วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2562

[Thai Translation] Fedexx Girl - BIBI(비비 (ft. CHANGMO) ) เนื้อไทย แปลไทย



Imma be a fedexx girl
Let me be a fedexx girl
빠르게 갈테니

ปารือเก กัลเทนี
Guaranty it 누구 보다 먼저 원하는 걸

Guaranty it นูกู โพดา มอนจี วอนฮานึน กอล
가져다줄 테니

คาจยอจุล เทนี
No chill BIBI girl
문 열어놓으세요 미리

มุน ยอรอนคอือเซโย มีรี
맑은 얼굴과 젖은 머리를

มัลกึน ออลกุลกวา ชอจึน มอรีรึล
너에게 가져갈 테니

นอเอเก กาจยอกัล เทนี


ฉันเป็น fedexx girl

ให้ฉันเป็น fedexx girl เถอะนะ
ฉันจะไปอย่างรวดเร็วเลย
รับประกันได้เลย ฉันจะให้ในสิ่งที่เธอต้องการก่อนใคร
ฉันจะนำมาให้กับเธอ
No chill BIBI girl
เปิดประตูรอไว้ได้เลยนะ
ใบหน้าที่ขาวใสและผมที่เปียกๆ
ฉันจะนำมาให้กับเธอ



Imma be a fedexx girl
Imma be a fedexx girl
어디서든 hit my line baby

ออดีซอดึน  hit my line baby
뒤돌아보면 내가 있을 테니

ทวีดลราโบมยอน แนกา อีซึล เทนี
Let me be your fedexx girl
I ain't gonna trip on you baby
I'm gonna have trip for you baby
너에게 난 나에게 넌 서로가 필요할 뿐

นอเอเก นัน นาเอเก นอน ซอโนกา พิลโยฮัน ปุน
바쁜 일은 미뤄둬 잔은 미리 채워둬

พาปึน อีรึน มีรวอดวอ ชาจึน มีรี แชวอดวอ
울려 너의 인터폰 stay up all night

อุลรยอ นอเอ อินทอพน  stay up all night

ฉันเป็น fedexx girl

ฉันเป็น fedexx girl
เธอทักไลน์มาหาฉันได้เลยไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม
ถ้าเธอหันหลังกลับมาฉันจะอยู่ตรงนั้น
ให้ฉันเป็นfedexx girl ของเธอเถอะนะ
ฉันไม่ได้อยากเดินทางกับเธอหรอก
ฉันอยากเดินทางไปเพื่อเธอมากกว่า
สำหรับเธอ ฉันอยากให้เรามีกันและกันก็พอ
เลื่อนกำหนดการที่ยุ่งๆของเธอออกไป
และเปิดโทรศัพท์ของเธอไว้ทั้งคืนด้วยนะ



yeah 한번만 더

yeah ฮันบอนมัน ทอ
You can carry me to mattress ay
You can unbox right away
조금만 기다려Baby I'm coming

โชกึมมัน กีดารยอ Baby I'm coming
Imma be a fedexx girl
Imma be a fedexx girl
어디서든 hit my line baby

ออดีซอดึน  hit my line baby
뒤돌아보면 내가 있을테니

ทวีดลราโบมยอน แนกา อีซึล เทนี
Let me be your fedexx girl



อีกสักครั้งนะ 

เธอสามารถพาฉันไปที่เตียงนอนได้เลย
เธอสามารถเปิดกล่องได้เลย
รอแปปนึงนะที่รัก ฉันกำลังมาแล้ว
ฉันเป็น fedexx girl
ฉันเป็น fedexx girl
เธอทักไลน์มาหาฉันได้เลยไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม
ถ้าเธอหันหลังกลับมาฉันจะอยู่ตรงนั้น
ให้ฉันเป็นfedexx girl ของเธอเถอะนะ



되준다고 fedexx? 내가 아는fedexx?

ทเวชุนดาโก fedexx? แนกา อานึน fedexx?
그 말 하는 넌 이미 지웠어 내 이엑스

คือ มัล ฮานึน นอน อีมี ชีวอซอ แน อีเอกซือ
나는 질려버렸거든 연애라는 체스

นานึน ชิลรยอบอรยอซกอดึน ยอแนรานึน เชซือ
너도 알다시피 서로가 필요할 뿐

นอโด อัลดาซีพี ซอโรกา พิลโยฮัล ปุน
나처럼 네 전 남자들도 싹 지워줘

นาชอรอม เน ชอน นัมจาดึลโด ซัก ชีวอจวอ
넌 나만 보길 바래 나는 스타니 워낙

นอน นามัน โพกิล พาแร นานึน ซือทานี วอนัก
난 별 넌 밤하늘이야 넌 나를 담아

นัน พยอล นอน บัมฮานือรียา นอน นารึล ทามา
떠나기 싫을 만큼

ตอนากี ซีรึน มันคึม
네가 필요할 때 있지마 저 멀리

นีกา พิลโยฮัล แต อิดจีมา ชอ มอลรี
늘 나를 끌어당겨 저 까만 터널이

นึล นารึล กือรอดังกยอ ชอ กามัน ทอนอรี
Are you sure you can really be my fedexx girl? 
정말이면 당장 울려줘 내 벨

ชองมารีมยอน ทังจัง อุลรยอจวอ แน เบล


เธอจะเป็นfedexxเหรอ? คิดว่าฉันไม่รู้จัก fedexxเหรอ?

นั่นคือสิ่งที่เธอพูดว่าเธอได้ลบX- ของฉันไปแล้ว
ฉันเบื่อแล้วกับการออกเดทที่เป็นเหมือนหมากรุก
เธอรู้ว่าเราต้องการซึ่งกันและกัน
เช่นเดียวกับฉัน แต่แฟนเก่าของเธอก็จะงอกขึ้นมานะ
ฉันต้องการให้เธอมองฉันแค่คนเดียวเท่านั้น
ฉันคือดาวและเธอก็คือท้องฟ้ายามค่ำคืน
ฉันไม่ต้องการที่จะจากไป
เธอไม่ต้องการฉันหรือต้องการฉันเมื่อไร
ฉันจะดึงตัวเองออกมาจากอุโมงค์สีดำนั่น
เธอแน่ใจแล้วนะว่าอยากจะเป็นfedexx girlของฉัน?
ถ้าแน่ใจแล้วกดกริ่งของฉันได้เลย



Imma be a fedexx girl
Imma be a fedexx girl
어디서든 hit my line baby

ออดีซอดึน  hit my line baby
뒤돌아보면 내가 있을테니

ทวีดลราโบมยอน แนกา อีซึล เทนี
Let me be your fedexx girl




ฉันเป็น fedexx girl
ฉันเป็น fedexx girl
เธอทักไลน์มาหาฉันได้เลยไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม
ถ้าเธอหันหลังกลับมาฉันจะอยู่ตรงนั้น

ให้ฉันเป็นfedexx girl ของเธอเถอะนะ



Imma do it for my lazy lover
Imma do it for my busy you
seems you wanted me more than
I think it would
너에게 달려가는 길이 너무나도 어두워

นอเอเก ทัลรยอกานึน กีรี นอมูนาโด ออดูวอ
환하게 맞아주세요 미리

ฮวันฮาเก มาจาจูเซโย มีรี


ฉันจะทำเพื่อคนรักที่ขี้เกียจของฉัน

ฉันจะทำเพื่อเธอที่ยุ่งๆ
ดูเหมือนว่าเธอต้องการฉันมากเลยนะ
ฉันคิดว่าอย่างนั้น
ถนนที่จะไปหาเธอดูมืดมากๆเลย
ยังไงก็โปรดให้แสงสว่างแก่ฉันด้วยนะ



Imma be a fedexx girl
Imma be a fedexx girl
어디서든 hit my line baby

ออดีซอดึน  hit my line baby
뒤돌아보면 내가 있을테니

ทวีดลราโบมยอน แนกา อีซึล เทนี
Let me be your fedexx girl




ฉันเป็น fedexx girl
ฉันเป็น fedexx girl
เธอทักไลน์มาหาฉันได้เลยไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม
ถ้าเธอหันหลังกลับมาฉันจะอยู่ตรงนั้น


ให้ฉันเป็นfedexx girl ของเธอเถอะนะ





  • Credits : music.bugs
  • Thai Trans : AomamSS
  • แปลผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะ
  • นำเนื้อเพลง + คำแปล ไปใช้ได้เลยนะคะ แต่ให้เครดิตให้ครบด้วยนะ #AomamSS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[Thai Translation] Flip A Coin - · VICTON เนื้อไทย แปลไทย

  (VICTON) All this luck luck luck is a part of us We got no one here that’s ahead of us We are getting what we want It's the time to be...