วันเสาร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2561

[Thai Translation] Good Day - pH-1, Kid milli, Loopy (Feat. Paloalto) (Prod. Code Kunst) เนื้อไทย แปลไทย




   
   [Paloalto]
  • 낮엔 파란 하늘 별이 보이는 밤
  • นาเจน พารัน ฮานึล บยอรี โบอีนึน บัม
  • ท้องฟ้าสีฟ้าในกลางคืนที่เต็มไปด้วยดวงดาว
    기분 좋은 날 오랜만에 모일까
  • คีบุน ชคอึน นัล โอแรนมาเน โมอิลกา
  • เป็นวันที่ดีสำหรับฉันที่ไม่ได้สัมผัสมานาน
    내가 살아가는 삶을 정말 사랑하지 나는
  • แนกา ซารากานึน ซารึล ชองมัล ซารังฮาจี นานึน
  • ฉันรักชีวิตของฉันที่กำลังมีชีวิตอยู่ตอนนี้
    기분 좋은 날 오랜만에 모일까
  • กีบุน ชคอึน นัล โอแรนมาเน โมอิลกา
  • เป็นวันที่ดีสำหรับฉันที่ไม่ได้สัมผัสมานาน

  • Ooh ya ya ya ya yah
    Ooh ya ya ya ya yah
    Ooh ya ya ya ya yah
    기분 좋은 날씨야 오랜만에 모일까
  • คีบุน ชคอึน นัลซี ยา โอแรนมาเน โมอิลกา
  • อากาศกำลังดีสำหรับฉันที่ไม่ได้สัมผัสมานาน


  • [pH-1]
    I just wanna chill with my homies
  • ฉันต้องการจะชิวๆกับเพื่อนของฉัน
    하얀색의 모래 또 파란색의 물 위엔
  • ฮายานแซเก โมแร พารันแซเก มุล วีเอ
  • ทรายสีขาวและน้ำทะเลสีฟ้าๆ
    파도들이 쭉 밀려오지 전화해서 잡아둬 펜션
  • พาโรดือรี ชุก มิลรยอโอจี ชอนฮวาแฮซอ ชาบาดวอ เพนซยอน
  • และคลื่นที่กำลังซัดเข้ามา ฉันจะโทรไปชวนนายนะ
    이미 올라온 텐션 yea I don't care
  • อีมี อลราอน เทนซอน  yea I don't care
  • ถึงจะมีเรื่องเครียดๆเข้ามา ฉันก็ไม่สนใจมันหรอก
    모아둔 돈을 깨 Lotta cash
  • โมอาดุน ดนนึล แก Lotta cash
  • ใช้จ่ายเงินที่ฉันเก็บเอาไว้ เพราะฉันน่ะเงินเยอะมาก
    얼마든 I'm okay yea 비싼 옷 빼
  • ออลมาดึน  I'm okay yea บีซัน อซ แป
  • ไม่ว่ายังไงก็ตาม ฉันโอเคและจะหยิบเสื้อผ้าราคาแพงออกมา
    입어 cuz It's a good day
  • อีบอ cuz It's a good day
  • และใส่มัน เพราะเนี่ยคือวันที่ดี
    많고 또 많은 스트레스는 어려워
  • มันโก โต มันนึน ซือทือเรซือนึน ออรยอวอ
  • ความเครียดก็มีมาก และก็เป็นเรื่องที่ยากด้วย
    때로는 정답을 몰라 
  • แตโรนึน ชองดาบึล มลรา
  • บางครั้งฉันก็ไม่รู้คำตอบที่ถูกต้อง
    Sometimes I feel like I'm at war
  • บางครั้งฉันก็รู้สึกเหมือนตัวเองอยู่ในสงคราม
    Oh no but I know it's gon be alright
  • โอ้ ไม่หรอก แต่ฉันก็รู้ว่ามันจะไม่เป็นไร
    yea 바다로 올라 태워 가자 boat ride
  • yea บาดาโร อลรา แตวอ กาจา boat ride
  • ไปที่มหาสมุทรและออกไปนั่งเรือกันเถอะ!
    친구들 불러 몽땅 바람 부는 소리
  • ชินกูดึล บุลรอ มงตัง บารัม บูนึน โซรี
  • ลองเรียกเพื่อนผ่านเสียงลม
    들뜬 맘에 잠을 못자 yea
  • ดึลตึน มาเม ชามึล มซจา yea
  • ฉันรู้สึกตื่นเต้นจนนอนไม่หลับเลยเนี่ย
    비싼 옷 빼 입어 cuz
  • พีซัน อซ แป อีบอ cuz
  • ฉันจะหยิบเสื้อผ้าราคาแพงออกมา
    It's a good day
  • เพราะมันคือวันที่ดี


  [Kid milli]
  • Seoul city 서있어 난 빌딩 옥상에서 봐
  • Seoul city ซออีซอ นัน บิลดิง อกซาเงซอ บวา
  • ยืนอยู่ที่Seoul city และฉันก็มองลงมาจากดาดฟ้า
    어딘가에 가는 사람들 그 사이에 사이에 나 
  • ออดินกาเอ กานึน ซารัมดึล กือ ซาอีเอ ซาอีเอ นา
  • ผู้คนต่างจะพากันไปไหนสักแห่ง และฉันก็ยืนอยู่ระหว่างนั้น
  • 줄처럼 얽힌 우리 삶
  • ชุลชอรอม ออลกิน อูรี ซัล
  • ชีวิตของเรายุ่งเหยิงเหมือนกับเชือก
    거기서 도망쳐 나왔어 
  • คอกีซอ โดมังชยอ นาวาซอ
  • ฉันต้องการจะวิ่งหนีไปให้พ้นๆ
    기분은 high with 코쿤 또 팔로
  • คีบุนนึน high with โคคูน โต พัลโร
  • ความรู้สึกยิ่งรุนแรงขึ้นเมื่ออยู่กับ CODE KUNST และ Paloalto
    Hola pullup hola 우야 기분 좋은 날씨야 다 모일까 
  • Hola pullup hola อูยา กีบุน ชคอึน นัลซียา ดา โมอิลกา
  • Hola pullup hola wooya อากาศกำลังดี ไม่ได้สัมผัสมานานมาก
    Indigo cozyboys 우주로 비행
  • Indigo cozyboys อูจูโร บีแฮง
  • Indigo cozyboyกำลังจะโบยบิน
    indigo cozyboys 우주로 비행
  • Indigo cozyboys อูจูโร บีแฮง
  • Indigo cozyboysกำลังจะโบยบิน 
  • 인생은 trip but 안해
  • อินแซงึล  trip but อันแน
  • ชีวิตอะคือการเดินทาง แต่ฉันก็ไม่อยากทำหรอก
    trip love 난 필요해 들어 내 1집
  • trip love นัน พิลโนแฮ ดือรอ แน 1จิบ
  • Trip love ฉันต้องการให้ฟังอัลบั้มอันดับ1ของฉันมากกว่า
    인생은 trip 인생은 여행 
  • อินแซงึน trip อินแซงึน ยอแฮง
  • ชีวิตคือการท่องเที่ยวและชีวิตคือการเดินทาง
    눈치 왜봐 걔네말 뻔해
  • นุนชี แวบวา กแยเนมัล ปอนแน
  • ไม่กังวลสิ่งที่พวกเขาพูดหรอกนะ พวกเขาก็คิดๆเหมือนกันหมด
    인생은 trip 인생은 여행 
  • อินแซงึน trip อินแซงึน ยอแฮง
  • ชีวิตคือการท่องเที่ยวและชีวิตคือการเดินทาง
  • 어디든지 가자 ok
  • ออดิดึนจี กาจา Ok
  • ไปที่ไหนสักทีกันเถอะ
    내위 높지 햇빛 날씬 좋게
  • แนวอ นพจี แฮซบิช นัลซิน ชคเก
  • อากาศกำลังดีมีแสงแดดกำลังส่องลงมา
    Seoul city 먼진 걷게해
  • Seoul city มอนจิน กอทเกแฮ
  • Seoul city จะไม่มีฝุ่นในอากาศ
    Seoul city rollin Seoul city finesse
    Bulling 세우지 
  • Bulling เซอูจี
  • Build and Building
    내 chain bling cling so
  • My  chain bling cling so
    여전히 간지부리지 
  • ยอจอนี กันจีบูรีจี
  • ก็ยังคงเรียกหา
    바람에 내 금 스치지
  • พาราเม แน กึม ซือชีจี
  • สายลมที่เป็นดั่งทองของฉัน
    Geekin geekin will.i.am 
    가득 딴 커피 I'm drippin
  • คาดึก ตัน คอพี  I'm drippin
  • Full cup of coffee i'm drippin
    여전히 간지불리지 
  • ยอจอนี กันจีบุลรีจี
  • ก็ยังคงเรียกหา 
    바람이 체인 스치지
  • พารามี เชอิน ซือชีจี
  • สายลมที่เป็นดั่งโซ่ตรวน
    Geekin geekin will.i.am 
    언제까지 Till 평생
  • ออนเจกาจี Till พยองแซง
  • จนถึงช่วงที่ชีวิตของฉันถึงจุดจบ


  [Paloalto]
  • 낮엔 파란 하늘 별이 보이는 밤
  • นาเจน พารัน ฮานึล บยอรี โบอีนึน บัม
  • ท้องฟ้าสีฟ้าในกลางคืนที่เต็มไปด้วยดวงดาว
    기분 좋은 날 오랜만에 모일까
  • คีบุน ชคอึน นัล โอแรนมาเน โมอิลกา
  • เป็นวันที่ดีสำหรับฉันที่ไม่ได้สัมผัสมานาน
    내가 살아가는 삶을 정말 사랑하지 나는
  • แนกา ซารากานึน ซารึล ชองมัล ซารังฮาจี นานึน
  • ฉันรักชีวิตของฉันที่กำลังมีชีวิตอยู่ตอนนี้
    기분 좋은 날 오랜만에 모일까
  • กีบุน ชคอึน นัล โอแรนมาเน โมอิลกา
  • เป็นวันที่ดีสำหรับฉันที่ไม่ได้สัมผัสมานาน

  • Ooh ya ya ya ya yah
    Ooh ya ya ya ya yah
    Ooh ya ya ya ya yah
    기분 좋은 날씨야 오랜만에 모일까
  • คีบุน ชคอึน นัลซี ยา โอแรนมาเน โมอิลกา
  • อากาศกำลังดีสำหรับฉันที่ไม่ได้สัมผัสมานาน


   [Paloalto]
  • Just another good day 
    가지 않아 우울의 늪엔
  • กาจี อานา อูอุลเร นือเพน
  • อย่ามั่วแต่ไปเศร้าสร้อยนักเลย
    You see me now 
    I'm beamin like Lupe 대축제
  • I'm beamin like Lupe แดชุกเจ
  • I'm beamin like Lupe Festival
    세련된 감각에 플러스해 
  • เซรยอนดวิน กัมกาเก พึลรอซือแฮ
  • บวกกับความรู้สึกที่มันซับซ้อน
    지혜로움과 사랑을 덧셈
  • ชีฮเยโรอุมกวา ซารางึล ดอซเซม
  • เพิ่มปัญญาและความรัก
    Yeah I'm a sucker for love 
    그런데 conscious해 동시에
  • คือรอนเด consciousแฮ ดงซีเอ
  • แต่ในขณะด้วยกันฉันก็ต้องมีสติเข้าไว้
    번 돈을 멋지게 쓰지 
  • พอน ดนนึล มอซจีเก ซือจี
  • ฉันใช้จ่ายเงินตัวเองโคตรเก่ง
    그동안 난 수고했으니
  • คือดงงัน นัน ซูโกแฮซือนี
  • เพราะว่าฉันทำงานอย่างหนักเลยล่ะ
    머리부터 발끝 치장하고 
  • มอรีบูทอ บัลกึท ชีจางาโก
  • แต่งตัวตั้งแต่หัวจรดเท้า
    냠냠 배를 채우지
  • นยัมนยัม แบรึล แชอูจี
  • และเติมเต็มท้องของฉันให้เต็ม
    친구들도 바쁘게 살아 
  • ชินกูดึลโด บาปือเก ซารา
  • เพื่อนของฉันก็มีชีวิตที่ยุ่งๆเหมือนกัน
    많이 벌어서 다음번에 쏴라
  • มานี บอรอซอ ดาอึมบอเน ซวารา
  • พวกเขาทำเงินได้เยอะมากแล้วก็จะเอามาเลี้ยงฉันในคราวถัดไป
    오기 힘들면 가면 되잖아 
  • โอกี ฮิมดึลมยอน กามยอน ดเวจานา
  • ฉันจะไปหาถ้านายไม่สามารถมาได้
    화창한 이 날 화는 내지 마
  • ฮวาชังฮัน นี นัล ฮวานึน แนจี มา
  • อย่าเพิ่งหัวเสียในวันที่แดดดีๆล่ะ
    좋은 기분을 나누고파 
  • ชคอึน กีบุนนึล นานูโกพา
  • ฉันอยากแชร์ความรู้สึกดีๆ
    사랑하는 사람들과
  • ซารังฮานึน ซารัมดึลกวา
  • กับคนที่ฉันรัก
    이런저런 수다 떨면서 
  • ออรอนชอรอม ซูดา ตอลมยอนซอ
  • พูดเล่นกันเรื่อยเปื่อย
    ping and pong 
    주고받는 농담
  • ชูโกบัดนึน นงดัม
  • แลกเปลี่ยนเรื่องตลก
    Just another good day 
    가지 않아 우울의 늪엔
  • กาจี อานา อูอุลเร นือเพน
  • อย่ามั่วแต่ไปเศร้าสร้อยนักเลย
  • You see me now 
    I'm beamin like Lupe 대축제
  • I'm beamin like Lupe แดชุกเจ
  • I'm beamin like Lupe Festival


  • [Loopy]
    난 원해 더 많은 거 시간을 담았지
  • นัน วอนแน ดอ มานึน กอ ซีกานึล ดามัซจี
  • ฉันต้องการเพิ่มเวลาให้มันมากขึ้น
    Call ma bro
    가질러가야되 손이 난 커
  • คาจิลรอกายาดเว ซนนี นัน คอ
  • ฉันน่ะมือใหญ่นะ รับต้องรับได้อยู่แล้ว
    절대로 아냐 그냥 주는 건
  • ชอลแดโร อานยา กือนยัง ชูนึน กอน
  • ไม่มีอะไรที่ฉันสามารถได้มาอย่างง่ายๆ
    여러번 넘어져
  • ยอรอบอน นอมอจยอ
  • ฉันต้องล้มอยู่หลายครั้ง
    But I won't 
    필요해 지금 난 너 아님 너
  • พิลโยแฮ ชีกึม นัน นอ อานิม นอ
  • แต่ตอนนี้ฉันมีสิ่งที่ต้องการ
    걱정마 여기는 Nobody knows
  • คอกจองมา ยอกีนึน  Nobody knows
  • อยู่ที่นี่ไม่ต้องกังวลไปหรอก
  • 나를 잘 알어 넌 Nobody knows 
  • นารึล ชัล อารอ นอน  Nobody knows
  • นายก็รู้ว่าฉันทำได้ดีแค่ไหน
  • No doubt 이쁜 옷을 골라
  • No doubt  อีปึน อซซึล กลรา
  • ไม่ต้องสงสัย เลือกเสื้อผ้าสวย
  • I 'll be at the studio I work now
  • ฉันจะไปสตูดิโอและฉันต้องทำงานตอนนี้
    기분좋은 매일이지
  • คีบุนชคอึน แมอีรีจี
  • ฉันรู้สึกดีในทุกๆวัน
    Baby with a 검은 머리
  • Baby with a กอมึน มอรี
  • Baby และผมสีดำ
    나는 느껴 모두를
  • นานึน นือกยอ โมดูรึล
  • ฉันรู้สึกดีกับทุๆสิ่ง
    You can't talk now
    난 기분이 좋아 좋은것만 골랐지
  • นัน กีบุนนี ชควา ชคอึนกอซมัน กลรัซจี
  • ฉันรู้สึกดี เลยเลือกแต่สิ่งดีๆ
    챙겨가 나의 기준은 높아 저멀리
  • แชงกยอกา นาเอ กีบุนนึน นพพา ชอมอลรี
  • รับเอาไว้ซะสิ มาตรฐานฉันสูงมากเลยนะ
    기분따라 생각나서 전화를 걸었지
  • กีบุนตารา แซงกักนาซอ ชอนฮวารึล กอรอซจี
  • ฉันจะโทรหานะ เพราะฉันกำลังคิดถึง 
    기분따라 생각나서 전화를 ring ring
  • กีบุนตารา แซงกักนาซอ ชอนฮวารึล
  • ฉันจะโทรหานะ เพราะฉันคิดถึง 
    나는 싫지 않아 이 도시의 빛
  • นานึน ซิลจี อันนา อี โดซีเอ บิช
  • ฉันไม่ไก้เกลียดแสงสีของเมืองนี้
    밤은 길지 않아 gotta go to deep
  • บามึน กิลจี อันนา  gotta go to deep
  • คืนนี้ไม่ยาวนานไปหรอก 
  • Gotta go to sleep Baby don't you leave me

  • 날아가자 날개 달아 with with
  • นารากาจา นัลแก ดารา with with
  • เรากำลังจะบินด้วยปีกของเรา
    날아가자 날개 달아 with with
  • นารากาจา นัลแก ดารา with with
  • เรากำลังจะบินด้วยปีกของเรา

  • Just another good day ya ya
    Just another good day ya ya
    Just another good day ya ya
    Just another good day ya ya




Credits : Mnet
Thai Trans : AomamSS
แปลผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะ

นำเนื้อเพลง + คำแปล ไปใช้ได้เลยนะคะ แต่ให้เครดิตให้ครบด้วยนะ #AomamSS

3 ความคิดเห็น:

[Thai Translation] Flip A Coin - · VICTON เนื้อไทย แปลไทย

  (VICTON) All this luck luck luck is a part of us We got no one here that’s ahead of us We are getting what we want It's the time to be...