วันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2562

[Thai Translation] '불나방 (I’M ON FIRE) - EUN JIWON(은지원) (Feat. Blue.D) เนื้อไทย แปลไทย




유리병 속에 담겨진 그대 편지
ยูรีบยอง ซกเก ทัมกยอจิน กือแด พยอนจี
바다를 건너 나에게 돌아오리
พาดารึล กอนนอ นาเอเก ทลราโอรี
슬퍼하지 말아요 My darling
ซึลพอฮาจี มาราโย My darling
내가 그리로 가리다 기다려주오
แนกา กือรีโร การีดา กีดารยอชูโอ

จดหมายของคุณในขวดแก้ว
มันจะกลับมาหาฉันหลังจากที่มันข้ามทะเลมา
อย่าเศร้าไปเลยนะที่รัก
ฉันจะไปหาคุณโปรดรอฉันสักนิดนะ

I’m on fire
We’re going higher
I’m on fire
We’re going higher
나는 불나방
นานึน พุลนาบัง

ผมกำลังลุกเป็นไฟแล้ว
เรากำลังจะไปให้สูง
ผมกำลังลุกเป็นไฟแล้ว
เรากำลังจะไปให้สูง
ผมน่ะคือผีเสื้อกลางคืน

언제나 고독해 킬리만자로
ออนเจนา โกดกแก คิลรีมันจาโร
걸어가는 듯해 뙤약볕 쬐러
คอรอกานึน ดึซแท ตเวยักบยอท จเวรอ
활활 타오르는 그대의 외로움
ฮวัลฮวัล ทาโอรือนึน กือแดเอ เวโรอุม
내가 달래 주고파 옆에서 Uh
แนกา ทัลแร ชูโกพา ยอเพซอ 

ผมอยู่อย่างอ้างว้างเหมือนยอดเขาคิลิมันจาโร
และคุณก็เดินมาราวกับว่าต้องการจะอาบแดด
ความเหงาของคุณจะต้องมอดไหม้เหมือนโดนไฟเผา
ผมจะคอยปลอบใจอยู่ข้างๆคุณเอง

닭똥 같은 눈물 내 손등 으로 슥슥 닦아 주리다
ทัลตง กาทึน นุนมล แน ซนดึง อือโร ซึกซึก ทากา ชูรีดา
그대가 선인장
คือแดกา ซอนินจัง
이더라도 얼마든지 안아주리다
อีดอราโด ออลมาดึนจี อานาชูรีดา

น้ำตาของคุณที่ไหลออกมา ผมจะเช็ดมันด้วยมือของผมเอง
ถึงคุณจะเป็นต้นตะบองเพชร
ผมก็จะกอดคุณเอาไว้เท่าที่ผมทนได้

Oh oh I’m so dangerous
너의 맘에 불을 지피고 난 뛰어들어 Say
นอเอ มาเม พุลรึล ชีพีโก นัน ตวีออดือรอ Say
Oh oh She’s so dangerous
그 속으로 몸을 던지고
คือ ซกกือโร มมมึล ทอนจีโก

ผมอันตรายมาก
ผมจะจุดไฟในหัวใจของคุณและจะกระโดดเข้าไปในนั้น
เธอช่างอันอันตรายเหลือเกินนะ
แต่ผมก็จะโยนตัวเองเข้าไป 

I’m on fire
오르락내리락해
โอรือรักแนรีราแก
We’re going higher
나는 불나방
นานึน พุลนาบัง
I’m on fire
너에게 날아갈래
นอเอเก นารากัลแร
We’re going higher
나는 불나방
นานึน พุลนาบัง

ผมกำลังลุกเป็นไฟแล้ว
มันกำลังขึ้นๆลงๆ
เรากำลังจะไปให้สูง
ผมน่ะคือผีเสื้อกลางคืน
ผมกำลังลุกเป็นไฟแล้ว
ผมจะบินไปหาคุณ
เรากำลังจะไปให้สูง
ผมน่ะคือผีเสื้อกลางคืน

Wait a minute
hold up wait a minute
애타게 만들고 어디가 Stay with me
แอทา่เก มันดึลโก ออดีกา Stay with me
왜 이러니 내게 왜 이러니
แว อีรอนี แนเก แว อีรอนี
노란 입술 자국만 아련히
โนรัน อิบซุล ชากุกมัน อารยอนี

รอสักแปปนะ
รอสักแปปนึงก่อน
หลังจากที่ทดสอบผมแล้วห้ามไปไหน ต้องอยู่กับผม
ทำไมคุณถึงทำกับผมแบบนี้ล่ะ?
คุณจะทิ้งผมไว้ด้วยคราบริมฝีปากสีเหลืองนี้น่ะเหรอ

밀고 당기지 말아
มิลโก ทังกีจี มารา
난 오직 한 곳만 보고 날아
นัน โอจิก ฮัน กซมัน โพโก นารา
더듬이는 엘로드 그대만을 찾아
ทอดือมีนึน เอลโรดือ กือแดมานึล ชาจา
누가 우릴 막아 불꽃 속으로 난 활공
นูกา อูริล มากา พุลกช ซกกือโร นัน ฮวัลกง

อย่ามาล้อเล่นกับผมนะ
ผมจะโฟกัสแค่สิ่งเดียวและบินไปทางนั้น
เสาอากาศของผมมันนำทางให้ไปหาแค่คุณเท่านั้น
ใครก็มาหยุดไม่ได้หรอกในตอนที่ผมบินไปยังดอกไม้ไฟ

Oh oh I’m so dangerous
재가 날려도 날갯짓을 멈추지 않고 Say
แชกา นัลรยอโด นัลแกซจีซึล มมชูจี อันโก Say
Oh oh She’s so dangerous
그 속으로 몸을 던지고
คือ ซกกือโร มมมึล ดอนจีโก

ผมอันตรายมาก
แม้ว่าจะต้องกลายเป็นขี้เถ้าผมก็จะไม่หยุดบินไป
เธอช่างอันอันตรายเหลือเกินนะ
แต่ผมก็จะโยนตัวเองเข้าไป 

I’m on fire
오르락내리락해
โอรือรักแนรีราแก
We’re going higher
나는 불나방
นานึน พุลนาบัง
I’m on fire
너에게 날아갈래
นอเอเก นารากัลแร
We’re going higher
나는 불나방
นานึน พุลนาบัง

ผมกำลังลุกเป็นไฟแล้ว
มันกำลังขึ้นๆลงๆ
เรากำลังจะไปให้สูง
ผมน่ะคือผีเสื้อกลางคืน
ผมกำลังลุกเป็นไฟแล้ว
ผมจะบินไปหาคุณ
เรากำลังจะไปให้สูง
ผมน่ะคือผีเสื้อกลางคืน

자다 깨길 반복해
ชาดา แกกิล พันบกแก
불안함 늘 내 옆에 있어
พุลรันฮัม นึล แน ยอเพ อีซอ
어둠 드리우지 않기를
ออดุม ทอรีอูจี อันกีรึล
그대 손과 두 눈이 
คือแด ซนกวา ทู นุนนี
영원히 빛나길 기도해
ยองวอนี บิชนากิล กีโดแฮ
해가 떨어지지 않기를
แฮกา ตอรอจีจี อันกีรึล

La La La La La La La
La La La La La La La

ผมตื่นขึ้นมาและนอนหลับซ้ำไปซ้ำมาอยู่อย่างนั้น
ความกังวลมันอยู่ข้างๆผมเสมอเลย
(ฉันก็หวังว่าความมืดจะไม่เข้ามาครอบงำคุณนะ)
ผมก็ขอให้มือและดวงตาทั้งสองของคุณ
เป็นแสงสว่างให้ผมตลอดไป
(ฉันก็หวังเอาไว้ว่าดวงอาทิย์จะต้องไม่ตก)

불이야 불 Call me up no 119
พุลรียา พุล Call me up no 119
불이야 불 후하후하 여기 쉬어줘
พุลรียา พุล ฮูฮาฮูฮา ยอกี ซวีออจวอ
불이야 불 Call me up no 119
พุลรียา พุล Call me up no 119
불이야 불 후하후하 옆에 있어줘
พุลรียา พุล   ฮูฮาฮูฮา ยอเพ อีซอจวอ

ไฟไหม้เรียกหาผมไม่ต้องโทร 119
ไฟไหม้แต่ได้โปรดหยุดพักที่นี่เถอะ
ไฟไหม้เรียกหาผมไม่ต้องโทร 119
ไฟไหม้เพียงแค่อยู่ข้างๆผม



  • Credits :    Genius
  • Thai Trans : AomamSS
  • แปลผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะ
  • นำเนื้อเพลง + คำแปล ไปใช้ได้เลยนะคะ แต่ให้เครดิตให้ครบด้วยนะ #AomamSS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[Thai Translation] Flip A Coin - · VICTON เนื้อไทย แปลไทย

  (VICTON) All this luck luck luck is a part of us We got no one here that’s ahead of us We are getting what we want It's the time to be...