วันศุกร์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2560

[Thai Translation] Baby Can I - Chancellor & Sanchez & Taewan & 양다일 & MXM (BRANDNEW BOYS)



Girl let me take you out
tonight
설레이고 싶은 밤이야
ซอลเรอีโก ซิบบึน บัมมียา
คืนแห่งความตื่นเต้น
요즘 좀 외로워
โยจึม จม เวโรวอ
ช่วงนี้ผมค่อนข้างเหงาเล็กน้อย
아무 이유 없이 무료해
อามู อียู ออบซอ มูโรแฮ
ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม
Baby can I umm love you

There's a place
I wanna take you
하고 싶은 말 I thank you
ฮาโก ซิบบึน มัล  I thank you
คำที่ผมอยากจะพูด I thank you
늘 지금처럼 함께 있고 싶어
นึล ชีกึมชอรอม ฮัมเก อิดโก ซิบพอ
ผมอยากอยู่กับคุณเสมอในทุกๆวัน
하나만 기억해
ฮานามัน กีออกแก
สิ่งหนึ่งที่ผมจะจำเอาไว้
Girl you are the one
언제나 네 곁에 있을게
ออนเจนา เน กยอดเท อิดซึลเก
ผมจะคอยอยู่ข้างๆคุณเสมอ

너와 나 단둘이
นอวา นา ดันดุลรี
คุณและผมเพียงลำพัง
추억을 만들어갈
ชูออกกึล มันดึลรอกัล
ระลึกถึงความทรงจำ
오늘 하루만을
โอนึล ฮารุมันนึล
เพียงแค่วันนี้นทั้งวัน
기다렸어
กีดารยอดซอ
เฝ้ารอคอย
(Doo loo loo) 문자 보냈어
Doo loo loo มุนจา โพแนดซอ
Doo loo loo เพียงส่งข้อความมา
(Doo loo loo) 도착했다고
Doo loo loo โดชักแฮซดาโก
Doo loo loo  ผมจะไปหา
(오늘은) Let's just talk about
love all night
โอนึลรึน  Let's just talk about
love all night
วันนี้ ขอเพียงแค่คุยเรื่องความรักตลอดทั้งคืน

Girl let me take you out
tonight
설레이고 싶은 밤이야
ซอลเรอีโก ซิบบึน บัมมียา
คืนแห่งความตื่นเต้น
요즘 좀 외로워
โยจึม จม เวโรวอ
ช่วงนี้ผมค่อนข้างเหงาเล็กน้อย
아무 이유 없이 무료해
อามู อียู ออบซอ มูโรแฮ
ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม
Baby can I umm love you

연말이라 다들 분주해
ยอนมัลอีรา ทาดึล บุนจูแฮ
สิ้นปีแล้ว ทุกคนดูยุ่งกันหมด
너무 바빴잖아 오늘도
นอมู พาบัดชันนา โอนึลโด
วันทั้งวัน คงดูยุ่งกันมากๆเลย
너에겐 휴식이 필요해
นอเอเกน ฮยูซิกกี พิลโรแฮ
คุณควรหยุดพักนะ
고생 참 많았어
โกแซง ชัม มันนัดซอ
พักจากช่วงเวลาที่ยุ่งๆนี้เถอะ
기분 좀 내자 baby
กีบุน จม แนจา baby
ทำตัวสบายๆเถอะนะ baby
오늘은 내가 쏴 baby
โอนึลรึน แนกา ซวา baby
วันนี้ผมจะเลี้ยงคุณเอง
강남 홍대 어디든 let's go
คังนัม ฮงแด ออดีดึน let's go
คังนัม ฮงแด ไปที่ไหนกันดี? let's go


너와 나 단둘이
นอวา นา ดันดุลรี
คุณและผมเพียงลำพัง
추억을 만들어갈
ชูออกกึล มันดึลรอกัล
ระลึกถึงความทรงจำ
오늘 하루만을
โอนึล ฮารุมันนึล
เพียงแค่วันนี้นทั้งวัน
기다렸어
กีดารยอดซอ
เฝ้ารอคอย
(Doo loo loo) 문자 보냈어
Doo loo loo มุนจา โพแนดซอ
Doo loo loo เพียงส่งข้อความมา
(Doo loo loo) 도착했다고
Doo loo loo โดชักแฮซดาโก
Doo loo loo  ผมจะไปหา
(오늘은) Let's just talk about
love all night
โอนึลรึน  Let's just talk about
love all night
วันนี้ ขอเพียงแค่คุยเรื่องความรักตลอดทั้งคืน

오늘은 밤이 아름다워서
โอนึลรึน บัมมี อารึมดาวอซอ
วันนี้ตอนกลางคืนช่างสวยงาม
눈이 내리는
นุนนี แนรีนึน
มีหิมะตกลงมา
하얀 길을 너와 걸으며
ฮายอน กิลรึล นอวา กอลรือมยอน
เดินไปบนถนนสีขาวพร้อมกับคุณ
Close your eyes
사람들에 노랫소리가 들려 
ซารัมดึลเร โนแรซโซรีกา ดึลรยอ
ท่ามกลางเสียงเพลงที่ดังอยู่รอบๆ
(라라라 라라라)
너로 인해 이 겨울은
นอโร อินแฮ อี กยออุลรึน
เพราะคุณเลยนะ ฤดูหนาวนี้ 
조금씩 따듯해져 가
โชกึมซิก ตาดึซแฮชจยอ กา
ถึงค่อยๆอุ่นขึ้นทีละนิด

조금만 더 내게 다가와 줘 
โชกึมมัน ทอ แนเก ดากาวา จวอ
ค่อยๆเข้ามาใกล้ผมอีกหน่อยนึงนะ
너의 품에서 잠이 들게
นอเอ พุมเมซอ ชัมมี ดึลเก
ผมอยากนอนหลับอยู่ในอ้อมแขนของคุณ
하루에도 몇 번씩 불안한
ฮารุเอโด มยอช บอนซิก พุลอันฮัน
วันทั้งวันผมค่อนข้างกังวล
내 마음도 baby
แน มาอึมโด baby
หัวใจของผม  baby
너를 보며 잊을 수 있게
นอรึล โพมยอ อิชชึล ซู อิดเก 
ผมไม่อยากที่จะละสายตาจากคุณเลย

Girl let me take you out
tonight
설레이고 싶은 밤이야
ซอลเรอีโก ซิบบึน บัมมียา
คืนแห่งความตื่นเต้น
요즘 좀 외로워
โยจึม จม เวโรวอ
ช่วงนี้ผมค่อนข้างเหงาเล็กน้อย
아무 이유 없이 무료해
อามู อียู ออบซอ มูโรแฮ
ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม
Baby can I umm love you

Love, 첫눈 같아 넌
Love, ชอดนุน กัดทา นอน
Love เหมือนกับหิมะแรก
(Talk to me) 
Love, 녹을 것만 같아
Love, นคกึล กอซมัน กัดทา
Love เหมือนผมจะละลาย
(Talk to me)
요즘 좀 외로워
โยจึม จม เวโรวอ
ช่วงนี้ผมค่อนข้างเหงาเล็กน้อย
아무 이유 없이 무료해
อามู อียู ออบซอ มูโรแฮ
ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม
It's BRANDNEW SEASON
너가 필요한 것 같아
นอกา พิลโยฮัน กอซ กัดทา
ผมคิดว่าคุณคงต้องการนะ

Credits : Genius
Thai Trans : AomamSS
แปลผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะ
นำเนื้อเพลง + คำแปล ไปใช้ได้เลยนะคะ แต่ให้เครดิตให้ครบด้วยนะ #AomamSS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[Thai Translation] Flip A Coin - · VICTON เนื้อไทย แปลไทย

  (VICTON) All this luck luck luck is a part of us We got no one here that’s ahead of us We are getting what we want It's the time to be...