วันเสาร์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2560

[Thai Translation] ALi – 102 가지 เนื้อไทย แปลไทย



One nine eight four novem plus two
two young too hot Asian lady
OA scorpion I love red lip
나만의 물감을 갖고 있어
นามันเอ ดุลกัมมึล กัชโก อิดซอ
ฉันมีสีสันเป็นของตัวเอง
내가 내는 색채는
แนกา แนนึน แซกแชนึน
ฉันมีสีต่างๆให้คุณได้เลือก
빨주노초파남보  론 부족하지
ปัลจูโนโชพานัมโบ ลน พูจกฮาจี
เป็นสีสายรุ้งที่โดดเดี่ยวขาดการดูแล

I was show you all the time baby
ฉันจะแสดงให้คุณเห็นตลอดเวลา
다른 무대만 해도 102가지
ดารึน มูแดมัน แฮโด 102กาจี
มี 102วิธี ที่แตกต่างกันออกไป
But I’ll continue to show you
แต่ยังไงฉันก็จะแสดงให้คุณได้เห็น
내 머릿속은 아직 넘쳐난다고 얘기하지
แน มอริดซกกึน อาจิก นอมชยอนันดาโก แอกีฮาจี
ฉันยังคงต้องบอกคุณว่า ฉันยังไม่สมบูรณ์แบบเกี่ยวกับเรื่องนี้

So come on now, girl
때론 여리고 때론 거친 나의 멜로디
แตรน ยอรีโก แตรน กอชิน นาเอ เมลโลดี
บางครั้ง ฉันก็มีทำนองเป็นของตัวฉันเอง
So come on see, boy
시간간줄 모르고 강약으로 널 만져주지
ซีกันกันจุล โมรือโก กังยักกือโร นอล มันจยอจูจี
ฉันยังไม่รู้จังหวะเวลาของคุณ สัมผัสฉันด้วยพลังของคุณสิ
So come on

누군가 얘기하지
นูกุนกา แอกีฮาจี
ใครๆก็พูด
사랑 노래 따위만 할거냐고
ซารัง โนแร ตาวีมัน ฮัลกอนยาโก
ฉันแค่อยากร้องเพลงรักแค่นั้นเอง
누군가 또 얘기하지
นูกุนกา โต แอกีฮาจี
ใครๆก็รู้ว่าคุณจะพูดอะไร
다른 사람들 노래에 숨어서 살거냐고
ดารึน ซารัมดึล โนแรเอ ซุมมอซอ ซัลกอนยาโก
คุณจะหลบซ่อนเพลงนี้แบบคนอื่นๆมั้ยล่ะ?


아이고, 그렇지 않아요
อาอีโก คือรอคจี อันนาโย
อาอีโก ใช่แล้ว ไม่เป็นไรนะ
난 단지 모든 게 내 꺼가 될 뿐이죠
นัน ดันจี โมดึน เก แน กอกา ดเวล ปุนนีโจ
ฉันรู้ว่าทั้งหมด มันเป็นของฉัน

내 스타일 내 리듬
แน ซือทาอิล แน รีดึม
สไตล์ของฉัน จังหวะของฉัน
뭐든 내 목소리가 들어가면
มวอดึน แน มกโซรีกา ดึลรอกามยอน
ไม่ว่าเสียงของฉันจะเป็นยังไง
그건 내가 되죠.
คือกอน แนกา ดเวโจ
นั่นคือตัวของฉัน
그건 사랑, 뭐든 그가
คือกอน ซารัง มวอดึน กือกา
นั่นคือความรัก ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม
받아주기 때문에 난 가능해요
พัดทาจูกี แตมุนเน นัน กานึงแฮโย
ฉันรับมันได้ แล้วฉันก็สามารถทำได้

나비처럼 날아 벌처럼 쏘는 거
นาบีชอรอม นัลรา พอลชอรอม โซนึน กอ
โบยบินเหมือนผีเสื้อ และยิงเหมือนผึ้ง
내가 제일 잘 하는 거
แนกา เชอิล ชัล ฮานึน กอ
สิ่งที่ฉันสามารถทำได้ดี
가둬 두지 마세요
กาดวอ ทูจี มาเชโย
อย่าพยายามเก็บมันไว้เลย
난 아직 갈 길이 너무 많아요
นัน อาจิก กัล กิลรี นอมู มันนาโย
ฉันยังมีอะไรที่ต้องทำอีกมากนะ

다른 무대만 해도 102가지
ทารึน มูแดมัน แฮโด 102กาจี
มี 102วิธี ที่แตกต่างกันออกไป
이번엔 무슨 색을 보여주지
อีบอนเอน มูซึน แซกกึล โพยอจูจี
ฉันจะแสดงให้คุณเห็นว่ามีสีอะไรบ้าง

Credits : Kagasa
Thai Trans : AomamSS
แปลผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะ
นำเนื้อเพลง + คำแปล ไปใช้ได้เลยนะคะ แต่ให้เครดิตให้ครบด้วยนะ #AomamSS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[Thai Translation] Flip A Coin - · VICTON เนื้อไทย แปลไทย

  (VICTON) All this luck luck luck is a part of us We got no one here that’s ahead of us We are getting what we want It's the time to be...