วันพุธที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2562

[Thai Translation] 그러니까 (So, It Ends?) - HEIZE (헤이즈) ft. Colde (콜드) เนื้อไทย แปลไทย



누가 더 잘못 했고 그런 건
นูกา ทอ ชัลมซ แฮซโก กือรอน กอน
어젯밤까지나 중요했었지
ออเจซบัมกาจีนา ชุงโยแฮซอดจี
눈 떴을 때
นุน ตอซึล แต
네가 없어져본 적은 없었으니까
เนกา ออบซอจยอบน ชอกึน ออบซอซือนีกา
불러도 대답 없던 적은 없으니까
พุลรอโด แดดับ ออบดอน ชอกึน ออบซือนีกา
나는 이제 네가 아파도 몰라
นานึน อีเจ เนกา อาพาโด มลรา
네가 보여도 난 못 가
เนกา โบยอโด นัน มซ กา
말이 돼 지금 내가 말하는 것들이
มารี ดแว ชีกึม แนกา มัลฮานึน กอซดือรี

มีคนที่ทำสิ่งที่ผิดพลาด
และสำคัญจนกระทั่งเมื่อคืนนี้
เมื่อฉันลืมตาตื่นขึ้นมา
เพราะเธอไม่เคยหายไปไหนเลย
ฉันเรียกหาเธอ แต่ก็ไม่ได้ยินเสียงตอบรับกลับมา
ฉันไม่รู้ว่าเธอกำลังเจ็บตรงไหนหรือเปล่า
ฉันไปไม่ได้หรอกถ้าเธอเห็นฉัน
เธอเชื่อไหม? สิ่งที่ฉันจะพูดตอนนี้

아니 잠깐 그러니까
อานี ชัมกัน กือรอนีกา
우리 이제 못 보는 거야
อูรี อีเจ มซ โบนึน กอยา
세상에서 가장 가까웠던 너와 내가
เซซาเงซอ กาจัง กากาวอซดอน นอวา แนกา
아님 잠깐 아주 잠깐 동안만
อานิม ชัมกัน อาจู ชัมกัน ทงงันมัน
못 보는 거야
มซ โพนึน กอยา
화가 나서 투정 부린 거야
ฮวากา นาซอ ทูจอง พูริน กอยา
잘 알잖아
ชัล อัลจานา

ไม่ รอก่อนสิ
เราจะไม่ได้เจอกันอีกต่อไปแล้วเหรอ?
สิ่งที่ใกล้เคียงกับโลกมากที่สุดก็คือเธอและฉัน
ไม่ รอก่อนสิ แค่เสี้ยววินาทีก็ได้
เราจะไม่ได้เห็นหน้ากันแล้วเหรอ
ฉันก็แค่บ่นเพราะว่าฉันโกรธมาก
เธอเข้าใจใช่ไหม?

그러니까 너와 내가 지났던
คือรอนีกา นอวา แนกา ชีนัซดอน
기억들과 빛나던
คีออกดึลกวา บิชนาดอน
시간들은 여기까지야
ซีกันดือรึน ยอกีกาจีนา
이러지마 라고 네게 말했던
อีรอจีมา ราโก เนเก มัลแฮซดอน
마지막 그 순간 속에 난 여전히 살고 있는데
มาจีมัก กือ ซุนกัน ซกเก นัน ยอจอนี ซัลโก อิดนึนเด

ดังนั้นความทรงจำและเวลาที่สดใส
เวลาที่เราอยู่ด้วยกัน
เวลาเหล่านี้คงสิ้นสุดลงตรงนี้
แต่เมื่อเธอพูดว่าอย่าทำแบบนั้น
ฉันอาจจะยังคงใช้ชีวิตอยู่ในวินาทีสุดท้าย

아니 잠깐 그러니까
อานี ชัมกัน กือรอนีกา
우리 이제 못 보는 거야
อูรี อีเจ มซ โบนึน กอยา
세상에서 가장 가까웠던 너와 내가
เซซาเงซอ กาจัง กากาวอซดอน นอวา แนกา
아님 잠깐 아주 잠깐 동안만
อานิม ชัมกัน อาจู ชัมกัน ทงงันมัน
못 보는 거야
มซ โพนึน กอยา
네가 없이 잘 웃지 못하는
เนกา ออบซี ชัล อุซจี มซทานึน
날 알잖아
นัล อัลจานา

ไม่ รอก่อนสิ
เราจะไม่ได้เจอกันอีกต่อไปแล้วเหรอ?
สิ่งที่ใกล้เคียงกับโลกมากที่สุดก็คือเธอและฉัน
ไม่ รอก่อนสิ แค่เสี้ยววินาทีก็ได้
เราจะไม่ได้เห็นหน้ากันแล้วเหรอ
ฉันไม่สามารถยิ้มได้โดยที่ไม่มีเธอ
เธอคงรู้ดี


Credits : genius
Thai Trans : AomamSS

แปลผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะ
นำเนื้อเพลง + คำแปล ไปใช้ได้เลยนะคะ แต่ให้เครดิตให้ครบด้วยนะ #AomamSS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[Thai Translation] Flip A Coin - · VICTON เนื้อไทย แปลไทย

  (VICTON) All this luck luck luck is a part of us We got no one here that’s ahead of us We are getting what we want It's the time to be...