วันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2562

[Thai Translation] 'DAx4' - Simon Dominic เนื้อไทย แปลไทย



댐벼 댐벼 다 DA DA DA DA DA
แทมบยอ แทมบยอ ทา DA DA DA DA DA
나 vs 다 DA DA DA DA DA
นา vs ทา DA DA DA DA DA
i’m ready 2 ride and i’ll be ready 2 die die
가져와 전부 다 DA DA DA DA DA
คาจยอวา ชอนบู ทา DA DA DA DA DA
DA DA DA DA
DA DA DA DA
DA DA DA DA DA
DA DA DA DA
DA DA DA DA
DA DA DA DA DA
DA DA DA DA
DA DA DA DA
DA DA DA DA DA
DA DA DA DA
DA DA DA DA
DA DA DA DA DA

เข้ามาหาผมสิ เข้ามาสิ
ผมกับทุกคน DA DA DA DA DA
ผมพร้อมแล้วและผมพร้อมจะตายแล้ว
เข้ามาทั้งหมดได้เลย DA DA DA DA DA
DA DA DA DA
DA DA DA DA
DA DA DA DA DA
DA DA DA DA
DA DA DA DA
DA DA DA DA DA
DA DA DA DA
DA DA DA DA
DA DA DA DA DA
DA DA DA DA
DA DA DA DA
DA DA DA DA DA



난 차가울 때 더 맛있다니까
นัน ชากาอุล แต ทอ มาซอดดานีกา
자기야 혀로 낼름 하지 말고 한 번에
ชากียา ฮยอโร แนลรึม ฮาจี มัลโก ฮัน พอเน
swallow it and then tell’em
‘he’s back by popular demand’,
나는 나대로 잘난 맛에 살아 뭐 이미
นานึน นาแดโร ชัลนัน มาเซ ซารา มวอ อีมี
asia’s got my talent
여기 래퍼들 반 정도는
ยอกี แรพอดึล พัน ชองโดนึน
목을 slice like fruit ninja
มกกึล slice like fruit ninja
이제는 이 게임 안에서 더 자를 필요 없는 멜론
อีเจนึน อี เกอิม อาเนซอ ทอ ชารึล พิลโย ออบนึน เมลรน
나를 증오하는 새끼들의 복수 때문에
นารึล ชึงโอฮานึน แซกีดือเร พกซู แตมุนเน
이식 수술을 해야 될지도, 뒤통수에 눈
อีซิก ซูซุลรึล แฮยา ทเวลจีโด ทเวทงซูเอ นุน
내 세상은 악연이 많아서 그림이 나와
แน เซซางึน อากยอนี มานาซอ กือรีมี นาวา
다 내가 좆같이 대했기 때문이지 말이야
ทา แนกา ชดกาที แทแฮดกี แตมุนนีจี มารียา
피부 같아 이 가오가 잘 안 벗겨져 몸에서
พีบู กาทา อี กาโอกา ชัล อัน พอซกยอจยอ มมเมซอ
혼란 속에 혼자 남아 외치는 IK FOREVER
ฮนรัน ซกเก ฮนจา นามา เวชีนึน IK FOREVER
bought a richard mille plain
1억을 손목에 감은 기분 너는 평생 모를 걸
1ออกึล ซนมกเก กามึน กีบุน นอนึน พยองแซง โมรึล กอล
i got no time 2 explain
내 업보가 계속 억을 벌게 하네
แน ออบโบกา กเยซก ออกึล พอลเก ฮาเน
아마도 나는 신이 존나 사랑하는 새끼 중에 하나
อามาโด นานึน ซีนี ชนนา ซารังฮานึน แซกี ชุงเง ฮานา
난 돈을 부를 거야 앞으로도 가사에서
นัน ทนนึล พูรึล กอยา อาพือโรโด กาซาเอซอ
어쩌면 이게 내가 원하던 내 모습이지
ออจอมยอน อีเก แนกา วอนฮาดอน แน โมซือบีจี
나한텐 맨날 비난과
นาฮันเทน แมนนัล พีนันกวา
칭찬이 동시에 자자해서
ชิงชานี ทงซีเอ ชาจาแฮซอ
i’m gonna have a threesome with these both bitches


ผมบอกแล้วไงว่าตอนมันแข็งตัวรสชาติมันจะดีกว่า
ที่รัก อย่าเพิ่งไปเลียมันแบบนั้นสิ
กลืนมันลงไปและบอกมา
'เขากลับมาตามคำเรียกร้องยอดนิยม'
ผมใช้ชีวิตอยู่กับรสนิยมของตัวเองแล้ว
เอเชียได้รับความสามารถของผม
แบ่งครึ่งของแร็ปเปอร์เหล่านี้
เชือดคอเหมือนนินจาผลไม้
ไม่จำเป็นต้องหั่นเมล่อนในเกมนี้อีกต่อไปแล้ว
เพราะการแก้แค้นของไอ้คนที่เกลียดผม
บางทีอาจจะต้องทำการปลูกถ่ายดวงตาที่ด้านหลังของศีรษะ
แต่มันก็คงจะเป็นไปได้เพราะในโลกของผมมีสิ่งที่ไม่ดีมากมาย
เพราะผมก็ปฎิบัติกับพวกเขาแบบนั้นเหมือนกัน
มันก็เหมือนผิวของผม ที่หลุดลอกออกมายาก
ในความสับสนนี้ทำให้ผมตะโกนออกไป
ซื้อที่ราบสูงริชาร์ด
คุณไม่มีทางรู้ว่าความรู้สึกของการพันข้อมือพันล้านรอบ
ผมไม่มีเวลามาอธิบายหรอก
แต่กรรมของผมทำให้ผมได้รับหลายล้าน
บางทีผมอาจเป็นหนึ่งในลูกรักของพระเจ้าก็ได้
ผมจะเก็บเงินด้วยการเขียนเนื้อเพลงไปเรื่อยๆ
บางที นี่อาจเป็นสิ่งที่ผมนั้นต้องการมาตลอด
ผมถูกวิจารณ์และถูกชื่นชมในเวลาเดียวกัน
ผมจะมีความสัมพันธ์แบบสามคนกับผู้หญิงสองคน


댐벼 댐벼 다 DA DA DA DA DA
แทมบยอ แทมบยอ ทา DA DA DA DA DA
나 vs 다 DA DA DA DA DA
นา vs ทา DA DA DA DA DA
i’m ready 2 ride and i’ll be ready 2 die die
가져와 전부 다 DA DA DA DA DA
คาจยอวา ชอนบู ทา DA DA DA DA DA
DA DA DA DA
DA DA DA DA
DA DA DA DA DA
DA DA DA DA
DA DA DA DA
DA DA DA DA DA
DA DA DA DA
DA DA DA DA
DA DA DA DA DA
DA DA DA DA
DA DA DA DA
DA DA DA DA DA

เข้ามาหาผมสิ เข้ามาสิ
ผมกับทุกคน DA DA DA DA DA
ผมพร้อมแล้วและผมพร้อมจะตายแล้ว
เข้ามาทั้งหมดได้เลย DA DA DA DA DA
DA DA DA DA
DA DA DA DA
DA DA DA DA DA
DA DA DA DA
DA DA DA DA
DA DA DA DA DA
DA DA DA DA
DA DA DA DA
DA DA DA DA DA
DA DA DA DA
DA DA DA DA
DA DA DA DA DA


댐벼 댐벼 다 DA DA DA DA DA
แทมบยอ แทมบยอ ทา DA DA DA DA DA
나 vs 다 DA DA DA DA DA
นา vs ทา DA DA DA DA DA
i’m ready 2 ride and i’ll be ready 2 die die
가져와 전부 다 DA DA DA DA DA
คาจยอวา ชอนบู ทา DA DA DA DA DA
DA DA DA DA
DA DA DA DA
DA DA DA DA DA
DA DA DA DA
DA DA DA DA
DA DA DA DA DA
DA DA DA DA
DA DA DA DA
DA DA DA DA DA
DA DA DA DA
DA DA DA DA
DA DA DA DA DA

เข้ามาหาผมสิ เข้ามาสิ
ผมกับทุกคน DA DA DA DA DA
ผมพร้อมแล้วและผมพร้อมจะตายแล้ว
เข้ามาทั้งหมดได้เลย DA DA DA DA DA
DA DA DA DA
DA DA DA DA
DA DA DA DA DA
DA DA DA DA
DA DA DA DA
DA DA DA DA DA
DA DA DA DA
DA DA DA DA
DA DA DA DA DA
DA DA DA DA
DA DA DA DA
DA DA DA DA DA


Credits : Genius
Thai Trans : AomamSS
แปลผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะ
นำเนื้อเพลง + คำแปล ไปใช้ได้เลยนะคะ แต่ให้เครดิตให้ครบด้วยนะ #AomamSS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[Thai Translation] Flip A Coin - · VICTON เนื้อไทย แปลไทย

  (VICTON) All this luck luck luck is a part of us We got no one here that’s ahead of us We are getting what we want It's the time to be...