วันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2562

[Thai Translation] The Fearless Ones - The Quiett, Sik-K, Beenzino, CHANGMO เนื้อไทย แปลไทย




[Verse 1: The Quiett]
Yeah, jumpin' like I'm 23, 넌 under me
Yeah, jumpin' like I'm 23 นอน under me
어제의 나를 뛰어넘지 난 더 높이
ออเจเอ นารึล ตวีออนอมจี นัน ทอ นพพี
Blanco on the track, 이건 H1GHR, Ambition
Blanco on the track, อีกอน H1GHR, Ambition
Yeah, 두려움이란 것은 패배자의 미신
Yeah, ทูรยออุมมีรัน กอซึน แพแบจาเอ มีซิน
I'm in the zone, yeah, 팔어 내 곡, yeah
I'm in the zone, yeah, พารอ แน กก yeah
니들이 돈에 대해서 논하는 건 내겐 so wack
นีดือรี ทนเน แทแฮซอ นนฮานึน กอน แนเกน so wack
금반지 여섯갤 가져와 to The Quiett
คึมบันจี ยอซอดแกล กาจยอวา The Quiett
Champion vibes, 역사책 사이에 gon be invited
Champion vibes, ยอกซาแชก ซาอีเอ  gon be invited
Feels swish when I spit mine
알잖아 나의 발엔 제대로 된 kicks만
อัลจานา นาเอ พาเรน เชแดโร ทเวน kicksมัน
아무리 바삐 유행들이 주윌 회전해도
อามูรี พาปี ยูแฮงดือรี ชูวอล ฮเวจอแนโด
초라해질 뿐 85년생의 legend엔
โชราแฮจิล ปุน 85นยอนแซเง legendเอน
It ain't no question man



กระโดดเหมือนฉันอายุ23 และคุณน่ะอยู่ล่างสุดของฉัน
ฉันกระโดดขึ้น และกระโดดขึ้นสูงกว่าเมื่อวานอีก
Blanco on the track และนี่คือ H1GHR, Ambition
ความกลัวมันคือเครื่องหมายของพวกขี้แพ้
ฉันอยู่ในโซนของฉัน ใช่ ฉันกำลังขายเพลงตัวเอง
พวกคุณกำลังถกเถียงกันเกี่ยวกับเงินของฉัน โคตรประสาท
ยิ้มแหวนทองมาให้ยัง The Quiett หน่อยสิ
ความรู้สึกถึงชัยชนะ ได้รับเชิญลงหนังสือประวัติศาสตร์
รู้สึกถึงแส้มั้ยล่ะ เมื่อฉันพ่นน้ำลาย
คุณก็รู้ว่ามันคือหมัดเตะเพียงอย่างเดียวของฉัน
และไม่ว่าแฟชั่นมันจะยิ่งใหญ่สักแค่ไหน
แต่ตำนานมันก็อยู่ได้เพียงแค่85ปี
มันไม่ได้เป็นคำถาม




[Verse 2: Sik-K]
H1GHR gang go up
내 jumpman 밑에 다 깔렸어, 네 친구 전부 그리고 네 팀도
แน jumpman มีเท ทา กัลรยอซอ เน ชินกู ชอนบู กือรีโก เน ทิมโด
너가 계약서에 싸인한 레이블까지도 나한테 한입 거리지 뭐
นอกา กเยยักซอเอ ซาอินฮัน เรอีบึลกาจีโด นาฮันเท ฮันอิบ กอรีจี มวอ
새 Jordan은 본사에서 왔지, Jordan 캠핑 줄은 behind me
แซ  Jordanอึน พนซาเอซอ วัซจี Jordan  แคมพิง ชุลรึน behind me
계약서 위에 내 이름을 싸인하지 이젠 광고에서 you can find me
กเยยักซอ วีเอ แน อีรือมึล ซาอินฮาจี อีเจน กวังโกเอซอ  you can find me
다시 말해 I can't let you win
ทาซี มาแร I can't let you win
다시 말해 I can't let you in
ทาซี มาแร I can't let you in
부러우면 지는 거야
พูรออูมยอน ชีนึน กอยา
부러워만 하지 말고 keep it g fearless like No. 23
พูรอวอมัน ฮาจี มัลโก keep it g fearless like No. 23
다시 말해 I can't lose, 내 타겟들은 이미 오래전에 dead
ทาซี มาแร  I can't lose, แน ทาเกซดือรึน อีมี โอแรชอเน 
시력이 안 좋아도 stable해 내 aim
ซีรยอกี อัน ชควาโด stableแฮ แน aim
슛 쏘고 Jordan처럼 말해, welcome to the game
ซยูด โซโก Jordanชอรอม มาแร welcome to the game
점수 check it hol'up, 일단 넌 백기 올려
ชอมซู check it hol'up, อิลดัน นอน แบกกี อลรยอ
알잖아 다 매진 내 공연, 이제 날 맨 위로 모셔
อัลจานา ทา แมจิน แน กงยอน อีเจ นัล แมน วีโร โมซยอ
High-flying airness like Jordan
You will never catch me I told ya
If you trynna catch me, 넌 또 져
If you trynna catch me, นอน โต ชยอ
If you trynna test me, 바로 손절
If you trynna test me, พาโร ซนจอล


H1GHR gang go up
ทั้งหมดอยู่ภายใต้  Jumpmanของฉัน เพื่อนของคุณและทีมของคุณก็ด้วย
คุณน่ะแม้แต่บริษัทที่เซ็นสัญญาก็ยังทำเหมือนๆกับฉันเลย
 Jordanใหม่จากสำนักงานใหญ่ Jordanที่ตั้งค่ายหนุนหลังฉัน
ฉันเซ็นชื่อบนลงสัญญา ตอนนี้คุณก็หาฉันเจอได้ตามโฆษณา
ถ้าจะให้พูดก็คือฉันจะไม่มีทางให้คุณชนะ
ถ้าจะให้พูดอีกก็คือฉันจะไม่มีทางปล่อยคุณ
หากว่าคุณอิจฉาก็คือคุณแพ้แล้ว
อย่าอิจฉาสิ มันก็แค่fearless like No. 23
ถ้าจะให้พูดอีกคือฉันจะไม่แพ้ เป้าหมายหลักของฉันมันตายไปนานแล้ว
จุดหมายของฉันยังคงมั่นคงแม้สายตาจะแย่ก็เหอะ
ยิงเข้าประตูเหมือนคำพูดของJordan ยินดีต้อนรับสู่เกม
คะแนนอาจต้องรอหน่อย เตรียมยกธงขาวได้เลย
คุณก็รู้ว่าการแสดงของฉันมันSold out ทุกรอบตอนนี้มันผ่านฉันไปจุดสูงสุดแล้ว
บินไปบนอากาศให้สูงเหมือน  Jordan
คุณจะไม่มีทางจับฉันได้
ถ้าหากคุณพยายามจับฉัน คุณก็จะแพ้อีกครั้ง
ถ้าหากคุณจะทดสอบฉัน คุณจะโดนคัดออกทันที




[Intro: Beenzino]

Isshoman, yah, yah, gotta run



[Verse 3: Beenzino]
고개를 숙인 버팔로, 심장에다가 모터 달아
โกแกรึล ซกกิน พอพัลโร ซิมจาเงทากา โมทอ ทารา
토 달아 봤자 야, I don't look back at them
โท ทารา บวัซจา ยา  I don't look back at them
Passing it to old friends, 달력엔 협업 브랜드
Passing it to old friends, ทัลรยอเกน ฮยอบอบ พือแรนดือ
Triple double 우리 스케줄, Virgil Abloh가 돼
Triple double อูรี ซือเคจุล , Virgil Ablohกา ดแว
Too many social climbers on my back
걔네를 조심해야 돼, too many business partners
คแยเนรึล โชซีแมยา ดแว , too many business partners
계약서 쓸 땐 변호사랑 pick and roll 해야 돼
คเยยักซอ ซึล แตน พยอนโฮซารัง pick and roll แฮยา ดแว
바다만 한 spectrum in my music
พาดามัน ฮัน spectrum in my music
여전히 막다가 발목 부러짐 활동화 신다가 시간이 멎음
ยอจินนี มักดากา พัลมก พูรอจิม ฮวัลดงฮวา ซินดากา ซีกานี มอจึม
새 신발을 신고 나 euro stepping
แซ ซินบารึล ซินโก นา euro stepping
발매도 전인 Nike를 착용
พัลแมโด ชอนิน Nikeรึล ชักยง
포스팅해 바로, 댓글을 달어
โพซือทิงแฮ พาโร แทซกือรึล ทารอ
Celeb은 celeb임, Mr. Lim은 Independent
Celebอึน Celebอึน  Mr. Limอึน Independent
될 놈은 될 놈임 이론을 증명을 해버림
ทเวล นมมึน ทเวล นมมิน อีรนนึล ชึงมยองึล แฮบอริม
내 얼굴 모두가 알아, 내 옷을 모두가 입어
แน ออลกุล โมดูกา อารา แน มซซึล โมดูกา อีบอ
요구해 20억, 그건 내 pivot, dah
โยกูแฮ 20ออก กือกอน แน pivot, dah
Let me see some real money, huh


เหมือนควายที่ก้มหัวลงที่มีเครื่องยนต์ในหัวใจของคุณ

พุ่งเข้ามาสิ แต่ฉันจะไม่มองกลับไปหรอกนะ
ส่งต่อให้เพื่อนเก่า ปฎิทินแบรนด์ของการทำงานร่วมกัน
Triple doubleคือกำหนดการของเรา และกลายเป็น Virgil Abloh
มีนักSocial ไต่เข้ามาที่หลังของฉันมากเกินไปแล้ว
คุณก็ระวังพวกเขาด้วยแล้วกัน พันธมิตรธุรกิจมากเกินไป
คุณจะต้องกำบังด้วยทนายเมื่อลงมือเขียนสัญญา
มีทะเลเท่านั้นทีมีคลื่นความถี่ในเพลงของฉัน
อาการข้อเท้าหัก และเวลาก็หยุดเดิน
ใส่รองเท้าใหม่แล้วฉันจะ euro stepping
ฉันสวมใส่ Nikeใหม่ ก่อนที่มันจะเปิดตัวซะอีก
ฉันจะโพสเอาไว้ แสดงความเห็นมาได้เลยนะ
Celeb เป็น celeb Mr. Lim นั้นเป็นอิสระ
ทฤษฎีความยุติธรรมที่จะถูกพิสูจน์ ทุกคนรู้ว่าหน้าฉันเป็นยังไงและทุกคนใส่ชุดแบบฉัน
ฉันต้องการสองพันล้านนั่นคือสาระสำคัญของฉัน
จะขอดูเงินของฉันจริงเหรอ



[Verse 4: CHANGMO]
머리엔 돈이 늘 고졸의 돈 세는 능력은 수학자를 갈기지
มอรีเอน ทนนี นึล โกจลเอ ทน เซนึน นึงรยอกึน ซูฮักจารึล กัลกีจี
난 정말 나 답지, 신발 색 맞춰 염색하는 넌 그냥 아가리
นัน ชองมัล นา ดับจี ซินบัล แซก มัชชวอ ยอมแซกฮานึน นอน กือนยัง อาการี
Jordan one 범고래 팔고서 컵라면 사 먹은 5년 전 하류층 쓰레기
Jordan one พอมโกแร พัลโกซอ คอบรามยอน ซา มอกึน 5นยอน ชอน ฮารยูชึง ซือเรกี
이제는 부자고 유명인, 후보 때도 코트를 절대 안 떠났어
อีเจนึน พูจาโก ยูมยองอิน ฮูโบ แตโด โคทือรึล ชอลแด อัน ตอนาซอ
Lit, ay, 내 발 가린 내 신발은 불 위에
Lit, ay, แน บัล การิน แน ซินบารึน พุล วีเอ
이 색에 맞출 옷을 킵 해, 290 그게 내 feet, yuh
อี แซเก มัชชุล อซซึล คิบ แฮ  290 คือเก แน feet, yuh
농구화로 사커 킥, ay, now I’m gettin stupid rich (Okay)
นงกูฮวาโร ซาคอ คิก  ay, now I’m gettin stupid rich (Okay)
I got diamonds on my wrist, 배운 여자 내게 kiss
I got diamonds on my wrist,แพอุน ยอจา แนเก kiss
돈 벌자 Paul Blanco 내 피
ทน พอลจา Paul Blanco แน พี


เงินอยู่สูงสุดเสมอและความสามารถของผู้สำเร็จการศึกษาระดับมัธยมปลายในการนับเงินเป็นสิ่งที่จำเป็นของนักคณิตศาสตาร์
ฉันตอบไปแบบนั้นจริงๆ คุณเพียงแค่ย้อมรองเท้าไป เพราะคุณก็แค่เด็กน้อย
จอร์แดนวาฬเพชฌฆาตตัวหนึ่งซื้อราเม็งถ้วยเมื่อห้าปีที่แล้ว
ตอนนี้เขารวยเขามีชื่อเสียงเขาไม่เคยทิ้งเสื้อโค้ทเลย
ตอนนี้รองเท้าของฉันเริ่มติดไฟแล้ว
รักษาเสื้อผ้าของคุณด้วยนี้ 290 นั่นคือเท้าฉัน
นักเตะฟุตบอลกับรองเท้าบาสเก็ตบอลตอนนี้ฉันเป็นคนโง่ที่รวยแล้ว
ฉันได้เพชรบนข้อมือของฉันและก็ได้เรียนรู้ว่ามีผู้หญิงต้องการจูบฉัน
มาทำเงินกับPaul Blanco  และกรุ๊ปเลือดของฉัน



[Outro: CHANGMO]
Fearless one
내게 겁은 없어
แนเก กอบึน ออบซอ
I’m the realest one
Fearless one


Fearless one
ฉันไม่กลัวหรอก
I’m the realest one
Fearless one





Credits : Genius
Thai Trans : AomamSS
แปลผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะ
นำเนื้อเพลง + คำแปล ไปใช้ได้เลยนะคะ แต่ให้เครดิตให้ครบด้วยนะ #AomamSS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[Thai Translation] Flip A Coin - · VICTON เนื้อไทย แปลไทย

  (VICTON) All this luck luck luck is a part of us We got no one here that’s ahead of us We are getting what we want It's the time to be...