วันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

[Thai Translation] Tonight - Punch เนื้อไทย แปลไทย


오늘밤도 잠 못 이루는 날 알까요
โอนึลบัมโด ชัม มด อีรูนึน นัล อัลกาโย
ฉันรู้ว่าวันนี้ตัวของฉันเองคงจะนอนไม่หลับ
내 맘 받아 주기 너무 힘들죠
แน มัม บัทดา ชูกี นอมู ฮิมดึลจโย
มันยากมากเลยนะที่จะต้องทำใจ
다시 내 곁으로 돌아오기 힘들다면은
ทาซี แน กยอดทือโร ดลราโอกี ฮิมดึลดามยอนนึน
ฉันอยากให้คุณกลับมาอีกครั้ง แต่คงจะสายเกินไป
이렇게 나를 날 잊어도 돼요
อีรอคเก นารึล นัล อิดชอโด ดแวโย
ในเมื่อมันเป็นแบบนี้ คุณคงลืมฉันได้แล้ว

내 맘은 바다 위야
แน มัมมึน บาดา วียา
หัวใจของฉันเหมือนตกอยู่ในทะเล
너 없는 나는 쓸쓸해
นอ ออบนึน นานึน ซึลซึลแฮ
ฉันรู้สึกเหงาเหลือเกินเมื่อไม่มีคุณ
외로워 지쳐 울곤 해
เวโรวอ จีชยอ อุลกน แฮ
ฉันรู้สึกโดดเดี่ยวและกำลังจะหมดแรง

하지만 너에게 돌아갈 수 없을 것만 같은데
ฮาจีมัน นอเอเก ดุลรากัล ซู ออบซึล กอชมัน กัดทึนเด
ฉันคิดว่าคงไม่สามารถที่จะกลับไปหาคุณได้อีกแล้ว
널 널 널 이렇게 사랑해도
นอล นอล นอล อีรอคเก ซารังแฮโด
ถึงแม้ว่าฉันจะยังคงรักคุณอยู่ก็ตาม
난 난 난 멀리서 바라보는 나라서
นัน นัน นัน มอลรีซอ พาราโบนึน นาราซอ
แต่ตอนนี้ฉันเดินมาไกลเหลือเกิน
아무 말도 못해
อามู มัลโด มดแฮ
ฉันไม่สามารถพูดอะไรได้มากไปกว่านี้แล้ว

오늘밤도 잠 못 이루는 날 알까요
โอนึลบัมโด ชัม มด อีรูนึน นัล อัลกาโย
ฉันรู้ว่าวันนี้ตัวของฉันเองคงจะนอนไม่หลับ
내 맘 받아 주기 너무 힘들죠
แน มัม บัทดา ชูกี นอมู ฮิมดึลจโย
มันยากมากเลยนะที่จะต้องทำใจ
다시 내 곁으로 돌아오기 힘들다면은
ทาซี แน กยอดทือโร ดลราโอกี ฮิมดึลดามยอนนึน
ฉันอยากให้คุณกลับมาอีกครั้ง แต่คงจะสายเกินไป
이렇게 나를 날 잊어도 돼요
อีรอคเก นารึล นัล อิดชอโด ดแวโย
ในเมื่อมันเป็นแบบนี้ คุณคงลืมฉันได้แล้ว

난 잊혀지지 않아
นัน อิดฮยอจีจี อันนา
ฉันไม่อาจลืมได้เลย
함께 밥을 먹던 날도
ฮัมเก พัมบึล มอกดอน นัลโด
วันที่เรากินข้าวด้วยกัน
영화를 함께 본 날도
ยองฮวารึล ฮัมเก พน นัลโด
วันที่เราไปดูหนังด้วยกัน
술 취해 입맞춤을 한 날도
ซุล ชวีแฮ อิบมัดชุมมึล ฮัน นัลโด
วันที่เราดื่ม และจูบกัน
다 지워지지 않아
ทา ชีวอจีจี อันนา
ฉันไม่อาจจะลบเลือนมันได้เลย


cry cry cry 그런데 왜 자꾸만
cry cry cry กือรอนเด แว จากูมัน
ทำไมคุณไม่พูดอะไรเลยล่ะ?
cry cry cry 두 눈에 눈물이 맺히잖아
cry cry cry ทู นุนเน นุนมุลรี แมดชีจันนา
ตาทั้งสองข้างของฉันมีน้ำตากำลังไหลรินลงมา
잊을 수가 없잖아
อิดชึล ซูกา ออบจันนา
ฉันไม่สามารถที่จะลืมได้เลย

네 생각에 잠 못 이루는 날 알까요
เน แซงกักเก ชัม มด อีรูนึน นัล อัลกาโย
ฉันไม่สามารถที่จะนอนหลับได้เลย
내 맘 왜 또 외롭게 만들어요
แน มัม แว โต เวรบเก มันดึลรอโย
ทำไมตอนนี้หัวใจของฉันถึงรู้สึกเหงาอีกครั้ง
자꾸 내 머리 속에 그대가 돌아다니죠
ชากู แน มอรี ซกเก กือแดกา ดลราดานีจโย
ภาพของคุณเอาแต่วิ่งไปมาในหัวของฉัน
며칠째 꿈에 그대를 만나요
มยอชิลแช กุมเม กือแดรึล มันนาโย
ฉันอยากที่จะพบคุณในความฝันอีกสักครั้ง

널 사랑해 널 사랑해
นอล ซารังแฮ นอล ซารังแฮ
ฉันรักคุณ
마음 속으로 너를 향해 외친 고백이야
มาอึม ซกกือโร นอรึล ฮยังแฮ วีจิน โกแบกกียา
คุณคือส่วนลึกในหัวใจของฉัน ฉันร้องไห้ออกมาก็เพราะคุณ
널 사랑해 널 사랑해
นอล ซารังแฮ นอล ซารังแฮ
ฉันรักคุณ
너 없이 나는 안돼 돌아와 줘
นอ ออบซี นานึน อันดเว ดลราวา จวอ
ฉันไม่สามารถกลับไปได้ถ้าไม่มีคุณ

Credits : By ilyricsbuzz
Thai Trans : AomamSS
แปลผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะ
นำเนื้อเพลง + คำแปล ไปใช้ได้เลยนะคะ แต่ให้เครดิตให้ครบด้วยนะ #AomamSS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[Thai Translation] Flip A Coin - · VICTON เนื้อไทย แปลไทย

  (VICTON) All this luck luck luck is a part of us We got no one here that’s ahead of us We are getting what we want It's the time to be...