วันพุธที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

[Thai Translation] 지금 어디야 (WHERE U?) - 루피 (Loopy) (Feat. DOPE`DOUG) เนื้อไทย แปลไทย






나는 니가 힘이야 I know
นานึน นีกา ฮิมมียา I know
คุณก็รู้ว่าผมน่ะแข็งแรงนะ
나가 놀까 오늘은 Tom Ford
นากา นลกา โอนึลรึน Tom Ford
วันนี้ออกไปเที่ยวเล่นกันดีไหม?
지금 어디야
ชีกึม ออดิยา
ตอนนี้คุณอยู่ที่ไหน
지금 어디야 지금 어디야
ชีกึม ออดิยา ชีกึม ออดิยา
ตอนนี้คุณอยู่ที่ไหน
I'll be there
ผมจะไปที่นั่น
나는 알아 모든 건 사라지지
นานึน อัลรา โมดึน กอน ซาราจีจี
ผมรู้ว่าทุกอย่างกำลังจะหายไป
나가 보자 오늘 밤을 밝혀
นากา โพจา โอนึล บัมมึล บัลฮยอ
คืนนี้ออกไปข้างนอกกันเถอะ
지금 어디야
ชีกึม ออดิยา
ตอนนี้คุณอยู่ที่ไหน
지금 어디야 지금 어디야
ชีกึม ออดิยา ชีกึม ออดิยา
ตอนนี้คุณอยู่ที่ไหน
I'll be there
ผมจะไปที่นั่น

모든 걱정들은
โมดึน กอกจองดึลรึน
ทุกๆความกังวล
결국 너를 지나가
คยอลกุก นอรึล ชีนากา
ผมกำลังจะผ่านคุณไป
니가 웃을 때 난 좋아
นีกา อุซซึล แต นัน โชวา
ผมชอบเวลาคุณหัวเราะนะ
나를 잊지 마
นารึล อิดจี มา
คุณห้ามลืมผมนะ
나는 지금 가고 있는 중이야
นานึน ชีกึม กาโก อิดนึน ชุงงียา
ผมกำลังจะไปหา
나는 네게 가고 있는 중이야
นานึน เนเก กาโก อิดนึน ชุงงียา
ผมกำลังจะไปหาคุณแล้วนะ

Hey
너의 슬픔이 보여
นอเอ ซึลพึมมี โพยอ
ผมเห็นความโศกเศร้าจากคุณ
눈물을 감추지 매번
นุนมุลรึล กัมชูจี แมบอน
ทุกครั้งต้องคอยแอบซ่อนน้ำตา
차가운 세상에 서 있던
ชากาอุน เชซังเง ซอ อิดดอน
ยืนอยู่ในโลกที่หนาวเหน็บ
니 얼굴 니 표정이 어두워
นี ออลกุล นี พโยจองงี ออดูวอ
ใบหน้าของคุณช่างดูมืดมน
시간을 꺾어 돌아가자
ซีกันนึล กอกกอ ดลรากาจา
เวลาจะช่วยเหยียวยาเองนะ
아무것도 몰랐던 때
อามูกอซโด มลรัซดอน แต
เวลานี้ยังไม่ค่อยรู้อะไรหรอก
아직 너는 어리고 또 여려
อาจิก นอนึน ออรีโก โต ยอรยอ
คุณไม่ต้องกังวล เพราคุณยังไม่รู้อะไรหรอก
아직 여긴 무섭고 또 추워서
อาจิก ยอกิน มูซอบโก โต ชูวอซอ
ที่นี่น่ะ มันทั้งน่ากลัวและแถมยังหนาวเหน็บอีก
Oh Oh

니가 싫어하는
นีกา ซิลรอฮานึน
คุณเกลียดที่นี่
곳에서부터 멀리 가자
กซเซซอบูทอ มอลรี กาจา
และอยากออกไปให้ไกลๆจากที่นี่
우리에겐 아직까지
อูรีเอกอน อาจิกกาจี
ตรงนี้มีเพียงแค่เรา
시간이 없지 않아
ซีกันนี ออบจี อันนา
แต่ตอนนี้เวลาของผมจะหมดแล้ว
너에게 하고 싶은 말들이
นอเอเก ฮาโก ซิพบึน มัลดึลรี
ผมมีบางอย่างอยากจะบอกคุณ
난 참 많아
นัน ชัม มันนา
ผมมีเวลาพักเยอะเลยนะ
너에게 주고 싶은 것들이
นอเอเก ชูโก ซิพบึน กอซดึลรี
นี่แหละคือสิ่งที่ผมอยากจะให้คุณ
나는 참 많아
นานึน ชัม มันนา
ผมมีเวลาว่างเยอะเลย

니가 싫어하는
นีกา ซิลรอฮานึน
คุณเกลียดที่นี่
곳에서부터 멀리 가자
กซเซซอบูทอ มอลรี กาจา
และอยากออกไปให้ไกลๆจากที่นี่
우리에겐 아직까지
อูรีเอกอน อาจิกกาจี
ตรงนี้มีเพียงแค่เรา
시간이 없지 않아
ซีกันนี ออบจี อันนา
แต่ตอนนี้เวลาของผมจะหมดแล้ว
너에게 하고 싶은 말들이
นอเอเก ฮาโก ซิพบึน มัลดึลรี
ผมมีบางอย่างอยากจะบอกคุณ
난 참 많아
นัน ชัม มันนา
ผมมีเวลาพักเยอะเลยนะ
너에게 주고 싶은 것들이
นอเอเก ชูโก ซิพบึน กอซดึลรี
นี่แหละคือสิ่งที่ผมอยากจะให้คุณ
나는 참 많아
นานึน ชัม มันนา
ผมมีเวลาว่างเยอะเลย


나는 니가 힘이야 I know
นานึน นีกา ฮิมมียา I know
คุณก็รู้ว่าผมน่ะแข็งแรงนะ
나가 놀까 오늘은 Tom Ford
นากา นลกา โอนึลรึน Tom Ford
วันนี้ออกไปเที่ยวเล่นกันดีไหม?
지금 어디야
ชีกึม ออดิยา
ตอนนี้คุณอยู่ที่ไหน
지금 어디야 지금 어디야
ชีกึม ออดิยา ชีกึม ออดิยา
ตอนนี้คุณอยู่ที่ไหน
I'll be there
ผมจะไปที่นั่น

나는 알아 모든 건 사라지지
นานึน อัลรา โมดึน กอน ซาราจีจี
ผมรู้ว่าทุกอย่างกำลังจะหายไป
나가 보자 오늘 밤을 밝혀
นากา โพจา โอนึล บัมมึล บัลฮยอ
คืนนี้ออกไปข้างนอกกันเถอะ
지금 어디야
ชีกึม ออดิยา
ตอนนี้คุณอยู่ที่ไหน
지금 어디야 지금 어디야
ชีกึม ออดิยา ชีกึม ออดิยา
ตอนนี้คุณอยู่ที่ไหน
I'll be there
ผมจะไปที่นั่น


모든 걱정들은
โมดึน กอกจองดึลรึน
ทุกๆความกังวล
결국 너를 지나가
คยอลกุก นอรึล ชีนากา
ผมกำลังจะผ่านคุณไป
니가 웃을 때 난 좋아
นีกา อซซึล แต นัน โชวา
ผมชอบเวลาคุณหัวเราะนะ
나를 잊지 마
นารึล อิดจี มา
คุณห้ามลืมผมนะ
나는 지금 가고 있는 중이야
นานึน ชีกึม กาโก อิดนึน ชุงงียา
ผมกำลังจะไปหา
나는 네게 가고 있는 중이야
นานึน เนเก กาโก อิดนึน ชุงงียา
ผมกำลังจะไปหาคุณแล้วนะ

결국엔 다 지나가
กยอลกุกเกน ทา ชีนากา
เวลานั้นมันจะผ่านไป
절대 넌 날 잊지 마
ชอลแด นอน นัล อิดจี มา
คุณอย่าลืมผมนะ
지금 당장 만나
ชีกึม ทังชัง มันนา
ตอนนี้คุณครมาเจอผมได้แล้ว
나가는 길이야
นากานึน กิลรียา
ผมกำลังจะออกไปหา
나를 볼 때
นารึล พล แต
เมื่อไรที่เห็นผม
넌 혼자가 아니기에
นอน ฮนจากา อานีกีเอ
รู้เอาไว้เลยนะว่าคุณไม่ได้อยู่คนเดียว
니 전부를 안아줄게 내가
นี ชอนบูรึล อันนาจุลเก แนกา
ผมจะรับฟังเรื่องราวทั้งหมดเลย
Yeh babe
삶은 너무 추워
ซัลมึน นอมู ชูวอ
ชีวิตมันก็ยากเย็นแบบนี้แหละ
난 알기에
นัน อัลกีเอ
ผมรู้ยังไงล่ะ
We gotta find another way



Credits : Genie
Thai Trans : AomamSS
แปลผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะ


นำเนื้อเพลง + คำแปล ไปใช้ได้เลยนะคะ แต่ให้เครดิตให้ครบด้วยนะ #AomamSS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[Thai Translation] Flip A Coin - · VICTON เนื้อไทย แปลไทย

  (VICTON) All this luck luck luck is a part of us We got no one here that’s ahead of us We are getting what we want It's the time to be...