วันพฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

[Thai Translation] Cart - Hangzoo & Miyeon ((G)I-DLE) เนื้อไทย แปลไทย






장바구니 담아둬
ชังบากูรี ทามาดวอ
얼마든지 다 담아둬

ออลมาดึนจี ทา ทัมมาดวอ
네가 원했던 것들

นีกา วอนแฮซดอน กอซดึล
이루고 싶은 것 모두

อีรูโก ซีพึน กอซ โมดู
장바구니에 다 담아둬

ชังบากูนีเอ ทา ทามาดวอ


ใส่ไว้ในตะกร้าใส่ของได้เลย

คุณต้องการมากแค่ไหนก็ใส่มันให้หมดเลย
ทุกๆสิ่งที่คุณอยากได้
ทุกๆสิ่งที่คุณต้องการ
ใส่ไว้ในตะกร้าใส่ของได้เลย


장바구니에 담아둬
ชังบากูนีเอ ทามาอาดวอ
얼마든지 다 담아둬

ออลมาดึนจี ทา ทัมมาดวอ
이 카트 안에 담은 나의 꿈들은

อี คาทือ อาเน ทามึน นาเอ กุมดือรึน
저 지폐로는 살 수 없다고

ชอ ชีพเยโรนึน ซัล ซู ออบดาโก
한강이 보이는 아침을 맞이할래 매일같이 눈

ฮันกังงี โพอีนึน อาชีมึล มาจีฮัลแร แมอิลกาที นุน
뜨면 네가 내 옆에 커피를 내릴 때

ตือมยอน เนกา แน ยอเพ คอพีรึล แนริล  แต
내 상상들은 현실이 돼

แน ซังซังดือรึน ฮยอนซีรี ดแว
지붕 없는 스포츠카를 타고 driving

ชีบุง ออบนึน ซือโฑชือคารึล ทาโก driving
마스크 벗고 네 손잡고 홍대를 걷지

มาซือคือ พอซโก เน ซนจับโก ฮงแดรึล กอดจี
쇼핑 가볼까 오프 화이트 나이키 사카이 즈려밟고

โซพิง กาบลกา โอพือ ฮวาอีทือ นาอีคี ซาคาอี ชือรยอบัลโก
맛집은 최자 형한테 물어볼게 기다려봐

มัซจีบึน ชเวจา ฮยองฮันเท มุลรอพลเก กีดารยอบวา

ใส่ไว้ในตะกร้าใส่ของได้เลย

คุณต้องการมากแค่ไหนก็ใส่มันให้หมดเลย
ความฝันของฉันที่อยู่ในรถเข็นคันนี้
ไม่สามารถซื้อมันได้ด้วยเงินสด
อยากใช้เวลาในตอนเช้าไปที่แม่น้ำฮันไหม?
และนั่งดื่มกาแฟอยู่ข้างๆฉัน
ความฝันของฉันกลายเป็นจริง
ขับรถโดยที่ไม่ต้องปิดหลังคารถอีกแล้ว
ไม่ต้องใส่maskจับมือกับเธอและเดินเล่นที่ฮงแด
ไปช็อปปิ้งซื้อoff-white Nikeกันเถอะ
เดี๋ยวฉันขอถามChoizaเกี่ยวกับร้านอาหารดีๆสักแห่งก่อนนะ


하고 싶은 사고 싶은 먹고 싶은 것
ฮาโก ซีพึน ซาโก ซีพึน มอกโก ซีพึน กอซ
가고 싶은 되고 싶은 바랬던 그게

คาโก ซีพึน ทเวโก ซีพึน พาแรซดอน กือเก
뭐든지 다 적어줘 그 메모장 속에

มวอดึนจี ทา ชอกอจวอ กือ เมโมจัง ซกเก
어디든 다 데려갈게 꽉 잡아 my baby

ออดีดึน ทา เทรยอกัลเก กวัก ชาบา my baby


ทำในสิ่งที่ต้องการซื้อสิ่งที่ต้องการและกินสิ่งที่ต้องการ

ที่ที่เธอต้องการไปนั่นก็คือสิ่งที่ฉันต้องการ
จดมันลงในสมุดบันทึกเพื่อฉันเถอะ
ฉันจะพาเธอไปในทุกๆที่ จับมือฉันไว้ที่รัก



baby baby baby
my lady lady lady lady
my baby baby baby baby
my lady 어디든 다 데려갈게

my lady ออดีดึน ทา เดรยอกัลเก
꽉 잡아 my baby

กวัก ชาบา my baby
baby baby baby
my lady lady lady lady
my baby baby baby baby

ผู้หญิงของฉัน ฉันจะพาเธอไปทุกๆที่เลย
จับฉันไว้แน่นๆนะ


장바구니 담아둬
ชังบากูนี ทามาดวอ
얼마든지 다 담아둬

ออลมาดึนจี ทา ทามาดวอ


ใส่ไว้ในตะกร้าใส่ของได้เลย

คุณต้องการมากแค่ไหนก็ใส่มันให้หมดเลย



장바구니 안에 담긴 모든 것들이 계산대 위에 다
ชังบากูนี อาเน ทัมกิน โมดึน กอซดือรี กเยซันแด วีเอ ทา
맨날 따분했던 지난날을 바보

แมนนัล ตาบุนแฮซดอน ชีนันนารึล พาโบ
만들어보자고 단둘이만

มันดือรอโบจาโก ทันทุลรีมัน
눈치 볼 필요 없어 두리번 대지 말고 한강 그리고

นุนชี พล พิลโย ออบซอ ทูรีบอน แทจี มัลโก ฮันกัง กือรีโก
연트럴파크 치킨에 맥주

ยอนทือรอลพาคือ ชีคีเน แมกจู
저녁이 밤 될 때까지 들이부어

ชอนยอกี บัม ดเวล แตกาจี ดือรีบูออ
소소한 너의 바람 안에 샤넬 백을 걸쳐줄래

โซโซฮัน นอเอ บารัม อาเน ซยาเนล แพกึล กอลชยอจุลแร
이걸 입바른 소리 하는 놈으로 보는 

อีกอล อิบบารึน โซรี ฮานึน นมมือโร โพนึน 
네 친구들의 부러움 마저 사줄게
เน ชินกูดือเร พูรออุม มาจอ ซาจุลเก
아쉬워 너와 나의 하루가 24시간뿐인

อาซวีวอ นอวา นาเอ ฮารูกา 24ซีกันปุนนิน
것이 뭐 대충 입고 나와 네 기분을

คอซี มวอ แทชุง อิบโก นาวา เน กีบุนนึล
신상으로 도배해줄게

ซินซางือโร โทแบแฮจุลเก
지붕 없는 스포츠카를 타고 driving

ชีบุง ออบนึน ซือโพชือคารึล ทาโก driving
마스크 벗고 건대 거리를 같이 걷지

มาซือคือ พอซโก กอนแด กอรีรึล กาที กอดจี
쇼핑 가볼까 신사 홍대 아님 압구정 갤러리

โซพิง กาบลกา ซินซา ฮงแด อานิม อับกูจอง แกลรอรี
맛집은 최자 형한테 물어볼게 기다려봐

มัซจีบึน ชเวจา ฮยองฮันเท มุลออบลเก กีดารยอบวา


ทุกๆอย่างในรถเข็นอยู่บนเคาน์เตอร์แล้วล่ะ

มาทำเรื่องที่น่าเบื่อให้เป็นอดีตกันเถอะ
ทั้งเธอและฉันไม่ต้องระวังอะไรแล้ว
อย่ามองไปรอบๆเลย มองไปที่แม่น้ำฮันนั่นสิ
มากินไก่และเบียร์ในสวนกันเถอะ
กินและดื่มจนถึงตอนเย็นกันเลยนะ
ในความปราถนาเล็กๆของเธอ ฉันจะแขวนกระเป๋าChanelไว้ให้
และฉันจะซื้อความอิจฉามาจากเพื่อนของเธอ
เพราะนั่นนะทำให้เธอคิดถึงฉันน้อยลง
น่าเสียดายเนอะที่เธอมีเวลาแค่24ชั่วโมงต่อวัน
แต่ฉันก็ไม่รู้ว่าเธอจะรู้สึกยังไง
แต่ฉันน่ะจะทำให้อารมณ์ของเราเป็นไอเท็มใหม่
ขับรถโดยที่ไม่ต้องปิดหลังคารถอีกแล้ว
ไม่ต้องใส่maskและเดินไปบนถนนกับเธอ
ไปช็อปปิ้งที่ Shinsa, Hongdae หรือ Apgujung Galleryกันเถอะ
เดี๋ยวฉันขอถามChoizaเกี่ยวกับร้านอาหารดีๆสักแห่งก่อนนะ


하고 싶은 사고 싶은 먹고 싶은 것
ฮาโก ซีพึน ซาโก ซีพึน มอกโก ซีพึน กอซ
가고 싶은 되고 싶은 바랬던 그게

คาโก ซีพึน ทเวโก ซีพึน พาแรซดอน กือเก
뭐든지 다 적어줘 그 메모장 속에

มวอดึนจี ทา ชอกอจวอ กือ เมโมจัง ซกเก
어디든 다 데려갈게 꽉 잡아 my baby

ออดีดึน ทา เทรยอกัลเก กวัก ชาบา my baby


ทำในสิ่งที่ต้องการซื้อสิ่งที่ต้องการและกินสิ่งที่ต้องการ

ที่ที่เธอต้องการไปนั่นก็คือสิ่งที่ฉันต้องการ
จดมันลงในสมุดบันทึกเพื่อฉันเถอะ
ฉันจะพาเธอไปในทุกๆที่ จับมือฉันไว้ที่รัก

baby baby baby
my lady lady lady lady
my baby baby baby baby
my lady 어디든 다 데려갈게

my lady ออดีดึน ทา เดรยอกัลเก
꽉 잡아 my baby

กวัก ชาบา my baby
baby baby baby
my lady lady lady lady
my baby baby baby baby

ผู้หญิงของฉัน ฉันจะพาเธอไปทุกๆที่เลย
จับฉันไว้แน่นๆนะ




  • Credits :    Genius
  • Thai Trans : AomamSS
  • แปลผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะ
  • นำเนื้อเพลง + คำแปล ไปใช้ได้เลยนะคะ แต่ให้เครดิตให้ครบด้วยนะ #AomamSS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[Thai Translation] Flip A Coin - · VICTON เนื้อไทย แปลไทย

  (VICTON) All this luck luck luck is a part of us We got no one here that’s ahead of us We are getting what we want It's the time to be...