วันจันทร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2562

[Thai Translation] Quit(관둬) - FTISLAND เนื้อไทย แปลไทย



미안할 거 없어
มีอันฮัล กอ ออบซอ
더 노력할 거 없어
ทอ โนรยอกัล กอ ออบซอ
결국 우리 사랑은 기적은 아니었나 봐
คยอลกุก อูรี ซารางึน กีจอกึน อานีออซนา บวา


ไม่มีอะไรให้ต้องเสียใจ
ไม่มีอะไรให้ต้องพยายามอีกต่อไปแล้ว
ท้ายที่สุดแล้วความรักของเราอาจจะไม่ใช่ปาฏิหาริย์




특별할 거 없어
ทึกบยอลฮัล กอ ออบซอ
더 달라질 건 없어
ทอ ทัลราจิล กอน ออบซอ
결국 우리가 한 건 사랑이 아니었나 봐
คยอลกุก อูรีกา ฮัน กอน ซารางี อานีออซนา บวา


ไม่มีอะไรที่พิเศษ
มันเปลี่ยนแปลงทุกอย่างไม่ได้แล้ว
ในท้ายที่สุด สิ่งที่เราทำมาอาจจะไม่ใช่ความรัก



영원하자는 약속 깨져버린 꿈속
ยองวอนฮาจานึน ยักซก แกจยอบอริน กุมซก
이제 두 번 다신 사랑 같은 소리 집어치워
อีเจ ทู บอน ทาซิน ซารัง กาทึน โซรี ชีบอชีวอ


คำสัญญาว่าตลอดไป ความฝันที่แตกสลายของฉัน
ตอนนี้หรือไม่ว่าจะอีกสักกี่ครั้ง เลิกพูดคำว่ารักสักที



다 관둬 사랑은 무슨 사랑
ทา กวันดวอ ซารางึน มูซึน ซารัง
그냥 관둬
คือนยัง กวันดวอ


พอสักที ความรักที่ไม่ใช่ความรักอีกแล้ว
ก็แค่หยุดมัน




넌 내 마음의 반이라도
นอน แน มาอือเม บานีราโด
반의반이라도
พาเนพานีราโด
넌 나를 사랑하지 않아
นอน นารึล ซารังฮาจี อานา


เธอคือส่วนหนึ่งของใจฉัน
หรือแค่เศษเสี้ยวเดียว
เธอไม่ได้รักฉันอีกแล้ว




다 관둬
ทา กวันดวอ
안 되는 건 안 되는 거야 관둬
อัน ทเวนึน กอน อัน ทเวนึน กอยา กวันดวอ


พอสักที
มันเป็นไปไม่ได้อีกแล้ว หยุดเถอะ




잘 지내라는
ชัล ชีแนรานึน
말이라도 거짓말이라도
มารีราโด กอจิซมารีราโด
다 필요 없어 집어치워 다 관둬
ทา พิลโย ออบซอ ชีบอชีวอ ทา กวันดวอ


เป็นยังไงบ้าง?
คำพูดที่พูดออกมาก็เหมือนคำโกหก
ฉันไม่ต้องการทุกอย่างแล้ว หยุดเถอะ




우린 이제 없어
อูริน อีเจ ออบซอ
더 아플 힘도 없어
ทอ อาพึน ฮิมโด ออบซอ
결국 이별이란 건 피해 갈 수는 없나 봐
คยอลกุก อีบยอรีรัน กอน พีแฮ กัล ซูนึน ออบนา บว


ตอนนี้ไม่มีเราแล้ว
จะไม่มีความเจ็บปวดใดๆอีก
ท้ายที่สุดสิ่งที่เราเลิกกัน ยังไงเราก็หนีมันไม่พ้น




추억 따윈 됐어
ชูออก ตาวอน ทแวซอ
어차피 다 끝났어
ออชาพี ทา กึทนาซอ
결국 사랑이란 건 다 거짓말이었나 봐
คยอลกุก ซารางีรัน กอน ทา กอจิซมารีออซนา บวา


ความทรงจำดีๆ
มันจบลงแล้วล่ะ
ฉันเดาว่า ความรักที่เรามีให้กันมันก็คือเรื่องโกหก




변해버린 약속
พยอแนบอริน ยักซก
빛 바랜 시간 속
บิช พาแรน ซีกัน ซก
이제 두 번 다신 사랑 같은 소리 집어치워
อีเจ ทู บอน ทาซิน ซารัง กาทึน โซรี ชีบอชีวอ


คำสัญญาที่เปลี่ยนไป
ในเวลาที่มันจางหายไป
ตอนนี้หรือไม่ว่าจะอีกสักกี่ครั้ง เลิกพูดคำว่ารักสักที




다 관둬 사랑은 무슨 사랑
ทา กวันดวอ ซารางึน มูซึน ซารัง
그냥 관둬
คือนยัง กวันดวอ


พอสักที ความรักที่ไม่ใช่ความรักอีกแล้ว
ก็แค่หยุดมัน




넌 내 마음의 반이라도
นอน แน มาอือเม บานีราโด
반의반이라도
พาเนพานีราโด
넌 나를 사랑하지 않아
นอน นารึล ซารังฮาจี อานา


เธอคือส่วนหนึ่งของใจฉัน
หรือแค่เศษเสี้ยวเดียว
เธอไม่ได้รักฉันอีกแล้ว




다 관둬
ทา กวันดวอ
안 되는 건 안 되는 거야 관둬
อัน ทเวนึน กอน อัน ทเวนึน กอยา กวันดวอ


พอสักที
มันเป็นไปไม่ได้อีกแล้ว หยุดเถอะ




잘 지내라는
ชัล ชีแนรานึน
말이라도 거짓말이라도
มารีราโด กอจิซมารีราโด
다 필요 없어 집어치워 다 관둬
ทา พิลโย ออบซอ ชีบอชีวอ ทา กวันดวอ


เป็นยังไงบ้าง?
คำพูดที่พูดออกมาก็เหมือนคำโกหก
ฉันไม่ต้องการทุกอย่างแล้ว หยุดเถอะ




더는 나 없이도 행복할 너니까
ทอนึน นา ออบซีโด แฮงบกฮัล นอนีกา
이젠 후회 따위 나 안 할 거니까
อีเจน ฮูฮเว ตาวี นา อัน อัล กอนีกา


เธอจะมีความสุขโดยที่ไม่มีฉันอีกต่อไป
แล้วตัวฉันเองก็จะไม่มาเสียใจอีกแล้ว




미쳐버릴 날들
มีชยอพอริล นัลดึล
지쳐 잠들 밤들
ชีชยอ ชัมดึล บัมดึล
이제 우리 다신
อีเจ อูรี ทาซิน


ในวันที่ฉันแทบบ้า
ฉันหลับลงไปเพราะความเหน็ดเหนื่อย
ตอนนี้เราสองคนได้โปรดเถอะ




사랑 같은 소리 집어치워 다
ซารัง กาทึน โซรี ชีบอชีวอ ทา

เลิกพูดคำว่ารักสักที



관둬
กวันดอ
뒤돌아볼 거 없어
ทวีดลราบล กอ ออบซอ
그냥 관둬
คือนยัง กวันดวอ


พอสักที
มันย้อนเวลากลับไปไม่ได้แล้ว
หยุดเถอะ



넌 내 아픔의 반이라도
นอน แน อาพือเม ปานีราโด
반의반이라도 넌 나를 이해할 수 없어
พาเนพานีราโด นอน นารึล อีแฮฮัล ซู ออบซอ


เธอไม่รู้ถึงความเจ็บปวดส่วนหนึ่งฉัน
เพียงเศษเสี้ยวเดียว เธอก็ยังไม่รับรู้ถึงมัน




다 관둬
ทา กวันดวอ
한 번 끝이면 끝인 거야 관둬
ฮัน พอน กือที กือทิน กอยา กวันดวอ


พอสักที
ทุกอย่างมันจบลงแล้ว หยุดสักทีเถอะ




사랑했다는 말이라도
ซารังแฮซดานึน มารีราโด
거짓말이라도 다 필요 없어 집어치워 다 관둬
คอจิซมารีราโด ทา พิลโย ออบซอ ชีบอชีวอ ทา กวันดวอ


แม้ว่าฉันจะพูดว่าฉันรักเธอ
ฉันไม่ต้องการที่จะโกหกอีกต่อไปแล้ว พอสักทีเถอะ




다 관둬 다 관둬
ทา กวันดวอ กวันดวอ
다 필요 없어 집어치워 다 관둬
ทา พิลโย ออบซอ ชีบอชีวอ ทา กวันดวอ


พอสักที
ฉันไม่ต้องการทุกอย่างแล้ว หยุดมันสักทีเถอะ


Credits : Mnet
Thai Trans : AomamSS
แปลผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะ
นำเนื้อเพลง + คำแปล ไปใช้ได้เลยนะคะ แต่ให้เครดิตให้ครบด้วยนะ #AomamSS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[Thai Translation] Flip A Coin - · VICTON เนื้อไทย แปลไทย

  (VICTON) All this luck luck luck is a part of us We got no one here that’s ahead of us We are getting what we want It's the time to be...