วันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2562

[Thai Translation] '도깨비방망이 (GENIE)' - VIINI (권현빈) เนื้อไทย แปลไทย




도깨비방망이
โทแกบีบังมางี
금 나와라 뚝딱 은 나와라 뚝딱

คึม นาวารา ตุกตัก อึน นาวารา ตุกตัก
도깨비방망이

โทแกบีบังมางี
밤새도록 쑥덕 나눠보자 쿵덕

บัมแซโดรก ซุกดอก นานวอโบจา คุงดอก
밤새도록
บัมแซโดรก



กระบองโทแกบี

ทั้งเงินและทองคำออกมาอย่างง่ายดาย
กระบองโทแกบี
ตลอดทั้งคืนมาแยกมันออกด้วยKung-duk
ตลอดทั้งคืนนี้



난 오늘 밤도 널 바라볼게

นัน โอนึล บัมโด นอล พาราบุลเก
보름달이 뜨면 네 곁에 바짝 붙어 바라볼게

โพรึมดารี ตือมยอน เน กยอเท พาจัก พุททอ พาราบลเก
내 하루의 마침표가 너야

แน ฮารูเอ มาชิมพโยกา นอยา
고민은 다 털어놔

โกมีนึน ทา ทอรอนวา


คืนนี้ผมจะจ้องมองคุณ
เมื่อไรที่พระจันทร์เต็มดวงปรากฎขึ้น ผมจะจ้องมองคุณใกล้ๆ
คุณคือจุดสิ้นสุดในวันของผม
บอกความกังวลทั้งหมดของคุณมาสิ



내 방망이는 마법처럼 강한 게 분명해
แน พังมางีนึน มาบอบชอรอม กังฮัน เก พุนมยองแฮ
때와 장소를 가리지 않고

แตวา ชังโซรึล การีจี อันโก
너의 소원을 들어주네

นอเอ โซวอนึล ดือรอจูเน
네 맘의 혹을 다 뗄게

เน มาเม ฮือกึล ทา เตลเก
우리 둘만 있다면 그냥 game set

อูรี ทุลมัน อิดดามยอน กือนยัง game set
난 정말 바람직한 goblin

นัน ชองมัล พารัมจีกัน goblin
의심은 no no

อึยซีมึน no no
야야야야야야

ยายายายายา



กระบองของผมมันเหมือนเวทมนตร์เชียวนะ
ไม่ต้องคำนึงถึงเวลาและสถานที่หรอก
ผมจะรับฟังความปรารถนาของคุณ
ผมจะเอาหัวใจของคุณออกมา
ถ้ามันเป็นเพียงแค่คุณและผม มันก็แค่ Game set
ผมเป็นGolinที่น่าถูกใจนะ
อย่าสงสัยผมเลย  no no



기분이 마치 공중 제비 두 바퀴

คีบุนนี มาชี กงจุง เชบี ทู พาควี
요술을 부리지 휙
โยซุลรึล พูรีจี ฮวิก


ราวกับว่าผมลอยอยู่ในอากาศสองรอบ

และกำลังควบคุมเวทมนตร์



도깨비방망이
โทแกบีบังมางี
금 나와라 뚝딱 은 나와라 뚝딱

คึม นาวารา ตุกตัก อึน นาวารา ตุกตัก
도깨비방망이

โทแกบีบังมางี
밤새도록 쑥덕 나눠보자 쿵덕

บัมแซโดรก ซุกดอก นานวอโบจา คุงดอก
밤새도록
บัมแซโดรก



กระบองโทแกบี

ทั้งเงินและทองคำออกมาอย่างง่ายดาย
กระบองโทแกบี
ตลอดทั้งคืนมาแยกมันออกด้วยKung-duk
ตลอดทั้งคืนนี้



나는 도 깨비 깨비 깨비
นานึน โท แกบี แกบี แกบี
아름다운 우리 얘기

อารึมดาอุน อูรี แยกี
사랑하는 나의 애기

ซารังฮานึน นาเอ แอกี
위해 뭐든 들어주리
วีแฮ มวอดึน ทือรอจูรี


ผมคือโทแกบี

เรื่องราวที่สวยงามของเรา
คุณคือที่รักของผม
ผมจะทำทุกอย่างเพื่อคุณ



잡생각 따위 출근 전에나 생각해주길 바래

ชับแซงกัก ตาวี ชุลกึน ชอเนนา แซงกาแกจูกิล พาแร
날 뒤로 한 채 떠난 뒷모습이 
너무 아련해 보여 왜 이래
นัล ดวีโร ฮัน แช ตอนัน ทวิซโมซือบี นอมู อารยอแน โพยอ แว อีแร
Oh, you’re addicted to my love
생애 최대 위기와도 같아

แซแง ชเวแด วีกีวาโด กาทา
물을 들이켜도 목이 말라

มุลรึล ดือรีคยอโด มกกี มัลรา


ผมไม่อยากจะให้คุณคิดถึงสิ่งต่างๆก่อนที่คุณจะออกไปทำงาน
คุณดูช่างนุ่มนวลหลังจากที่คุณทิ้งผมเอาไว้ด้านหลัง
โอ้ คุณกำลังเพิ่มความรักของผมแล้ว
มันเหมือนเป็นวิกฤติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตของผม
ผมรู้สึกกระหายน้ำ แม้ว่าจะดื่มน้ำไปแล้วก็ตาม



내 방망이는 마법처럼 강한 게 분명해
แน พังมางีนึน มาบอบชอรอม กังฮัน เก พุนมยองแฮ
때와 장소를 가리지 않고

แตวา ชังโซรึล การีจี อันโก
너의 소원을 들어주네

นอเอ โซวอนึล ดือรอจูเน
네 맘의 혹을 다 뗄게

เน มาเม ฮือกึล ทา เตลเก
우리 둘만 있다면 그냥 game set

อูรี ทุลมัน อิดดามยอน กือนยัง game set
난 정말 바람직한 goblin

นัน ชองมัล พารัมจีกัน goblin
의심은 no no

อึยซีมึน no no
야야야야야야

ยายายายายา


กระบองของผมมันเหมือนเวทมนตร์เชียวนะ

ไม่ต้องคำนึงถึงเวลาและสถานที่หรอก
ผมจะรับฟังความปรารถนาของคุณ
ผมจะเอาหัวใจของคุณออกมา
ถ้ามันเป็นเพียงแค่คุณและผม มันก็แค่ Game set
ผมเป็นGolinที่น่าถูกใจนะ

อย่าสงสัยผมเลย  no no



기분이 마치 공중 제비 두 바퀴
คีบุนนี มาชี กงจุง เชบี ทู พาควี
요술을 부리지 휙
โยซุลรึล พูรีจี ฮวิก



ราวกับว่าผมลอยอยู่ในอากาศสองรอบ
และกำลังควบคุมเวทมนตร์



도깨비방망이
โทแกบีบังมางี
금 나와라 뚝딱 은 나와라 뚝딱

คึม นาวารา ตุกตัก อึน นาวารา ตุกตัก
도깨비방망이

โทแกบีบังมางี
밤새도록 쑥덕 나눠보자 쿵덕

บัมแซโดรก ซุกดอก นานวอโบจา คุงดอก
밤새도록
บัมแซโดรก



กระบองโทแกบี

ทั้งเงินและทองคำออกมาอย่างง่ายดาย
กระบองโทแกบี
ตลอดทั้งคืนมาแยกมันออกด้วยKung-duk
ตลอดทั้งคืนนี้



나는 도 깨비 깨비 깨비
นานึน โท แกบี แกบี แกบี
아름다운 우리 얘기

อารึมดาอุน อูรี แยกี
사랑하는 나의 애기

ซารังฮานึน นาเอ แอกี
위해 뭐든 들어주리
วีแฮ มวอดึน ทือรอจูรี


ผมคือโทแกบี

เรื่องราวที่สวยงามของเรา
คุณคือที่รักของผม
ผมจะทำทุกอย่างเพื่อคุณ



La la la la la la
I’m a goblin
La la la la la la
I’m a goblin
La la la la la la
우리 밤새도록

อูรี บัมแซโดรก


La la la la la la
ผมคือ Goblin
La la la la la la
ผมคือ Goblin
La la la la la la
เราตลอดทั้งคืนนี้





Credits : Genius
Thai Trans : AomamSS
แปลผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะ
นำเนื้อเพลง + คำแปล ไปใช้ได้เลยนะคะ แต่ให้เครดิตให้ครบด้วยนะ #AomamSS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[Thai Translation] Flip A Coin - · VICTON เนื้อไทย แปลไทย

  (VICTON) All this luck luck luck is a part of us We got no one here that’s ahead of us We are getting what we want It's the time to be...