วันอังคารที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2563

[Thai Translation] 몰라 (HEAR ME) - Sik-K เนื้อไทย แปลไทย



[Verse 1]
I'm lookin' for you now, yeah
내 노래들 I'm cookin' up for you

แน โนแรดึล  I'm cookin' up for you
네 입 맛에 딱 맞게 요리할게

เน อิบ มาเซ ตัก มัดเก โยรีฮัลเก
간만 한번 볼게, 내가 너무 sweet했나

กันมัน ฮันบอน พลเก แนกา นอมู sweetแฮซนา
아님 살짝 느끼했나

อานิม ซัลจัก นือกีแฮซนา
Decoration too saucy, 너무 무리했나

Decoration too saucy,นอมู มูรีแฮซนา
신경 쓰여, 다시 못 볼 수도 있을 거란 생각에 난

ซินกยอง ซือยอ ทาซี มซ พล ซูโด อีซึล กอรัน แซงกาเก นัน
맘이 급해, right now

มาอี กือแบ right now
내 목소리가 들리길

แน มกโซรีกา ดึลรีกิล
너에게 닿길

นอเอเก ทังกิล
그럼 너가 날 생각할지도 몰라

คือรอม นอกา นัล แซงกักฮัลจีโด มลรา
난 내 자존심 다 죽이기로 했지

นัน แน ชาจนซิม ทา จุกกีกีโร แฮซจี
But I’m better now so I gotta flex on you
일단 접어둘게 쎈 척은

อิลดัน ชอบอดุลเก เซน ชอกึน



ตอนนี้ผมกำลังมองหาคุณอยู่

ผมกำลังทำอาหารในเพลงของผมก็เพื่อคุณ
ผมจะปรุงตามที่คุณนั้นต้องการ
ผมขอลองสักครั้งนะ ผมว่ามันหวานมากไป
หรือว่ามันเลี่ยนเกินไปหน่อย
หรือว่าการตกแต่งมันดูงุ่มง่ามมากเกินไปล่ะ?
ผมกังวลนะ เพราะมันอาจทำให้ผมไม่ได้เจอคุณอีก
ตอนนี้ใจผมมันกำลังร้อนรน
หวังว่าคุณจะได้ยินเสียงของผมนะ
ขอให้มันส่งไปหาคุณ
จากนั้นคุณอาจจะคิดถึงผม
และผมจะยอมกำจัดความหยิ่งของตัวเองออกไป
แต่ตอนนี้ผมดีขึ้นแล้ว ดังนั้นผมจะอวดมันกับคุณ
ผมจะวางความหยิ่งของตัวเองลงตอนนี้เลย





[Chorus]
난 몰라, 술을 마시는 법을, 법을

นัน มลรา ซุลรึล มาซีนึน พอบึล พอบึล
난 몰라, 취해서 전화를 거는 법을

นัน มลรา ชเวแฮซอ ชอนฮวารึล กอนึน พอบึล
난 몰라, 술을 마시는 법을, 법을

นัน มลรา ซุลรึล มาซีนึน พอบึล พอบึล
난 몰라, 취해서 전화를 거는 법을

นัน มลรา ชเวแฮซอ ชอนฮวารึล กอนึน พอบึล
넌 자주 잘 취하잖아

นอน ชาจู ชัล ชเวฮาจานา
데려다 줄 사람 없으면 연락해,

เทรยอดา ชุล ซารัม ออบซือมยอน ยอนราแก
I’m on my way
대기 everyday (대기 everyday)

แทกี everyday (แทกี everyday) 
넌 자주 잘 취하잖아

นอน ชาจู ชัล ชเวฮาจานา
데려다 줄 사람 없으면 연락해,

เทรยอดา ชุล ซารัม ออบซือมยอน ยอนราแก
 I’m on my way
대기 everyday (대기 everyday)

แทกี everyday (แทกี everyday) 



ผมไม่รู้วิธีการดื่ม
ผมไม่รู้ว่าถ้าดื่มแล้วจะโทรออกไปยังไง
ผมไม่รู้วิธีการดื่ม
ผมไม่รู้ว่าถ้าดื่มแล้วจะโทรออกไปยังไง
คุณเมาบ่อยนี่
คุณโทรหาผมได้เลยถ้าไม่มีคนพาคุณกลับบ้าน
ผมจะไปทันที
ผมเฝ้ารอคอยทุกวัน
คุณเมาบ่อยนี่
คุณโทรหาผมได้เลยถ้าไม่มีคนพาคุณกลับบ้าน
ผมจะไปทันที
ผมเฝ้ารอคอยทุกวัน





[Verse 2]
You said you are not ready
No I don’t get it, 근데 기다리겠지

No I don’t get it, คึนเด กีดารีเกซจี
그렇게 만나도 가득 채울 걸 일 얘기로

คือรอคเก มันนาโด กาดึก แชอุล กอล อิล แยกีโร
어색함 한 바가지

ออแซกฮัม ฮัน พากาจี
그래, 지금 상황이 그럴 수밖에 없잖아

คือแร ชีกึม ซังฮวางี กือรอล ซูพาเก ออบจานา
뒤끝 남기지 말고 real talk

ทวีกึท นัมกีจี มัลโก real talk
무슨 말을 꺼내도 울 걸 알고 있어

มูซึน มารึล กอแนโด อุล กอล อัลโก อีซอ
그러면서 잡고 있어, 시간 흘러 지루하게
คือรอมยอนซอ ชับโก อีซอ ซีกัน ฮึลรอ ชีรูฮาเก
널 만나도 얻을 수 있는 건 아쉬움 같아

นอล มันนาโด ออดึล ซู อิดนึน กอน อาซวีอุม กาทา
아무 말 못 해, 난 벌써 고민하고 있어

อามู มัล มซ แฮ, นัน พอลซอ โกมินฮาโก อีซอ
다음 번에 널 불러낼 핑계거릴 찾고 있어

ทาอึม พอเน นอล พุลรอแนล พิงกเยกอริล ชัดโก อีซอ
먼저 연락해 줘

มอนจอ ยอนราแก ชวอ
넌 안 하겠지 내가 이렇게 말해도

นอน อัน ฮาเกซจี แนกา อีรอคเก มัลแรโด
물론 내가 먼저 하겠지만, link up

มุลรน แนกา มอนจอ ฮาเกซจีมัน  link up
나도 많이 떨려 전화하기 직전에는 (직전에는)
นาโด มานี ตอลรยอ ชอนฮวาฮากี ชีกจอเนนึน (ชิกจอเนนึน)



คุณบอกว่าคุณยังไม่พร้อม

ผมไม่เข้าใจ แต่ว่าคุณอาจต้องเป็นฝ่ายรอ
ถึงแม้เราได้พบกันแต่ก็คงพูดคุยแต่กับเรื่องงาน
อึดอัดใจชะมัด
ใช่ สถานการณ์แบบนี้มันก็ต้องเป็นแบบนั้นอยู่แล้ว
เพราะงั้นปล่อยให้มันเป็นไป ให้ผมได้พูดความจริง
ไม่ว่าจะพูดอะไรก็ตาม ผมรู้ว่าคุณจะร้องไห้
แต่ก็ยังคงจะจับไว้จนกว่าเวลาจะผ่านไปจนรู้สึกรำคาญ
ผมรู้สึกเศร้านะจากการที่ได้เจอคุณ
ผมไม่สามารถพูดอะไรได้ เพราะผมคิดบางอย่างอยู่
ผมกำลังหาข้อแก้ตัวที่จะโทรหาคุณในครั้งต่อไป
โทรหาผมก่อนสิ
คุณจะไม่ทำ ผมรู้ว่าคุณจะพูดแบบนั้น
แน่นอนว่าผมน่ะจะลงมือก่อน 
และแน่นอนผมคงกระวนกระวายมากก่อนที่จะโทรไป





[Chorus]
난 몰라, 술을 마시는 법을, 법을
นัน มลรา ซุลรึล มาซีนึน พอบึล พอบึล
난 몰라, 취해서 전화를 거는 법을

นัน มลรา ชเวแฮซอ ชอนฮวารึล กอนึน พอบึล
난 몰라, 술을 마시는 법을, 법을

นัน มลรา ซุลรึล มาซีนึน พอบึล พอบึล
난 몰라, 취해서 전화를 거는 법을

นัน มลรา ชเวแฮซอ ชอนฮวารึล กอนึน พอบึล
넌 자주 잘 취하잖아

นอน ชาจู ชัล ชเวฮาจานา
데려다 줄 사람 없으면 연락해,

เทรยอดา ชุล ซารัม ออบซือมยอน ยอนราแก
I’m on my way
대기 everyday (대기 everyday)

แทกี everyday (แทกี everyday) 
넌 자주 잘 취하잖아

นอน ชาจู ชัล ชเวฮาจานา
데려다 줄 사람 없으면 연락해,

เทรยอดา ชุล ซารัม ออบซือมยอน ยอนราแก
 I’m on my way
대기 everyday (대기 everyday)

แทกี everyday (แทกี everyday) 



ผมไม่รู้วิธีการดื่ม
ผมไม่รู้ว่าถ้าดื่มแล้วจะโทรออกไปยังไง
ผมไม่รู้วิธีการดื่ม
ผมไม่รู้ว่าถ้าดื่มแล้วจะโทรออกไปยังไง
คุณเมาบ่อยนี่
คุณโทรหาผมได้เลยถ้าไม่มีคนพาคุณกลับบ้าน
ผมจะไปทันที
ผมเฝ้ารอคอยทุกวัน
คุณเมาบ่อยนี่
คุณโทรหาผมได้เลยถ้าไม่มีคนพาคุณกลับบ้าน
ผมจะไปทันที
ผมเฝ้ารอคอยทุกวัน







Credits :    genius
Thai Trans : AomamSS
แปลผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะ

นำเนื้อเพลง + คำแปล ไปใช้ได้เลยนะคะ แต่ให้เครดิตให้ครบด้วยนะ #AomamSS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[Thai Translation] Flip A Coin - · VICTON เนื้อไทย แปลไทย

  (VICTON) All this luck luck luck is a part of us We got no one here that’s ahead of us We are getting what we want It's the time to be...