วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2562

[Thai Translation] All Day (하루종일) – George เนื้อไทย แปลไทย




평소 같은 날들과 할 일 없는 나의 인생 그의 사이로

พยองโซ กาทึน นัลดึลกวา ฮัล อิล ออบนึน นาเอ อินแซง กือเอ ซาอีโร


ในชีวิตที่ปกติของผม มันแทบไม่รู้เลยว่าจะต้องทำอะไรต่อไป


네가 들어와 줬음 싶어
นีกา ดือรอวา จวอซึม ซีพอ
ผมต้องการให้คุณเข้ามา

평소같이 티비나 보고 샤워를 마치고 문을 나오면
พยองโซกาที ทาบีนา โพโก ซยาวอรึล มาชิโก มุนนึล นาโอมยอน
หลังจากที่อาบน้ำเปิดประตูออกมาก็ทำได้เพียงดูทีวีไปเรื่อยเปื่อย

너가 따뜻한 밥을 해놓고 있음 싶어
นอกา ตาดึซทัน บามึล แฮนคโก อีซึม ซีพอ
ผมต้องการให้คุณทำอาหารและหุงข้าวอุ่นๆเอาไว้ให้

하루 종일 너와
ฮารู ชงอิล นอวา
의미 없이 걷다가
อึยมี ออบซี กอดดากา
예정 없는 키스를 하고
เยจอง ออบนึน คิซือรึล ฮาโก

อยู่กับคุณทุกๆวัน
ในขณะที่เดินไปอย่างไร้จุดหมาย
และการจูบที่ไม่มีทางที่จะจบสิ้น

빠른 시일 안에 너를 갖고 싶어
ปารึน ซีอิล อาเน นอรึล กัดโก ซีพอ
어디서 내리면 되겠니
ออดีซอ แนรีมยอน ทเวเกซนี

ผมต้องการคุณโดยเร็วที่สุด
ผมควรเริ่มจากตรงไหนดี?

술을 약간 마셨지만
ซุลรึล ยักกัน มาซยอดจีมัน
혀는 꼬이지 않고
ฮยอนึน โกอีจี อันโก

ผมดื่มเหล้าไปนิดหน่อย
แต่ผมยังคงพูดรู้เรื่องอยู่นะ

술에 힘을 대여했어
ซุลเร ฮีมึล แทยอแฮซอ
일은 꼬이지 않고
อีรึน โกอีจี อันโก

ผมกำลังใช้แอลกอฮอล์เข้าช่วย
เพื่อที่ผมจะได้พูดได้อย่างไม่ผิดเพี้ยนไป 

i love you so much
so much so much
ผมรักคุณมากๆเลยนะ
รักมากมายเหลือเกิน

i love you so much
so much so much
so i love you
i love you
i love you
i love you
ผมรักคุณมากๆเลยนะ
รักมากมายเหลือเกิน
ผมรักคุณ

하루 종일 너와
ฮารู ชงอิล นอวา
의미 없이 걷다가
อึยมี ออบซี กอดดากา
예정 없는 키스를 하고
เยจอง ออบนึน คิซือรึล ฮาโก

อยู่กับคุณทุกๆวัน
ในขณะที่เดินไปอย่างไร้จุดหมาย
และการจูบที่ไม่มีทางที่จะจบสิ้น

빠른 시일 안에 너를 갖고 싶어
ปารึน ซีอิล อาเน นอรึล กัดโก ซีพอ
어디서 내리면 되겠니
ออดีซอ แนรีมยอน ทเวเกซนี

ผมต้องการคุณโดยเร็วที่สุด
ผมควรเริ่มจากตรงไหนดี?

술을 약간 마셨지만
ซุลรึล ยักกัน มาซยอดจีมัน
혀는 꼬이지 않고
ฮยอนึน โกอีจี อันโก

ผมดื่มเหล้าไปนิดหน่อย
แต่ผมยังคงพูดรู้เรื่องอยู่นะ

술에 힘을 대여했어
ซุลเร ฮีมึล แทยอแฮซอ
일은 꼬이지 않고
อีรึน โกอีจี อันโก

ผมกำลังใช้แอลกอฮอล์เข้าช่วย
เพื่อที่ผมจะได้พูดได้อย่างไม่ผิดเพี้ยนไป 

i love you so much
so much so much
ผมรักคุณมากๆเลยนะ
รักมากมายเหลือเกิน

i love you so much
so much so much
so i love you
i love you
i love you
i love you
ผมรักคุณมากๆเลยนะ
รักมากมายเหลือเกิน
ผมรักคุณ


Credits : klyrics
Thai Trans : AomamSS
แปลผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะ
นำเนื้อเพลง + คำแปล ไปใช้ได้เลยนะคะ แต่ให้เครดิตให้ครบด้วยนะ #AomamSS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[Thai Translation] Flip A Coin - · VICTON เนื้อไทย แปลไทย

  (VICTON) All this luck luck luck is a part of us We got no one here that’s ahead of us We are getting what we want It's the time to be...