วันเสาร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2561

[Thai Translation] Don't You Worry - Crown J เนื้อไทย แปลไทย


Don’t you worry
คุณไม่ต้องกังวลนะ
아무에게도 말 안 해 난
อามูเอเกโด มัล อันแฮ นัน
เรื่องนี้ผมไม่เคยบอกใครทั้งนั้น
쟤네 하는 말은 다 거짓말
แชเน ฮานึน มัลรึน ทา กอจิดมัน
คำพูดทั้งหมดผมไม่ได้โกหก
새 옷처럼 널 안아 줄게
แซ อดชอรอม นัล อันนา ชุลเก
ผมจะกอดคุณ เหมือนกับเสื้อผ้า
Girl we saucin’
어디를 가나 우린 fashion killah
ออดีรึล คานา อูริน fashio killan
พวกเราจะไปที่ไหนกันดี fashion killah
진짜보다 더 우린 more realer
ชินจาโบดา ทอ อูริน more realer
เราเป็นมากกว่า more realer
총은 내 바지 안에 숨겨
ชงงึน แน พาจี อันเน ซุมกยอ
ปืนถูกซ่อนไว้ในกางเกงของผมนะ

요즘은 사는 게 바빠서 하루가 빨리 가지
โยจึมมึน ซานึน เก พาปาซอ ฮารูกา ปัลรี กาจี
ชีวิตของผมยุ่งทุกวัน อยากที่จะผ่านไปเร็วๆ
사실 난 지난주 진짜 내 모습이 아니었지
ซาซิล นัน ชีนันจู ชินจา แน โมซึบบี อานีออซจี
อันที่จริง ผมไม่ใช่ผมคนเดิมในสัปดาห์ที่ผ่านมา
I’ve been doing too much
ผมเคยทำอะไรมากเกินไป
I’ve been drinking too much
ผมเคยดื่มมากเกินไป
I’ve been thinking I’ve been working
ผมเคยคิดว่า ผมเคยทำงาน
And I’ve been smoking too much
และผมเคยสูบบุหรี่มากเกินไป
Imma tell you I ain’t lying
ผมจะบอกกับคุณว่าผมไม่ได้โกหก
Baby just wanna see you
ที่รัก ผมแค่ต้องการเห็นคุณ
Wearing not much
อย่าเพิ่งเบื่อหน่ายกันมากไป

오늘 니하루는 어땠는지
โอนึล นีฮารูนึน ออแตนึนจี
วันนี้คุณเป็นยังไงบ้าง
무슨 노래 듣는지 난 궁금해
มูซึน โนแร ดึดนึนจี นัน กุงกึมแฮ
ผมอยากรู้ว่าคุณกำลังฟังเพลงอะไร
니가 좋아하는 옷을 입었는지
นีกา ชคอาฮานึน อดซึล อิบพอซนึนจี
อยากรู้ว่าคุณได้ใส่เสื้อที่คุณโปรดปรานไหม
그때 나랑 같이 가서 산 그 all black
คือแต นารัง กัดทา กาซอ ซัน กือ all black
ตอนนั้นที่ผมกับคุณออกไปซื้อด้วยกัน all black
Go and get it get
ไปและไปเอามันมาอีกสิ
That money baby racks on rack
เงินอยู่ตรงนั่นไงที่รัก บนชั้นนั่นไง
내가 그때 말한 이번 내 일 잘되면
แนกา กือแต มัลฮัน อีบอน แน อิล ชัลดวีมยอน
ตอนนี้ผมจะบอกคุณว่า ผมจะตั้งใจทำงานให้ดี
Baby you know I got yo back
ที่รักครับ คุณก็คงรู้นะว่าผมจะกลับไป


거의 다 와 가 너의 집 앞
กอเอ ทา วา กา นอเอ ชิบ อัพ
ใกล้จะถึงที่หน้าบ้านคุณแล้ว
I’m bout to pull up
ผมตื่นเต้นแทบจะพุ่งขึ้นไป
짜증 나는 일이 있었으면
ชาชึง นานึน อิลรี อิดซอดซือมยอน
ถ้ามีเรื่องที่น่าเบื่อหน่ายเกิดขึ้น
그냥 내게 전부 풀어
คือนยัง แนเก ชอนบุ พุลรอ
ก็แค่สลัดให้มันหลุดออกไป
힘들었을 거야 오늘 하루
ฮิมดึลอิดซึล กอยา โอนึล ฮารุ
วันนี้คงเหนื่อยน่าดู
Come and kick your feet up
ไปพักและทำตัวเองให้ผ่อนคลายบ้าง
I’m just saying
ผมก็แค่จะพูดว่า
너의 그런 말을 이해해
นอเอ กือรอน มัลรึล อีแฮแฮ
ผมเข้าใจคุณนะ
줄 수 있는 남잔 나뿐이잖아
ชุล ซู อิดนึน นัมจา นาปุนนีชันนา
และผมก็เป็นคนเดียวที่สามารถทำอะไรให้คุณได้

I want your body
ผมต้องการร่างกายของคุณ
니 머리 니 허리 니 다리 그 사이로
นี มอรี นี ฮอนี นี ทารี กือ ซาอีโร
เส้นผม เอว หว่างขาของคุณ
긴장을 풀어 relax girl
คินชังงึล พุลรอ relax girl
ผ่อนคลายลงนะครับ
다 계획이 있어
ทา กเยฮเวกกี อิดซอ
แผนการทั้งหมด
Baby I got plans for you
ที่รักครับ ผมมีแผนสำหรับคุณนะ
물어볼 필요는 없어
มุลรอบล พิลโยนึน ออบซอ
คุณไม่จำเป็นต้องถามอะไรผมนะ
난 오늘 밤 약속을 다 취소했으니
นัน โอนึล บัม ยักซกอึล ดา ชวีโซแฮดซือนี
คืนนี้ผมได้ยกเลิกนัดทั้งหมดแล้วล่ะ

Don’t you worry
คุณไม่ต้องกังวลนะ
아무에게도 말 안 해 난
อามูเอเกโด มัล อันแฮ นัน
เรื่องนี้ผมไม่เคยบอกใครทั้งนั้น
쟤네 하는 말은 다 거짓말
แชเน ฮานึน มัลรึน ทา กอจิดมัน
คำพูดทั้งหมด ผมไม่ได้โกหก
새 옷처럼 널 안아 줄게
แซ อดชอรอม นัล อันนา ชุลเก
ผมจะกอดคุณ เหมือนกับเสื้อผ้า
Girl we saucin’
어디를 가나 우린 fashion killah
ออดีรึล คานา อูริน fashio killan
พวกเราจะไปที่ไหนกันดี fashion killah
진짜보다 더 우린 more realer
ชินจาโบดา ทอ อูริน more realer
เราเป็นมากกว่า more realer
총은 내 바지 안에 숨겨
ชงงึน แน พาจี อันเน ซุมกยอ
ปืนถูกซ่อนไว้ในกางเกงของผมนะ

You know what I mean
คุณคงรู้นะว่าผมกำลังหมายถึงอะไร
Don’t you worry girl
คุณไม่ต้องกังวลนะ
그러니까 넌
คือรอนีกา นอน
ดังนั้นคุณ
Don’t you worry girl
ไม่ต้องกังวัลเลยนะ
내가 뭐 하는지
แนกา มวอ ฮานึนจี
สิ่งที่ผมกำลังจะทำ
Don’t you worry girl
คุณอย่ากังวลเลยนะ
My baby Don’t you worry
ที่รักของผม คุณไม่ต้องกังวลนะครับ

It’s seven o’clock on the dot
เวลา 7โมงตรง
I’m in my drop top
ในสิ่งที่สุดยอดของผม
Cruising the streets
เดินไปเรื่อยๆบนถนน
I got a real pretty pretty little thang
ผมมีสิ่งเล็กๆที่น่ารักน่าเอ็นดู
That’s waiting for me
ที่กำลังรอผมอยู่

요즘에는 생각하면 사실 난
โยชึมเมนึน แซงกักฮามยอน ซาซิล นัน
ช่วงนี้ คุณอาจจะคิดไม่ถึง
니 생각보다 전화기를 더 많이 만져
นี แซงกักโบดา ชอนฮวากีรึล ดอ มันนา มันจยอ
ผมโทรหาคุณมากกว่าที่คุณคิดอีกนะ
지나가는 여자들도 쳐다보고
ชีนากานึน ยอจาดึลโด ชยอดาโบโก
ผู้หญิงที่เดินผ่านไปผ่านมา
다른 여자 생각들도 몇 번 했던 적
난 있어
ดารึน ยอจา แซงกักดึลโด มยอด บอน แฮดดอน ชอก นัน อิดซอ
ผมยอมรับว่าเคยแอบมองผู้หญิงเหล่านั้นไม่กี่ครั้ง
But but you are so loyal to me
แต่คุณซื่อสัตย์กับผม
And you know how to cook
และคุณรู้วิธี ที่จะต้องปรุงอาหารยังไง
남자들보다 더 의리가 있어 넌
นัมจาดึลโบดา ทอ อึยรีกา อิดซอ นอน
คุณมีความซื่อสัตย์มากกว่าผู้ชายอย่างผมอีก
Baby you bad and you cool
ที่รัก คุณไม่เลวเลยนะ และคุณเจ๋งมาก

운동을 많이 한 네 몸매
อุนดงอึล มันนา ฮันเน มมเม
ร่างกายของคุณควรต้องออกกำลังกายนะ
난 지금 머리에 그리는 중
นัน จีกึม มอรีเอ กือรีนึน ชุง
ตอนนี้ ในหัวของผมกำลังนึกถึงคุณ
친구 만나는 것 보다 더 좋아 난
ชินกู มันนานึน กอด โพดา ทอ ชคฮา นัน
ผมอยากอยู่กับคุณ มากกว่าไปเจอเพื่อนอีก
I don't mind kicking with you
ผมไม่อะไรนะ ผมอยากผ่อนคลายกับคุณ
난 Usher에 노래를 틀 거야
นัน Usherเอ โนแรรึล ทึล กอยา
ผมจะเปิดเพลง ของUsher ให้คุณ
그다음 노래는 R Kelly too
คือดาอึม โนแรนึน R Kelly too
เพลงต่อไปก็ของ R Kelly
그리곤 Keyshia cole
คือรีกน Keyshia cole
และ Keyshia cole
Luther and joe
Some marvin gaye

얘네들 다 속으론 질투해
แยเนดึล ทา ซกกือรน ชิลดูแฮ
พวกเขาทั้งหมดก็ต่างอิจฉา
But baby I don’t care about dat
แต่ที่รักครับ ผมไม่สนใจเกี่ยวกับเรื่องนี้หรอกนะ
너의 몸의 오늘 날씬 비가 올 거니까
นอเอ มมเม โอนึล นัลซิน พากา อล กอนีกา
วันนี้อาจจะมีฝนตกใส่ร่างกายของคุณนะ
Baby you should really worry about dat
ที่รักครับ คุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้จริงๆนะ
Is you ready
คุณพร้อมไหมครับ?
Cuz I’m gonna make it rain
เพราะผมกำลังจะทำให้ฝนตก
내 눈을 가려도 널 믿겠어
แน นุนอึล การยอโด นอล มิดเกดซอ
แม้สายตาผมจะไม่ได้อยู่ที่คุณ แต่คุณเชื่อใจผมนะ
니 몸을 다 외웠으니까
นี มมมึล ทา เววอดซือนีกา
ร่างกายของคุณ ผมจำมันได้หมดเลยนะ

Don’t you worry
คุณไม่ต้องกังวลนะ
아무에게도 말 안 해 난
อามูเมเกโด มัล อัน แฮ นัน
เรื่องนี้ผมไม่เคยบอกใครทั้งนั้น
쟤네 하는 말은 다 거짓말
แชเน ฮานึน มัลรึน ทา กอจิดมัน
คำพูดทั้งหมดผมไม่ได้โกหก
새 옷처럼 널 안아 줄게
แซ อดชอรอม นัล อันนา ชุลเก
ผมจะกอดคุณ เหมือนกับเสื้อผ้า
Girl we saucin’
어디를 가나 우린 fashion killah
ออดีรึล กานา อูริน fashion killah
พวกเราจะไปที่ไหนกันดี fashion killah
진짜보다 더 우린 more realer
ชินจาโบดา ทอ อูริน more realer
เราเป็นมากกว่า more realer
총은 내 바지 안에 숨겨
ชงงึน แน พาจี อันเน ซุมกยอ
ปืนถูกซ่อนไว้ในกางเกงของผมนะ

You know what I mean
คุณคงรู้นะว่าผมกำลังหมายถึงอะไร
Don’t you worry girl
คุณไม่ต้องกังวลนะ
그러니까 넌
คือรอนีกา นอน
ดังนั้นคุณ
Don’t you worry girl
ไม่ต้องกังวัลเลยนะ
내가 뭐 하는지
แนกา มวอ ฮานึนจี
สิ่งที่ผมกำลังจะทำ
Don’t you worry girl
คุณอย่ากังวลเลยนะ
My baby Don’t you worry
ที่รักของผม คุณไม่ต้องกังวลนะครับ

Don’t you worry
คุณไม่ต้องกังวลนะ
아무에게도 말 안 해 난
อามูเอเกโด มัล อัน แฮ นัน
เรื่องนี้ผมไม่เคยบอกใครทั้งนั้น
쟤네 하는 말은 다 거짓말
แชเน ฮานึน มัลรึน ทา กอชิดมัล
คำพูดทั้งหมดผมไม่ได้โกหก
새 옷처럼 널 안아 줄게
แซ อดชอรอม นอล อันนา ชุลเก
ผมจะกอดคุณ เหมือนกับเสื้อผ้า
Girl we saucin’
어디를 가나 우린 fashion killah
ออดีรึล กานา อูริน fashion killah
พวกเราจะไปที่ไหนกันดี fashion killah
진짜보다 더 우린 more realer
ชินจาโบดา ทอ อูริน more realer
เราเป็นมากกว่า more realer
총은 내 바지 안에 숨겨
ชงงึน แน พาจี อันเน ซุลกยอ
ปืนถูกซ่อนไว้ในกางเกงของผมนะ
You know what I mean
คุณคงจะรู้นะว่าผมหมายถึงอะไร

You know what I mean
คุณคงรู้นะว่าผมกำลังหมายถึงอะไร
Don’t you worry girl
คุณไม่ต้องกังวลนะ
그러니까 넌
คือรอนีกา นอน
ดังนั้นคุณ
Don’t you worry girl
ไม่ต้องกังวัลเลยนะ
내가 뭐 하는지
แนกา มวอ ฮานึนจี
สิ่งที่ผมกำลังจะทำ
Don’t you worry girl
คุณอย่ากังวลเลยนะ
My baby Don’t you worry
ที่รักของผม คุณไม่ต้องกังวลนะครับ

Credits : Genius
Thai Trans : AomamSS
แปลผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะ
นำเนื้อเพลง + คำแปล ไปใช้ได้เลยนะคะ แต่ให้เครดิตให้ครบด้วยนะ #AomamSS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[Thai Translation] Flip A Coin - · VICTON เนื้อไทย แปลไทย

  (VICTON) All this luck luck luck is a part of us We got no one here that’s ahead of us We are getting what we want It's the time to be...