วันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

[THAISUB & KARAOKE] Fever (Medley Song) - rosy เนื้อไทย แปลไทย




감정이란 꽃은 짧은 순간 피어나는 걸
คัมจองงีรัน กชชึน จาบึล ซุนกัน พีออนานึน กอล
티끌 하나 없이 완벽했던 (시작을 넘어)
ทีกึล ฮานา ออบชี วันบยอเกทดอน (ชีจากึล นอมอ)
낯선 파란 빛이 파고들어 어지럽힌 건
นัชซอน พารัน บิชี พาโกทือรอ ออจีรอบิน กอน


ดอกไม้คือความรู้สึกที่ผลิบานในช่วงเวลาแค่สั้นๆ
เป็นดอกไม้ที่ไม่มีตำหนิและการเอาชนะที่สมบูรณ์แบบจะเริ่มขึ้นแล้ว
แต่ว่าแสงสีน้ำเงินที่ฉันไม่ชินกับมัน มันทำให้ฉันรู้สึกเวียนหัว



Kiss Kiss baby Hush Hush baby
좀 더 가까이 날 꼭 안아줘
จอม ทอ กากาอี นัล กก อานาจวอ
비밀스런 party
บีมิลซือรอน Party




Kiss Kiss baby Hush Hush baby
เข้ามาใกล้กว่านี้อีกหน่อยสิ และโอบกอดฉันเอาไว้ให้แน่นๆ
ปาร์ตี้นี้เป็นความลับนะ



마네킹 인형처럼 하나부터 열까지 다 어색하지
มาเนคิง อินฮยองชอรอม ฮานาบูทอ ยอลกาจี ทา ออแซกาจี
평소같이 하면 되는데 또 너만 보면 시작되는 바보 같은 춤
พยองโซกาที ฮามยอน ดเวนึนเด โต นอมัน โบมยอน ชีจักดเวนึน พาโบ กาทึน ชุม

ตั้งแต่หนึ่งถึงสิบ เหมือนกับตุ๊กตาที่เป็นหุ่นจำลองทุกๆอย่างช่างน่าอึดอัด
ฉันควรจะทำตัวเหมือนปกติสิ แต่ว่าเมื่อไหร่ที่เห็นเธอฉันก็เต้นอย่างกับคนไม่ค่อยมีสติเลยล่ะ


I need that one thing And You've got that one thing
just call me anytime


ฉันต้องการสิ่งนั้น
และคุณก็ได้รับสิ่งนั้นไว้แล้ว
เพียงแค่คุณเรียกหาฉันได้ตลอดเวลา




시간이 너무나 빨리 가 너와의 하루가 일분 같아
ชีกันนี นอมูนา ปัลรี กา นอวาเอ ฮารุกา อิลบุน กาทา
(She got me gone crazy) 손길이 닿으면 전기가 온몸에 퍼져서 눈을 감아
ซนกีรี ทาอือมยอน ชอนกีกา อนมมเม พอจยอซอ นุนนึล กามา



เวลาผ่านไปเร็วมากเลยเมื่อไรที่ได้อยู่กับคุณ 1วันมันเหมือนกัน1นาที 
(คุณทำให้ฉันบ้าไปแล้ว)
ฉันต้องหลับตาลงเมื่อถูกคุณสัมผัส และร่างกายของฉันมันก็สั่นสะท้าน


My body is your party 24시간이 모자라 너와 함께 있으면

อีชิบซาชีกานี โมจารา นอวา ฮัมเก อีซือมยอน
 Nobody's invited but you baby 널 또 보고있으면 기분이 계속 올라가 그게 좋은걸
นอล โต โพโกอีซือมยอน กีบุนนี อลรากา กือเก ชคอึนกอล I wanna be yours wanna be yours 딱 한뼘만 더 가까이
ตัก ฮันปยอมมัน ทอ กากาอี Lay your head on my heart Or you can just pull my body apart


ร่างกายของฉันคือปาร์ตี้ของคุณ
24 ชั่วโมงคงไม่พอเมื่อได้อยู่กับคุณ
ไม่ได้เชิญใครเลยเว้นแต่คุณ ที่รัก
ถ้าฉันตื่นขึ้นมาแล้วได้เห็นคุณอีกครั้ง นั่นคงเป็นสิ่งที่ดีเลยล่ะ
ฉันอยากเป็นของคุณ ต้องการเป็นของคุณ
เพียงแค่ค่อยๆเข้ามาใกล้กัน
วางหัวของคุณลงในหัวใจของฉันสิ
หรือคุณสามารถดึงร่างกายของฉันออกจากกันก็ได้นะ


이번 크리스마스에는 너와 보낼수있을까

อีบอน คือรีซือมาซือเอนึน นอวา โพแนลซูอีซึลกา Kiss Kiss baby Hush Hush baby
좀 더 가까이 날 꼭 안아줘

ชม ทอ กากาอี นัล กก อานาจวอ


ฉันขอใช้คริสต์มาสนี้กับคุณได้ไหม?
Kiss Kiss baby Hush Hush baby
ช่วยกอดฉันด้วยนะ









Credits : Genius
Thai Trans : AomamSS
แปลผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะ
นำเนื้อเพลง + คำแปล ไปใช้ได้เลยนะคะ แต่ให้เครดิตให้ครบด้วยนะ #AomamSS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[Thai Translation] Flip A Coin - · VICTON เนื้อไทย แปลไทย

  (VICTON) All this luck luck luck is a part of us We got no one here that’s ahead of us We are getting what we want It's the time to be...