วันอังคารที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

[Thai Translation] 네 옆에 그 사람은 내가 아닌 다른사람 (He's next to you, instead of me) - TOIL, Kid Wine เนื้อไทย แปลไทย

 



많은 시간이 지나도

มานึน ซีกานี ชีนาโด

난 너를 못 잊는 것은

นัน นอรึล มซ อิดนึน กอซึน

그건 아마도 부정할 수 없는 사실인걸

คือกอน อามาโด พูจองฮัล ซู ออบนึน ซาซีรินกอล


แม้เวลาจะผ่านไปนานมากแล้ว
ผมยังคงลืมคุณไม่ได้
นั่นคือความจริงที่ไม่อาจจะปฎิเสธได้เลย




어쩜 나를 떠난 그대는

ออจอม นารึล ตอนัน กือแดนึน

마치 아무 일도 없던 사람처럼 웃을 수 있는지

มาชี อามู อิลโด ออบดอน ซารัมชอรอม อุซซึล ซู อิดนึนจี



ทำไมถึงได้ทิ้งผมไป
และยังยิ้มได้ออกมา ทำราวกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย






두 번 다시 너를 찾지 않을 게

ทู บอน ทาซี นอรึล ชัดจี อานึล เก

널 생각하는 마음도

นอล แซงกักฮานึน มาอึมโด

네 사진도 잊지 못하는 나를 보네

เน ซาจินโด อิดจี มซทานึน นารึล โพเน



ผมจะไม่ออกค้นหาคุณอีกแล้ว
ความรู้สึกที่มีต่อคุณ
ผมเห็นตัวเองที่ไม่สามารถลืมภาพของคุณได้





웃고 있는 네 옆에 그 사람은

อุซโก อิดนึน เน ยอเพ กือ ซารามึน

내가 아닌 다른 사람 일 거라는

แนกา อานิน ทารึน ซารัม อิล กอรานึน

생각이 난 더 아픈 거야

แซงกากี นัน ทอ อาพึน กอยา



คนที่ยิ้มอยู่ข้างๆคุณ
เป็นคนอื่นที่ไม่ใช่ผมแล้ว
มันยิ่งตอกย้ำและทำให้ผมเจ็บมากๆ





그댄 어떤가요

คือแดน ออตอนกาโย

네모 속 그대 모습은

เนโม ซก กือแด โมซือบึน

누구보다 행복한 사진들뿐인데

นูกูโบดา แฮงบกฮัน ซาจินดึลปุนนินเด



คุณเป็นยังไงบ้าง
การปรากฏตัวของคุณภายในห้องสี่เหลี่ยมนี้
เป็นภาพที่มีความสุขมากกว่าใครๆ





한 번쯤은 생각하는지

ฮัน พอนจือมึน แซงกักฮานึนจี

날 사랑했던 그대에게 나는 별거 아닌 일인지

นัล ซารังแฮซดอน กือแดเอเก นานึน พยอลกอ อานิน อีรินจี



คุณเคยคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้สักครั้งบ้างไหม
ผมก็ไม่รู้ว่ามันจะเป็นเรื่องใหญ่สำหรับคุณที่เคยรักผมหรือเปล่า





두 번 다시 너를 찾지 않을 게

ทู บอน ทาซี นอรึล ชัดจี อานึล เก

널 생각하는 마음도

นอล แซงกักฮานึน มาอึมโด

네 사진도 잊지 못하는 나를 보네

เน ซาจินโด อิดจี มซทานึน นารึล โพเน



ผมจะไม่ออกค้นหาคุณอีกแล้ว
ความรู้สึกที่มีต่อคุณ
ผมเห็นตัวเองที่ไม่สามารถลืมภาพของคุณได้





웃고 있는 네 옆에 그 사람은

อุซโก อิดนึน เน ยอเพ กือ ซารามึน

내가 아닌 다른 사람 일 거라는

แนกา อานิน ทารึน ซารัม อิล กอรานึน

생각이 난 더 아픈 거야

แซงกากี นัน ทอ อาพึน กอยา



คนที่ยิ้มอยู่ข้างๆคุณ
เป็นคนอื่นที่ไม่ใช่ผมแล้ว
มันยิ่งตอกย้ำและทำให้ผมเจ็บมากๆ








Credits :    Genie
Thai Trans : AomamSS
แปลผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[Thai Translation] Flip A Coin - · VICTON เนื้อไทย แปลไทย

  (VICTON) All this luck luck luck is a part of us We got no one here that’s ahead of us We are getting what we want It's the time to be...