วันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2562

[Thai Translation] Hooligan - Eun Jiwon 은지원 (ft Mino 송민호) เนื้อไทย แปลไทย






싹 다 꺼져 Hooligan  
ซัก ทา กอจยอ Hooligan  
멋있어 Hooligan-gan
มอซิดซอ Hooligan-gan
싹 다 꺼져 나 Hooligan
ซัก ทา กอจยอ นา  Hooligan
개 멋있어 Hooligan, hooligan
แค มอซีซอด Hooligan, hooligan


ไสหัวออกไปซะ ผมน่ะคืออันธพาล
เจ๋งใช่ไหมล่ะ เราน่ะคืออันธพาล 
ไสหัวออกไปซะ ผมน่ะคืออันธพาล 
เจ๋งใช่ไหมล่ะ เราน่ะคืออันธพาล 



은지 Follow the ONE
อึนจี Follow the ONE
지금 같은 시기 우리 한 배를 타 Go on
ชีกึม กาทึน ซีกี อูรี ฮัน แพรึล ทา Go on
이제 하나 돼서 뭉쳐
อีเจ ฮานา ดแวซอ มุงชยอ
Head up 자신 있게 Step up
Head up ชาซิน อิดเก  Step up
모든 카메라는 나에게로 Close up
โมดึน คาเมรานึน นาเอเกโร Close up
인생은 전쟁 자신과의 투쟁
อินแซงึน ชอนแจง ชาซินกวาเอ ทูแจง
Who can predict the future? Yo, no one can
나를 두고 뭐라 하건 내 갈 길을 찾은 나
นารึล ทูโก มวอรา ฮากอน แน กัล กีรึล ชาจึน นา
Do I care? No, I don’t give a 응가
Do I care? No, I don’t give a อึงกา


EunJi Follow the ONE
ตอนนี้เราลงเรือลำเดียวกันแล้วมาเถอะ
ตอนนี้เรากำลังจะกลายเป็นหนึ่ง
เผชิญหน้าด้วยความมั่นใจ ก้าวขึ้นมาสิ
กล้องทั้งหมดกำลังเข้ามาใกล้ผม
ชีวิตก็คือการต่อสู้กับตัวเอง
มีใครทำนายอนาคตได้บ้างล่ะ? ไม่มีหรอก
ไม่ว่าคุณจะทำยังไงกับผมก็ตาม ผมพบทางของตัวเองแล้วล่ะ
ผมต้องแคร์เหรอ? ผมไม่สนห่าไรทั้งนั้นแหละ



하나 둘 셋 숫자 세고 시선을 다시 뺏어
ฮานา ทุล เซด ซุดจา เซโก ซีซอนึล ทาซี แปซอ
쉬워 마음먹은 대로 자비롭지 못하게 또
ซวีวอ มาอึมมอกึน แทโร ชาบีรบจี มซทาเก โต


 1 2 3  กวาดสายตาของคุณแล้วลองนับเลขดูสิ
มันเป็นเรื่องง่ายนะ แต่เพราะคุณน่ะปราศจากความเมตตาไง



우린 난동 부림 툭툭툭 느릿해도 죽임 Ok
อูริน นันดง พูริม ทุกทุกทุก นือริซแทโด ชุกกิม Ok
JIWON, MINO wannabes buzzin’ buzzin’


เราจะทำให้มันเกิดความวุ่นวาย ก๊อกๆ และจะฆ่าคุณให้ตายอย่างช้าๆ
JIWON, MINO wannabes buzzin’ buzzin’



싹 다 꺼져 나 Hooligan
ซัก ทา กอจยอ นา  Hooligan
개 멋있어 Hooligan-gan
แค มอซีซอด Hooligan 
싹 다 꺼져 Hooligan
ซัก ทา กอจยอ Hooligan  
개 멋있어 Hooligan, hooligan
แค มอซีซอด Hooligan 


ไสหัวออกไปซะ ผมน่ะคืออันธพาล  
เจ๋งใช่ไหมล่ะ เราน่ะคืออันธพาล  
ไสหัวออกไปซะ ผมน่ะคืออันธพาล  
เจ๋งใช่ไหมล่ะ เราน่ะคืออันธพาล  



안녕하세요 송민호입니다. 제가 이번에
อันนยองฮาเซโย ซงมินโฮอิบนีดา เชกา อีบอเน

สวัสดีครับ ผมซงมินโฮเอง ตอนนี้ผมจะ.....



Wait MINO 간만에 랩할게 Yo, check it
Wait MINO กันมาเน แรบฮัลเก  Yo, check it
랩 Money 보다 윙크 한방으로 Flexin’
แรบ  Money  โพดา วิงคือ ฮันบางือโร  Flexin’
Privacy 법규 숨 쉴 때도 아주 예삐
Privacy พอบกยู ซุม ซวิล แตโด อาจู เยปี
The lover도 더 벌어요 오케이 다시
The loverโด ทอ พอรอโย โอเคอี ทาซี
Wait 춤춰 사자 탈속에 우린 나귀
Wait ชุมชวอ ซาจา ทัลซกเก อูริน นากวี
3렙 조끼 아래 껴입어 불릿 바지
3แรบ โชกี อาแร กยออีบอ พุลริซ พาจี
비비꼬아 써도 괜찮아 너는 다빈치
บีบีโกอา ซอโด กแวนชานา นอนึน ทาบินชี
아 몰라 쇼핑은 역시 LIQUITEX 물감 따위
อา มลรา โซพีงึน ยอกซี  LIQUITEX มุลกัม ตาวี


รอแปป มิโนกำลังจะแรพแล้ว เช็คดูสิ
อวดแค่วิ้งค์เพียงอย่างเดียวแทนการแรพและเงิน
กฎความเป็นส่วนตัวแม้ผมแค่หายใจก็ยังดูน่ารัก
คนที่รักก็เริ่มมากขึ้น เงินก็เหมือนกัน โอเค? อีกครั้งนะ
รอแปป เต้นอยู่ ภายใต้หน้ากากสิงโตเราก็คือลา
ระดับกระสุนของคุณและภายใต้กางเกงระดับ3ของคุณ
มันโอเคที่จำแนกเมื่อคุณใส่ คุณเป็นดั่งดาวินซี
อ่า ผมไม่รู้แล้ว การช็อปปิ้งเป็นไปตามที่คาดไว้แบบสีลิควิทเท็กซ์ 



난 고인 물인데 뉴비들이 밉네
นัน โกอิน มุลรินเด นยูบีดือรี มิบเน
그래서 지원사격 와서 쓰네 Aim 핵
คือแรซอ ชีวอนซากยอก วาซอ ซือเน Aim แฮก
조심해 네 뚝배기 빡치면 훌리건
โชซีแม เน ตุกแบกี ปักชีมยอน ฮุลรีกอน
인사해 고인 물과 원효대사 썩은 물
อินซาแฮ โกอิน มุลกวา วอนโฮแดซา ซอกึน มุล



ผมก็แค่เป็นแอ่งน้ำที่นิ่ง ที่ไม่ชอบพวกมือใหม่
ดังนั้นผมเลยมาและเขียนนี่ดั่งเป็นกองไฟที่มาสนับสนุน,แฮ็คและเล็งเป้าหมาย
ระวังตัวไว้เถอะ เมื่อไรที่หัวคุณร้อน คุณก็จะกลายเป็นอันธพาล
ทักทายแอ่งน้ำและน้ำเน่าและพระวอนโฮสิ



우린 난동 부림 툭툭툭 느릿해도 죽임 Ok
อูริน นันดง พูริม ทุกทุกทุก นือริซแทโด ชุกกิม Ok
JIWON, MINO wannabes buzzin’ buzzin’


เราจะทำให้มันเกิดความวุ่นวาย ก๊อกๆ และจะฆ่าคุณให้ตายอย่างช้าๆ
JIWON, MINO wannabes buzzin’ buzzin’



싹 다 꺼져 나 Hooligan
ซัก ทา กอจยอ นา  Hooligan
멋있어 Hooligan-gan
มอซิดซอ Hooligan-gan
기똥차 Hooligan
คีตงชา Hooligan
개 멋있어 Hooligan, hooligan
แค มอซีซอด Hooligan, hooligan

ไสหัวออกไปซะ ผมน่ะคืออันธพาล
เจ๋งใช่ไหมล่ะ เราน่ะคืออันธพาล 
เจ๋งใช่ไหมล่ะ ผมน่ะคืออันธพาล 
เจ๋งใช่ไหมล่ะ เราน่ะคืออันธพาล 


Hooligan, hooligan, hooligan
Hooligan, hooligan, hooligan
Hooligan, hooligan, hooligan


싹 다 꺼져 Hooligan
ซัก ทา กอจยอHooligan
개 멋있어 Hooligan, hooligan
แค มอซีซอด Hooligan 


ไสหัวออกไปซะ ผมน่ะคืออันธพาล  
เจ๋งใช่ไหมล่ะ เราน่ะคืออันธพาล  





  • Credits :   kpopeasy  
  • Thai Trans : AomamSS
  • แปลผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะ
  • นำเนื้อเพลง + คำแปล ไปใช้ได้เลยนะคะ แต่ให้เครดิตให้ครบด้วยนะ #AomamSS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[Thai Translation] Flip A Coin - · VICTON เนื้อไทย แปลไทย

  (VICTON) All this luck luck luck is a part of us We got no one here that’s ahead of us We are getting what we want It's the time to be...