วันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2563

[Thai Translation] Favorite -Grizzly (Feat. punchnello & SOLE) เนื้อไทย แปลไทย






I like the way you are
I like the way you are


ฉันชอบที่เธอเป็นแบบนี้
ฉันชอบที่เธอเป็นแบบนี้





Teach me patience
Quiet ambience


สอนให้ฉันอดทน
ในบรรยากาศที่เงียบสงัน





Let me know

I like the way you are


ปล่อยให้ฉันได้รู้
ฉันชอบที่เธอเป็นแบบนี้





알고 싶어 너의 favorite
อัลโก ซีพอ นอเอ favorite
어떻게 하면 너의 favorite이
ออตอคเก ฮามยอน นอเอ favoriteอี
내가 될까
แนกา ทเวลกา


ฉันอยากรู้ความชอบของเธอ
ทำยังไงถึงจะได้เป็นความชอบของเธอ
บางทีฉันอาจจะทำได้





Changes 기회를 줘
Changes กีฮเวรึล ชวอ


ให้โอกาสฉันได้เปลี่ยนแปลงเถอะนะ





쉽진 않겠지만
ซวิบจิน อันเกซจีมัน
I'm going through


รู้ว่ามันไม่ง่ายเลย
แต่ฉันต้องผ่านไปได้





네 방식대로 날 리드해 줘
เน พังซิกแดโร นัล รีดือแฮ ชวอ


นำฉัน ให้ฉันได้ไปตามทางของเธอ





오히려 baby
โอฮีรยอ baby
I follow you


กลับกลายเป็นที่รัก
ฉันจะติดตามเธอไป





I like the way you are
I like the way you are


ฉันชอบที่เธอเป็นแบบนี้
ฉันชอบที่เธอเป็นแบบนี้





wait till i tell you to do something
말로만 그런 거 말고 baby
มัลโรมัน กือรอน กอ มัลโก baby
걱정은 마 천천히 if you wanna feel me
ชอกจองึน มา ชอนชอนี  if you wanna feel me
I don't wanna stop it


รอจนกว่าฉันจะบอกให้เธอทำอะไรสักอย่าง
มันไม่ใช่เพียงแค่คำพูดนะที่รัก
ไม่ต้องกังวลไปหรอกนะ ถ้าหากเธอต้องการเข้าใจความรู้สึกฉัน
ฉันน่ะ ไม่ต้องการหยุดมันหรอก





조금 더 가까이 날 안아줘
โชกึม ทอ กากาอี นัล อานาจวอ
니 눈에 비친 내 모습에 uh
นี นุนเน พีชิน แน โมซือเบ uh
너와 나 스며들어가 더 깊이
นอวา นา ซือมยอดือรอกา ทอ กีพี


กอดฉันสิ เข้ามาใกล้ๆกันหน่อย
ในภาพสะท้อนของฉันในแววตาของเธอ
เธอและฉันต่างก็ซึมซับมันลงไป





So umm - 어렵지 않게 좀 천천히
So umm - ออรยอบจี อันเก ชม ชอนชอนี
Don't worry about it
난 알고 싶어 너를 천천히
นัน อัลโก ซีพอ นอรึล ชอชอนี
점점 좁혀지는 것 같아 너와 나의 거리
ชอมจอม ชบบยอจีนึน กอซ กาทา นาวา นาเอ กอรี
How do you want it my baby?
How do you , how do you want it my baby?


อืม มันไม่ยากจนเกินไปหรอก
ไม่ต้องกังวลเลย
ฉันอยากค่อยๆเรียนรู้เธอไปช้าๆ
ฉันอยากให้มันรู้สึกเล็กลงและแคบลงกว่านี้
เธอต้องการแบบไหน?
แบบไหนที่เธอต้องการ





내게로 와 손을 잡는 게 좋은지
แนเกโร วา ซนนึล ชับนึน เก ชคนึนจี
안고 있는 게 좋은지 내게 말해줘
อันโก อิดนึน เก ชคอึนจี แนเก มาแรจวอ
내가 너를 리드하는 게 좋은지
แนกา นอรึล รีดือฮานึน เก ชคอึนจี
네가 원하는 걸 말해줘 날
เนกา วอนฮานึน กอล มาแรจวอ นัล
어지럽게 하는 너의 모습 
ออจีรอบเก ฮานึน นอเอ โมซึบ
네가 정말 원하는 걸 말해줘 baby
เนกา ชองมัล วอนฮานึน กอล มาแรจวอ baby


มาหาฉันสิ เข้ามาจับมือกันมันน่าจะดีกว่ามั้ย
บอกฉันมาได้เลยนะว่าชอบหรือไม่ชอบ
ฉันเหมาะที่จะเป็นคนนำเธอแล้วหรือยัง?
บอกสิ่งที่เธอต้องการกับฉัน
เธอจะทำให้ฉันสับสนนะ
ได้โปรดบอกสิ่งที่เธอต้องการกับฉันเถอะ





How do you want it my baby?
How do you ,
how do you want it my baby?


เธอต้องการแบบไหน?
แบบไหนที่เธอต้องการ
เธอต้องการแบบไหน?





I like the way you are
I like the way you are
I like the way you are
I like the way you are


ฉันชอบที่เธอเป็นแบบนี้
ฉันชอบที่เธอเป็นแบบนี้
ฉันชอบที่เธอเป็นแบบนี้
ฉันชอบที่เธอเป็นแบบนี้






Credits :    k-lyrics4u
Thai Trans : AomamSS
แปลผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[Thai Translation] Flip A Coin - · VICTON เนื้อไทย แปลไทย

  (VICTON) All this luck luck luck is a part of us We got no one here that’s ahead of us We are getting what we want It's the time to be...