วันจันทร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2561

[Thai Translation] Wait For Me - Changmo เนื้อไทย แปลไทย


나의 삶 모두를 걸고
นาเอ ซัล โมดูรึล กอลโก
ตลอดทั้งชีวิตของฉัน
내 고정된 인생 입에다 간 Yolo
แน โคจองดเวน อินแซง อิบเพดา กัน
ฉันมีทัศนะคติในชีวิตที่ติดปาก
머금은 채 바꿔온 게 아마 5년
มอกึมมึน แช พากวออน เก อามา 5นยอน
ภายใน5ปีอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง
깨진 족쇄 내 사전에는 없어‘영영’
แกจิน ชกแซ แนจินเนนึน ออบซอ ยองยอง
โซ่ที่ถูกทำลายจะไม่มีในพจนานุกรมของฉันตลอดไป
Ay baby Wait For Me
먼 외국 같던 꿈에 말했잖아
มอน เวกุก กัดดอน กุมเม มัลแฮซจันนา
ฉันเคยพูดว่าความฝันช่างเหมือนประเทศที่อยู่ห่างไกล
다시금 너에게 해
ดาซีกึม นอเอเก แฮ
แต่ตอนนี้ฉันจะบอกอีกครั้งว่า
Wait For Me
Wait For Me

항상 어릴 것만 같던 내가 스물네 살
ฮังซัง ออริล กอซมัน กัดดอน แนกา ซือมุลเน ซัล
อาจดูเหมือนเด็ก แต่ฉันอายุ24ปีแล้ว
항상 아랠 것만 같던 내가 꿈의 안
ฮังซัง อาแรล กอดซัน กัดดอน แนกา กุมเม อัน
อาจดูเหมือนอยู่ล่างสุด แต่ฉันก็มีความฝัน
Bitch, I got money라 해두 나는 문제
Bitch, I got moneyรา แฮดู นานึน มุนเจ
Bitch, ฉันน่ะมีเงินนะ เพราะว่าฉันทำงานไงล่ะ
안되는 위치에 있어 그러나 날 여까지
อันเดวนึน วีชีเอ อิดซอ กือรอนา นัล ยอกาจี
ในขณะที่คุณยังอยู่กับที่ อยู่กับช่วงเวลาที่ไม่ทำอะไรเลย
오게 한 건 오직 음악이지, 아냐 허튼 가십질 아냐
โอเก ฮัน กอน โอจิก อึมมักกีจี อานยา ฮอดึน กาซิบชิล อานยา
ฟังนะ ฉันแค่อยากให้รู้ว่าฉันเป็นใครผ่านบทเพลงนี้
흔한 entertainment
ฮึนฮัน entertainment
ความบันเทิงที่ธรรมดา
19금이 차트 위 올라온 건 그저 운 덕이 아냐
19กึมมี ชาดือ วี อลราอน กอน กือจอ อุน ดอกกี อานยา
19ทองคำ ไม่ใช่แค่โชคดีในชาร์ตเท่านั้น
내 각오는 확실해 바뀐 건 오직 옷
แน กักโอนึน ฮวักซิลแฮ บากวีน โอจิก อซ
ความตั้งใจของฉันเป็นการเปลี่ยนแปลงแค่ครั้งเดียว
 designer ha
한국의 hiphop이 한국에 흔한
ฮันกุกเอ hiphopอี ฮันกุกเก ฮึนฮัน
ฮิพฮอพของเกาหลี มีอยู่ทั่วไปในเกาหลี
서민층 새끼 놈에게 새 기횔 줬으니
ซอมินชึง แซกี นมเมเก แซ กีฮวีล จวอดซือนี
ลูกคนทั่วไปอาจได้รับแค่สิ่งใหม่ๆและสิ่งที่ได้ทำ
난 감사해, 그러니 내 목표는 절로
นัน กัมซาแฮ กือรอนี แน มกโพนึน ชอลโร
ฉันอยากจะขอบคุณ ฉันหมายถึงเป้าหมายของฉันคือ
힙합이 평생 자랑할 유산을 남기는 거고
ฮิบฮับพี พยองแซง ชารังฮัล ยูซันนึล นัมกานึน กอโก
ฮิพฮอพจะเป็นมรดกที่ฉันทิ้งไว้ เพราะมันคือความภาคภูมิในตัวของฉัน

나의 삶 모두를 걸고
นาเอ ซัล โมดูรึล กอลโก
ตลอดทั้งชีวิตของฉัน
내 고정된 인생 입에다 간 Yolo
แน โคจองดเวน อินแซง อิบเพดา กัน
ฉันมีทัศนะคติในชีวิตที่ติดปาก
머금은 채 바꿔온 게 아마 5년
มอกึมมึน แช พากวออน เก อามา 5นยอน
ภายใน5ปีอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง
깨진 족쇄 내 사전에는 없어‘영영’
แกจิน ชกแซ แนจินเนนึน ออบซอ ยองยอง
โซ่ที่ถูกทำลายจะไม่มีในพจนานุกรมของฉันตลอดไป
Ay baby Wait For Me
먼 외국 같던 꿈에 말했잖아
มอน เวกุก กัดดอน กุมเม มัลแฮซจันนา
ฉันเคยพูดว่าความฝันช่างเหมือนประเทศที่อยู่ห่างไกล
다시금 너에게 해
ดาซีกึม นอเอเก แฮ
แต่ตอนนี้ฉันจะบอกอีกครั้งว่า
Wait For Me
Wait For Me

난 젊은이 내 출신은 콘크리트
นัน ชอลรึมมี แน ชุลซินนึน คนกือรีทือ
คนรุ่นๆเดียวกับฉัน เป็นวัยหนุ่มสาวที่เหมือนกับคอนกรีต
내 뒤엔 있어 외곽 출신의 또 다른 내
แน ดวอเอน อิดซอ วีกวัก ชุลซินเอ โต ดารึน แน
คนข้างหลังฉันเป็นคนที่มาจากนอกเมือง
 clique
김포 출신 Hash 구리 출신 효은
คิมโพ ชุลซิน Hash กูรี ชุลซิน โฮอึน
Hashนั้น มาจากGimpo ส่วนฮโยอึนมาจากคูรี
우린 야망을 뱉어 그리 쥐고 싶던
อูริน ยามังอึล แพดทอ กือรี ชวอโก ซิพดอน
พวกเรามุ่งมั่นและทะเยอทะยานที่จะทำตามฝัน
microphone을 들고
microphoneอึล ดึลโก
คือการได้จับไมค์โครโฟน
담아내지 혼 벌어내지 돈
ดัมมาแนจี ฮน พยอลรอแนจี ดน
การได้รับค่าจ้าง การถูกเอาเปรียบ
풍파는 끄떡없어, 알콜 의존을 겪어낸 이 몸뚱아린
พุงพานึน กือตอกกอบซอ อัลกล อึยชนนึล กยอกกอแนน อี มมดุงอารีน
ไม่มีลม ไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ ไม่มีการพึ่งพาตัวเอง
Oh 넌 줄 아니 bro?
Oh นอน ชุล อานี bro?
คุณไม่ใช่เด็กๆแล้วนะ
넌 유명하지만 난 위대해진단 것을 아니 넌
นอน ยูมองฮาจีมัน นัน วีแดแฮจินดัน กอซซึล อานี นอน
คุณอาจจะมีชื่อเสียง แต่ฉันก็ไม่ได้หมายความว่าคุณจะยิ่งใหญ่
내 삶엔 허슬만 있어 손 걸 수가 있어
แน ซัลเมน ฮอซึลมัน อิดซอ ซน กอล จูกา อิดซอ
ชีวิตของฉันนั้นมีแต่ความเร่งรีบ
내 삶엔 투쟁, 변화, 창조 그러한 것들만 있어
แน ซัลเมน ทูแซง พยอนฮวา ชังโจ กือรอฮัน กอซดึลมัน อิดซอ
ชีวิตของฉันคือการต่อสู้ และเปลี่ยนแปลงเป็นความสร้างสรรค์
우리 옛날 돌아봐 우리에겐 점수만 있었고
อูรี เอซนัล ดลราบวา อูรีเอเกน จมซูมัน อิดซอโก
เราลองย้อนมองกลับไปหาตัวตนของเรา
그 후는 액수 그런 미래에는 멈춤만 있어
คือ ฮูนึน แอกซู กือรอน มีแรเอนึน มมชุมมัน อิดซอ
แล้วหลังจากนั้นก็จะเห็นจำนวนเงินในอนาคต
그러니 난 piano key로 만든 멜로디
คือรอนี นัน piano keyโร มันดึน เมลโรดี
ดังนั้นฉันจะทำเพลงด้วยคีย์เปียโน
미래에 채워주고파, 그래서 난 새벽이
มีแรเอ แชวอจูโกพา คือแรซอ นัน แซพยอกกี
เติมเต็มอนาคต ดังนั้นฉันจะทำมันจนถึงรุ่งอรุณ
다 가게 돼도 이 작은 눈 퀭해진 채로
ทา กาเก ดแวโด อี ชักกึน นุน กแวนแฮจิน แชโร
ถึงแม้หนทางข้างหน้าจะเต็มไปด้วยหิมะ
새 음표를 써, 올 때까지 새 앨범이
แซง อึมโพรึล ซอ อล แตกาจี แซ แอลพยอมมี
ฉันจะเขียนโน้ตใหม่และจะทำอัลบั้มจนกว่าจะเสร็จ


나의 삶 모두를 걸고
นาเอ ซัล โมดูรึล กอลโก
ตลอดทั้งชีวิตของฉัน
내 고정된 인생 입에다 간 Yolo
แน โคจองดเวน อินแซง อิบเพดา กัน
ฉันมีทัศนะคติในชีวิตที่ติดปาก
머금은 채 바꿔온 게 아마 5년
มอกึมมึน แช พากวออน เก อามา 5นยอน
ภายใน5ปีอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง
깨진 족쇄 내 사전에는 없어‘영영’
แกจิน ชกแซ แนจินเนนึน ออบซอ ยองยอง
โซ่ที่ถูกทำลายจะไม่มีในพจนานุกรมของฉันตลอดไป
Ay baby Wait For Me
먼 외국 같던 꿈에 말했잖아
มอน เวกุก กัดดอน กุมเม มัลแฮซจันนา
ฉันเคยพูดว่าความฝันช่างเหมือนประเทศที่อยู่ห่างไกล
다시금 너에게 해
ดาซีกึม นอเอเก แฮ
แต่ตอนนี้ฉันจะบอกอีกครั้งว่า
Wait For Me
Wait For Me

날 비춘 이른 아침
นัล บีชุน อีรึน อาชิม
ในตอนเช้าตรู่
돈 번 순간은 지났으니까
ดน บอน ซุนกันนึน จีนัซซือนีกา
ฉันหมายถึงถ้าได้เงินมาแล้ว
난 다져내 새로운 믿음과
นัน ดาชยอแน แซโรอุน มิดทึนกวา
ฉันจะเคารพและศรัทธาความเชื่อใหม่ๆ
기분 가진 채 맞아 영광의 이른 아침
กีบุน กาจิน แช มัดจา ยองกวังเง อีรึน อาชิม
เช้าตรู่แห่งความรุ่งโรจน์ของอารมณ์ใหม่ๆ
지금껏 내 인생 영어론 Trap
ชีกึมกอซ แน อินแซง ยองยอรน Trap
ในชีวิตของฉันกับดักก็คือTrap
초라함 가리고 팠어, 그걸 어떻게든
โชราฮัม การีโก พัดซอ กือรอม ออตอคเกดึน
ถึงจะโดนปิดกั้นแต่ฉันก็ได้ขุดมันขึ้นมาใหม่
내 목소리도 걸 덮어썼네
แน มกโซรีโด กอล ดอบพอซอดเน
ตอนนี้เสียงของฉันได้เปิดเผยออกมาแล้ว
그런데 이제 난 진짜 삶을 살아 Auto tune 빼
คือรอนเด อีเจ นัน ชินจา ซัลรึม ซัลรา Auto tune แป
ตอนนี้ชีวิตจริงๆของฉันนั้นมี Auto tune

나의 삶 모두를 걸고
นาเอ ซัล โมดูรึล กอลโก
ตลอดทั้งชีวิตของฉัน
내 고정된 인생 입에다 간 Yolo
แน โคจองดเวน อินแซง อิบเพดา กัน
ฉันมีทัศนะคติในชีวิตที่ติดปาก
머금은 채 바꿔온 게 아마 5년
มอกึมมึน แช พากวออน เก อามา 5นยอน
ภายใน5ปีอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง
깨진 족쇄 내 사전에는 없어‘영영’
แกจิน ชกแซ แนจินเนนึน ออบซอ ยองยอง
โซ่ที่ถูกทำลายจะไม่มีในพจนานุกรมของฉันตลอดไป
Ay baby Wait For Me
먼 외국 같던 꿈에 말했잖아
มอน เวกุก กัดดอน กุมเม มัลแฮซจันนา
ฉันเคยพูดว่าความฝันช่างเหมือนประเทศที่อยู่ห่างไกล
다시금 너에게 해
ดาซีกึม นอเอเก แฮ
แต่ตอนนี้ฉันจะบอกอีกครั้งว่า
Wait For Me
Wait For Me

Credits : Genius
Thai Trans : AomamSS
แปลผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะ
นำเนื้อเพลง + คำแปล ไปใช้ได้เลยนะคะ แต่ให้เครดิตให้ครบด้วยนะ #AomamSS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[Thai Translation] Flip A Coin - · VICTON เนื้อไทย แปลไทย

  (VICTON) All this luck luck luck is a part of us We got no one here that’s ahead of us We are getting what we want It's the time to be...