วันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

[Thai Translation] Slow Dive - A.C.E เนื้อไทย แปลไทย



[Jun] 
더 차갑게 미소 지으며
ทอ ชากับเก มีโซ ชีอือมยอ
날 선 입술로 날 천천히 죽이고 가
นัล ซอน อิบซุลโร นัล ชอนชอนี ชกกีโก กา
뒤돌아선 네 모습이
ทวีดลราซอน เน โมซือบี
아파도 내겐 왜 여전히 예쁠까
อาพาโด แนเกน แว ยอจอนี เยปึลกา


รอยยิ้มที่แสนจะเย็นชา
และริมฝีปากที่มันกำลังฆ่าผมอย่างช้าๆ
แม้คุณจะหันหลังกลับไป
ทำไมถึงยังดูสวย แม้ว่ามันจะทำให้ผมเจ็บ



[kim Byeongkwan]
머릿속이 깨질 것 같아
มอริซซกกี แกจิล กอซ กาทา
우리의 부서지는 조각들
อูรีเอ พูซอจีนึน โชกักดึล
깊숙이 패인 것 같아
คิพซกกี แพอิน กอซ กาทา

หัวของผมมันราวกับจะแตกเป็นเสี่ยงๆ
และชิ้นส่วนของเราที่มันแตก
มันเป็นรอยแผลที่ดูลึก



[Chan]
눈앞에서 너의 모든 것이 꺼져가
นุนอาเพซอ นอเอ โมดึน กอซี กอจยอกา

ทุกๆสิ่งที่เกี่ยวกับคุณ มันกำลังหายไปต่อหน้าผม



[Wow]
너와 난 흐릿한 연기 속에
นอวา นัน ฮือริซทัน ยอนกี ซกเก
손 내밀어도 잡히지 않아
ซน แนมีรอโด ชาบีจี อานา

คุณและผมอยู่ท่างกลางหมอกควัน
แม้ผมจะยื่นมือออกไป แต่ผมก็จับคุณไว้ไม่ได้



[Jun]
Don't go (Don't go)
어딜 가 나를 두고 (어딜 가 나를 두고)
ออดิล กา นารึล ทูโก (ออดิล กา นารึล ทูโก)



[Donghun]
눈앞이 캄캄해 
นุนอาพี คัมคัมแฮ
빛이었던 넌 사라져 어둠 속으로
บีชีออซดอน นอน ซาราจยอ ออดุม ซกกือโร
널 잃은 내 눈은 공허해
นอล อีรึน แน นุนนึน กงฮอแฮ

อย่าไป
คุณจะทิ้งผมไปที่ไหน
ปลายทางข้างหน้าผมมันมืดมิด 
คุณเป็นดั่งแสงสว่างและหายไปในความมืดมิด
ดวงตาของผมมันว่างเปล่าเมื่อคุณหายไป



[Chan]
날 잡아줘 I need your love
นัล ชาบาจวอ I need your love
I'm slowly dying out without your touch



[Jun]
Don't leave me don't 떠나지 마
Don't leave me don't ตอนาจี มา
난 눈을 감고 슬픔 속으로
นัน นุนนึล กัมโก ซึลพึม ซกกือโร

ช่วยโอบกอดผมได้ไหม ผมต้องการความรักจากคุณ
ผมกำลังจะตายอย่างช้าๆโดยที่ยังไม่ได้สัมผัสคุณ
อย่าทิ้งผมเอาไว้
ผมได้แต่หลับตาลงและตกอยู่ในความเศร้า




[All] 
I'm just slowly slowly divin'
점점 밑으로 Slowly Slowly divin'
ชอมจอม มีทือโร Slowly Slowly divin'



[Wow]
I can't let you go



[All]
Slowly Slowly divin'
끝도 없이 또 Slowly Slowly divin'
กึทโด ออบซี โต Slowly Slowly divin'



[Wow]
다시 날 잡아줘
ทาซี นัล ชาบาจวอ

ผมกำลังจะตายอย่างช้าๆ
ค่อยๆตายลงไปอย่างช้าๆ
ผมปล่อยคุณไปไม่ได้
ตายลงอย่างช้าๆ
อย่างไม่มีวันที่จะจบสิ้น
รั้งผมหน่อยได้ไหม



[Wow]
Slowly Slowly divin'
나 홀로 시커먼 섬
นา ฮลโร ซีคอมอน ซอม
두 눈이 먼 갈 길도 없이
ทู นุนนี มอน กัล กิลโด ออบซี
보이지 않는 곳으로 나를 떠밀어 
โพอีจี อันนึน กซซือโร นารึล ตอมีรอ


ตายลงอย่างช้าๆ
ผมเป็นคนเดียวที่อยู่บนเกาะแห่งนี้
และไม่มีทางจะไปไหนได้ไกล ผมราวกับเป็นคนตาบอด
คุณผลักผมไปในที่ที่ไม่สามารถมองเห็นได้



[Wow]
You're killing me, girl
아무 감정 없이 날 찌르는 걸
อามู กัมจอง ออบซี นัล ชีรือนึน กอล
나의 맘을 짓밟은 채
นาเอ มามึล ชิดบัลบึน แช
흔적도 없이 떠나는 Smooth criminal
ฮึนชอกโด ออบซี ตอนานึน Smooth criminal


คุณกำลังฆ่าผม
คุณแทงผม ทำให้ผมไม่มีความรู้สึกรับรู้อะไร
คุณเหยียบย่ำหัวใจของผม
และหนีออกไปอย่างไร้ร่องรอย อาชญากรรมที่แนบเนียน 



[kim Byeongkwan]
모든 게 무너진 것 같아
โมดึน เก มูนอจิน กอซ กาทา
눈앞이 삐딱하게만 보여
นุนอาพี ปีตักฮาเกมัน โพยอ
제대로 미쳐가는 나
เชแดโร มีชยอกานึน นา


ทุกๆอย่างมันเหมือนกับพังทลายลง
ผมเห็นสิ่งต่างๆที่มันยากเหลือเกิน
ตอนนี้ผมกำลังจะเป็นบ้าตายอยู่แล้ว


[Chan]
끝났어
กึทนาซอ
손끝에서 사라졌어 가벼운 약속
ซนกือเทซอ ซาราจยอซอ กาบยออุน ยักซก


มันจบลงแล้ว
มันหายไปแล้วสัญญาที่เคยให้กันไว้



[Wow] 
아직도 내 맘속에 숨 쉬는 널 끊지 못해
อาจิกโด แน มัมซกเก ซุม ซวีนึน นอล กึนจี มซแท


ลมหายใจของผมมันยังคงมีแต่คุณ ผมหยุดมันไม่ได้


[kim Byeongkwan]
Don't go (Don't go)
어딜 가 나를 두고 (어딜 가 나를 두고)
ออดิล กา นารึล ทูโก (ออดิล กา นารึล ทูโก)



[Donghun]
눈앞이 캄캄해 
นุนอาพี คัมคัมแฮ
빛이었던 넌 사라져 어둠 속으로
บีชีออซดอน นอน ซาราจยอ ออดุม ซกกือโร
널 잃은 내 눈은 공허해
นอล อีรึน แน นุนนึน กงฮอแฮ

อย่าไป
คุณจะทิ้งผมไปที่ไหน
ปลายทางข้างหน้าผมมันมืดมิด 
คุณเป็นดั่งแสงสว่างและหายไปในความมืดมิด
ดวงตาของผมมันว่างเปล่าเมื่อคุณหายไป



[Chan]
날 잡아줘 I need your love
นัล ชาบาจวอ I need your love
I'm slowly dying out without your touch



[Jun]
Don't leave me don't 떠나지 마
Don't leave me don't ตอนาจี มา
난 눈을 감고 슬픔 속으로
นัน นุนนึล กัมโก ซึลพึม ซกกือโร

ช่วยโอบกอดผมได้ไหม ผมต้องการความรักจากคุณ
ผมกำลังจะตายอย่างช้าๆโดยที่ยังไม่ได้สัมผัสคุณ
อย่าทิ้งผมเอาไว้
ผมได้แต่หลับตาลงและตกอยู่ในความเศร้า



[All]
I'm just slowly slowly divin'
점점 밑으로 Slowly Slowly divin'
ชอมจอม มีทือโร Slowly Slowly divin'



[Wow]
I can't let you go



[All]
Slowly Slowly divin'
끝도 없이 또 Slowly Slowly divin'
กึทโด ออบซี โต Slowly Slowly divin'



[Wow]
다시 날 잡아줘
ทาซี นัล ชาบาจวอ

ผมกำลังจะตายอย่างช้าๆ
ค่อยๆตายลงไปอย่างช้าๆ
ผมปล่อยคุณไปไม่ได้
ตายลงอย่างช้าๆ
อย่างไม่มีวันที่จะจบสิ้น
รั้งผมหน่อยได้ไหม



[kim Byeongkwan]
I'm screaming out
아무도 없이 남은 이곳에 
อามูโด ออบซี นามึน อีกซเซ 




[Wow]
(Where you at)
I need you here girl



[kim Byeongkwan]
I'm screaming out
너 없이 혼자 남은 이곳에
นอ ออบซี ฮนจา นามึน อีกซเซ



[Wow]
(Where you at)



[Chan]
어둠 속에 Falling down
ออดุม ซกเก Falling down


ผมตะโกนออกมา
อยู่ตรงนี้ไม่มีใครเลย
(คุณอยู่ที่ไหน)
ผมต้องการให้คุณอยู่ที่นี่
ผมตะโกนออกมา
ผมอยู่ที่นี่คนเดียวโดยที่ไม่มีคุณ 
(คุณอยู่ที่ไหน)
ผมตกอยู่ในความมืดมิด



[Jun,Donghun] 
날 잡아줘 제발
นัล ชาบาจวอ เชบัล
I'm slowly dying out without your touch
Don't leave me don't 떠나지 마
Don't leave me don't ตอนาจี มา



[Donghun]
난 눈을 감고 슬픔 속으로
นัน นุนนึล กัมโก ซึลพึม ซกกือโร


ได้โปรดจับผมไว้หน่อยได้ไหม
ผมกำลังจะตายลงอย่างช้าๆโดยที่ไม่ได้รับสัมผัสจากคุณ
อย่าทิ้งผมเอาไว้
ผมได้แต่หลับตาลงและตกอยู่ในความเศร้า




[All]
I'm just slowly slowly divin'
점점 밑으로 Slowly Slowly divin'
ชอมจอม มีทือโร Slowly Slowly divin'



[Wow]
I can't let you go



[All]
Slowly Slowly divin'
끝도 없이 또 Slowly Slowly divin'
กึทโด ออบซี โต Slowly Slowly divin'



[Wow]
다시 날 잡아줘
ทาซี นัล ชาบาจวอ

ผมกำลังจะตายอย่างช้าๆ
ค่อยๆตายลงไปอย่างช้าๆ
ผมปล่อยคุณไปไม่ได้
ตายลงอย่างช้าๆ
อย่างไม่มีวันที่จะจบสิ้น
รั้งผมหน่อยได้ไหม



[Wow]
Slowly Slowly divin'

ตายลงอย่างช้าๆ






Credits : klyrics
Thai Trans : AomamSS
แปลผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะ
นำเนื้อเพลง + คำแปล ไปใช้ได้เลยนะคะ แต่ให้เครดิตให้ครบด้วยนะ #AomamSS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[Thai Translation] Flip A Coin - · VICTON เนื้อไทย แปลไทย

  (VICTON) All this luck luck luck is a part of us We got no one here that’s ahead of us We are getting what we want It's the time to be...