วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

[Thai Translation] AUTOMATIC - Chancellor, Babylon, twlv, MOON, BIBI & Jiselle เนื้อไทย แปลไทย





[Chorus: Chancellor]

Shawty take a ride you a bad bitch
뒤로 back it up 여기까지
ทวีโร back it up  ยอกีกาจี
람보르기니 도어 suicide
รัมโพรือกีนี โดออ suicide
빨간 raris on the floor
ปัลกัน raris on the floor
Make a bitch AUTOMATIC
이미 너의 몸 AUTOMATIC
อีมี นอเอ มม  AUTOMATIC
너의 터치 나의 drip AUTOMATIC
นอเอ ทาชี นาเอ drip AUTOMATIC
알아서 올라가
อาราซอ อลรากา
말 안해도 하잖아
มัล อาแนโด ฮาจานา
I make a bitch AUTOMATIC


Shawty take a ride you a bad bitch
สำรองข้อมูลเอาไว้ด้วยล่ะ
ฆ่าตัวเองที่ประตูแลมโบกินี
และสีแดงอยู่บนพื้น
Make a bitch AUTOMATIC
ร่างกายของคุณเป็นแบบอัตโนมัติอยู่แล้ว
สัมผัสของคุณซึบเข้าสู่ผมโดยอัตโนมัติ
หาทางขึ้นมาเองเลยสิ
คุณไม่จำเป็นต้องพูดอะไรทั้งนั้น
I make a bitch AUTOMATIC





[Verse 1: Chancellor]
위험해 너의 몸 내 위에 빠르게 질주해 you crash it
วีฮอมแฮ นอเอ มม แน วีเอ ปารือเก ชิลจูแฮ  you crash it
위험해, 위험해 I don't mind
วีฮอมแฮ วีฮอมแฮ I don't mind
Long as she got a bag, I'll smash it
어디든 I'll smash it
ออดีดึน I'll smash it
여기 차 안에서 I'll smash it
ยอกี ชา อาเนซอ I'll smash it
Brake for the pussy, I park it
Then beat it up Mike Tyson



ร่างกายของคุณมันช่างอันตราย มันเร็วกว่าผมซะอีกเมื่อคุณเริ่มปะทะ
มันอันตราย อันตราย แต่ผมไม่รังเกียจหรอกนะ
ตราบใดที่คุณยังเจ๋ง ผมพร้อมจะชนเข้าอย่างจังเลยล่ะ
ทุกที่เลยที่ผมพร้อมปะทะ
แม้จะอยู่ในรถ ผมก็พร้อมจะปะทะ
เบรคPussyคุณก่อน ให้ผมจอดหน่อย
จากนั้นค่อยเอาชนะแบบMike Tyson





[Chorus: Chancellor]
Shawty take a ride you a bad bitch
뒤로 back it up 여기까지
ทวีโร back it up  ยอกีกาจี
람보르기니 도어 suicide
รัมโพรือกีนี โดออ suicide
빨간 raris on the floor
ปัลกัน raris on the floor
Make a bitch AUTOMATIC
이미 너의 몸 AUTOMATIC
อีมี นอเอ มม  AUTOMATIC
너의 터치 나의 drip AUTOMATIC
นอเอ ทาชี นาเอ drip AUTOMATIC
알아서 올라가
อาราซอ อลรากา
말 안해도 하잖아
มัล อาแนโด ฮาจานา
I make a bitch AUTOMATIC


Shawty take a ride you a bad bitch
สำรองข้อมูลเอาไว้ด้วยล่ะ
ฆ่าตัวเองที่ประตูแลมโบกินี
และสีแดงอยู่บนพื้น
Make a bitch AUTOMATIC
ร่างกายของคุณเป็นแบบอัตโนมัติอยู่แล้ว
สัมผัสของคุณซึบเข้าสู่ผมโดยอัตโนมัติ
หาทางขึ้นมาเองเลยสิ
คุณไม่จำเป็นต้องพูดอะไรทั้งนั้น
I make a bitch AUTOMATIC






[Verse 2: Babylon]
Let me take that ass home 준비되면 말해
Let me take that ass home ชุนบีดเวมยอน มาแร
시동은 걸려있어 벌써 밖에 valet
ซีดงงึน กอลรยออีซอ พอลซอ พาเก valet
굳이 말하지 않아도 이미 내 이름 들어봤잖아 (Babylon)
คุดที มาราจี อานาโด อีมี แน อีรึม ดือรบวัซจานา (Babylon)
Oh, 눈빛만 봐도 알어
Oh, นุนบิชมัน บวาโด อารอ
넌 기계처럼 you a auto
นอน กีกเยชอรอม you a auto
더 빠르게 빠르게 make it clap
ทอ ปารือเก ปารือเก  make it clap
Girl, you look good real good
Won't you back that
A-UT-OMA-TIC
달아올라 all night
ทาราอลรา all night
위험해 cause she AUTOMATIC
วีฮอมแฮ cause she AUTOMATIC



ให้ผมพากลับบ้านมั้ย งั้นบอกเมื่อคุณพร้อมแล้วกัน
เครื่องยนต์เปิดอยู่และมีบริการจอดรถด้านนอกด้วยนะ
แม้ว่าผมจะไม่ได้พูดอะไร แต่ผมรู้ว่าคุณได้ยินชื่อของผม (Babylon)
ผมน่ะรับรู้ได้เพียงแค่มองตาคุณ
คุณเป็นเหมือนเครื่องจักร คุณเป็นเหมือนรถยนต์
เร็วขึ้น เร็วขึ้นอีก ทำให้มันกระพือไปเลย
คุณผู้หญิงครับ คุณดูดีจริงๆเลยนะ
แม้คุณจะไม่ได้ตอบอะไร
A-UT-OMA-TIC
มันช่างร้อนแรงตลอดทั้งคืน
มันอันตราย เพราะเธอน่ะ AUTOMATIC






[Chorus: Chancellor]
Shawty take a ride you a bad bitch
뒤로 back it up 여기까지
ทวีโร back it up  ยอกีกาจี
람보르기니 도어 suicide
รัมโพรือกีนี โดออ suicide
빨간 raris on the floor
ปัลกัน raris on the floor
Make a bitch AUTOMATIC
이미 너의 몸 AUTOMATIC
อีมี นอเอ มม  AUTOMATIC
너의 터치 나의 drip AUTOMATIC
นอเอ ทาชี นาเอ drip AUTOMATIC
알아서 올라가
อาราซอ อลรากา
말 안해도 하잖아
มัล อาแนโด ฮาจานา
I make a bitch AUTOMATIC


Shawty take a ride you a bad bitch
สำรองข้อมูลเอาไว้ด้วยล่ะ
ฆ่าตัวเองที่ประตูแลมโบกินี
และสีแดงอยู่บนพื้น
Make a bitch AUTOMATIC
ร่างกายของคุณเป็นแบบอัตโนมัติอยู่แล้ว
สัมผัสของคุณซึบเข้าสู่ผมโดยอัตโนมัติ
หาทางขึ้นมาเองเลยสิ
คุณไม่จำเป็นต้องพูดอะไรทั้งนั้น
I make a bitch AUTOMATIC






[Verse 3: twlv]
Yeah, when I skrt, skrt 로데오 They be like AUTOMATIC
Yeah, when I skrt, skrt  โรเดโอ They be like AUTOMATIC
니 옆에 그녈 내 옆에 옮기는 magic
นี ยอเพ กือนยอล แน ยอเพ อลกีนึน magic
I make her drip, drip, drip 나를 조심해
I make her drip, drip, drip นารึล โชซิมแม
눈 깜짝할 새 우린 호텔 로비에
นุน กัมจักฮัล แซ อูริน โฮเทล โรบีเอ
I put a key in my AUTOMATIC
배기음 소리는 like a bad bitch
แพกีอึม โซรีนึน like a bad bitch
Giddy up, giddy up 너의 엔진
Giddy up, giddy up นอเอ เอนเจน
멈추지 마 보고 싶어 너의 flexin'
มมชูจี มา โพโก ซีพอ นอเอ flexin'
속도를 올려 끝이 보이는 race
ซกโดรึล อลรยอ กึทที โบอีนึน race
She swerve on me 당연하다는 듯이
She swerve on me ทังยอนฮาดานึน ดือซี
별이 비추는 천장 아래서 dance
พยอรี บีชูนึน ชอนจัง อาแรซอ dance
검은 ghost, make a bitch AUTOMATIC
คอมึน  ghost, make a bitch AUTOMATIC



ใช่ ตอนที่ผม skrt skrt บน Rodeo พวกเขาเป็นเหมือน AUTOMATIC
ผมมีเวทมนตร์ที่จะย้ายคุณจากด้านข้างมาที่ผม
ผมจะทำให้คุณDrip ระวังตัวไว้ด้วยล่ะ
แค่เพียงชั่วพริบตา เราก็มาถึงล็อบบี้ของโรงแรม
ผมใส่กุญแจโดยอัตโนมัติของผม
เสียงท่อไอเสียฟังเหมือนกับBad bitch
มันหวิวๆเพราะเครื่องยนต์ของคุณ
อย่าหยุดผมเลย ผมน่ะอยากเห็นการดิ้นของคุณนะ
เพิ่มความเร็วหน่อย ผมอยากเห็นจุดสิ้นสุดของการแข่งขันนี้
คุณหักเลี้ยวผมราวกับว่ามันเป็นเรื่องธรรมชาติ
เต้นรำใต้เพดานที่เต็มไปด้วยดวงดาวที่ส่องประกาย
Black ghost make a bitch AUTOMATIC






[Chorus: MOON]
Let's go Come and take a ride with a bad bitch
Imma work it up 여기까지
Imma work it up ยอกีกาจี
Drop the top down 뭐든지
Drop the top down มวอดึนจี 
어디든 bitches know who I be
ออดีดึน bitches know who I be
I'm a savage
너의 모든 것 AUTOMATIC
นอเอ โมดึน กอซ AUTOMATIC
That coupe, that juice AUTOMATIC
알아서 올라가
อาราซอ อลรากา
말 안해도 알잖아
มัล อาแนโด อัลจานา
I make a, AUTOMATIC



มาเถอะ มานั่งรถไปกับBad bitch
ฉันเดินเครื่องจนถึงที่นี่
วางด้านบนลงไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ได้
ไม่ว่าฉันจะอยู่ที่ไหน นังผู้หญิงพวกนั่นก็รู้ว่าฉันเป็นใคร
ฉันเป็นพวกป่าเถื่อน
ทุกอย่างเกี่ยวกับคุณเป็นโดยอัตโนมัติ
รถเก๋งคันนั้น คั้นน้ำผลไม้โดยอัตโนมัติ
ขึ้นมาด้วยตัวเองเลยสิ
คุณก็รู้นี่ ไม่ต้องบอกฉันหรอก
ฉันจะทำมันโดยอัตโนมัติ






[Verse 4: BIBI]
She moves like she's on motercycle
Give her lil pow pow on her baby maker
떨어트려 너의 oil, yeah
ตอรอทอรยอ นอเอ oil, yeah
좋아서 어쩔 줄, yeah
ชควาซอ ออจอล ชุล , yeah
One zero one
She's being automatic
No way to stop
Bitch I'm magnetic
내가 쌩 하면 쓩 하고 날아갔지
แนกา แซง ฮามยอน ซูง ฮาโก นารากัซจี
슈퍼보드보다 짧은 너의 사정거리
ซูพอโบดือโบดา จัลบึน นอเอ ซาจองกอรี
나를 짧게 봤다면 니 손해
นารึล จัลเก บวัซดามยอน นี ซนแน
놀아나게 되는거야 내 손에
นลรานาเก ดเวนึนกอยา แน ซนเน
I'm pretty lil ching but I'm loco
And you start vibrating like AUTOMATIC



เธอเคลื่อนไหวเหมือนอยู่บนมอเตอร์ไซค์
Give her lil pow pow on her baby maker
ฉันจะทำให้เครื่องน้ำมันคุณระเบิด
จนคุณต้องบอกว่ามันยอดเยี่ยมเลยล่ะ
หนึ่งศูนย์หนึ่ง
เธอเป็นคนอัตโนมัติ
ไม่มีทางหยุดได้
Bitch ฉันน่ะเป็นแม่เหล็ก
ถ้าฉันไปอย่างเร็วๆ คุณก็แค่บินขึ้นมา
พิกัดของคุณสั้นกว่าซูเปอร์บอร์ด
ถ้าคุณคิดว่าฉันคิดสั้นไป นั่นคือคุณแพ้แล้วล่ะ
คุณจะลองมาเล่นในมือฉันดูมั้ยล่ะ
I'm pretty lil ching but I'm loco
และคุณเริ่มสั่นเหมือนเป็นไปอย่างอัตโนมัติ






[Chorus: MOON]
Let's go Come and take a ride with a bad bitch
Imma work it up 여기까지
Imma work it up ยอกีกาจี
Drop the top down 뭐든지
Drop the top down มวอดึนจี 
어디든 bitches know who I be
ออดีดึน bitches know who I be
I'm a savage
너의 모든 것 AUTOMATIC
นอเอ โมดึน กอซ AUTOMATIC
That coupe, that juice AUTOMATIC
알아서 올라가
อาราซอ อลรากา
말 안해도 알잖아
มัล อาแนโด อัลจานา
I make a, AUTOMATIC



มาเถอะ มานั่งรถไปกับBad bitch
ฉันเดินเครื่องจนถึงที่นี่
วางด้านบนลงไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ได้
ไม่ว่าฉันจะอยู่ที่ไหน นังผู้หญิงพวกนั่นก็รู้ว่าฉันเป็นใคร
ฉันเป็นพวกป่าเถื่อน
ทุกอย่างเกี่ยวกับคุณเป็นโดยอัตโนมัติ
รถเก๋งคันนั้น คั้นน้ำผลไม้โดยอัตโนมัติ
ขึ้นมาด้วยตัวเองเลยสิ
คุณก็รู้นี่ ไม่ต้องบอกฉันหรอก
ฉันจะทำมันโดยอัตโนมัติ






[Verse 5: Jiselle]
말이 좀 많은 것 같애
มารี ชม มานึน กอซ กาแท
Want you to shut up for me
Fuck that fantasy
하고 싶은 걸 다 do it on me
ฮาโก ซีพึน กอล ทา do it on me
If you ain't about that bad bitch
You wouldnt be looking for me
엑셀을 밟어 넌
เอกเซรึล พัลบอ นอน
멈추는 법이 없지
มมชูนึน พอบี ออบจี
이미 넌 날 알듯이
อีมี นอน นัล อัลดือซี
I got you AUTOMATIC
너와 난 춤추듯이
นอวา นัน ชุมชูดือซี
We goin' acrobatic



ฉันว่าคุณพูดมากไปแล้วนะ
ฉันอยากให้คุณหุบปากเพื่อฉันหน่อย
มีFuckที่แฟนตาซี
คุณอยากทำอะไรก็ทำกับฉันได้เลย
ถ้าคุณไม่สนเกี่ยวกับ Bad bitch
คุณก็คงไม่มองฉันหรอกจริงมั้ย
เหยียบคันเร่งเลยเถอะ
ไม่มีทางที่เราหยุดมันได้แล้ว
ราวกับว่าคุณเริ่มรู้จักฉันดี
ฉันจะให้คุณรับมันอย่างอัตโนมัติ
ราวกับว่าเรากำลังเต้นรำ
เรากำลังทำกายกรรมกัน



[Chorus: MOON]
Let's go Come and take a ride with a bad bitch
Imma work it up 여기까지
Imma work it up ยอกีกาจี
Drop the top down 뭐든지
Drop the top down มวอดึนจี 
어디든 bitches know who I be
ออดีดึน bitches know who I be
I'm a savage
너의 모든 것 AUTOMATIC
นอเอ โมดึน กอซ AUTOMATIC
That coupe, that juice AUTOMATIC
알아서 올라가
อาราซอ อลรากา
말 안해도 알잖아
มัล อาแนโด อัลจานา
I make a, AUTOMATIC



มาเถอะ มานั่งรถไปกับBad bitch
ฉันเดินเครื่องจนถึงที่นี่
วางด้านบนลงไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ได้
ไม่ว่าฉันจะอยู่ที่ไหน นังผู้หญิงพวกนั่นก็รู้ว่าฉันเป็นใคร
ฉันเป็นพวกป่าเถื่อน
ทุกอย่างเกี่ยวกับคุณเป็นโดยอัตโนมัติ
รถเก๋งคันนั้น คั้นน้ำผลไม้โดยอัตโนมัติ
ขึ้นมาด้วยตัวเองเลยสิ
คุณก็รู้นี่ ไม่ต้องบอกฉันหรอก
ฉันจะทำมันโดยอัตโนมัติ







Credits :    genius
Thai Trans : AomamSS
แปลผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[Thai Translation] Flip A Coin - · VICTON เนื้อไทย แปลไทย

  (VICTON) All this luck luck luck is a part of us We got no one here that’s ahead of us We are getting what we want It's the time to be...