วันจันทร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2561

[Thai Translation] DRINK SLOW HENNY - BLOO เนื้อไทย แปลไทย




Underground studio 쿠바나 더블 불 붙이고

คูบานา ดอบึล บุล บุททีโก
เริ่มจุดไฟให้ Cubana Double  오늘 밤은 가자 로데오
โอนึล บัมมึน กาจา โรเดโอ
และไปRodeoคืนนี้ Mm okay Drink slow henny
ดื่มHenny You gotta fuck with me hevay 엄마 여기서 내가 살아보니까 내 생각 같지가 않더라구
ออมมา ยอกีซอ แนกา ซาราโบนีกา แน แซงกัก กัทจีกา อันดอรากู
แม่อยู่ที่นี้ แต่ก็แตกต่างจากที่ฉันได้คิดเอาไว้ 생각 보다 나를 이해 못하는 애들이 많아 좀 놀랍더라구
แซงกัก โบดา นารึล อีแฮ มซแทนึน แอดือรี มันนา ชม นลรับดอรากู
มากกว่าที่คิดเอาไว้คือไม่เข้าใจฉัน น่าแปลกใจนะ Yea 내가 좀 더 맞춰줘야 되나 헷갈리더라구
Yea แนกา ชม ดอ มัดชวอจวอยา ดเวนา เฮซกัลรีดอรากู
ใช่ ฉันต้องปรับตัวให้มากขึ้น มันช่างน่าสับสนจริงๆ Yea fuck 난 그냥 갈 길 가야 될 거 같더라구
Yea fuck นัน กือนยัง กัล กิล กายา ดเวล กอ กัทดอรากู ใช่ แล้วฉันก็คิดว่าฉันควรไปตามทางของตัวเองได้แล้ว
Lil peepin 돈을 뿌리고 난 tippin
ทนนึล ปูรีโก นัน tippin
ฉันจะใช้เงินให้หนักไปเลย Fuck all the opp 겁낼 거 없어
Fuck all the opp กอบแนล กอ ออบซอ
ทั้งหมดแม่งไม่มีอะไรให้ต้องกลัวอยู่แล้ว
어차피다 죽을 거야
ออชาพีดา ชุกกึล กอยา
ยังไงเราทุกคนก็ต้องตายอยู่ดี
Hennessy 한 번에 세잔
Hennessy ฮัน บอเน เซจัน
Hennessy สามแก้วพร้อมกันในครั้งเดียว 초록색 지폐도 세장
โชรกแซก ชีพเยโด เซจัง
สามธนบัตรสีเขียวก็ด้วย 예술가 인척 다 매장
เยซุลกา อินชอก ดา แมจัง
ทำตัวเป็นศิลปินที่ขายบัตรหมด 너네 보며 나는 해장해 นอเน โบมยอ นานึน แฮจังแง
การที่ฉันมองพวกนายนั่นแหละคือวิธีแก้เมาค้าง
내 실력이 늘고 있다니 너네 참 웃기다
แน ซิลรยอกี นึลโก อิดกานี นอเน ชัม อุซกีดา
สกิลดีขึ้นแล้วเหรอ? แม่งเป็นคำถามที่โคตรตลกเลยว่ะ 난 원래 이랬어 네가 몰랐단 걸 모를까
นัน วอนแร อรแรซอ เนกา มลรัซดัน กอล โมรึลกา
ฉันอ่ะนะได้รับสิ่งดีๆเสมอ เพียงแต่พวกคุณน่ะไม่เคยรู้ 난 한국에서 제일 과소평가된 래퍼야
นัน ฮันกุกเกซอ เชอิล กวาโซพยองกาดเวน แรพอยา
ฉันเป็นแรพเปอร์ที่โดนดูถูกมากที่สุดในเกาหลีแล้วมั้ง Mm okay 알 사람은 알 거야
Mm okay อัล ซารามึน อัล กอยา
อืม ก็โอเค ถ้าทุกคนรู้แล้ว You gotta fuck with me heavy Boy henny Drink slowly 내 여잔 매일 moaning
แน ยอจัน แมอิล moaning
ผู้หญิงของฉันได้ร้องครวญครางทุกวัน 네 여자에게 굿 모닝
เน ยอจาเอเก กุซว โมนิง
Good morning กับผู้หญิงของฉัน
마셔 진토닉
มาจยอ ชินโทนิก
ฉันดื่มยาชูกำลัง 빨라진 걸음
ปัลราจิน กอรึม
เพื่อเพิ่มการก้าวเดินของฉัน 놀면서 벌지 또 돈을
นลมยอนซอ บอลจี ดนนึล
ฉันจะหารายได้อีกครั้งหนึ่งในขณะที่กำลังสนุกกับมัน Mm okay






Credits :  Lyrics by Lena
Thai Trans : AomamSS

แปลผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะ
นำเนื้อเพลง + คำแปล ไปใช้ได้เลยนะคะ แต่ให้เครดิตให้ครบด้วยนะ #AomamSS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[Thai Translation] Flip A Coin - · VICTON เนื้อไทย แปลไทย

  (VICTON) All this luck luck luck is a part of us We got no one here that’s ahead of us We are getting what we want It's the time to be...