วันเสาร์ที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2561

[Thai Translation] OYEAH - OLNL(오르내림) เนื้อไทย แปลไทย




[Hook]
어떻게 움직여 클럽에선
ออตอคเก อุมจีกยอ คึลรอเบซอน
เราควรจะย้ายคลับกันดีมั้ย?
그냥 나가면 안돼 여기에서
กือนยัง นากามยอน อันดแว ยอกีเอซอ
หรือว่าเพียงแค่อยู่ที่นี่ไม่ต้องออกไปไหน
미안해 괜히 분위기 깨서 미안해
มีอาแน แกวนนี่ บุนวีกี แกซอ มีอาแน
ผมขอโทษนะที่ทำให้เสียบรรยากาศ
어떻게 움직여 클럽에선
ออตอคเก อุมจีกยอ คึลรอเบซอน
เราควรจะย้ายคลับกันดีมั้ย?
그냥 나가면 안돼 여기에서
กือนยัง นากามยอน อันดแว ยอกีเอซอ
หรือว่าเพียงแค่อยู่ที่นี่ไม่ต้องออกไปไหน
미안해 괜히 분위기 깨서 미안해
มีอาแน แกวนนี่ บุนวีกี แกซอ มีอาแน
ผมขอโทษนะที่ทำให้เสียบรรยากาศ

Oyeah Oyeah Oyeah
솔직히 맨 처음
ซลจีกี แมน ชออึม
ด้วยความสัตย์จริง นี่เป็นครั้งแรก
민증 검사 할 때 그때만 잠깐
มินจึง กอมซา ฮัล แต กือแตมัน ชัมกัน
เมื่อตะกี้เขาก็เพิ่งตรวจIDของผมไป
Oyeah Oyeah Oyeah
그 뒤로 계속 말은 안해도 계속
คือ ดวีโร กเยซก มารึน อาแนโด กเยซก
หลังจากนั้น ผมก็ไม่ได้แสดงพิรุธอะไรหรอกนะ 
다운 돼 있었어
ทาอุน ดแว อีซอซอ
แต่ผมรู้สึกเฟลนิดๆน่ะ
너희가 데려왔으면 책임지고
นอฮวีกา เทรยอวาซือมยอน แชกิมจีโก
แต่คุณเป็นคนพาผมมาที่นี่ ก็ควรรับผิดชอบนะ
Teach me how to dance
สอนผมเต้นสิ
해야지 너희가
แฮยาจี นอฮวีกา
เนี่ยแหละคือสิ่งที่คุณต้องทำ
왜 자꾸 눈치만 주고 자꾸 눈치 주게 해
แว ชากู นุนชีมัน ชูโก ชากู นุนชี ชูเก แฮ
ทำไมคุณต้องทำให้ผมไม่สบายใจ ควรแนะนำผมด้วยสิ
발 조심 하고 나와 나가자
พัล โชซิม ฮาโก นาวา นากาจา
ผมจะดูสเต๊ปเท้าของคุณและจะออกไป
Yeah 챔스보다 재밌는 걸 알려준다 해서
Yeah แชมซือโบดา แชมิซนึน กอล อัลรยอจุนดา แฮซอ
ใช่ เพราะคุณจะบอกผมเกี่ยวกับสิ่งที่สนุกกว่าแชมเปียนลีกไง
나왔지 이 새벽에 but but but
นาวัซจี อี แซบยอเก but but but
แต่ผมคงต้องออกจากที่นี่ 
후회만 가득해 네이버 스포츠 5분마다 새로 고침해
ฮูฮวีมัน กาดือแก เนอีบอ ซือโพชือ 5บุนมาดา แซโร โกชีแม
ผมรู้สึกเสียใจจริงๆนะ แต่ผมต้องไปรีเฟรช Naver Sportsทุกๆ 5นาที


[Hook]
어떻게 움직여 클럽에선
ออตอคเก อุมจีกยอ คึลรอเบซอน
เราควรจะย้ายคลับกันดีมั้ย?
그냥 나가면 안돼 여기에서
กือนยัง นากามยอน อันดแว ยอกีเอซอ
หรือว่าเพียงแค่อยู่ที่นี่ไม่ต้องออกไปไหน
미안해 괜히 분위기 깨서 미안해
มีอาแน แกวนนี่ บุนวีกี แกซอ มีอาแน
ผมขอโทษนะที่ทำให้เสียบรรยากาศ
어떻게 움직여 클럽에선
ออตอคเก อุมจีกยอ คึลรอเบซอน
เราควรจะย้ายคลับกันดีมั้ย?
그냥 나가면 안돼 여기에서
กือนยัง นากามยอน อันดแว ยอกีเอซอ
หรือว่าเพียงแค่อยู่ที่นี่ไม่ต้องออกไปไหน
미안해 괜히 분위기 깨서 미안해
มีอาแน แกวนนี่ บุนวีกี แกซอ มีอาแน
ผมขอโทษนะที่ทำให้เสียบรรยากาศ

원래부터 이런 성격이야 어렸을 땐
วอนแรบูทอ อีรอน ซองกยอกียา ออรยอซึล แตน
ผมเป็นคนแบบนี้มาตั้งนานแล้ว
이보다도 더 했어 근데 이런 멍청한 이제원은
อีโบดาโด ทอ แฮซอ กึนเด อีรอน มองชองฮัน อีเจวอนอึน
มันแย่มากกว่าเดิมกว่าตอนเป็นเด็กอีก ตอนนี้เป็นไอ้โง่อีเจวอน
킥보드를 타는 어린아이 같았고
คิกโบดือรึล ทานึน ออรีนาอี กาทัซโก
เป็นเหมือนเด็กที่ชอบขี่สกู๊ตเตอร์
이 어린아이 앞에서는 담뱃불을 끄는
อี ออรีนาอี อาเพซอนึน ทัมแบซบุลรึล กือนึน
ผมเห็นคนสูบบุหรี่ต่อหน้าเด็กน้อย
모습들을 보았어 그 뒤로
โมซึบดือรึล โบอาซอ กือ ดวีโร
หลังจากที่ผมได้เห็นท่าทางแบบนั้นแล้ว
난 이 모습을 유지하고 싶어졌고
นัน อี โมซือบึล ยูจีฮาโก ซีพอจยอโก
ผมต้องการที่จะเป็นตัวของตัวเองดีกว่า
그래서 스무살이 됐어도
คือแรซอ ซือมูซารี ดแวซอโด
ดังนั้นเมื่ออายุ 20แล้ว ทำให้ผมดูแตกต่างจากคนเหล่านั้น
거릴 뒀어 이 기분을 망치기는 싫었거든
คอริล ดวอซอ อี กีบุนรึล มังชีกีนึน ซีรอซกอดึน
ผมก็ไม่ต้องการทำลายความรู้สึกแบบนี้ด้วย
내 자전거에 붙어 있는 보조 바퀴를 때는 건 싫었어
แน ชาชอนกอเอ บุททอ อิซนึน โบโช บาควีรึล แตนึน กอน ซีรอซอ
ผมไม่ต้องการใส่ล้อเสริมให้จักรยานของผมหรอกนะ
계속 이렇게 달리고 싶어 남들보다 좀 느려도
คเยซก อีรอคเก ดัลรีโก ซีพอ นัมดึลโบดา ชม นือรยอโด
ผมต้องการไปแบบนี้แหละ แม้ว่าอาจจะช้ากว่าคนอื่นๆก็ตาม
넘어질 일 없어서 상처 받을 일도 없거든
นอมอจิล อิล ออบซอซอ ชังชอ บาดึล อิลโด ออบกอดึน
ผมจะไม่เจ็บหรอก เพราะผมจะไม่ล้ม
난 내가 소심한 줄 알았지만 그냥 자신 없던 거였단걸
นัน แนกา โซซิมฮัน ชุล อารัซจีมัน กือนยัง ชาซิน ออบดอน กอยอซดันกอล
ผมคิดว่าผมเป็นคนที่ขี้อาย แต่ผมก็เป็นคนไม่มั่นใจในตัวเอง
알았을 때부터는 필요 없었지
อาราซึล แตบูทอนึน พิลโย ออบซอดจี
แต่ผมก็ไม่ต้องการเป็นแบบนั้นเพราะผมรู้ว่า
난 내 자전거에 보조 바퀴 같은 건 말야
นัน แน ชาชอนกอเอ โบโช บาควี กาทึน กอน มารยา
ผมไม่ต้องการล้อเสริมให้จักรยานของผม


[Hook]
어떻게 움직여 클럽에선
ออตอคเก อุมจีกยอ คึลรอเบซอน
เราควรจะย้ายคลับกันดีมั้ย?
그냥 나가면 안돼 여기에서
กือนยัง นากามยอน อันดแว ยอกีเอซอ
หรือว่าเพียงแค่อยู่ที่นี่ไม่ต้องออกไปไหน
미안해 괜히 분위기 깨서 미안해
มีอาแน แกวนนี่ บุนวีกี แกซอ มีอาแน
ฉันขอโทษนะที่ทำให้เสียบรรยากาศ
어떻게 움직여 클럽에선
ออตอคเก อุมจีกยอ คึลรอเบซอน
เราควรจะย้ายคลับกันดีมั้ย?
그냥 나가면 안돼 여기에서
กือนยัง นากามยอน อันดแว ยอกีเอซอ
หรือว่าเพียงแค่อยู่ที่นี่ไม่ต้องออกไปไหน
미안해 괜히 분위기 깨서 미안해
มีอาแน แกวนนี่ บุนวีกี แกซอ มีอาแน
ฉันขอโทษนะที่ทำให้เสียลายบรรยากาศ


Credits :  Genius 
Thai Trans : AomamSS

แปลผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะ
นำเนื้อเพลง + คำแปล ไปใช้ได้เลยนะคะ แต่ให้เครดิตให้ครบด้วยนะ #AomamSS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[Thai Translation] Flip A Coin - · VICTON เนื้อไทย แปลไทย

  (VICTON) All this luck luck luck is a part of us We got no one here that’s ahead of us We are getting what we want It's the time to be...