วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

[Thai Translation] 악몽 (Nightmare) - ASH ISLAND เนื้อไทย แปลไทย



[Chorus]

How are you, I'm bad
난 못 들어 잠에
นัน มซ ดือรอ ชาเม
창문으로 담배 
ชังมุนนือโร ทัมแบ
연기를 내뱉어 밤에
ยอนกีรึล แนแพทอ พาเม
참 우울해 당시엔
ชัม อูอุลแร ทัมซีเอน
어젯밤의 nightmare
ออเจซบามี nightmare
또 울며 깰까 해서
โต อุลมยอ แกลกา แฮซอ
오늘 잠은 글렀네
โอนึล ชามึน กึลรอซเน



คุณเป็นยังไงบ้าง? ส่วนผมน่ะแย่
ผมนอนไม่ค่อยหลับ
ทำได้แค่สูบบุหรี่ตรงหน้าต่าง
พ่นควันออกมาทั้งคืน
ตอนนั้นผมโคตรหดหู่เลย
เพราะว่าผมฝันร้าย
ทำให้ผมต้องตื่นมาร้องไห้อีกครั้ง
และวันนี้มันทำให้ผมนอนไม่หลับ






[Verse]
하루 종일 텅 빈 거리에서
ฮารุ ชงงิล ทอง บิน กอรีเอซอ
누군지도 모르는 그 발을 쫓네
นูกุนจีโด โมรือนึน กือ พารึล ชดเน
가로등 밑 그림자가 나의 손을 잡을 때쯤 말을 건네
คาโรดึง มิท กือริมจากา นาเอ ซนนึล ชาบึล แตจึม มารึล กอนเน
빨간 피가 손에, 무슨 일이 있었녜
ปัลกัน พีกา ซนเน,มูซึน อีรี อีซอดนเย
'잘 모르겠어 왜'라 하며 눈물 훔쳐데
'ชัล โมรือเกซอ แว'รา ฮามยอ นุนมุล ฮุมชยอเด
날 위로하는 척 지도 눈물 훔쳐
นัล วีโรฮานึน ชอก ชีโด นุนมุล ฮุมชยอ
그딴 건 필요 없어 그런 말은 진절머리
คือตัน กอน พิลโย ออบซอ กือรอน มารึน ชินจอลมอรี
나도 모르는 내 아픈 얘길 해 악마 놈이
นาโด โมรือนึน แน อาพึน แยกิล แฮ อักมา นมมี
재밌어? 씨발, 이게 더 아파, 니 아는 척이
แชมีซอ? ซีบัล, อีเก ทอ อาพา, นี อานึน ชอกี
덕분에 내 꿈의 반은 아픈 기억을 떠올려
ทอกบุนเน แน กุมเม บานึน อาพึน กีออกึล ตออลรยอ
더 춥기 전에 빨리 나가길 바래 악몽을
ทอ ชุบกี ชอเน ปัลรี นากากิล พาแร อักมงงึล
제발 없애줘, 그놈들과 내 아픈 기억
เชบัล ออบแซจวอ, กือนมดึลกวา แน อาพึน กีออก
내일 이 악몽을 깰 때쯤에도 난 눈물 흘려
แนอิล อี อักมงงึล แกล แตจือเมโด นัน นุนมุล ฮึลรยอ



เดินอยู่บนถนนด้วยความว่างเปล่าทั้งวัน
ผมเดินตามรอยเท้าที่ผมก็ไม่รู้จัก
มีเพียงเงามืดใต้เสาไฟและเมื่อผมมองไปที่มือ
เลือดสีแดงที่อยู่บนมือ มันเกิดอะไรขึ้น?
"ฉันก็ไม่ ทำไมกัน?" และผมทำได้แค่หลบซ่อนน้ำตาไว้
คุณแสร้งทำเป็นปลอบ เมื่อคุณแอบเห็นน้ำตาของผม
ผมไม่ต้องการคำพูดอะไรหรอก ผมคำพูดแบบนั้นแล้ว
ผมกำลังเล่าเรื่องที่เจ็บปวดของผมที่คุณเองก็ไม่รู้ ไอ้ปีศาจ
สนุกเหรอ? ไอ้สัส นี่มันโคตรจะเจ็บ คุณแม่งก็แสร้งทำเป็นว่าเข้าใจ
ขอบคุณคุณครึ่งหนึ่งของความฝันของผมที่กลับมาพร้อมกับความทรงจำที่เจ็บปวด
ผมหวังว่ามันจะออกไปโดยเร็วก่อนที่จะหนาวกว่านี้
ได้โปรดกำจัดมันที ความทรงจำที่เจ็บปวดของผม
หากพรุ่งนี้ผมลืมตาตื่นจากฝันร้าย ผมก็คงร้องไห้อยู่ดี





[Chorus]
How are you, I'm bad
난 여전히 잠에
นัน ยอจอนี ชาเม
못 들겠어 입김 시린
มซ ดึลเกซอ อิบกิม ซีริน
연길 뱉어 방에
ยอนกิล แพทอ พาเง
참 우울해 봤지
ชัม อูอุลแร บวัซจี
오늘 밤도 nightmare
โอนึล บัมโด nightmare
또 울며 깼지 내일 
โต อุลมยอ แกซจี แนอิล
오늘 잠은 글렀네
โอนึล ชามึน กึลรอซเน



คุณเป็นยังไงบ้าง? ส่วนผมน่ะแย่
ผมยังคงนอนไม่หลับ
ผมไม่อยากได้ยินอะไรทั้งนั้น
ทำได้เพียงแต่พ่นควันออกมาในห้อง
ผมรู้สึกหดหู่มากเลย
คืนนี้ผมฝันร้าย
ผมต้องตื่นมาร้องไห้อีกครั้งจนถึงวันพรุ่งนี้
และวันนี้มันทำให้ผมนอนไม่หลับ






Credits :    genius
Thai Trans : AomamSS
แปลผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[Thai Translation] Flip A Coin - · VICTON เนื้อไทย แปลไทย

  (VICTON) All this luck luck luck is a part of us We got no one here that’s ahead of us We are getting what we want It's the time to be...