วันอังคารที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2561

[Thai Translation] L.I.E - Penomeco (Prod.Zico) เนื้อไทย แปลไทย


지금 연락하려던 참이야
ชีกึม ยอนรักฮารยอดอน ชัมมียา
ผมกำลังจะโทรหาคุณอยู่พอดีเลย
하필 왜 내 전화는 바쁠 때만 울려 피한 게 아니야
ฮาพิล แว แน ชอนฮวานึน พาปึล แตมัน อุลรยอ พีฮัน เก อานียา
ทำไมโทรศัพท์ของผมถึงดังขึ้น ในเมื่อผมกำลังยุ่ง
넌 계속해 말했지 노력하기만 해
นอน กเยซกแฮ มัลแฮดจี โนรยอกฮากีมัน แฮ
คุณยังคงพยายามที่จะถามผม
또 핑계만 늘겠지 얻을 건 없는 걸 do u know?
โต พิงกเยมัน นึลเกดจี ออดดึล กอน ออบนึน กอล do u know?
ผมไม่มีอะไรจะบอกคุณ แต่ผมกำลังยุ่งอยู่นะ คุณไม่รู้เหรอ?
Don’t u know? why don’t u know?
ทำไมคุณไม่รู้ ? ทำไมคุณถึงไม่รู้ล่ะ?
What u want?
คุณต้องการอะไร?

Bae 오늘은 안되고
Bae โอนึลรึล อันดเวโก
ที่รัก แต่วันนี้ไม่ได้นะ
내일 영화는 어때? yeah
แนอิล ยองฮวานึน ออแต? yeah
พรุ่งนี้จะมีหนังเรื่องอะไรเหรอ?
근처 이쁜 카페도 알아놨어 기분 풀어
คึนชอ อีปุน คาเพโด อัลรานวัดซอ กีบุน พุลรอ
แถวๆนี้ ผมก็รู้จักร้านกาแฟสวยๆอยู่แห่งหนึ่ง
Baby we can do it all
ที่รักครับ พวกเราสามารถทำมันได้ทั้งหมด
서운한 게 있으면 내게 말해
ซออุนฮัน เก อิดซือมยอน แนเก มัลแฮ
ถ้าคุณมีปัญหาอะไรบอกผมได้เลยนะ
내가 미안했어 그게 뭐든 간에
แนกา มีอันแฮดซอ กือเก มวอดึน กันเน
ผมขอโทษนะ ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตาม
I can do better
ผมสามารถทำได้ดีมากกว่านี้
We can be better
พวกเราสามารถดีกว่านี้

눈감아줘 이번 달까지만
นุนกัมมาจวอ อีบอน ดัลกาจีมัน
หลับตาลง จนถึงเดือนนี้
갈수록 뻔뻔해지는 게 문제지만
กัลซูรก ปอนปอนแฮจีนึน เก มุนเจจีมัน
ปัญหาพวกนี้จะยิ่งทำให้เรายิ่งแย่ลง

Don't walk away
อย่าเดินหนีไปนะ
We could be the same
เราอาจจะเป็นเหมือนเดิมก็ได้
눈 감아도
นุน กัมมาโด
ยังไงก็ตาม
Girl I can think a better lie
ผมสามารถคิดคำโกหกได้ดีขึ้น

전화했어? 지금 봤어
ชอนฮวาแฮดซอ? ชีกึม บวัดซอ
คุณโทรหาผมใช่ไหม ผมเพิ่งเห็นเมื่อกี้
미안 간만에 친한 형들이랑 얘기 좀 했어
มีอัน กันมันเน ชินฮัน ฮยองดึลรีรัง แยกี จม แฮดซอ
ยกโทษให้ผมเถอะนะ ผมเพิ่งแชทกับพี่ชายคนสนิทของผมเสร็จ
비가 뚝뚝 내려서 그런 지 기분이 그래 uh
พีกา ตุกตุก แนรยอซอ กือรอน จี กีบุนนี กือแร uh
มันเหมือนกำลังมีฝนตกลงมา เหมือนผมรู้สึกแบบนั้นจริงๆนะ
오늘은 이상하게 작업이 안되네
โอนึลรึน อีซังฮาเก ชักกอบพี อันดเวเน
วันนี้ ไม่ได้ออกไปทำงานเหรอ
넌 어때 밥은 먹었니
นอน ออแต พับบึน มอกกอดนี
เป็นยังไงบ้าง กินข้าวหรือยัง?
가사 쓰기 정말 귀찮은 날은
คาซา ซือกี ชองมัล กวีชันนึน นัลรึน
วันนี้น่ารำคาญจริงๆเลย
아무것도 하기 싫어 내 말은
อามูกอดโด ฮากี ซิลรอ แน มัลรึน
แล้ววันนี้ผมก็ไม่ต้องการทำอะไรด้วย
네가 보기 싫다는 게 아냐
เนกา โพกี ซิลดานึน เก อานยา
ผมไม่อยากให้คุณมาเห็นผม
이래저래 오늘 그냥 보기 그래
อีแรจอแร โอนึล กือนยัง โพกี กือแร
ถ้าเป็นอย่างนี้ วันนี้ทั้งวันก็คงเป็นแบบนั้นแหละ

Yeah I’m sick of all my day and night
ใช่ ผมป่วยทั้งวันและทั้งคืนแหละ
내 직업 잘 알잖아
แน ชิกกอบ ชัล อัลชันนา
คุณก็รู้งานทั้งหมดของผมนิ
Girl u can wait a day alright
วันนี้คุณสามารถรอได้ใช่ไหม?
Baby 약속해 꼭 내일 시간 비워둘게
Baby ยักซกแฮ กก แนอิล ซีกัน พีวอดุลเก
ที่รัก  ผมสัญญานะว่าจะทำตัวว่างๆในวันพรุ่งนี้
지금 양화대교는 차가 막혀 가기 힘들어
ชีกึม ยางฮวาแดกโยนึน ชากา มักฮยอ กากี ฮิมดึลรอ
ตอนนี้ผมติดอยู่ตรงสะพานยางฮวา รถติดมากๆเลย
이만 끊을게 자기 전에 톡 남겨둬
อีมัน กนนึลเก ชากี ชอนเน ทก นัมกยอดวอ
แค่นี้ก่อนนะ ก่อนนอนเดี๋ยวผมส่งข้อความไป
서운한 게 있으면 내게 말해
ซออุนฮัน เก อิดซือมยอน แนเก มัลแฮ
ถ้าคุณมีปัญหาอะไรบอกผมสิ
내가 미안했어 그게 뭐든 간에
แนกา มีอันแฮดซอ กือเก มวอดึน กันเน
ผมขอโทษนะ ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตาม
I can do better
ผมสามารถทำได้ดีมากกว่านี้
We can be better
พวกเราสามารถดีกว่า

눈감아줘 이번 달까지만
นุนกัมมาจวอ อีบอน ดัลกาจีมัน
หลับตาลง จนถึงเดือนนี้
갈수록 뻔뻔해지는 게 문제지만
กัลซูรก ปอนปอนแฮจีนึน เก มุนเจจีมัน
ปัญหาพวกนี้จะยิ่งทำให้เรายิ่งแย่ลง

I’ve been going crazy
ผมกำลังจะบ้าไปแล้ว
Everything I made up
ทุกสิ่งทุกอย่างที่ผมทำขึ้น
바쁜 게 늘 죄지
พาปืน เก นึล ชเวาจี
ผมทำตัวยุ่งอยู่ตลอดเวลา
잠들지 못해도
ชัมดึลจี มดแฮโด
ไม่ว่าจะตอนนอนหลับก็ตาม
Please don’t do that morning calls
ได้โปรด อย่าโทรมาตอนเช้า
숨 좀 돌리고 싶어
ซุม ชม ดลรีโก ซิบพอ
ผมต้องการเวลาหายใจบ้าง
I really guess that she don’t mind
ผมคิดว่าคุณคงไม่เป็นไรหรอกใช่ไหม
Don’t mind
ไม่เป็นไรนะ

서운한 게 있으면 내게 말해
ซออุนฮัน เก อิดซือมยอน แนเก มัลแฮ
ถ้าคุณมีปัญหาอะไรบอกผมสิ
내가 미안했어 그게 뭐든 간에
แนกา มีอันแฮดซอ กือเก มวอดึน กันเน
ผมขอโทษนะ ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตาม
I can do better
ผมสามารถทำได้ดีมากกว่านี้
We can be better
พวกเราสามารถดีกว่า

눈감아줘 딱 오늘까지만
นุนกัมมาจวอ ตัก โอนึลกาจีมัน
(you don't get it)
ปิดตาของคุณ จนถึงวันนี้
(คุณไม่ทำมัน)
갈수록 뻔뻔해져 가는 내 거짓말
กัลซูรก ปอนปอนแฮจยอ กานึน แน กอจิดมัล
(you don't get it know)
ปัญหายิ่งมากขึ้น ยิ่งทำให้ผมต้องโกหก
(คุณทำเป็นไม่รับรู้)

Credits :  Genius
Thai Trans : AomamSS
แปลผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะ 
นำเนื้อเพลง + คำแปล ไปใช้ได้เลยนะคะ แต่ให้เครดิตให้ครบด้วยนะ #AomamSS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[Thai Translation] Flip A Coin - · VICTON เนื้อไทย แปลไทย

  (VICTON) All this luck luck luck is a part of us We got no one here that’s ahead of us We are getting what we want It's the time to be...