วันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

[Thai Translation] RISABAE(이사배) _ E.N.C (Feat. Kisum(키썸) เนื้อไทย แปลไทย




Eyes 너를 내 맘 속에 저장
Eyes นอรึล แน มัม ซกเก ชอจัง
ตา ดวงตาของเธอถูกเก็บเอาไว้ในหัวใจของฉัน Nose 너의 향길 갖고 싶어 and I
Noes นอเอ ฮยังกิล กัชโก ซิบพอ
จมูก ฉันต้องการได้กลิ่นของเธอ and I Chu chu chu Baby baby ready for you 널 위해 Be my love
นอล วีแฮ Be my love
สำหรับเธอ เธอคือความรักของฉัน 너에게 난 누구보다 예뻤음 좋겠어
นอเอเก นัน นูกูโบดา เยปอดซึล ชคเกซซอ
เพื่อเธอแล้ว ฉันต้องการสวยมากกว่าใครๆ 오늘도 난 널 위해 내 얼굴 위에
โอนึลโด นัน นอล วีแฮ แน ออลกุล วีเอ
วันนี้ก็เหมือนกัน ใบหน้าของฉันเพื่อเธอ 내 마음을 그려볼래
แน มาอึมมึล กือรยอบลแร
ฉันอยากจะวาดหัวใจให้เธอจัง 어떡해 나
ออตอกแก นา
ฉันควรทำยังไงดีล่ะ?
자꾸 자꾸만 두근거려
ชากู ชากูมัน ดูกึนกอรยอ
หัวใจของฉันกำลังเต้น 더 예쁜 색으로 물을 들여
ทอ เยปึน แซกกือโร มุลรึล ดึลยอ
แล้วมันก็เปลี่ยนไปเป็นสีที่สวยขึ้น Ready for you 내 마음 다 보여줄거야
แน มาอึม ทา โพยอจุลกอยา
ฉันจะให้เธอดูทั้งหมดในหัวใจของฉัน My you 후후후 My love
My you ฮูฮูฮู My love
My you Hu Hu Hu My love yeah yeah Everyday I think about you you you  완벽한 너의 eyes nose chu
วานบยอกฮัน นอเอ eyes nose chu
ตา จมูกของเธอดูช่างเพอร์เฟ็ก Chu yeah 어떤걸 견주어봐도 너한테는 전부 상대
yeah ออตอนกอล กยอนจูออบวาโด นอฮันเทนึน ชอนบู ซังแด
แม้ว่าฉันจะเปรียบเทียบเธอกับใคร แต่เธอก็หาตัวจับยากนะ 할 수 없어 모든 색깔 담고 있는 palette
ฮัล ซู ออบซอ โมดึน แซกกัล ทัมโก อิดนึน palette
ถึงแม้ว่าฉันไม่สามารถทำเฉดสีทั้งหมดได้ 더 이상 숨길 수 조차 없잖아
ทอ อีซัง ซุมกิล ซู โชจา ออบจันนา
ฉันไม่สามารถเก็บซ่อนเอาไว้ได้อีกต่อไปแล้ว 하루 24시간 전부가 너잖아
ฮารู 24ซีกัน ชอนบูกา นอจันนา
ทั้ง24ชั่วโมงของฉันมีแต่เรื่องของเธอทั้งนั้นเลย 니 생각 만으로도 하루가 다 사라져
นี แซงกัก มันนือโรโด ฮารูกา ทา ซาราจยอ
ตลอดทั้งวันของฉัน ใช้ไปกับการคิดถึงเธอ 널 생각 만해도 니가 점점 좋아져 
นอล แซงกัก มันแนโด นีกา จอมจอม ชควาจยอ
ฉันชอบเธอมากกว่าที่ฉันคิดไว้อีกนะ Fall in Love fall in love Ye Ah  All in Love all in love 난 너를 사랑하고 있어
นัน นอรึล ซารังฮาโก อิดซอ ฉันรักเธอนะ
자꾸 자꾸만 두근거려
ชากู ชากูมัน ดูกึนกอรยอ
หัวใจของฉันกำลังเต้น 더 예쁜 색으로 물을 들여
ทอ เยปึน แซกกือโร มุลรึล ดึลยอ
แล้วมันก็เปลี่ยนไปเป็นสีที่สวยขึ้น Ready for you 내 마음 다 보여줄거야
แน มาอึม ทา โพยอจุลกอยา
ฉันจะให้เธอดูทั้งหมดในหัวใจของฉัน My you 후후후 My love
My you ฮูฮูฮู My love
My you Hu Hu Hu My love
내가 할 수 없는 건 한가지 뿐인걸 
แนกา ฮัล ซู ออบนึน กอน ฮันกาจี ปุนนินกอล
มีเพียงสิ่งเดียวที่ฉันไม่สามารถทำได้ Just only one yeah  내 사랑을 너에게 감추는 것
แน ซารังงึล นอเอเก กัมจูนึน กอซ
ความรักที่ฉันแอบซ่อนเธอเอาไว้ 커져가는 맘은 숨길 수가 없는 걸
คอจยอกานึน มัมมึน ซุมกิล ซูกา ออบนึน กอล
ฉันไม่สามารถเก็บซ่อนหัวใจที่กำลังพองโตนี้ได้ 더 이상은 못해 몰래 지켜보는 것
ทอ อีซังงึน มซแฮ มลแร ชีคยอโบนึน กอซ
ฉันไม่สามารถปกปิดมันได้อีกต่อไปแล้ว Now come on boy 말해줄래
มัลแฮจุลแร
เธอช่วยบอกได้มั้ย? 오늘 유난히 예쁘다고
โอนึล ยูนันนี เยปือดาโก
ว่าวันนี้ดูวิเศษและงดงามมากๆ 첫 눈에 고백할 뻔 했다고
ชอด นุนเน โกแบกฮัล ปอน แฮซดาโก
ฉันเกือบจะสารภาพรักกับเธอแล้ว 하고 싶은 듣고 싶은 
ฮาโก ซิพบึน ทึดโก ซิพบึน
ฉันต้องการพูด และก็ต้องการฟัง 그 말 해줄래 baby 우리 시작할래
คือ มัล แฮจุลแร baby อูรี ซีจักฮัลแร
เธอบอกฉันได้มั้ย? Baby เราควรเริ่มต้นกันดีมั้ย? Okay 다가와 더 가까이
Okay ทากาวา ทอ กากาอี
โอเค เข้ามาใกล้ๆกันสิ 기다린 그 사람 너였다고
คีดาริน กือ ซารัม นอยอซดาโก
คนที่ฉันรออยู่ก็คือเธอ 내겐 너야 너에겐 나
แนเกน นอยา นอเอเกน นา
เธอคือฉัน และฉันคือเธอ 둘이 아니야 우린 하나 
ดุลรี อานียา อูริน ฮานา
ไม่ใช่แค่สอง แต่เราคือคนๆเดียวกันแล้วนะ Love you


Credits : 티비이생
Thai Trans : AomamSS
แปลผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะ
นำเนื้อเพลง + คำแปล ไปใช้ได้เลยนะคะ แต่ให้เครดิตให้ครบด้วยนะ #AomamSS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[Thai Translation] Flip A Coin - · VICTON เนื้อไทย แปลไทย

  (VICTON) All this luck luck luck is a part of us We got no one here that’s ahead of us We are getting what we want It's the time to be...