วันพฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

[Thai Translation] Bless U - 존오버 (Jhnovr) (Feat. Black Nut) เนื้อไทย แปลไทย




[Chorus: Jhnovr]
더 깊어가는 밤은 널 더 축복해

ทอ กีพอกานึน บามึน นอล ทอ ชุกบกแก
이 덧칠해진 사이에 대해 난 관대해

อี ทอซชิลแฮจิน ซาอีเอ แทแฮ นัน กวันแดแฮ


คุณรู้ไหมว่ายิ่งดึกมากเท่าไร ผมยิ่งขอพรให้คุณมากขึ้น 
ผมคงจะมีความเมตตากับเรื่องนี้มากไป



[Verse 1: Jhnovr]
But you don't know what to do just take me
퍼트려 넌 미소를, 시야를 가리는 미로

พอทือรยอ นอน มีโซรึล ซียารึล การีนึน มีโร
여기 클럽 안은 붐벼, 딱 노래는 날 돕기에

ยอกี คึลรอบ อานึน พุมบยอ ตัก โนแรนึน นัล ทบกีเอ
널 데리러 갈게, 너의 눈이 보여 나에겐

นอล เทรีรอ กัลเก นอเอ นุนนี โพยอ นาเอเกน
불안함을 그린 가면, 벗겨줄게, 내게 말해

พุลอันฮามึล กือริน กามยอน พอซกยอจุลเก แนเก มาแร
우린 춤춰, 내 시간은 널 원해, 원해

อูริน ชุมชวอ แน ซีกานึน นอล วอนแฮ วอนแฮ
이제는 너의 불안한 걸 말해

อีเจนึน นอเอ พุลรันฮัน กอล มาแร
영원하길 바랬던 게 모두 사라져, 마치 환각제처럼

ยองวอนฮากิล พาแรซดอน โมดู ซาราจยอ มาชี ฮวันกักเจชอรอม
너의 남자는 넘겼지, 밟지 말아야 했던 선

นอเอ นัมจานึน นอมกยอซจี พัลจี มารายา แฮซดอน ซอน
이젠 don't keep on about that boy

อีเจน  don't keep on about that boy
그런 놈들 반송해 새 옷 입어

คือรอน นมดึล พันซงแฮ แซ อซ อีบอ
그녀를 여기 이끈 놈에 대해 감사해
 คือนยอรึล ยอกี อีกึน นมเม แทแฮ กัมซาแฮ



แต่ถ้าคุณไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไงก็เพียงแค่มารับผมไป
รอยยิ้มของคุณกระจายออกไป แต่ก็เหมือนเขาวงกตที่บังสายตาเอาไว้
ในคลับที่นี่มันแออัดไป มีเพียงเสียงเพลงที่ช่วยผมไว้
ผมไปรับคุณได้ไหม ผมอยากเห็นสายตาคู่นั่นของคุณ
ถ้าหากว่าคุณรู้สึกกังวล ผมจะถอดมันออกให้เอง บอกผมมาเถอะ
เราเต้นด้วยกัน เวลาของผมต้องการคุณ มันต้องการ
ตอนนี้เพียงบอกผมมาเถอะความกังวลของคุณ
ทุกสิ่งที่ผมต้องการให้เป็นนิรันดน์หายไป เหมือนยากล่อมประสาท
ผู้ชายของคุณผ่านไปและมันก็คือเส้นแบ่งที่ไม่ควรเหยียบ
ตอนนี้มันไม่ได้เกี่ยวกับผู้ชายคนนั้นหรอกนะ
ไอ้คนนั้นกลับมาแล้ว ใส่เสื้อผ้าใหม่เถอะ
แต่ก็ต้องขอบคุณเขาที่พาคุณมาที่นี่



[Bridge: Jhnovr]
털어내, 이건 무엇이든 액땜

ทอลรอแน อีกอน มูออซีดึน แอกแตม
털어버려, 무엇이든 액땜

ทอรอพอรยอ มูออซีดึน แอกแตม
툭툭거려 네가 원했다면 좀 더 내게 기대

ทุกทุกกอรยอ นีกา วอนแฮซดามยอน ชม ทอ แนเก กีแด
I like that 너의 VS, 나는 잊게 해 네 문제

I like that  นอเอ VS นานึน อิดเก แฮ เน มุนเจ
이 시간에게 난 문제를 묻기에
อี ซีกาเนเก นัน มุนเจรึล มุดกีเอ



สลัดมันออก ถือว่าฟาดเคราะห์ไปไม่สำคัญว่ามันคืออะไร

ดับกิเลส ถือว่าโชคเข้าข้างทุกอย่าง
ถ้าหากคุณต้องการอีกก็แค่บอกให้ผมได้รู้
ผมชอบVSกับคุณ ผมจะทำให้คุณลืมปัญหา
ในเวลานี้ผมกำลังถามคำถามกับคุณ



[Chorus: Jhnovr]

더 깊어가는 밤은 널 더 축복해
ทอ กีพอกานึน บามึน นอล ทอ ชุกบกแก
이 덧칠해진 사이에 대해 난 관대해

อี ทอซชิลแฮจิน ซาอีเอ แทแฮ นัน กวันแดแฮ



คุณรู้ไหมว่ายิ่งดึกมากเท่าไร ผมยิ่งขอพรให้คุณมากขึ้น 
ผมคงจะมีความเมตตากับเรื่องนี้มากไป



[Verse 2: Jhnovr]
Turn up we flexin all night
불이 붙었다면 takedown

พุทที พุททอซดามยอน takedown
Noah 40 beat 위 Drake 같이

Noah 40 beat วี  Drake กาที
리듬감을 줬으면 해 난

รีดึมกามึล จวอซซือมยอน แฮ นัน
우주 위를 떠다녀 babe

อูจู วีรึล ตอดานยอ  babe
원한다면 Two time 해 babe

วอนฮันดามยอน Two time แฮ babe
이런 가사를 다른 놈들이

อีรอน กาซารึล ทารึน นมดือรี
쓰면 다 거짓뿐임

ซือมยอน ทา กอจิซปุนนิม
Oh, baby, oh you dig
Come in, 넌 feenin

Come in, นอน  feenin
느끼게 돼, 이 밤이 지나갈 때

นือกีเก ดแว อี บัมมี ชีนากัล แต
서툴렀던 것에 대해 눈을 떠 너는 이제

ซอทุลรอซดอน กอเซ แทแฮ นุนนึล ตอ นอนึน อีเจ


กลับกลายเป็นว่าเราflexinกันทั้งคืน
ถ้าหากเกิดไฟไหม้ ก็แค่ถอดมันออก
เช่นเดียวกับDrake บนจังหวะNoah 40
ผมต้องการให้คุณรู้สึกถึงจังหวะ
ลอยข้ามจักรวาลนี้กัน
สองครั้งก็ได้นะหากคุณต้องการ
เนื้อเพลงที่ผมหมายถึงไอ้คนอื่นน่ะ
ผมโกหกทั้งหมดนั่นแหละ
Oh, baby, oh you dig
เข้ามาสิ ถ้าคุณกำลังรู้สึก
ถ้าหากรู้สึกถึงมัน เมื่อไรที่คืนนี้ผ่านพ้นไป
คุณก็ไม่จำเป็นต้องรู้สึกผิดกับสิ่งที่ทำลงไป



[Interlude: Black Nut]
나는 오늘 이 노래에서 Black Nut이 아니다

นานึน โอนึล อี โนแรเอซอ Black Nutอี อานีดา
나는 오늘 DEAN이다. 나는 오늘 Crush다

นานึน โอนึล DEANอีดา นานึน โอนึล  Crushดา
나는 오늘 Zion.T다. 나는 오늘 잔나비다

นานึน โอนึล Zion.Tดา นานึน โอนึล ชันนาบีดา 


วันนี้ผมไม่ใช่Black Nutในเพลงนี้

วันนี้ผมคือ  DEAN วันนี้ผมคือ Crush
วันนี้ผมคือ Zion.T วันนี้ผมคือ Jannabi  



[Verse 3: Black Nut]
You so beautiful girl, 너무 완벽해

You so beautiful girl,นอมู วันบยอแก
유네스코도 처음 볼 걸 이런 자연미는

ยูเนซือโคโด ชออืม พุล กอล อีรอน ชายอนมีนึน
안 되면 때려서라도 내 걸로 만들래

อัน ดเวมยอน แตรยอซอราโด แน กอลโร มันดึลแร
Baby 오늘 넌 내 여자 아님 반 병신

Baby โอนึล นอน แน ยอจา อานิม พัน บยองซิน
래퍼들은 네 앞에서 hunnit bands

แรพอดือรึน เน อาเพซอ hunnit bands
돈으로 사려는 네 마음 나는 훔칠래

ทนนือโร ซารยอนึน เน มาอือ นานึน ฮุมชิลแร
네게 입혀준다 말해 온갖 명품 dress

เนเก อิบฮยอจุนดา มาแร อนกัช มยองพุม dress
난 너 입혀주기 싫어, 맨날 벗길래

นัน นอ อิบฮยอจูกี ซีรอ แมนนัล พอซกิลแร
그냥 진심 하나로 너에게로 가

คือนยัง ชินซิม ฮานาโร นอเอเกโร กา
부디 외모는 안 보길 like 임보라

พูดา วีโมนึน อัน โพกิล like อิมโบรา
좆밥처럼 생겼어도 누구보다 real guy

ชดบัมชอรอม แซกยอซอโด นูกูโบดา real guy
못 믿겠음 너도 경찰 한 번 불러봐

มซ มิดเกซึม นอโด กยองชัล ฮัน บอน พุลรอบวา
내 음악 컨셉인 걸 왜 몰라

แน อือมัก คอนเซบิน กอล แว มลรา
오해하면 무너져 난 억장

โอแฮฮามยอน มูนอจยอ นัน ออกจัง
누구보다 존중해 난 여자

นูกูโบดา ชนจุงแง นัน ยอจา
창녀란 말 함부로 난 안 써, 믿어줘 엄창

ชังนยอรัน มัล ฮัมบูโร นัน อัน ซฮ มีดอจวอ ออมชัง
Don't leave me alone, baby, don't go
널 향한 미움도 거친 표현도

นอล ฮยังฮัน มีอุมโด กอชิน พโยฮยอนโด
저기 잘난 놈들 사이에 뭣도 없던 내가

ชอกี ชัลนัน นมดึล ซาอีเอ มวอซโด ออบดอน แนกา
네 눈길을 끌 유일한 방법이었던 걸

เน นุนกีรึล กึล ยูอิลฮัน พังบอบีออซดอน กอล
네가 돌아서면 내가 새는 매일 밤 모두 의미 없어

เนกา ทลราซอมยอน แนกา แซนึน แมอิล บัม โมดู อึยมี ออบซอ
내게 너와 함께 할 기회를 줘 baby

แนเก นอวา ฮัมเก ฮัล กีฮเวรึล จวอ baby
내가 너에게 회개할 기회를 줘 bless me

แนกา นอเอเก ฮเวแกฮัล กีฮเวรึล จวอ  bless me



คุณเป็นผู้หญิงที่สวยและสมบูรณ์แบบมาก
ความงดงามแบบธรรมชาตินี้ยูเนสโกจะได้เห็นเป็นครั้งแรก
แต่ถ้าหากว่าเขาไม่ทำ ผมจะทำให้คุณเป็นของผมเอง
ที่รัก วันนี้คุณเป็นผู้หญิงของผมไม่ใช่แค่ครึ่งเดียว
Hunnit bands แรพเปอร์อยู่ตรงหน้าคุณแล้ว 
ผมจะขโมยหัวใจของคุณและซื้อมันด้วยเงิน
บอกกับผมว่าคุณอยากใส่ชุดแพงแค่ไหน
แต่ผมก็ไม่อยากให้คุณใส่หรอก เพราะผมจะถอดมัน
ก็แค่รับหัวใจไว้แล้วผมจะไปหาคุณ
อย่ามองผมด้วยสายตาแบบนั้นสิ
แม้มันจะหน้าตาเหมือนไอ้นั่น แต่ผมก็จริงจังมากกว่าใครๆ
หากว่าคุณไม่เชื่อก็โทรแจ้งตำรวจได้เลย
ทำไมคุณถึงไม่รู้ว่านี่เป็นแนวเพลงของผมล่ะ?
ผมจะทำให้ความเข้าใจผิดพังทลายลงเอง
ผมเคารพคุณมากกว่าผู้หญิงคนอื่นอีก
ผมไม่ได้หมายถึงผู้หญิงโสเภณีพวกนั้น เชื่อผมสิ
อย่าทิ้งผมไว้คนเดียว ที่รักอย่าไป
การแสดงออกที่หยาบคายและดูเหมือนเกลียดคุณ
จริงๆแล้วไม่มีอะไรหรอก คุณก็รู้ว่ามีคนกลุ่มนั้นอยู่
แต่มันก็คือวิธีเดียวที่จะดึงดูดความสนใจมาจากคุณ
เมื่อคุณหันหลังกลับไป ทั้งหมดก็แทบไม่มีความหมายกับผม
ให้โอกาสให้ผมอยู่กับคุณเถอะที่รัก
ให้โอกาสผมกลับใจเถอะนะ โปรดให้พรแก่ผมเถอะ





  • Credits :    Genius
  • Thai Trans : AomamSS
  • แปลผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะ
  • นำเนื้อเพลง + คำแปล ไปใช้ได้เลยนะคะ แต่ให้เครดิตให้ครบด้วยนะ #AomamSS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[Thai Translation] Flip A Coin - · VICTON เนื้อไทย แปลไทย

  (VICTON) All this luck luck luck is a part of us We got no one here that’s ahead of us We are getting what we want It's the time to be...