วันพุธที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2562

[Thai Translation] 침대 노래(Wet The Bed) - Sik-K X Coogie (Prod. GXXD) เนื้อไทย แปลไทย




(Sik-K)

Can I hit it like deeper deeper
차근차근 벗어 like stripper stripper

ชากึนชากึน พอซอ like stripper stripper
Bend down low
엉덩이를 하늘로 높이 들어 그 다음

อองดองีรึล ฮานึลโร นพพี ดือรอ กือ ทาอึม
We gon’ hit the doggy
찾아내 침대 시트를 망가뜨린 범인

ชาจาแน ชิมแด ซีทือรึล มังกาตือริน พอมิน
I know
I know



ผมโจมตีมันให้ลึกลงไปกว่านี้ได้ไหม?

ค่อยๆถอดเสื้อออกเหมือนกับนักระบำเปลืองผ้า
โค้งตัวต่ำลงกว่านี้สิ
จากนั้นยกก้นขึ้นสู่บนท้องฟ้า
เรากำลังจะโจมตีด้วยท่า Doggy
มาตามหาคนร้ายที่จะทำผ้าปูที่นอนยับเถอะ
ผมรู้
ผมรู้



(Coogie)

U can be my wifey
나는 다 줄 수 있어

นานึน ทา ชุล ซู อีซอ
밤새도록 난 위아래로 움직일 수 있어

บัมแซโดรก นัน วีอาแรโร อุมจีกิล ซู อีซอ
오늘 안에 침대 받침대를 바꿀 수 있어

โอนึล อาเน ชิมแด พัดชิมแดรึล พากุล ซู อีซอ
오늘 안에 난 바다로 다 만들 수 있어

โอนึล อาเน นัน พาดาโร ทา มันดึล ซู อีซอ
하루 종일 붙어 네 옆에 있을게

ฮารู ชงงิล พุททอ เน ยอเพ อีซึลเก
우리 살은 불어

อูรี ซารึน พุลรอ
yeah I’m talking about that
너는 내게 물어 I invented that

นอนึน แนเก มุลรอ I invented that
Trey Songz처럼

Trey Songzชอรอม
neighbors know my name
급한 일들도 모두 미뤄 버릴래

คึมฮัน อิลดึลโด โมดู มีรวอ พอริลแร
해가 뜨고 또 지더라도 again & again

แฮกา ตือโก โต ชีดอราโด again & again
평생 이렇게 살아도 난 안 피곤해

พยองแซง อีรอคเก ซาราโด นัน อัน พีกนแน
핸드폰은 꺼도 돼 연락들은 뒤로 해

แฮนดือพนนึน กอโด ทแว ยอนรักดือรึน ทวีโร แฮ
Girl bend down low
엉덩이를 하늘로

อองดองีรึล ฮานึลโร
망가뜨린 범인 I know

มังกาตือริน พอมิน I know
우리 기분은 하늘로
อูรี กีบุนนึน ฮานึลโร


คุณสามารถมาเป็นภรรยาของผมได้

ผมจะให้ทุกสิ่งทุกอย่างแก่คุณ
ตลอดทั้งคืนผมสามารถเลื่อนขึ้นเลื่อนลง
ผมสามารถเปลี่ยนเตียงนอนในคืนนั้นได้
ในตอนสุดท้ายของวันผมก็สามารถทำให้ทุกอย่างลงสู่มหาสมุทร
ผมจะคอยอยู่เคียงข้างคุณตลอดทั้งวัน
ชีวิตเราเป็นเหมือนภาษาฝรั่งเศส
ใช่ ผมกำลังพูดถึงเรื่องนั้น
คุณถามว่าผมคิดค้นสิ่งนั้นเหรอ?
เช่นเดียวกับTrey Songz นั่นแหละ
เพื่อนบ้านต่างก็รู้จักชื่อของผม
ผมจะยกเลิกงานที่มันเร่งด่วนทั้งหมด
แม้พระอาทิตย์ขึ้นและตกอีกครั้งและอีกครั้ง
ผมไม่เหนื่อยหรอกนะแม้ว่าจะต้องใช้ชีวิตแบบนี้ไปตลอด
ปิดโทรศัพท์ซ่อนสายโทรของคุณซะนะ
คุณผู้หญิงครับ โค้งตัวต่ำลงกว่านี้สิ
ยกก้นสู่บนท้องฟ้า
ผมรู้ว่าจะมีคนร้ายที่ทำผิด
ความรู้สึกเราตอนนี้เหมือนล่องลอยอยู่บนท้องฟ้า





(Coogie)

Can I hit it like deeper deeper
차근차근 벗어 like stripper stripper

ชากึนชากึน พอซอ like stripper stripper
Bend down low
엉덩이를 하늘로

อองดองีรึล ฮานึลโร
높이 들어 그 다음

นพพี ดือรอ กือ ทาอึม
We gon’ hit the doggy
찾아내

ชาจาแน
침대 시트를 망가뜨린 범인

ชิมแด ซีทือรึล มังกาตือริน พอมิน
I know
I know

ผมโจมตีมันให้ลึกลงไปกว่านี้ได้ไหม?
ค่อยๆถอดเสื้อออกเหมือนกับนักระบำเปลืองผ้า
โค้งตัวต่ำลงกว่านี้สิ
จากนั้นยกก้นขึ้นสู่บนท้องฟ้า
เรากำลังจะโจมตีด้วยท่า Doggy
มาตามหาคนร้ายที่จะทำผ้าปูที่นอนยับเถอะ
ผมรู้
ผมรู้



(Sik-K)

Drip drip drip in the pussy
I go deep deeper
deep deep in the pussy
말해 뭐해 일단 get you wet

มาแร มวอแฮ อิลดัน get you wet
그게 0순위 I guess

คือเก 0ซุนวี  I guess
이미 넌 juicy I guess

อีมี นอน juicy I guess
그럼 난 좀 무식하게 해

คือรอม นัน ชม มูซิกฮาเก แฮ
No no 필요해 
좀 더 끈적한 music I guess
No no พิลโยแฮ ชม ดอ กึนจอกฮัน  music I guess
안 봐도 그냥 틀어놓을 movie I guess
อัน บวาโด กือนยัง ทือรอนคอึล  movie I guess
Then we just do it, do it like
Swoosh I guess
깔아놓은 수건 두 장 전부 무의미하게 해

การานคอึน ซูกอน ทู ชัง ชอนบู มูอึยมีฮาเก แฮ
어두운데 보여 네 다리 모양 V 

ออดูอุนเด โพยอ นี ทารี โมยัง V
I guess V
Can I hit it deeper
make it rain the pussy
너는 벗어 like a stripper yeah

นอนึน พอซอ  like a stripper yeah
Can I swim in deep
I make it rain the pussy
이제 I call it “River”

อีเจ I call it “River”
Yeah
It’s all over my body
There you go
I bet you know
So bend down low this time
너가 움직여 hit it from behind

นอกา อุมจีกยอ  hit it from behind





Drip drip drip in the pussy
I go deep deeper
deep deep in the pussy

บอกผมมาว่าอะไรที่ทำให้คุณเปียกแบบนี้
แต่ผมเดาว่าคือสิ่งที่ผมทำกับคุณ
ผมคาดเดาไว้แล้วล่ะว่ามันจะชุ่มฉ่ำ
ถ้าเป็นอย่างนั้นผมคงทำแบบขาดสตินิดหน่อย
ผมคิดว่าต้องการเพลงที่ทำให้เหนียวแน่นมากกว่านี้
ผมคิดว่าหนังถ้าไม่ดูมันก็แค่เปิดไว้แบบนั้นแหละ
จากนั้นเราก็แค่ทำมัน ทำแบบนั้น
Swoosh I guess
วางผ้าเช็คตัวทั้งสองไว้แบบนั้นแหละ มันไม่มีความหมายแล้ว
มันมืดนะแต่ผมก็ยังคงเห็นขาของคุณเป็นตัวV
ผมคิดว่าเป็นตัวV
ผมสามารถโจมตีมันให้ลึกกว่านี้ได้ไหม?
ทำให้ฝนตกใส่Pussy
คุณถอดมันออกแบบนักระบำเปลืองผ้านั่นแหละใช่แล้ว
ผมสามารถว่ายเข้าไปลึกๆได้ไหม?
ผมจะทำให้ฝนตกใส่Pussy
ตอนนี้ผมจะเรียกมันว่าแม่น้ำ
Yeah
มันอยู่ทั่วร่างกายของผมแล้ว
คุณเริ่มเสร็จแล้ว
ผมพนันได้เลยว่าคุณก็รู้
ดังนั้นโค้งตัวต่ำลงในครั้งนี้
คุณขยับเข้ามาสิผมจะโจมตีจากด้านหลัง





(Sik-K)

Can I hit it like deeper deeper
차근차근 벗어 like stripper stripper

ชากึนชากึน พอซอ like stripper stripper
Bend down low
엉덩이를 하늘로 높이 들어 그 다음

อองดองีรึล ฮานึลโร นพพี ดือรอ กือ ทาอึม
We gon’ hit the doggy
찾아내 침대 시트를 망가뜨린 범인

ชาจาแน ชิมแด ซีทือรึล มังกาตือริน พอมิน
I know
I know



ผมโจมตีมันให้ลึกลงไปกว่านี้ได้ไหม?

ค่อยๆถอดเสื้อออกเหมือนกับนักระบำเปลืองผ้า
โค้งตัวต่ำลงกว่านี้สิ
จากนั้นยกก้นขึ้นสู่บนท้องฟ้า
เรากำลังจะโจมตีด้วยท่า Doggy
มาตามหาคนร้ายที่จะทำผ้าปูที่นอนยับเถอะ
ผมรู้
ผมรู้






Credits : mnet 
Thai Trans : AomamSS
แปลผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะ
นำเนื้อเพลง + คำแปล ไปใช้ได้เลยนะคะ แต่ให้เครดิตให้ครบด้วยนะ #AomamSS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[Thai Translation] Flip A Coin - · VICTON เนื้อไทย แปลไทย

  (VICTON) All this luck luck luck is a part of us We got no one here that’s ahead of us We are getting what we want It's the time to be...