วันอังคารที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2562

[Thai Translation] Senorita (세뇨리따) - 페노메코 (PENOMECO) Ft. 나플라 (nafla) เนื้อไทย แปลไทย


My masterpiece senorita
말하고 있어 너한테
มัลฮาโก อีซอ นอฮันเท
내 두 눈은 어차피 너에게
แน ทู นุนนึน ออชาพี นอเอเก
바라고 있어 be honest babe
พาราโก อีซอ be honest babe
So mystery senorita
말하고 있어 너한테
มัลฮาโก อีซอ นอฮันเท
내 두 발은 어차피 너에게
แน ทู พารึน ออชาพี นอเอเก
향하고 있어 We on it babe
ฮยังฮาโก อีซอ  We on it babe


Senorita ผลงานชิ้นเอกของผม
ผมกำลังบอกกับคุณ
สายตาของผมมองแค่คุณอยู่แล้ว
ผมต้องการซื่อสัตย์กับคุณนะ
ดังนั้นคุณเลยเป็นSenorita ผลงานชิ้นเอกของผม
ผมกำลังบอกกับคุณ
สายตาของผมมองแค่คุณอยู่แล้ว
ผมทุ่มเทเพื่อเราอยู่นะที่รัก



hot body you fine이야
hot body you fine อียา
어느 앵글로 봐도 넌 dime
ออนือ แองกึลโร บวาโด นอน dime
시간을 맞추지 말고 당장에
ซีกานึล มัดชูจี มัลโก ทังจาเง
보는 건 어때 난 원해 너의 time
โพนึน กอน ออแต นัน วอแน นอเอ  time
전부 못 알아들으면 어때
ชอนบู มซ อาราดือรือมยอน ออแต
어차피 감정엔 언어는 필요 없잖아
ออชาพี กัมจอเอน ออนอนึน พิลโย ออบจานา
눈을 바라보면 통하지
นุนนึล พาราโบมยอน ทงฮาจี
가만히 있기에는 힘들잖아 또
คามานี อิดกีเอนึน ฮิมดึลจานา โต
근데 시간이 멈춰 timeout 자꾸
 คึนเด ซีกานี มมชวอ timeout ชากู


ร่างกายที่เร่าร้อนของคุณ
ไม่ว่าคุณจะไปอยู่มุมไหน ผมก็สามารถมองเห็นคุณได้
อย่ามั่วแต่หาเวลาที่ไหนเลย
ผมน่ะต้องการตั้งเวลากับคุณนะ
หากแม้ว่าคุณไม่เข้าใจ
ไม่จำเป็นต้องใช้ภาษาใดๆเลย
เพียงแค่มองเข้ามาในตาคุณก็จะสัมผัสถึงมันได้
มันยากนะถ้าหากว่าต้องหยุดนิ่ง
แต่เวลาจะสามารถทำให้มันหยุดลงได้



나의 lovely baby, I like that
นาเอ  lovely baby, I like that
차차 맞춰서 갈게 이젠
ชาชา มัดชวอซอ กัลเก อีเจน
얼른 내게 와줘 andale
ออลรึน แนเก วาจวอ  andale
눈빛만 봐도 알아 우린 soulmate
นุนบิชมัน พวาโด อารา อูริน  soulmate
나의 lovely baby, U like that
นาเอ lovely baby, U like that
함께 보내, 넌 지금 어때?
ฮัมเก โพแน นอน ชีกึม ออแต?
아침까지 맞이 할 저기로 떠나자
อาชิมกาจี มาจี ฮัล ชอกีโร ตอนาจา
아무것도 필요 없어 난 너 하나만
อามูกอซโด พิลโย ออบซอ นัน นอ ฮานามัน


คุณที่น่ารักของผม ผมชอบแบบนี้
ผมจะไปหาคุณให้ทันเวลาตอนนี้เลย
รีบเข้ามาหาผมเร็วๆสิ
เพียงแค่มองตากัน เราก็คือเนื้อคู่
คุณที่น่ารักของผม คุณก็ชอบแบบนี้
ถ้าเราอยู่ด้วยกัน คุณว่าจะเป็นยังไงบ้าง?
ออกไปจากตรงนั้น จนกว่าจะถึงเช้ากันเถอะ
ผมไม่ต้องการอะไรเลย แค่มีเพียงคุณก็พอแล้ว



My masterpiece senorita
말하고 있어 너한테
มัลฮาโก อีซอ นอฮันเท
내 두 눈은 어차피 너에게
แน ทู นุนนึน ออชาพี นอเอเก
바라고 있어 be honest babe
พาราโก อีซอ be honest babe
So mystery senorita
말하고 있어 너한테
มัลฮาโก อีซอ นอฮันเท
내 두 발은 어차피 너에게
แน ทู พารึน ออชาพี นอเอเก
향하고 있어 We on it babe
ฮยังฮาโก อีซอ  We on it babe


Senorita ผลงานชิ้นเอกของผม
ผมกำลังบอกกับคุณ
สายตาของผมมองแค่คุณอยู่แล้ว
ผมต้องการซื่อสัตย์กับคุณนะ
ดังนั้นคุณเลยเป็นSenorita ผลงานชิ้นเอกของผม
ผมกำลังบอกกับคุณ
สายตาของผมมองแค่คุณอยู่แล้ว
ผมทุ่มเทเพื่อเราอยู่นะที่รัก


Let's get to mi casa ma lady
yo te quiero can't stop I’m waiting
너에게로 다가가 baby
นอเอเกโร ทากากา baby
너랑 둘이 떠나고 싶어 어디든 데리고
นอรัง ทุลรี ตอนาโก ซีพอ ออดีดึน เทรีโก
아침에 같이 눈을 뜨고 싶어 그 내일도
อาชีเม กาที นุนนึล ตือโก ซีพอ กือ แนอิลโด
긴 머릴 귀 뒤로 넘긴 모습 unforgettable
คิน มอริล กวี ดวีโร นอมกิน โมซึบ unforgettable
너도 알잖아
นอโด อัลจานา
You’re so perfect now you already know
가만히 기다리지 않을거야 not anymore
กามานี กีดารีจี อานึลกอยา not anymore


Let's get to mi casa ma lady

yo te quiero can't stop I’m waiting
ผมจะเข้าไปหาคุณที่รัก
ผมอยากจะไปกับคุณในทุกๆที่ที่คุณไป

ผมอยากจะตื่นนอนกับคุณในตอนเช้าและวันพรุ่งนี้
คุณมีผมที่ยาวอยู่ประมาณใบหู ซึ่งมันเป็นสิ่งที่น่าจดจำ
คุณรู้ตัวใช่ไหม?
คุณสมบูรณ์แบบมากตอนนี้และคุณก็เริ่มรู้ตัวแล้ว
ผมจะอดทนไม่ไหวแล้วนะ มันจะไม่มีอีกแล้ว



Let's get to mi casa ma lady
yo te quiero can't stop I’m waiting
너에게로 다가가 baby
นอเอเกโร ทากากา baby
너랑 둘이 떠나고 싶어 어디든 데리고
นอรัง ทุลรี ตอนาโก ซีพอ ออดีดึน เทรีโก
난 너란 작품의 가치를 매기지 않아
นัน นอรัน ชักพุมเม กาชีรึล แมกีจี อานา
맘에 든다면 정해둬 버킷리스트 Top 5
มาเม ทึนดามยอน ชองแฮดวอ พอคิซรีซือทือ Top 5
너만 준비됐다면 뻔하잖아 그 다음은
นอมัน ชุนบีดแวซดามยอน ปอนาจานา กือ ทาอือมึน
Let's get to mi casa ma lady


Let's get to mi casa ma lady

yo te quiero can't stop I’m waiting
ผมจะเข้าไปหาคุณที่รัก
ผมอยากจะไปกับคุณในทุกๆที่ที่คุณไป
ผมยังไม่ได้ใส่ราคาคุณที่เป็นงานชิ้นเอกเลย
ถ้าหากว่าคุณชอบ ผมจะจัดให้คุณอยู่ในรายการ5อันดับแรก
ถ้าคุณพร้อมแล้ว นี่ก็คงจะชัดเจนแล้วล่ะนะ
Let's get to mi casa ma lady


My masterpiece senorita
말하고 있어 너한테
มัลฮาโก อีซอ นอฮันเท
내 두 눈은 어차피 너에게
แน ทู นุนนึน ออชาพี นอเอเก
바라고 있어 be honest babe
พาราโก อีซอ be honest babe
So mystery senorita
말하고 있어 너한테
มัลฮาโก อีซอ นอฮันเท
내 두 발은 어차피 너에게
แน ทู พารึน ออชาพี นอเอเก
향하고 있어 We on it babe
ฮยังฮาโก อีซอ  We on it babe


Senorita ผลงานชิ้นเอกของผม
ผมกำลังบอกกับคุณ
สายตาของผมมองแค่คุณอยู่แล้ว
ผมต้องการซื่อสัตย์กับคุณนะ
ดังนั้นคุณเลยเป็นSenorita ผลงานชิ้นเอกของผม
ผมกำลังบอกกับคุณ
สายตาของผมมองแค่คุณอยู่แล้ว
ผมทุ่มเทเพื่อเราอยู่นะที่รัก



Let's get to mi casa ma lady
yo te quiero can't stop I’m waiting
너에게로 다가가 baby
นอเอเกโร ทากากา baby


ผมจะเข้าไปหาคุณที่รัก




Credits : klyrics
Thai Trans : AomamSS
แปลผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะ
นำเนื้อเพลง + คำแปล ไปใช้ได้เลยนะคะ แต่ให้เครดิตให้ครบด้วยนะ #AomamSS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[Thai Translation] Flip A Coin - · VICTON เนื้อไทย แปลไทย

  (VICTON) All this luck luck luck is a part of us We got no one here that’s ahead of us We are getting what we want It's the time to be...