วันอังคารที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

[Thai Translation] Melt - ELO (feat. Colde) เนื้อไทย แปลไทย





불이 꺼진 방 안에 너와
พุลรี กอจิน บัง อันเน นอวา
อยู่ในห้องที่ปิดไฟมืดกับคุณ
붙잡고 있던 모든 걸 놓아
พุดจับโก อิดดอน โมดึน กอล นคอา
ปล่อยทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณถือมาให้หมด
We don’t talking anymore baby
서로에게 녹아서 knock me out
ซอโรเอเก นกกาซอ knock me out
เรากำลังจะหลอมละลายเป็นหนึ่งเดียวกัน
그에겐 미안해 그치만 어떡해
คือเอเกน มีอันแน กือชีมัน ออตอกเก
ผมรู้สึกว่าตอนนี้ตัวเองกำลังจะนิสัยไม่ดี แต่จะให้ทำไงล่ะ?
너도 날 매일매일 원하잖아 baby
นอโด นัล แมอิลแมอิล วอนฮาจันนา baby
คุณก็เหมือนกันใช่ไหมล่ะที่ต้องการผมทุกวัน
너도 내 귓가에 속삭이고 싶잖아
นอโด แน กวีซกาเอ ซกซักกีโก ซิบจันนา
คุณก็เหมือนอยากจะกระซิบข้างหูผมนะ
말해 매일매일 그렇잖아
มัลแฮ แมอิลแมอิล กือรอคจันนา
บอกผมมาสิว่าในทุกๆวันคุณต้องการอะไร

I gotta say you make me
down my baby
I want you to love me now
넌 아무 생각 없는 듯이
นอน อามู แซงกัก ออบนึน ดึซซี
ราวกับว่าตอนนี้คุณยังคงคิดอะไรไม่ออก
Tell me baby 
I want you to love me now
너와 너와
นอวา นอวา
กับคุณ

넌 내게 빠져 녹아 녹아들어
นอน แนเก ปาจยอ นกกา นกกาดึลรอ
คุณกับผมกำลังหลอมละลายเข้าด้วยกัน
넌 내게 빠져 녹아 녹아들어
นอน แนเก ปาจยอ นกกา นกกาดึลกา
คุณกับผมกำลังหลอมละลายเข้าด้วยกัน
넌 내게 빠져 녹아 녹아들어
นอน แนเก ปาจยอ นกกา นกกาดึลรอ
คุณกับผมกำลังหลอมละลายเข้าด้วยกัน
넌 내게 빠져 녹아
นอน แนเก ปาจยอ นกกา
คุณกับผมกำลังหลอมละลาย

널 보면 내 머릿속은 백지
นอล โพมยอน แน มอริซซกกึน แพกจี
เมื่อผมเห็นคุณ ในหัวของผมก็ว่างเปล่า
넌 내게 다가와 색이 되었지
นอน แนเก ทากาวา แซกกี ทวีออซจี
คุณเข้ามาหาผมและเปลี่ยนให้มันมีสี
그렇게 우린 하나가 되었지
คือรอคเก อูรอน ฮานากา ทวีออซจี
เหมือนกับเรากำลังกลายเป็นหนึ่งเดียว
매일 싸우기 바빠
แมอิล ซาอูกี พาปา
ผมต้องยุ่งกับการต่อสู้ในทุกวัน
big match, wrestling
Baby 바라는 걸 말해 
Baby พารานึน กอล มัลแฮ
แต่ที่รัก บอกผมสิว่าคุณต้องการอะไร
넌 내게 말을 했지
นอน แนเก มัลรึน แฮซจี
คุณบอกผมมาสิครับ
이런 나를 두고 갈 수 없다고
อีรอน นารึล ทูโก กัด ซู ออบดาโก
คุณอย่าปล่อยให้ผมค้างคาแบบนี้สิ
넌 너무 아찔해
นอน นอมู อาซิลแฮ
เหมือนคุณจะรู้สึกปวดหัวนะ
넌 너무 아찔해서
นอน นอมู อาชิลแฮซอ
คุณคงปวดหัวมากใช่มั้ย
나만의 ice cream 해 
นามันเอ ice creamแฮ
เดี๋ยวผมจะเป็นไอศกรีมให้คุณเอง
나만의 ice cream 해줘
นามันเอ ice cream แฮจวอ
ผมจะเป็นไอศกรีมให้แก่คุณเอง

I gotta say you make me
down my baby
I want you to love me now
넌 아무 생각 없는 듯이
นอน อามู แซงกัก ออบนึน ดึซซี
ราวกับว่าตอนนี้คุณยังคงคิดอะไรไม่ออก
Tell me baby 
I want you to love me now
너와 너와
นอวา นอวา
กับคุณ

넌 내게 빠져 녹아 녹아들어
นอน แนเก ปาจยอ นกกา นกกาดึลรอ
คุณกับผมกำลังหลอมละลายเข้าด้วยกัน
넌 내게 빠져 녹아 녹아들어
นอน แนเก ปาจยอ นกกา นกกาดึลกา
คุณกับผมกำลังหลอมละลายเข้าด้วยกัน
넌 내게 빠져 녹아 녹아들어
นอน แนเก ปาจยอ นกกา นกกาดึลรอ
คุณกับผมกำลังหลอมละลายเข้าด้วยกัน
넌 내게 빠져 녹아
นอน แนเก ปาจยอ นกกา
คุณกับผมกำลังหลอมละลาย


Credits : Genie
Thai Trans : AomamSS
แปลผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะ
นำเนื้อเพลง + คำแปล ไปใช้ได้เลยนะคะ แต่ให้เครดิตให้ครบด้วยนะ #AomamSS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[Thai Translation] Flip A Coin - · VICTON เนื้อไทย แปลไทย

  (VICTON) All this luck luck luck is a part of us We got no one here that’s ahead of us We are getting what we want It's the time to be...