วันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2562

[Thai Translation] Scene - 로안 (LOANN) เนื้อไทย แปลไทย




너와 함께라면 우리 시간은
นอวา ฮัมเกรามยอน อูรี ซีกานึน
왜 이렇게 빠른 걸까
แว อีรอคเก ปารึน กอลกา


หากได้อยู่กับคุณ เวลาของเรา
ทำไมมันเร็วขนาดนี้


아마도 신이 우리 사랑을 질투하는 것만 같아
อามาโด ซีนี อูรี ซารางึล ชิลทูฮานึน กอซมัน กาทา

บางทีพระเจ้าอาจจะอิจฉาความรักของเรา



Our love, and you
이런 내 마음 그리고 이순간
อีรอน แน มาอึม กือรีโก อีซุนกัน


ความรักของเรา และคุณ
หัวใจของผมกับช่วงเวลานี้



너와 함께라면
นอวา ฮัมเกรามยอน
난 영화 한 장면 속에
นัน ยองฮวา ฮัน ชังมยอน ซกเก
나는 Romeo 너는 Juliet
นานึน Romeo นอนึน Juliet


หากผมได้อยู่กับคุณ
เหมือนกับผมอยู่ในฉากของภาพยนตร์
ผมคือ  Romeo ส่วนคุณคือ Juliet



밝게 비친 조명아래
พัลเก พีชิน โชมยองาแร
우리 둘의 Scene이
อูรี ทุลเร  Sceneเอ
너무 예뻐서 입을 맞췄어
นอมู เยปอซอ อีบึล มัดชวอซอ


ภายใต้แสงไฟสลัวๆ
ฉากของเราสองคน
มันสวยมากเลยนะและเราก็จูบกัน



너와 나란히 강가에 앉아 기대어
นอวา นารานี กังกาเอ อานา กีแดออ
너와 좋은 노랠 들을래
นอวา ชคอึน โนแรล ดือรึลแร


นั่งอยู่ริมแม่น้ำและซบอิงไหล่กับคุณ
ฟังเพลงเพราะๆด้วยกันกับคุณ



기분 좋은 날에 저녁에 샴페인 
คีบุน ชคอึน นาเร ชอนยอเก ซยัมเพอิน
한잔 하자 말해주는
ฮันจัน ฮาจา มาแรจูนึน


แชมเปญในตอนเย็นๆกับวันที่ดีๆ
มาดื่มกันสักแก้วเถอะ



그런 너, 그리고 나
คือรอน นอ กือรีโก นา
같이 발 맞추며, 춤을 추고
คาที บัล มัชชูมยอ ชุมมึล ชูโก
다 행복한걸
ทา แฮงบกฮันกอล


คุณและผม
เดินไปด้วยกันและเต้นรำด้วยกัน
ทุกอย่างดูช่างมีความสุข



너와 함께라면
นอวา ฮัมเกรามยอน
난 영화 한 장면 속에
นัน ยองฮวา ฮัน ชังมยอน ซกเก
나는 Romeo 너는 Juliet
นานึน Romeo นอนึน Juliet


หากผมได้อยู่กับคุณ
เหมือนกับผมอยู่ในฉากของภาพยนตร์

ผมคือ  Romeo ส่วนคุณคือ Juliet



밝게 비친 조명아래
พัลเก พีชิน โชมยองาแร
우리 둘의 Scene이
อูรี ทุลเร  Sceneเอ
너무 예뻐서 입을 맞췄어
นอมู เยปอซอ อีบึล มัดชวอซอ


ภายใต้แสงไฟสลัวๆ
ฉากของเราสองคน

มันสวยมากเลยนะและเราก็จูบกัน


I’m all about 
You, you
Oh you

Baby it’s all 
You, you
Oh you



별이 빛나는 밤하늘 아래 
พยอรี บิชนานึน บัมฮานึล อาแร
너와나 둘의 사랑을 약속할래
นอวานา ทุลเร ซารางึล ยักซกฮัลแร


ภายใต้ท้องฟ้ายามค่ำคืนที่เต็มไปด้วยดวงดาว
สัญญาแห่งรักระหว่างคุณและผม 



내게 줄 선물이 하나 있다며
แนเก ชุล ซอนมุลรี ฮานา อิดดามยอ
두 볼에 입 맞춰주는
ทู พลเร อิบ มัดชวอจูนึน


ผมมีของขวัญหนึ่งอย่างจะให้
คือหอมลงตรงแก้มทั้งสองข้างของคุณ



그런 너, 그리고 나
คือรอน นอ กือรีโก นา
서로가 서로의, 힘이 될 때
ซอโรกา ซอโรเอ ฮีมี ดเวล แต
너무 행복한걸
นอมู แฮงบกฮันกอล


คุณและผม
เหมือนเป็นพลังให้กันและกัน

ทุกอย่างดูช่างมีความสุข



너와 함께라면 우리 시간은
นอวา ฮัมเกรามยอน อูรี ซีกานึน
왜 이렇게 빠른 걸까
แว อีรอคเก ปารึน กอลกา


หากได้อยู่กับคุณ เวลาของเรา

ทำไมมันเร็วขนาดนี้



아마도 신이 우리 사랑을 질투하는 것만 같아
อามาโด ซีนี อูรี ซารางึล ชิลทูฮานึน กอซมัน กาทา


บางทีพระเจ้าอาจจะอิจฉาความรักของเรา



Our love, and you
이런 내 마음 그리고 이순간
อีรอน แน มาอึม กือรีโก อีซุนกัน


ความรักของเรา และคุณ

หัวใจของผมกับช่วงเวลานี้



너와 함께라면
นอวา ฮัมเกรามยอน
난 영화 한 장면 속에
นัน ยองฮวา ฮัน ชังมยอน ซกเก
나는 Romeo 너는 Juliet
นานึน Romeo นอนึน Juliet


หากผมได้อยู่กับคุณ
เหมือนกับผมอยู่ในฉากของภาพยนตร์
ผมคือ  Romeo ส่วนคุณคือ Juliet




밝게 비친 조명아래
พัลเก พีชิน โชมยองาแร
우리 둘의 Scene이
อูรี ทุลเร  Sceneเอ
너무 예뻐서 입을 맞췄어
นอมู เยปอซอ อีบึล มัดชวอซอ


ภายใต้แสงไฟสลัวๆ
ฉากของเราสองคน

มันสวยมากเลยนะและเราก็จูบกัน

I’m all about 
You, you
Oh you

Baby it’s all 
You, you
Oh you






Credits : Mnet
Thai Trans : AomamSS 
แปลผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะ 

นำเนื้อเพลง + คำแปล ไปใช้ได้เลยนะคะ แต่ให้เครดิตให้ครบด้วยนะ #AomamSS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[Thai Translation] Flip A Coin - · VICTON เนื้อไทย แปลไทย

  (VICTON) All this luck luck luck is a part of us We got no one here that’s ahead of us We are getting what we want It's the time to be...