วันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2560

[Thai Translation] Baby Baby - Suran เนื้อไทย แปลไทย




자기야 나 투정 좀 할게
ซากียา นา ทูชอง จม ฮัลเก
ที่รักคะ ฉันอาจจะพร่ำเพ้อนิดๆหน่อยๆนะ
오늘은 받아줘 그냥 좀 기분이 별로야
โอนึลรึน พัดทาจวอ กือนยัง จม กีบุนนี พยอลโรยา
วันนี้ยังไงก็ช่วยรับฟังหน่อยเถอะ เพราะอารมณ์ดีมากๆเลย
절대 너 땜에 화난 건 아니야
ชอลแด นอ แตมเม ฮวานัน กอน อานิยา
หวังว่าคุณคงจะไม่โกรธฉันนะ
근데 얘기 하다 보니까 나 생각난 건데
กึนเด แยกี ฮาดา โบนิกา นา แซงกักนัน กอนเด
ฉันพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้ที่ไร อดคิดถึงคุณไม่ได้เลย

니 맘을 도대체 뭘로 증명할 건데
นี มัมมึล โดแดจยอ มวอลโร ชึงมยองฮัล กอนเด
คุณสามารถพิสูจน์มันด้วยหัวใจของคุณ
더 솔직하게 보여줘 너 그 정도로 되겠니
ทอ ซลจิกฮาเก โบยอจวอ นอ กือ ชองโดโร ดแวเกซนี
ฉันจะบอกคุณอย่างตรงไปตรงมาเลยนะ

There’s nothing much
มันก็ไม่มีอะไรมากหรอก
오해는 No 잔소리도 아냐
โอแฮนึน No ชันโซรีโด อานยา
ฟังดูมันอาจจะไร้สาระสักนิดนะ
좀 더 사랑받고 싶다고 I want more of your love
ชม ดอ ซารังบัดโก ซิบดาโก I want more of your love
ฉันอยากได้ความรักจากคุณมากขึ้น

ba-ba- baby what’s your love
니 사랑이 겨우 이거야
นี ซารังงี กยออู อีกอยา
ถ้าไม่ได้ความรักจากคุณ คงไม่มีวันนี้
ba-ba- baby what’s your love

쩔 쩔 쩔 쩔 매줘
จอล จอล จอล จอล แมจวอ
คุณต้องทำนะ
괜찮아 더 사랑스러운걸
แควนชันนา ดอ ซารังซือรออุนกอล
ไม่เป็นไรหรอก แค่คุณมอบความรักที่มากขึ้นให้กับฉัน
ba-ba- baby love your best

나도 왜 쓸데없는 걱정 펼치나 싶었어
นาโด แว ซึลเดออบนึน กอกจอง พยอลชีนา ซิพออซซอ
ฉันคิดว่าทำไมฉันต้องกังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วยนะ
근데 답장은 누가 봐도 영혼 제로
คึนเด ดัพจองงึน นูกา บวาโด ยองฮน เชโร
แต่ไม่มีใครรู้หรอกว่าคำตอบของเรื่องนี้คืออะไร
솔로인 친군 배가 불렀다 해도
ซลโรอิน ชินกุน แพกา พุลรอซดา แฮโด
คงเหมือนโซโล่บนเรืออย่างโดดเดี่ยว
넌 이 공허함을 몰라 yeah
นอน อี กงฮอฮัมมึล มลรา yeah
คุณคงไม่รู้หรอกว่ามันว่างเปล่าแค่ไหน

하필 네 무뚝뚝한 성격 날 애타게 해
ฮาพิล เน มูตุกตุกฮัน ซองกยอก นัล แอดาเก แฮ
บุคลิกที่ดูซื่อๆของคุณ
한눈팔까 boy I don’t care 그 걱정 안 해도
ฮันนุนพัลกา boy I don't care กือ กอกจอง อัน แฮโด
แต่เท่าที่ฉันเห็น boy I don't care คุณอย่ากังวลไปเลยนะ
되는 걸 알아 니가 내민 두손에 날 가둬 줬음 해
ดวีนึน กอล อัลลา นีกา แนมิน ทูซนเน นัล กาดวอ จวอซซึม แฮ
ฉันรู้ว่าคุณจะสามารถโอบกอดฉันไว้ได้
좀 더 사랑받고 싶어 난 I want more of your love
จม ทอ ซารังบัดโก ซิพพอ นัน I want more of love
ฉันอยากได้ความรักจากคุณมากขึ้นนะ

ba-ba- baby what’s your love
니 사랑이 겨우 이거야
นี ซารังงี กยออู อีกอยา
ถ้าไม่ได้ความรักจากคุณ คงไม่มีวันนี้
ba-ba- baby what’s your love

쩔 쩔 쩔 쩔 매줘
จอล จอล จอล จอล แมจวอ
คุณต้องทำนะ
괜찮아 더 사랑스러운걸
แควนชันนา ทอ ซารังซือรออุนกอล
ไม่เป็นไรหรอก แค่คุณมอบความรักที่มากขึ้นให้กับฉัน
Babe baby love your best

가끔 혼자인 듯해 너 내 옆에 있어도
คากึม ฮนจาอิน ดึซแฮ นอ แน ยอบเพ อิซซอโด
บางครั้ง ฉันก็เหมือนอยู่คนเดียว แต่ก็มีคุณมาอยู่ข้างๆ
놓치진 않을까 놓으면 떠날까 oh
นดชีจิน อันนึลกา นดฮือมยอน ตอนัลกา oh
ฉันจะไม่ทำผิดพลาด วางใจได้เลยจะไม่จากไปไหนด้วย

널 너무 사랑하나 봐
นอล นอมู ซารังฮานา บวา
ฉันจะรักคุณให้มากกว่าเดิมเลย

ba-ba- baby what’s your love
니 사랑이 겨우 이거야
นี ซารังงี กยออู อีกอยา
ถ้าไม่ได้ความรักจากคุณ คงไม่มีวันนี้
ba-ba- baby what’s your love

쩔 쩔 쩔 쩔 매줘
จอล จอล จอล จอล แมจวอ
คุณต้องทำนะ
괜찮아 더 사랑스러운걸
แควนชันนา ทอ ซารังซือรออุนกอล
ไม่เป็นไรหรอก แค่คุณมอบความรักที่มากขึ้นให้กับฉัน
Babe baby love your best

Credits : Kpopscene
Thai Trans : AomamSS
แปลผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะ
นำเนื้อเพลง + คำแปล ไปใช้ได้เลยนะคะ แต่ให้เครดิตให้ครบด้วยนะ #AomamSS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[Thai Translation] Flip A Coin - · VICTON เนื้อไทย แปลไทย

  (VICTON) All this luck luck luck is a part of us We got no one here that’s ahead of us We are getting what we want It's the time to be...