ft. Jessi เนื้อไทย แปลไทย






난 던이라고 해

นัน ดอนีราโก แฮ

미모는 덤이라고 해

มีโมนึน ทอมีราโก แฮ

다 비아냥거리라고 해

ทา พีอานยังกอรีราโก แฮ

내 이름을 모르면 서치하라 해

แน อีรือมึล โมรือมยอน ซอชีฮารา แฮ



พวกเขาต่างเรียกผมว่าDAWN 

รูปลักษณ์ของผมน่ะ คือโบนัสที่เพิ่มขึ้นมา

พวกเขาพยายามเหน็บแนมผม

หากคุณไม่รู้จักDAWN ก็ค้นหาใน Googleสิ




아니꼬우면 내 Middle finger

อานีโกอูมยอน แน Middle finger

먹여 모기에겐 F killer

มอกยอ โมกีเอเกน F killer

때가 왔어 제대로 질러

แตกา วาซอ เชแดโร ชิลรอ

내 삶이 궁금하면 얼른 가서 박어 Follow

แน ซัลมี กุงกึมฮามยอน ออลรึน กาซอ พากอ Follow


คุณมีปัญหางั้นเหรอ? งั้นเอานิ้วกลางของผมไปซะ

ผมจะฉีดยาไล่ยุงแล้วนะ

ถึงเวลาที่ต้องเตรียมกรีดร้องกันแล้ว

อยากรู้เกี่ยวกับชีวิตของผมมากก็ไปกดปุ่มติดตามไว้สิ




아쉬울 땐 끝을 못내

อาซวีอุล แตน กือทึล มซแน

매일 매일 밤새며 끝내 모닝

แมอิล แมอิล บัมแซมยอ กึทแน โมนิง

흔들림 없지 내 정신머리 

ฮึนดึลริม ออบจี แน ชองซินมอรี

여리여리해 보이지만 But I’m 싸이코

ยอรียอรีแฮ โพอีจีมัน  But I’m ซาอีโค



ผมไม่สามารถทิ้งสิ่งที่ยังทำไม่เสร็จได้

ผมใช้ชีวิตทั้งคืนจนถึงตอนเช้า

คุณปั่นประสาทผมไม่ได้หรอก ผมมีจิตใจที่แข็งแกร่ง

ถึงผมอาจจะดูบอบบาง แต่ผมน่ะเป็นคนโรคจิตนะ



싸이코 Like 싸이 형

ซาอีโค Like ซาอี ฮยอง

오늘도 불러 아이고

โอนึลโด พุลรอ อาอีโก

잘 논다 우리 금덩이 DAWN이 돈이 막 보인다

ชัล นนดา อูรี กึมดองี DAWNอี ทนนี มัก โพอินดา



โรคจิตแบบพี่ PSY เลยล่ะ

วันนี้ก็เพิ่งโทรมาหาผม

"ทำให้เต็มที่ไปเลยนะDAWNเจ้าทองคำของฉัน โกยเงินมาเยอะๆเลย"



던디리던디리 던던던

ดอนดีรีดอนดีรี ดอนดอนดอน

(디리디리디리 던던)

(ดีรีดีรีดีรี ดอนดอน)

던디리던디리 던던던

ดอนดีรีดอนดีรี ดอนดอนดอน


(띠리띠리띠리)

(ตีรีตีรีตีรี)

Hey fellas DAWN DAWN DAWN
Hey fellas D A W N



Dawndiridawndiri DawnDawnDawn

(Diridiridiri DawnDawn)

Dawndiridawndiri DawnDawnDawn

(Diridiridiri)

Hey fellas DAWN DAWN DAWN
Hey fellas D A W N



Oh my god 재밌다 더 놀고 싶다

Oh my god แจมิซดา ทอ นลโก ซิพดา

내 옆엔 늘 버블 팝 세뇨리따

แน ยอเพน นึล พอบึล พับ เซนโยรีตา

신나서 추는 춤은 개 멋있다

ซินนาซอ ชูนึน ชุมมึน แก มอซิดดา

멋대로 꾸는 꿈은 개 맛있다

มอซแดโร กูนึน กุมมึน แก มาซิดดา



โอ้พระเจ้า มันโคตรจะสนุกเลย ผมอยากเล่นให้มากกว่านี้

สาวที่ร้อง Bubble Pop น่ะ คอยอยู่ข้างๆผมเสมอ

การเต้นเหล่านั้นมันดูเจ๋งมากเลย

ฝันในแบบความฝันที่ผมต้องการ มันดูช่างหอมหวานมากเลยล่ะ



덩기덕 쿵 더러러

ทองกีดอก คุง ทอรอรอ

옆집 사람들도 소름 돋아 버러럭

ยอพจิบ ซารัมดึลโด โซรึม โทดา พอรอรอก

박자 쪼개다가 씩 쪼개면 입덕

พักจา โจแกดากา ซิก โจแกมยอน อิบดอก

아니면 말어 친구

อานีมยอน มารอ ชินกู



Bum Badabum Boom dada

พวกเพื่อนข้างบ้านยังขนลุกซู่

จังหวะมันส์ๆพร้อมกับฉีกยิ้ม ทำให้คุณติดอย่างกับสารเสพติด

แต่ถ้าไม่ ผมก็เจ๋งอยู่ดีว่ะเพื่อน



Hold up Baby 놀아 빨리

Hold up Baby นลรา ปัลรี

Baby 좋아서 난리 Baby

Baby ชควาซอ นันรี Babt

We gon’ party baby

잠시 대기 넌 항시 대기 난

ชัมซี แทกี นอน ฮังซี แดกี นัน

놀래지만 말고 같이 놀래

นลแรจีมัน มัลโก กาที นลแร



แปปนึงน๊า Baby มาเที่ยวเล่นกันเร็ว

Baby มันสนุกมากใช่มั้ยล่ะ Baby

เรากำลังจัดปาร์ตี้กัน

พวกนั่นอาจปล่อยให้คุณรอ แต่สำหรับผมพร้อมเสมอ

อย่าตกใจไป มาเล่นด้วยกันก่อน




아쉬울 땐 끝을 못내

อาซวีอุล แตน กือทึล มซแน

매일 매일 밤새며 끝내 모닝

แมอิล แมอิล บัมแซมยอ กึทแน โมนิง

흔들림 없지 내 정신머리 

ฮึนดึลริม ออบจี แน ชองซินมอรี

여리여리해 보이지만 But I’m 싸이코

ยอรียอรีแฮ โพอีจีมัน  But I’m ซาอีโค



ผมไม่สามารถทิ้งสิ่งที่ยังทำไม่เสร็จได้

ผมใช้ชีวิตทั้งคืนจนถึงตอนเช้า

คุณปั่นประสาทผมไม่ได้หรอก ผมมีจิตใจที่แข็งแกร่ง

ถึงผมอาจจะดูบอบบาง แต่ผมน่ะเป็นคนโรคจิตนะ



나 Feel 받아

นา Feel พาดา

이 노래를 처음 들은 네가 일빠다

อี โนแรรึล ชออึม ทือรึน เนกา อิลปาดา

이 바닥 살기 위해 눈이 해까닥

อี พาดัก ซัลกี วีแฮ นุนนี แฮกาดัก

손가락 엄지 올려

ซนการัก ออมจี อลรยอ



ผมสัมผัสถึงมันได้

คุณเป็นคนแรกที่ได้ฟังเพลงนี้ คุณคืออันดับ1

เพื่อที่จะได้มีชีวิตรอดในป่าแห่งนี้ สายตาต้องดุดัน

ชูนิ้วโป้งขึ้นให้สูงๆเลย




던디리던디리 던던던

ดอนดีรีดอนดีรี ดอนดอนดอน

(디리디리디리 던던)

(ดีรีดีรีดีรี ดอนดอน)

던디리던디리 던던던

ดอนดีรีดอนดีรี ดอนดอนดอน


(띠리띠리띠리)

(ตีรีตีรีตีรี)

Hey fellas DAWN DAWN DAWN
Hey fellas D A W N



Dawndiridawndiri DawnDawnDawn

(Diridiridiri DawnDawn)

Dawndiridawndiri DawnDawnDawn

(Diridiridiri)

Hey fellas DAWN DAWN DAWN
Hey fellas D A W N




Oh my god 재밌다 더 놀고 싶다

Oh my god แจมิซดา ทอ นลโก ซิพดา

내 옆엔 늘 버블 팝 세뇨리따

แน ยอเพน นึล พอบึล พับ เซนโยรีตา

신나서 추는 춤은 개 멋있다

ซินนาซอ ชูนึน ชุมมึน แก มอซิดดา

멋대로 꾸는 꿈은 개 맛있다

มอซแดโร กูนึน กุมมึน แก มาซิดดา



โอ้พระเจ้า มันโคตรจะสนุกเลย ผมอยากเล่นให้มากกว่านี้

สาวที่ร้อง Bubble Pop น่ะ คอยอยู่ข้างๆผมเสมอ

การเต้นเหล่านั้นมันดูเจ๋งมากเลย

ฝันในแบบความฝันที่ผมต้องการ มันดูช่างหอมหวานมากเลยล่ะ




Hey DAWN What’s going on?
Hey DAWN What’s going on?
Hey DAWN What’s going on?
This shit easy like 유치원

This shit easy like ยูชีวอน

걱정하지마 Jessi잖아

คอกจองฮาจีมา Jessiจานา

You know 그래서 난 눈누난나

You know คือแรซอ นัน นุนนูนันนา

그래서 난 묻지 않아

คือแรซอ นัน มุดจี อานา

그래서 네 말 듣지 않아 웃기잖아

คือแรซอ เน มัล ทึดจี อานา อุซกีจานา

My sixth sense 눈치 빨라

My sixth sense นุนชี ปัลรา

끼리끼리 뭉치잖아

กีรีกีรี มุงชีจานา

너는 Groupie잖아 Bubble pop Bubble pop Bubble pop pop

นอนึน  Groupieจานา Bubble pop Bubble pop Bubble pop pop

현아 told me make your booty drop

ฮยอนา told me make your booty drop

재석 오빠 Like ‘Come on Jessi’

แจซอก โอปา Like ‘Come on Jessi’

그래도 난 계속하지

คือแรโด นัน กเยซกฮาจี

What it is what it what it really do

Pull up in that – always in that new-new

I rep P NATION this & everyday thing

They always like, ‘Slay Queen’



เฮ้ DAWN เกิดอะไรขึ้น?

เฮ้ DAWN เกิดอะไรขึ้น?

เฮ้ DAWN เกิดอะไรขึ้น?

นี่มันง่ายๆเหมือนระดับอนุบาล

ไม่ต้องกังวลไป นี่พี่เจสซี่เอง

นายเองก็รู้ว่าทำไมฉันถึงได้เป็นนูนา

เพราะงั้นฉันถึงไม่ถาม

นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันไม่ฟังนาย มันก็สนุกดีนิ

สัมผัสที่หกของฉันสามารถทำงานได้อย่างรวดเร็ว

เราถึงมารวมตัวกันอยู่นี่ไง

แฟนสาวของเธอคนที่ร้องBubble popน่ะ

ฮยอนอาเธอบอก"พี่เต้น Booty dropดูสิ"

พี่แจซอกยังบอก"เอาเลย เจสซี่"

แต่ยังไงซะฉันก็ยังคงจะทำต่อไปอยู่ดี

ก็จะเป็นอยู่แบบนี้แหละ

แก้ไขสิ่งนั้น ทำให้มันดีอยู่เสมอ

ฉันเป็นตัวแทนของ P NATION และในชีวิตประจำวัน

พวกเขามักจะบอก "ควีนผู้สังหาร"




던디리던디리 던던던

ดอนดีรีดอนดีรี ดอนดอนดอน

(디리디리디리 던던)

(ดีรีดีรีดีรี ดอนดอน)

던디리던디리 던던던

ดอนดีรีดอนดีรี ดอนดอนดอน


(띠리띠리띠리)

(ตีรีตีรีตีรี)

Hey fellas DAWN DAWN DAWN
Hey fellas D A W N



Dawndiridawndiri DawnDawnDawn

(Diridiridiri DawnDawn)

Dawndiridawndiri DawnDawnDawn

(Diridiridiri)

Hey fellas DAWN DAWN DAWN
Hey fellas D A W N






Credits :    genius
Thai Trans : AomamSS
แปลผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[Thai Translation] Flip A Coin - · VICTON เนื้อไทย แปลไทย

  (VICTON) All this luck luck luck is a part of us We got no one here that’s ahead of us We are getting what we want It's the time to be...