วันอังคารที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2562

[Thai Translation] 삐딱선 (SAVAGE) - A.C.E (에이스) เนื้อไทย แปลไทย




[kim Byeongkwan]
울려라 Bell Bell Bell Bell Bell Bell
อุลรยอรา Bell Bell Bell Bell Bell Bell
눌러봐 Bell Bell Bell Bell Bell Bell

นุลรอบวา Bell Bell Bell Bell Bell Bell
우리가 매일 매일 매일 매일 매일

อูรีกา แมอิล แมอิล แมอิล แมอิล แมอิล
달려가 Tell Tell Tell Tell Tell 'Em

ทัลรยอกา Tell Tell Tell Tell Tell 'Em


ส่งเสียง Bell Bell Bell Bell Bell Bell
ผลักออกไป Bell Bell Bell Bell Bell Bell

พวกเราในทุกวัน
วิ่งไป Tell Tell Tell Tell Tell 'Em



[Wow]
뜨거운 불 길 속에 내 몸을 던져

ตือกออุน พุล กิล ซกเก แน มมมึล ทอนจยอ
입술이 바짝 마른 놈 뒤로 빠져

อิบซุลรี พาจัก มารึน นม ทเวโร ปาจยอ
Everybody wanna be 지금 우리

Everybody wanna be ชีกึม อูรี
뛰지는 않지 품위를 지켜

ตวีจีนึน อันจี พุมวีรึล ชีกยอ


โยนร่างของผมลงไปในกองไฟที่ร้อนแรงนั่นสิ
เอาริมฝีปากแห้งๆของพวกคุณน่ะ ไปไว้ด้านหลังผมซะ
ทุกคนต้องการจะเป็นแบบเราในตอนนี้
ผมจะไม่วิ่งหนีหรอก ผมจะรักษาศักดิ์ศรีของตัวเองไว้



[Jun]
느낌이 와 날 따라와

นือกีมี วา นัล ตาราวา
모두가 내 뒤에서 줄지어 와

โมดูกา แน ทเวเอซอ ชุลจีออ วา


ตอนนี้ผมรู้สึกได้ ตามผมมากันสิ
ทุกคนควรเข้าแถวอยู่ข้างหลังผมไว้




[Chan]
모든 게 다 완벽하니까

โมดึน เก ทา วันบยอกานีกา

เพราะทุกอย่างมันสมบูรณ์แบบแล้ว



[kim Byeongkwan]
점잔 떨지 말고

ชอมจัน ตอลจี มัลโก
입꼬리 올리고

อิบโกรี อลรีโก



อย่าวอกแวกล่ะ
แล้วยกมุมปากขึ้น



[Donghun]
알아서 들 챙길 거 챙겨

อาราซอ ดึล แชงกิล กอ แชงกยอ
뒤볼 시간 없어 막 밟어

ทเวบล ซีกัน ออบซอ มัก พัลบอ
We just go (Going hard!)
Go (Going hard!)
Go!



ผมเข้าใจ ก็แค่รวบรวมความกล้าของคุณ
ไม่มีเวลาที่จะย้อนกลับไปมองแล้ว
เราไปกันเถอะ!  (Going hard!)
ไปกันเถอะ!  (Going hard!)
ไปกัน!


[kim Byeongkwan]
우린 삐딱선

อูริน ปีตักซอน
타자 타자 타자 타자 타자

ทาจา ทาจา ทาจา ทาจา ทาจา
우린 삐딱선

อูริน ปีตักซอน
타자 타자 타자
ทาจา ทาจา ทาจา


เราเป็นพวกป่าเถื่อน

มากขึ้นกว่าเดิม
เราเป็นพวกป่าเถื่อน
มากขึ้นกว่าเดิม



[Chan]
Hands up in the air 세상을 뒤집어

Hands up in the air เซซางึล ทเวจีบอ
모든 걸 불태워 미친 듯이 날뛰어
โมดึน กอล พุลแทวอ มีชิน ทือซี นัลตวีออ


ชูมือขึ้นไปบนอากาศ เปลี่ยนโลกใบนี้

เผาทุกๆอย่าง อาละวาดอย่างบ้าคลั่ง



[Wow]
손가락질 받던 우리가 앞장서

ซนการักจิล พัดดอน อูรีกา อัพจังซอ


ถึงเราจะถูกชี้หน้าด่า เราก็คงยืนอยู่แถวหน้า




[kim Byeongkwan]
여전히 우린 삐딱해 삐딱해 Uh

ยอจอนี อูรี ปีตาแก ปีตักแก Uh


เราก็ยังคงจะป่าเถื่อนต่อไป


[Jun]
I gotta get mine
I'm gonna get high
아침이 오기 전까지

อาชีมี โอกี ชอนกาจี
I gotta get mine



ผมต้องการทุ่นระเบิด
ผมจะต้องได้อยู่สูงสุด
จนกว่าตอนเช้าจะมาถึง
ผมต้องการทุ่นระเบิด


[Donghun]
어차피 한 치 고민 없이 긋지 Dead line

ออชาพี ฮัน ชี โกมิน ออบซี กึซจี Dead line
일찍이 붙어 건너편에 칠해 Cross line

อิลจีกี พุททอ กอนนอพยอเน ชิลแร  Cross line


ไม่ต้องกังวลไปหรอก มันก็แค่Dead line
ก็เพียงแค่เอากาวทาและติดมันตั้งแต่เนิ่นๆ และข้ามเส้นนั้นไป


 [Wow]
딱 골라 미니 마니 모
ตัก กลรา มีนี มานี โม
마음이 시키는 대로

มาอือมี ซีคีนึน แดโร
가위바위보

คาวีบาวีโบ
DA DA DA DA DA ROCK AND ROLL
Hands up (up)
Hands up (up)
멱살을 잡고 세상을 흔들어

มยอกซารึล ชับโก เซซางึล ฮนดือรอ


ก็แค่เพียงเลือกแบบ meeny miny moe
ดั่งที่ใจของเรามันเรียกร้อง
เพียงออกค้อน กรรไกร กระดาษ
DA DA DA DA DA ROCK AND ROLL
Hands up (up)
Hands up (up)

จับคอเสื้อของคุณและทำให้โลกใบนี้มันสั่นสะเทือน




[Chan]
느낌이 와 날 따라와
นือกีมี วา นัล ตาราวา
모두가 내 뒤에서 줄지어 와

โมดูกา แน ทเวเอซอ ชุลจีออ วา


ตอนนี้ผมรู้สึกได้ ตามผมมากันสิ
ทุกคนควรเข้าแถวอยู่ข้างหลังผมไว้



[Donghun]
모든 게 다 완벽하니까

โมดึน เก ทา วันบยอกานีกา


เพราะทุกอย่างมันสมบูรณ์แบบแล้ว




[kim Byeongkwan]
점잔 떨지 말고

ชอมจัน ตอลจี มัลโก
입꼬리 올리고

อิบโกรี อลรีโก




อย่าวอกแวกล่ะ
แล้วยกมุมปากขึ้น




[Jun]
알아서 들 챙길 거 챙겨
อาราซอ ดึล แชงกิล กอ แชงกยอ
뒤볼 시간 없어 막 밟어

ทเวบล ซีกัน ออบซอ มัก พัลบอ
We just go (Going hard!)
Go (Going hard!)
Go!



ผมเข้าใจ ก็แค่รวบรวมความกล้าของคุณ
ไม่มีเวลาที่จะย้อนกลับไปมองแล้ว
เราไปกันเถอะ!  (Going hard!)
ไปกันเถอะ!  (Going hard!)
ไปกัน!




[kim Byeongkwan]
우린 삐딱선
อูริน ปีตักซอน
타자 타자 타자 타자 타자

ทาจา ทาจา ทาจา ทาจา ทาจา
우린 삐딱선

อูริน ปีตักซอน
타자 타자 타자
ทาจา ทาจา ทาจา


เราเป็นพวกป่าเถื่อน

มากขึ้นกว่าเดิม
เราเป็นพวกป่าเถื่อน
มากขึ้นกว่าเดิม




[Chan]
Hands up in the air 세상을 뒤집어

Hands up in the air เซซางึล ทเวจีบอ
모든 걸 불태워 미친 듯이 날뛰어
โมดึน กอล พุลแทวอ มีชิน ทือซี นัลตวีออ


ชูมือขึ้นไปบนอากาศ เปลี่ยนโลกใบนี้

เผาทุกๆอย่าง อาละวาดอย่างบ้าคลั่ง


[Wow]
손가락질 받던 우리가 앞장서

ซนการักจิล พัดดอน อูรีกา อัพจังซอ


ถึงเราจะถูกชี้หน้าด่า เราก็คงยืนอยู่แถวหน้า




[kim Byeongkwan]
여전히 우린 삐딱해 삐딱해 Uh

ยอจอนี อูรี ปีตาแก ปีตักแก Uh



เราก็ยังคงจะป่าเถื่อนต่อไป





가만히 쉬지를 못해 아침까지
คามานี ซวีจีรึล มซแท อาชิมกาจี
차라리 이대로 불타요 저녁까지

ชารารี อีแดโร พุลทาโย ชอนยอกกาจี


ผมนอนไม่หลับจนกระทั่งถึงตอนเช้า
ผมควรจะเผามันให้เป็นอย่างนี้จนกว่าจะถึงเย็น




[Chan]
내 뒤를 이어 달려올 친구들 같이

แน ทวีรึล อีออ ทัลรยออุล ชินกูดึล กาที
눈앞에 모든 걸 부셔 사정 없이

นุนอาเพ โมดึน กอล พูซยอ ซาจอง ออบซี


เพื่อนพยายามที่จะวิ่งตามหลังผมมา
และทําลายทุกสิ่งทุกอย่างที่อยู่ตรงหน้า




[Donghun]
모두 달려가기 바빠

โมดู ทัลรยอกากี พาปา
지은 죄가 너무 많아

ชีอึน ชเวกา นอมู มานา


ผมไม่ว่างที่จะวิ่งกลับไปแล้วล่ะ
ผมคงจะมีความผิดมากจนเกินไป



[Wow]
뵈는 게 없어

บเวนึน เก ออบซอ
뵈는 게 없어

บเวนึน เก ออบซอ
We just go up



แต่ผมไม่เห็นอะไรที่ผิดปกติเลย
ผมไม่เห็นอะไรที่ผิดปกติเลยนะ
เราต้องวิ่งกันขึ้นไปแล้ว




[kim Byeongkwan]
우린 삐딱선
อูริน ปีตักซอน
타자 타자 타자 타자 타자

ทาจา ทาจา ทาจา ทาจา ทาจา
우린 삐딱선

อูริน ปีตักซอน
타자 타자 타자
ทาจา ทาจา ทาจา


เราเป็นพวกป่าเถื่อน

มากขึ้นกว่าเดิม
เราเป็นพวกป่าเถื่อน
มากขึ้นกว่าเดิม




[Jun]
Hands up in the air 세상을 뒤집어
Hands up in the air เซซางึล ทเวจีบอ
모든 걸 불태워  
โมดึน กอล พุลแทวอ 


ชูมือขึ้นไปบนอากาศ เปลี่ยนโลกใบนี้

เผาทุกๆอย่าง 




[kim Byeongkwan]
여전히 우린 삐딱선 삐딱선 Uh

ยอจอนี อูรี ปีตาแก ปีตักซอน Uh


เรายังคงจะป่าเถื่อนต่อไป





Credits : klyrics
Thai Trans : AomamSS
แปลผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะ
นำเนื้อเพลง + คำแปล ไปใช้ได้เลยนะคะ แต่ให้เครดิตให้ครบด้วยนะ #AomamSS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[Thai Translation] Flip A Coin - · VICTON เนื้อไทย แปลไทย

  (VICTON) All this luck luck luck is a part of us We got no one here that’s ahead of us We are getting what we want It's the time to be...