วันพุธที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

[Thai Translation] Yammo - Fly Away (Feat. Dope'Doug, The Quiett) เนื้อไทย แปลไทย



I look up to the sky and tryna fly away 
ฉันมองขึ้นไปบนฟ้าและพยายามบินหนีไป
They tell me many times 

พวกเขาบอกฉันหลายครั้ง
that I can't change a way 

ว่าฉันไม่สามารถเปลี่ยนทางเดินได้
But I don't listen to none of ya'll 

แต่ฉันจะไม่ฟังเรื่องที่คุณบอกหรอกนะ
since I get what I want 

ตั้งแต่ฉันได้สิ่งที่ฉันต้องการ
No I don't listen to none of ya'll 

ฉันก็ไม่อยากฟังเรื่องที่คุณบอกหรอก
since I get what I want 

ตั้งแต่ฉันได้รับสิ่งที่ฉันต้องการ


I'll show u something 느끼게 될 걸 
I'll show u something นือกิมเก ดวิล กอล
ฉันจะแสดงอะไรบางอย่างให้ดู จนคุณต้องนึกถึง
승리의 Plugin 바로 연결 실패는 저기 
ซึงรีเอ Plugin พาโร ยอนกยอล ซิลแพนึน ชอกี
ปลั๊กอินที่ชนะไม่ได้เชื่อมต่อด้วยความล้มเหลวหรอกนะ
성공은 여기에 

ซองกงงึน ยอกีเอ
ความสำเร็จเลยอยู่ตรงนี้ 
난 내 웃음을 믿어 의심은 없기에 

นัน แน อุซซึมมึล มิดทอ อึยซิมมึน ออบเกซอ
ฉันเชื่อในเสียงหัวเราะของตัวเองอย่างไม่ต้องสงสัย
우리 엄마 아빠 위해 

อูรี ออมมา อาปา วีแฮ
สำหรับพ่อแม่ของฉัน
또 견딜 수 있기에 

โต กยอนดิล ซู อิดกีเอ
ฉันเลยต้องอดทนเอาไว้
아직 힘든 밤이지만 

อาจิก ฮิมดึน บัมมีจีมัน
บางคืนก็ช่างยากลำบาก
전부 신의 계시네

ชอนบู ซินเน กเยซีเน 
แต่พวกเขาก็เป็นดั่งพระเจ้า
이런 나를 막는다면 

อีรอน นารึล มักนึนดามยอน
คุณจะหยุดฉันแบบนี้ไม่ได้หรอก
니친구들 어디에 

นีชินกูดึล ออดีเอ
แล้วเพื่อนคุณไปไหนซะล่ะ?
Pedal to the max Pedal to the max 
I'm swagin' to the max 
swagin' to the max


I look up to the sky and tryna fly away 
ฉันมองขึ้นไปบนฟ้าและพยายามบินหนีไป
They tell me many times 

พวกเขาบอกฉันหลายครั้ง
that I can't change a way 

ว่าฉันไม่สามารถเปลี่ยนทางเดินได้
But I don't listen to none of ya'll 

แต่ฉันจะไม่ฟังเรื่องที่คุณบอกหรอกนะ
since I get what I want 

ตั้งแต่ฉันได้สิ่งที่ฉันต้องการ
No I don't listen to none of ya'll 

ฉันก็ไม่อยากฟังเรื่องที่คุณบอกหรอก
since I get what I want 

ตั้งแต่ฉันได้รับสิ่งที่ฉันต้องการ

So many years uh 난 달려왔지 uh
So many years uh นัน ดัลรยอบวัซจี uh
เมื่อหลายปีก่อนฉันพยายามวิ่ง
So many tears But 울진 않았지 uh 

So many tears But อุลจิน อันนัซจี uh
มีน้ำตาก็มากมายแต่ฉันไม่เคยได้บอกใคร
난 계속 달려 uh Bitch I'm The Quiett uh 

นัน กเยซก ดัลรยอ uh Bitch I'm The Quiett uh
ฉันวิ่งไปเรื่อยๆ เพราะฉันแม่งคือ The Quiett ว่ะ
절대로 타협은 안해도 돈이 쌓여 yea 

ชอมแดโร ทาฮยอพบึน อันแนโด ดนนี ซัคยอ yea 
นี่ก็ประนีประนอมให้อยู่นะ แต่เงินยิ่งเพิ่มพูนขึ้นเรื่อยๆเลยว่ะ
누구도 내게 넌 해낼거라고 해 본 

นูกูโด แนเก นอน แฮแนลกอราโก แฮ บน
ใครหลายคนก็ต่างบอกฉันทำไม่ได้หรอก
적은 없지만 그 동안 모두 봐 왔네 

ชอกกึน ออบจีมัน กือ ดงงัน โมดู บวา วัซเน
ฉันจะทำเป็นไม่เห็น และไม่สนใจอะไรทั้งนั้น
대반전을 

แทบันจอนนึล
ต่อต้านการเปลี่ยนแปลง
내가 어떤 길을 걸어왔는지 

แนกา ออตอน กิลรึล กอลรอวัซนึนจี
ฉันน่ะ เดินทางมาไกลมากแล้วนะ
U never know 

คุณไม่เคยรู้หรอก
내가 어떤 길을 걸어왔는진 

แนกา ออตอน กิลรึล กอลรอวัซนึนจิน
ฉันเดินมาจากทางไหนบ้าง
Heaven knows 

แต่สวรรค์รู้
Girl you can do it uh 
Boy you can do it too 
머릿속에 부정적인 

มอริซซกเก พูจองชอกกิน
ความคิดในหัวที่มีแต่แง่ลบ
생각들은 좀 줄이구 

แซงกักดึลรึน ชม ชุลรีกู
ฉันไม่อาจที่จะหยุดคิดถึงมันได้
곧 현실이 될테니 준비해

กด ฮยอนซิลรี ดวิลเทนี ชุนบีแฮ
เดี๋ยวฉันจะกลับมาพร้อมกับความจริง 
그 것이 어떤 꿈이든 

คือ กอซซี ออตอน กุมมีดึน
นั้นนะคือความฝันของฉัน
알잖아 이 세상을 

อัลจันนา อี เซซังงึล
คุณรู้จักโลกใบนี้มากแค่ไหน?
바꿀 수 있는것은 우리뿐 yea 

พากุล ซู อิซนึนกอซซึน อูรีปุน yea
เฉพาะพวกเราเท่านั้นแหละ ที่จะเปลี่ยนแปลงมันได้


I look up to the sky and tryna fly away 
ฉันมองขึ้นไปบนฟ้าและพยายามบินหนีไป
They tell me many times 

พวกเขาบอกฉันหลายครั้ง
that I can't change a way 

ว่าฉันไม่สามารถเปลี่ยนทางเดินได้
But I don't listen to none of ya'll 

แต่ฉันจะไม่ฟังเรื่องที่คุณบอกหรอกนะ
since I get what I want 

ตั้งแต่ฉันได้สิ่งที่ฉันต้องการ
No I don't listen to none of ya'll 

ฉันก็ไม่อยากฟังเรื่องที่คุณบอกหรอก
since I get what I want 

ตั้งแต่ฉันได้รับสิ่งที่ฉันต้องการ


Credits : allklyrics
Thai Trans : AomamSS
แปลผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะ


นำเนื้อเพลง + คำแปล ไปใช้ได้เลยนะคะ แต่ให้เครดิตให้ครบด้วยนะ #AomamSS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[Thai Translation] Flip A Coin - · VICTON เนื้อไทย แปลไทย

  (VICTON) All this luck luck luck is a part of us We got no one here that’s ahead of us We are getting what we want It's the time to be...