วันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2561

[Thai Translation] South Club – I’m Crazy (미쳐가지고) เนื้อไทย แปลไทย




미쳐가지고 네 생각만 하고
มีชยอกาจีโก เน แซงกักมัน ฮาโก
โคตรบ้าเลย ผมเอาแต่คิดเกี่ยวกับคุณ
뭐 하는 짓 일까 야한 생각만 나고

มวอ ฮานึน ชิด อิลกา ยาฮัน แซงกักมัน นาโก
ผมมั่วทำอะไรอยู่เนี่ย ควรหยุดความคิดที่สกปรกนี้
그대는 아주 위험한 상상을 하게 하네요

คือแดนึน อาจู วีฮอมฮัน ซังซางึล ฮาเก ฮาเนโย
แต่คุณก็เป็นคนที่ทำให้ผมมีความคิดที่อันตรายแบบนี้นะ

이 밤이 지나면 너무 늦을 거야

อี บัมมี จีนามยอน นอมู นึชจึล กอยา
ดูเหมือนว่าหลังจากคืนนี้มันอาจจะสายเกินไปนะ
참을 수 없어요 가져야만 되겠어요

ชามึล ซู ออบซอโย กาจยอยามัน ดเวเกซอโย
ผมทนไม่ไหวหรอกนะ ผมต้องการคุณ
그댄 아주 이상해 날 미치게 만들어요

คือแดน อาจู อีซังแฮ นัล มีชีเก มันดือรอโย
คุณเป็นคนที่แปลกมากเลยนะ ทำให้ผมแทบเป็นบ้า

그대 무서워하지 마요

คือแด มูซอวอฮาจี มาโย
อย่ากลัวไปเลยนะ
내가 지켜줄게요 라는 약속은

แนกา ชีคยอจุลเกโย รานึน ยักซกกึน
แม้ว่าผมอาจจะไม่สามารถรักษาสัญญาได้ก็ตาม
할 수 없을 것 같아 너무 아름다워서

ฮัล ซุ ออบซอ กอซ กาทา นอมู อารึมดาวอซอ
ไม่รู้จะปกป้องคุณได้หรือเปล่านะ เพราะคุณสวยเกินไป

그래 나 미쳤어요 너 때문에

คือแร นา มีจยอซอโย นอ แตมุนเน
ใช่ ผมกำลังจะเป็นบ้า ก็เพราะคุณไง
아주 미치겠어요 이게 사랑인지

อาจู มีชีเกซอโย อีเก ซารังอินจี
ผมบ้ามากๆ นี่คือใช่รักหรือเปล่า?
그저 욕심인지 나도 잘 모르겠지만

คือจอ ยกซีมินจี นาโด ชัล โมรือเกจีมัน
หรือเพียงแค่ตัณหา? ตอนนี้ผมไม่รู้เลยจริงๆ

아무 상관없어요

อามู ซังกวันออบซอโย
แต่มันก็ไม่สำคัญ
중요한 건

ชุงโยฮัน กอน
มีอะไรที่สำคัญกว่าอีก
그대와 있고 싶어요 밤이 새도록

คือแดวา อิดโก ซีพอโย บัมมี แซโดรก
ผมอยากอยู่กับคุณทั้งคืนเลย
사랑을 나누며 그대와
ซารางึล นานูมยอ กือแดวา
และสร้างความรักกับคุณ

수줍은 미소를 더 보고 싶어요

ชูจูบึน มีโซรึล ดอ โพโก ซีพอโย
ผมอยากเห็นรอยยิ้มที่ดูขี้อายๆของคุณ
너무 어두워요 그대도 나를 봐줘요

นอมู ออดูวอโย กือแดโด นารึล บวาจวอโย
มันอาจจะมืดไปซักหน่อย แต่มองมาที่ผมนะ
우린 아주 위험한 모습이 그려지네요

อูริน อาจู วีฮอมฮัน โมซือบี กือรยอจีเนโย
ผมสามารถวาดจินตนาการที่อันตรายมากสำหรับเราได้

그대 무서워하지 마요
คือแด มูซอวอฮาจี มาโย
อย่ากลัวไปเลยนะ
내가 지켜줄게요 라는 약속은

แนกา ชีคยอจุลเกโย รานึน ยักซกกึน
แม้ว่าผมอาจจะไม่สามารถรักษาสัญญาได้ก็ตาม
할 수 없을 것 같아 너무 아름다워서

ฮัล ซุ ออบซอ กอซ กาทา นอมู อารึมดาวอซอ
ไม่รู้จะปกป้องคุณได้หรือเปล่านะ เพราะคุณสวยเกินไป

그래 나 미쳤어요 너 때문에
คือแร นา มีจยอซอโย นอ แตมุนเน
ใช่ ผมกำลังจะเป็นบ้า ก็เพราะคุณไง
아주 미치겠어요 이게 사랑인지

อาจู มีชีเกซอโย อีเก ซารังอินจี
ผมบ้ามากๆ นี่คือใช่รักหรือเปล่า?
그저 욕심인지 나도 잘 모르겠지만

คือจอ ยกซีมินจี นาโด ชัล โมรือเกจีมัน
หรือเพียงแค่ตัณหา? ตอนนี้ผมไม่รู้เลยจริงๆ

아무 상관없어요
อามู ซังกวันออบซอโย
แต่มันก็ไม่สำคัญ
중요한 건

ชุงโยฮัน กอน
มีอะไรที่สำคัญกว่าอีก
그대와 있고 싶어요 밤이 새도록

คือแดวา อิดโก ซีพอโย บัมมี แซโดรก
ผมอยากอยู่กับคุณทั้งคืนเลย
사랑을 나누며 그대와
ซารางึล นานูมยอ กือแดวา
และสร้างความรักกับคุณ

그래 나 미쳤어요 너 때문에
คือแร นา มีจยอซอโย นอ แตมุนเน
ใช่ ผมกำลังจะเป็นบ้า ก็เพราะคุณไง
아주 미치겠어요 이게 사랑인지

อาจู มีชีเกซอโย อีเก ซารังอินจี
ผมบ้ามากๆ นี่คือใช่รักหรือเปล่า?
그저 욕심인지 나도 잘 모르겠지만

คือจอ ยกซีมินจี นาโด ชัล โมรือเกจีมัน
หรือเพียงแค่ตัณหา? ตอนนี้ผมไม่รู้เลยจริงๆ

아무 상관없어요
อามู ซังกวันออบซอโย
แต่มันก็ไม่สำคัญ
중요한 건

ชุงโยฮัน กอน
มีอะไรที่สำคัญกว่าอีก
그대와 있고 싶어요 밤이 새도록

คือแดวา อิดโก ซีพอโย บัมมี แซโดรก
ผมอยากอยู่กับคุณทั้งคืนเลย
사랑을 나누며 그대와
ซารางึล นานูมยอ กือแดวา
และสร้างความรักกับคุณ




Credits : Genius,  popgasa
Thai Trans : AomamSS
แปลผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะ

นำเนื้อเพลง + คำแปล ไปใช้ได้เลยนะคะ แต่ให้เครดิตให้ครบด้วยนะ #AomamSS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[Thai Translation] Flip A Coin - · VICTON เนื้อไทย แปลไทย

  (VICTON) All this luck luck luck is a part of us We got no one here that’s ahead of us We are getting what we want It's the time to be...