วันจันทร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2562

[Thai Translation] Day n Nite - 문 (MOON) X 식케이 (Sik-K) เนื้อไทย แปลไทย



불빛 반짝이는 이 밤 더 빛나는 곳을 찾아
พุลบิช บันจากีนึน อี บัม ทอ บิชนานึน กซซึล ชาจา
난 헤매고 있어 항상 네 생각을 멈추게 해줘

นัน เฮแมโก อีซอ ฮังซัง นี แซงกากึล มมชูเก แฮจวอ
지나간 일은 붙잡지 않지만

ชีนากัน อีรึน พุทจับจี อันจีมัน
너와의 시간은 계속 떠올라
นอวาเอ ซีกานึน กเยซก ตออลรา



มองหาสถานที่ที่มีแสงระยิบระยับในคืนนี้

ฉันมักจะหลงทางอยู่เสมอและหยุดคิดถึงเธอไม่ได้เลย
ฉันไม่อยากจะพูดถึงเรื่องที่ผ่านมาแล้ว
แต่ฉันหยุดคิดถึงเวลาที่อยู่กับคุณไม่ได้เลย



의미 없어 모든 일은 다 뒤로

อึยมี ออบซอ โมดึน อีรึน ทา ทเวโร
상관없어 너만 볼 수 있다면

ซังกวันออบซอ นอมัน พล ซู อิดดามยอน
판단할 수가 없어 제대로 못 하게 됐어
พันดันฮัล ซูกา ออบซอ เชแดโร มซ ฮาเก ทแวซอ


มันไม่สมเหตุสมผลเลยที่ทุกอย่างกลับมาแล้ว

แต่ฉันไม่แคร์หรอก ถ้าเพียงได้เห็นคุณเท่านั้น
ฉันรู้ว่าตัวเองทำไม่ถูก แต่ว่าฉันตัดสินใจไม่ได้เลย



궁금해져 난 빠져나올 수 있는 건지

กุมกือแมจยอ นัน ปาจยอนาอล ซู อิดนึน กอนจี
마음처럼 될 수가 없잖아

มาอึมชอรอม ทเวล ซูกา ออบจานา
Cuz I can’t stop thinkin' of you


ฉันอยากรู้ว่าตัวเองจะหลุดพ้นออกไปได้ไหม

ฉันควบคุมจิตใจของตัวเองไม่ได้เลย
เพราะฉันไม่สามารถหยุดคิดถึงคุณได้



You 네 모습이 또 떠올라

You นี โมซือบี โต ตออลรา
익숙하지가 않잖아

อิกซุกกาจีกา อันจานา
어떻게 해야 지울 수 있을까 널

ออตอคเก แฮยา ชีอุล ซู อีซึลกา นอล
Day and night I think of you
Day and night 네 생각이 나

Day and night นี แซงกากี นา
Day and night I think of you
Day and night 네 생각이 나

Day and night นี แซงกากี นา


ฉันคิดถึงคุณอีกแล้ว

ฉันยังไม่ค่อยชินกับมันเลย
ฉันจะลบคุณออกจากใจได้ยังไง?
ฉันคิดถึงคุณทั้งวันทั้งคืน
ฉันคิดถึงคุณทั้งวันทั้งคืน
ฉันคิดถึงคุณทั้งวันทั้งคืน
ฉันคิดถึงคุณทั้งวันทั้งคืน



하루 종일 나 땜에 힘이 들어도

ฮารู ชงอิล นา แตเม ฮีมี ดือรอโด
I’m not sorry
힘이 들었다니 듣던 중 반가운 소리

ฮีมี ดือรอซดานี ทึดดอน ชุง พันกาอุน โซรี
계속 내 생각이 났다면서

คเยซก แน แซงกากี นัซดามยอนซอ
Why don’t you run up on me
Why don’t you run up on me
그래 네 자존심

คือแร นี ชาจนซิม
그래 그건 바보짓

คือแร กือกอน พาโบจิซ
혹시 땅은 안쳤니

ฮกซี ตางึน อันชยอดนี
괜찮을 거라더니

คแวนชานึล กอราดอนี
Now you want me?
I don’t want you to love me
I don’t want you to call me
난 너와의 시간 잊었다고 거의

นัน นอวาเอ ซีกัน อีจอซดาโก กอเอ
똑같은 오해로 또다시

ตกกาทึน โอแฮโร โตดาซี
I don't wanna lose my love again
I don't wanna lose my love again
You 네 모습은 안 떠올라

You นี โมซือบึน อัน ตออลรา
얘기해봐 집까지만 걸을까

แยกีแฮบวา ชิบกาจีมัน กอรึลกา
어떻게 해야 지울 수 있을까 너가 날
ออตอคเก แฮยา ชีอุล ซู อีซึลกา นอกา นัล



ตลอดทั้งวัน แม้หากว่าคุณเหนื่อยเพราะคิดถึงผม

ผมขอโทษ
ผมรู้สึกดีนะที่ได้ยินมาว่าคุณเหนื่อยเพราะมัน
คุณหยุดคิดถึงผมไม่ได้
แล้วทำไมคุณไม่วิ่งเข้ามาหาผมล่ะ?
แล้วทำไมคุณไม่วิ่งเข้ามาหาผมล่ะ?
แต่ก็ใช่สิ เพราะคุณน่ะรักศักดิ์ศรีของคุณเอง
แบบนั้นมันดูงี่เง่านะ
แล้วคุณเสียใจไหม?
คุณบอกว่าคุณไม่เป็นไร
แล้วตอนนี้คุณต้องการผมไหม?
ผมไม่อยากให้คุณมารักผม
ผมไม่อยากให้คุณเรียกผม
ผมเกือบจะลืมเวลาที่อยู่กับคุณไปแล้ว
ในเวลาเดียวกัน ผมก็ไม่อยากให้เข้าใจผิด
ผมไม่อยากสูญเสียความรักของผมไปอีกครั้ง

ผมไม่อยากสูญเสียความรักของผมไปอีกครั้ง
ผมจำรูปร่างของคุณได้อย่างเลือนลาง
บอกผมมาสิ เรายังอยากจะเดินไปที่บ้านของคุณด้วยกันไหม?
แล้วคุณจะลบผมออกจากหัวใจของคุณยังไง?



You 네 모습이 또 떠올라
You นี โมซือบี โต ตออลรา
익숙하지가 않잖아
อิกซุกกาจีกา อันจานา
어떻게 해야 지울 수 있을까 널
ออตอคเก แฮยา ชีอุล ซู อีซึลกา นอล
Day and night I think of you
Day and night 네 생각이 나
Day and night นี แซงกากี นา
Day and night I think of you
Day and night 네 생각이 나
Day and night นี แซงกากี นา


ฉันคิดถึงคุณอีกแล้ว
ฉันยังไม่ค่อยชินกับมันเลย
ฉันจะลบคุณออกจากใจได้ยังไง?
ฉันคิดถึงคุณทั้งวันทั้งคืน
ฉันคิดถึงคุณทั้งวันทั้งคืน
ฉันคิดถึงคุณทั้งวันทั้งคืน
ฉันคิดถึงคุณทั้งวันทั้งคืน




Credits : mnet
Thai Trans : AomamSS
แปลผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะ
นำเนื้อเพลง + คำแปล ไปใช้ได้เลยนะคะ แต่ให้เครดิตให้ครบด้วยนะ #AomamSS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[Thai Translation] Flip A Coin - · VICTON เนื้อไทย แปลไทย

  (VICTON) All this luck luck luck is a part of us We got no one here that’s ahead of us We are getting what we want It's the time to be...