วันอังคารที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

[Thai Translation] '마녀 (Witch)' - 키디비 (KittiB) เนื้อไทย แปลไทย




I'm a witch

ฉันเป็นแม่มด


네가 제발 좆되길

นีกา เชบัล ชดดเวกิล
바라 너 좆되길

พารา นอ ชดดเวกิล
바라 완전 좆되길 야 좆되길

พารา วันจอน ชดดเวกิล ยา ชดดเวกิล
너 좆되길
นอ 
ชดดเวกิล


ฉันหวังว่าเธอจะได้รับความฉิบหาย

เธอจะต้องได้รับความฉิบหาย
รับมันไปเต็มๆเลยนะความฉิบหายนั่นน่ะ
เธอต้องฉิบหาย 



네가 제발 좆되길

นีกา เชบัล ชดดเวกิล
바라 내 말대로 좆되길

พารา แน มัลแดโร ชดดเวกิล
바라 난 매일 주문을 걸어

พารา นัน แมอิล ชูมุนนึล กอรอ
이 악물고
อี อักมุลโก

ฉันหวังว่าเธอจะได้รับความฉิบหาย
เธอต้องได้รับความฉิบหายอย่างที่ฉันพูด
ฉันจะร่ายคาถานี้ทุกวัน
อดทนไว้ล่ะ



I need a bag
저 새끼 시체 담을 가방이 필요해

ชอ แซกี ซีเช ทามึล กาบังงี พิลโยแฮ
이미 약봉지는 투명해

อีมี ยักบงจีนึน ทูมยองแง
I killed him, Confess


ฉันต้องการกระเป๋า

ฉันต้องการกระเป๋ามาใส่ไอ้ซากศพนั่น
ถุงใส่ยาซองใสก็พร้อมแล้ว
ฉันจะฆ่าเขา สารภาพเลย



한 번 더 두 번 더 세 번 더 할 수 있어

ฮัน บอน ทอ ทู บอน ทอ เซ บอน ทอ ฮัล ซู อีซอ
멍청히 당하다 마녀가 되기로 했어

มองชองี ทังฮาดา มานยอกา ดเวกีโร แฮซอ


โดนอีกสักครั้งสองครั้งมันจะเป็นไรไป

ฉันน่ะตัดสินใจที่จะเป็นแม่มดหลังจากที่โง่เง่ามานาน



I don't understand the world 
날 태우려 해 Wicked people 

นัล แทอูรยอ แฮ Wicked people 
2년을 숨도 잘 못 쉬고 날 탓하며 살았어

2นยอนึล ซุมโด ชัล มซ ซเวโก นัล ทัซฮามยอ ซาราซอ
이제 다 Fuck off my face

อีเจ ทา Fuck off my face


ฉันไม่เข้าใจโลกใบนี้เลย

เขาพยายามที่จะเผาคนที่ชั่วร้าย
ฉันหายใจไม่ออกมา2ปี และเขาก็เอาแต่โทษฉัน
ตอนนี้ทุกอย่างมันบดบังใบหน้าฉันแล้ว



매일 밤 주문을 외워 Straight up

แมอิล บัม ชูมุนนึล เววอ Straight up
Get out the way
Get out the Get out the Get out the way



ด้วยความสัตย์จริงเลยนะ ฉันเอาแต่สวดคาถาทุกคืน

ออกไปให้พ้นซะ
ออกไป ออกไปให้พ้น!


올라가 부셔 저 천장 Bombarda (Maxima)

อลรากา พูจยอ ชอ ชอนจัง  Bombarda (Maxima)
용서받지 못해도 Crucio Crucio 

ยงซอพัดจี มซแทโด Crucio Crucio 
Oh my, Oh my god
난 원수를 사랑할 수 없어요 

นัน วอนซูรึล ซารังฮัล ซู ออบซอโย


ลอยขึ้นไปบนเพดานนั่นซะ! Bombarda (Maxima)

เธอจะไม่ได้รับการให้อภัย Crucio Crucio 
Oh my, Oh my god
ฉันจะไม่มีทางเมตตาศัตรูของตัวเอง



Didn't know, I ended up like this 
I didn't want it 남들처럼

I didn't want it นัมดึลชอรอม
손에 칼을 쥔 채 길을 걷는 게

ซนเน คารึล ชวอน แช กีรึล กอดนึน เก
결국 내 손에 피를 묻히고 사는 게

คยอลกุก แน ซนเน พีรึล มุดดีโก ซานึน เก


ฉันไม่รู้ว่าทำไมถึงลงเอยแบบนี้

ฉันอยากเป็นเหมือนกับคนอื่นๆ
เดินไปตามถนนกับมีดที่อยู่ในมือ
นั่นเลยทำให้ฉันต้องอยู่กับเลือดที่อยู่บนมือ



네가 제발 좆되길

นีกา เชบัล ชดดเวกิล
바라 너 좆되길

พารา นอ ชดดเวกิล
바라 완전 좆되길 야 좆되길

พารา วันจอน ชดดเวกิล ยา ชดดเวกิล
너 좆되길
นอ 
ชดดเวกิล


ฉันหวังว่าเธอจะได้รับความฉิบหาย

เธอจะต้องได้รับความฉิบหาย
รับมันไปเต็มๆเลยนะความฉิบหายนั่นน่ะ
เธอต้องฉิบหาย 



네가 제발 좆되길

นีกา เชบัล ชดดเวกิล
바라 내 말대로 좆되길

พารา แน มัลแดโร ชดดเวกิล
바라 난 매일 주문을 걸어

พารา นัน แมอิล ชูมุนนึล กอรอ
이 악물고
อี อักมุลโก

ฉันหวังว่าเธอจะได้รับความฉิบหาย
เธอต้องได้รับความฉิบหายอย่างที่ฉันพูด
ฉันจะร่ายคาถานี้ทุกวัน
อดทนไว้ล่ะ



너의 탁한 눈과 파란 손가락

นอเอ ทักฮัน นุนกวา พารัน ซนการัก
Mute 된 Lip과 끈, 발목에 감아

Mute ทเวน  Lipกวา กึน พัลมกเก กามา
혀끝에 맺힌 독을 뽑아 

ฮยอกือเท แมดจิน ทกกึล ปบบา
잘게 나눠진 Pieces Pieces 
ชัลเก นานวอจิน 
Pieces Pieces 


ดวงตาอันเยือกเย็นและนิ้วมือสีฟ้าของเธอ

ปิดปากและใช้สายรัดข้อเท้า
กำจัดพิษที่อยู่ในปลายลิ้นของเธอ
สับมันออกให้เป็นชิ้นๆ



그 탁한 눈과 파란 손가락

คือ ทักฮัน นุนกวา พารัน ซนการัก
Mute 된 Lip과 끈, 발목에 감아

Mute ทเวน  Lipกวา กึน พัลมกเก กามา
혀끝에 맺힌 독을 뽑아 

ฮยอกือเท แมดจิน ทกกึล ปบบา
잘게 나눠진 Pieces Pieces 

ชัลเก นานวอจิน Pieces Pieces 


ดวงตาอันเยือกเย็นและนิ้วมือสีฟ้าของเธอ
ปิดปากและใช้สายรัดข้อเท้า
กำจัดพิษที่อยู่ในปลายลิ้นของเธอ
สับมันออกให้เป็นชิ้นๆ


나의 마음이 평온해지길

นาเอ มาอือมี พยองอนแนจีกิล
매일 밤 간절히 기도했어 Pray

แมอิล บัม กันจอลฮี กีโดแฮซอ  Pray
근데 기도가 들어지지 않는 거 같아

คึนเด กีโดกา ดือรอจีจี อันนึน กอ ก่าทา
저주를 택해 I fuckin' hate you

ชอจูรึล แทแก I fuckin' hate you


จิตใจของฉันต้องการความสงบ
ฉันสวดอ้อนวอนอย่างจริงจังและเฝ้าอธิษฐานทุกคืน 
แต่ฉันไม่คิดว่าจะมีคำอธิษฐานใดๆ
เท่ากับการที่ฉันสาปแช่ง ฉันแม่งโคตรเกลียดเธอเลย



내 영화 속 맥거핀

แน ยองฮวา ซก แมกกอพิน
내 상상력은 도무지 막을 수가 없지

แน ซังซังรยอกึน โทมูจี มากึล ซูกา ออบจี
성장하며 다 죽여버리지 타란티노로 변신

ซองจังฮามยอ ทา ชุกกยอบอรีจี ทารันทีโนโร พยอนซิน
저 나치 새끼들 윗대가릴 잘라
ชอ นาชี แซกาดึล วอซแดการิล ชัลรา


ภาพยนตร์ของฉันใน McGuffin

ฉันไม่สามารถหยุดจินตนาการของฉันได้
ฉันจะโตขึ้นและฆ่าพวกเขาให้หมด ฉันจะเปลี่ยนตัวเองให้เป็น Tarantino
ฉันจะเด็ดขาดแบบนาซี



하늘 높이 들래

ฮานึล นพพี ดึลแร
이러다 정말 무슨 일을 낼 것만 같아

อีรอดา ชองมัล มูซึน อีรึล แนล กอซมัน กาทา
Somebody stop me


ฉันชูมือขึ้นไปบนท้องฟ้า

ฉันมั่นใจว่าตัวเองจะต้องทำอะไรบางอย่างแน่ๆ
ใครสักคนควรหยุดฉัน


엄마 아빠 미안해

ออมมา อาปา มีอันแน
선생님 My boss

ซอนแซงนิม My boss
약을 먹어도 명상을 해도

ยากึล มอกอโด มยองซางึล แฮโด
이놈의 세상이 좆같아서 

อีนมเม เซซางี ชดกาทาซอ
마녀가 되어야겠어

มานยอกา ทเวออยาเกซอ


แม่คะ พ่อคะ หนูขอโทษ
และเจ้านายของฉัน
แม้ว่าฉันจะกินยาและนั่งสมาธิแล้วก็ตาม
แต่โลกใบนี้มันบัดซบ 
ฉันเลยต้องกลายเป็นแม่มด





  • Credits :    Genius
  • Thai Trans : AomamSS
  • แปลผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะ
  • นำเนื้อเพลง + คำแปล ไปใช้ได้เลยนะคะ แต่ให้เครดิตให้ครบด้วยนะ #AomamSS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[Thai Translation] Flip A Coin - · VICTON เนื้อไทย แปลไทย

  (VICTON) All this luck luck luck is a part of us We got no one here that’s ahead of us We are getting what we want It's the time to be...