วันจันทร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2562

[Thai Translation] 2 Things - Jimmy Brown เนื้อไทย แปลไทย




I fell in love in spring have loved like summer 가을 오는 길에서
คาอึล โอนึน กีเรซอ 기다려 our first winter
คีดารยอ our first winter feel it through your eyes all that I been missin' 스쳐가는 말 네 고민이 될 때
ซือชยอกานึน มัล เน โกมีนี ดเวล แต 앞으로 나눌 날 까지 reminiscin'
อาพือโร นานุล นัล กาจี reminiscin' 너와 있을 때도 know what I mean
นอวา อีซึล แตโด know what I mean


ผมตกหลุมรักในฤดูใบไม้ผลิ
มีความรักเหมือนฤดูร้อน
ระหว่างบนถนนในฤดูใบไม้ร่วง
รอฤดูหนาวแรกของเรา
ความรู้สึกที่ส่งผ่านสายตาของคุณ ทั้งหมดผมอาจจะทำพลาดไป
คำพูดที่ผ่านไปแล้วที่คุณกังวลคืออะไร?
เรามารำลึกความหลังก่อนที่ในอนาคตเราอาจจะแยกกันเถอะ
แม้ว่าผมจะอยู่กับคุณแล้ว แต่คุณก็คงจะรู้นะว่าผมหมายถึงอะไร


I got 2 things 2 things 2 things on my mind 너와 미래를 그린다면
on my mind นอวา มีแรรึล กือรินดามยอน you and music you said we should be 할 수 있어 널 볼 수 있다면
ฮัล ซู อีซอ นอล พล ซู อิดดามยอน got me singing like lalala got me singing like lalala got me singing like lalala lalala


สิ่งต่างๆที่ผมได้รับ
ในความคิดของผม ถ้าผมวาดอนาคตกับคุณ
คุณและเพลงของคุณ สิ่งที่คุณพูด สิ่งที่เราเป็น
ผมทำได้นะ ถ้าผมได้เห็นคุณ
ทำให้ผมร้องเพลงเหมือนกับ lalala
ทำให้ผมร้องเพลงเหมือนกับ lalala
ทำให้ผมร้องเพลงเหมือนกับ lalala
lalala


I fell in love in spring 여전히 봄인가 봐
ยอจอนี พมมินกา บวา 너를 바라볼 때
นอรึล พาราบล แต It’s like seoul in the rain feel it through your lips all that I been wishin' 처음 써준 시에 달이 내가 됨에
ชออึม ซอจุน ซีเอ ทารี แนกา ทเวเม 손을 잡은 이후 매일 밤 I been prayin'
ซนนึล ชาบึน อีฮู แมอิล บัม I been prayin' 1119 우리만의 시간
1119 อูรีมาเน ซีกัน


ผมตกหลุมรักในฤดูใบไม้ผลิ
และมันยังคงเป็นฤดูใบไม้ผลิ
เมื่อผมมองคุณ มันเหมือนโซลที่อยู่ในสายฝน
รู้สึกถึงริมฝีปากของคุณ ทั้งหมดที่ผมปรารถนา
ตราบใดที่พระจันทร์มันยังคงเป็นของผมตั้งแต่แรก
ทุกคืนผมได้แต่ประสานมือ ผมได้แต่ภาวนา
1119 คือเวลาของเรา



I got 2 things 2 things 2 things on my mind 너와 미래를 그린다면
on my mind นอวา มีแรรึล กือรินดามยอน you and music you said we should be 할 수 있어 널 볼 수 있다면
ฮัล ซู อีซอ นอล พล ซู อิดดามยอน got me singing like lalala got me singing like lalala got me singing like lalala lalala


สิ่งต่างๆที่ผมได้รับ
ในความคิดของผม ถ้าผมวาดอนาคตกับคุณ
คุณและเพลงของคุณ สิ่งที่คุณพูด สิ่งที่เราเป็น
ผมทำได้นะ ถ้าผมได้เห็นคุณ
ทำให้ผมร้องเพลงเหมือนกับ lalala
ทำให้ผมร้องเพลงเหมือนกับ lalala
ทำให้ผมร้องเพลงเหมือนกับ lalala
lalala


baby won’t you sing with me your love got me saying lalala baby won’t you sing with me lalala


ที่รัก คุณไม่อยากร้องเพลงกับผมเหรอ
ความรักของคุณทำให้ผมพูด lalala
ที่รัก คุณไม่อยากร้องเพลงกับผมเหรอ
lalala





Credits : Genius
Thai Trans : AomamSS
แปลผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะ
นำเนื้อเพลง + คำแปล ไปใช้ได้เลยนะคะ แต่ให้เครดิตให้ครบด้วยนะ #AomamSS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[Thai Translation] Flip A Coin - · VICTON เนื้อไทย แปลไทย

  (VICTON) All this luck luck luck is a part of us We got no one here that’s ahead of us We are getting what we want It's the time to be...