วันพฤหัสบดีที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2561

[Thai Translation] SWEATY - SAAY (Ft.CRUSH) เนื้อไทย แปลไทย




[ SAAY ]
천천히 더 가까워졌지
ชอนชอนฮี ทอ กากาวอจยอดจี
ยิ่งใกล้ชิดกันมากขึ้นเท่าไร
널 봤을 때 난 마치
นัล บวาดซึล แต นัน มาชี
เมื่อฉันเจอคุณ ฉันรู้สึกเหมือนกับว่า
어린 소녀 같았지
ออริน โซนยอ กัดดัซจี
เหมือนตัวเองเป็นแค่เด็กผู้หญิงตัวเล็กๆคนหนึ่ง
서두를 것 없이 난 이미
ซอดูรึล กอซ ออบซี นัน อีมี
ที่ไม่ต้องรีบร้อนกับเรื่องอะไร
수많은 여자들을 대신해 already
ซูมันนึน ยอจาดึลรึล แดซินแฮ already
ฉันเหมือนเป็นตัวแทนของผู้หญิงหลายคน

Woo hoo baby
내가 네 눈 안에 maybe
แนกา เน นุน อันเน maybe
ฉันอยากจะอยู่ในสายตาของคุณ
U know
คุณก็รู้
나란 존재 하나만으로도 꽉 차게
นารัน ชนแจ ฮานามันอือโรโด กวาก ชาเก
ฉันอยากให้คุณรู้เอาไว้อยู่อย่างนึง
밤새 나란 행복을 줄게 꽉 차게
พัมแช นารัน แฮงบกกึล ชุลเก กวาก ชาเก
ฉันจะทำให้คุณมีความสุขตลอดทั้งคืน
이대로 우리
อีแดโร อูรี
อย่างที่เรากำลังจะเป็น
둘만의 party like 블랙홀
ดุลมันเอ party like บึลแรกฮล
ปาร์ตี้ของเราสองคนเหมือนกับหลุมดำ
더 설명하지 않아도 돼
ทอ ซอลมยองฮาจี อันนาโด ดแว
โดยที่คุณไม่จำเป็นต้องอธิบายอะไร
U know we know oh
คุณรู้ พวกเราต่างก็รู้

I know what u want
ฉันรู้ว่าคุณต้องการอะไร
네 모든 상상 속에선
เน โมดึน ซังซัง ซกเกซอน
ใช่ ลองใช้จินตนาการทั้งหมดของคุณสิ
Let’s talk with with my body
พูดคุยกับร่างกายของฉันสิค่ะ
I know that u want it
ฉันรู้ว่าคุณก็ต้องการมันนะ

Slowly baby
Sweaty sweaty sweaty sweaty
U and me
คุณและฉัน
Sweaty sweaty sweaty sweaty
Ooh ooh
Play me
เล่นกับฉันสิค่ะ


Slowly slowly slowly baby
Sweaty sweaty sweaty baby

[ CRUSH ]
그래 나 천천히 가는 걸 좋아해
คือแร นา ชอนชอนฮี กานึน กอล ชคอาแฮ
อย่างนั้นแหละ ผมชอบที่จะไปอย่างช้าๆ
목적지 설정해 난 너 안에 너 안에
มกชอกจี ซอลชองแฮ นัน นอ อันเน นอ อันเน
ผมได้ตั้งเป้าหมายเอาไว้ให้คุณแล้วนะ
Slowly
이건 막 달고 짜
อีกอน มัก ดัลโก ชี
สำหรับแค่คุณเท่านั้น
땀인지 꿀인지 아님
ตัมมินจี กุลรินจี อานิม
ไม่ว่าจะเป็นเหงื่อหรือน้ำผึ้ง
Whipping cream
วิปปิ้งครีม
Your booty is like boomin
ก้นของคุณเหมือนกับBoomin
So beautiful
우리 둘
อูรี ดุล
เราสองคน

[ SAAY ]
Stop oh 이대로 우리
Stop oh อีแดโร อูรี
อย่างที่เรากำลังจะเป็น
둘만의 party like 블랙홀
ดุลมันเอ party like บึลแรกฮล
ปาร์ตี้ของเราสองคนเหมือนกับหลุมดำ
더 설명하지 않아도 돼
ทอ ซอลมยองฮาจี อันนาโด ดแว
โดยที่คุณไม่จำเป็นต้องอธิบายอะไร
U know we know oh
คุณรู้ พวกเราต่างก็รู้

I know what u want
ฉันรู้ว่าคุณต้องการอะไร
네 모든 상상 속에선
เน โมดึน ซังซัง ซกเกซอน
ใช่ ลองใช้จินตนาการทั้งหมดของคุณสิ
Let’s talk with with my body
พูดคุยกับร่างกายของฉันสิค่ะ
I know that u want it
ฉันรู้ว่าคุณก็ต้องการมันนะ

Slowly baby
Sweaty sweaty sweaty sweaty
U and me
คุณและฉัน
Sweaty sweaty sweaty sweaty
Ooh ooh
Play me
เล่นกับฉันสิค่ะ
Slowly slowly slowly baby
Sweaty sweaty sweaty baby

[ CRUSH ]
Take it easy
ใจเย็นๆก่อน
I’m the only one hope u know it baby
ผมหวังว่าคุณจะรู้เกี่ยวกับมันนะ ที่รัก
I know u already crush on me
ผมรู้ว่าคุณเริ่มตกหลุมรักผมแล้ว
Love
Rollin rolling baby
Love
Roll it roll it baby

[ SAAY ]
Oh u found me at casual
คุณสร้างอารมณ์ให้กับฉัน
Casual darkness
อารมณ์ที่มันลึกลับ
And I wanna call u my beautiful
และฉันต้องการเรียกคุณว่าสิ่งสวยงามของฉัน
Beautiful witness
สักขีพยานที่งดงาม
I know what u want
ฉันรู้ว่าคุณต้องการอะไร
네 모든 상상 속에선
เน โมดึน ซังซัง ซกเกซอน
ใช่ ลองใช้จินตนาการทั้งหมดของคุณสิ
Let’s talk with with my body
พูดคุยกับร่างกายของฉันสิค่ะ


Slowly baby
Sweaty sweaty sweaty sweaty
U and me
คุณและฉัน
Sweaty sweaty sweaty sweaty
Ooh ooh
Play me
เล่นกับฉันสิค่ะ

Slowly slowly slowly baby
Sweaty sweaty sweaty baby


Slowly baby
Sweaty sweaty sweaty sweaty
U and me
คุณและฉัน
Sweaty sweaty sweaty sweaty
Ooh ooh
Play me
เล่นกับฉันสิค่ะ

Slowly slowly slowly baby
Sweaty sweaty sweaty baby

Credits : Genius
Thai Trans : AomamSS
แปลผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะ
นำเนื้อเพลง + คำแปล ไปใช้ได้เลยนะคะ แต่ให้เครดิตให้ครบด้วยนะ #AomamSS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[Thai Translation] Flip A Coin - · VICTON เนื้อไทย แปลไทย

  (VICTON) All this luck luck luck is a part of us We got no one here that’s ahead of us We are getting what we want It's the time to be...