วันศุกร์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2562

[Thai Translation] Control Me (마음대로) - Colde เนื้อไทย แปลไทย


나는 아마 너를 벗어날 수 없어 왜
นานึน อามา นอรึล พอซอนัล ซู ออบซอ แว
이런 내가 바보같다고 다 말을 해
อีรอน แนกา พาโบกัทดาโก ทา มารึล แฮ
너가 내게 하는 말은 법이 돼
นอกา แนเก ฮานึน มารึน พอบี ทแว
모두 지켜내야만
โมดู ชีคยอแนยามัน
난 너의 마음에 살 수 가 있기에
นัน นอเอ มาอือเม ซัล ซู กา อิดกีเอ

ผมหนีออกจากคุณไม่ได้ ทำไมล่ะ?
ทุกคนต่างก็พูดว่าผมมันโง่
และสิ่งที่คุณพูดกับผมคือกติกา
ผมต้องปกป้องทุกอย่างแล้ว
ว่าผมก็สามารถเข้าไปอยู่ในหัวใจของคุณได้



너로 인해 떠오른 melody
นอโร อีแน ตอโอรึน melody
너만이 내게 줄 수 있어 오직
นอมานี แนเก ชุล ซู อีซอ โอจิก
널 만나기 전까지 난 사랑을 믿지 않았지
นอล มันนากี ชอนกาจี นัน ซารางึล มิดจี อานัซจี
너로 인해 피어난 꽃이
นอโร อีแน พีออนัน กชชี
내 마음에 시들 수 가 없지
แน มาอือเม ซีดึล ซู กา ออบจี
나는 이제 아무 것도 못하겠어 너가 없으면
นานึน อีเจ อามู กอซโด มซทาเกซอ นอกา ออบซือมยอน

เมโลดี้ที่เข้ามาหาผมก็คือคุณ
เพียงคุณเท่านั้นที่สามารถมอบให้ผมได้
ผมไม่เชื่อในความรักเลยจนกระทั่งได้เจอกับคุณ
ดอกไม้เบ่งบานสะพรั่งก็เพราะคุณ
ผมไม่มีทางปล่อยให้ออกไปจากใจได้
ผมไม่สามารถทำอะไรได้เลยหากไม่มีคุณ



다 너 마음대로 해 oh oh 나를 가지고서
ทา นอ มาอือแดโร แฮ oh oh นารึล กาจีโกซอ
날 더이상은 배려하지 말고 그렇게
นัล ทออีซางึน แพรยอฮาจี มัลโก กือรอคเก
어서 내 마음을 빼앗고서
ออซอ แน มาอือมึล แปอัซโกซอ
너에게 딱 맞춰질 수 있도록 네 마음대로 해
นอเอเก ตัก มัชชวอจิล ซู อิดโดรก นี มาอืมแดโร แฮ

ทำในสิ่งที่คุณต้องการกับผมเถอะ
คุณอย่าเกรงใจผมเลยนะ
มาเอาหัวใจของผมไปได้เลย
ทำในสิ่งที่คุณต้องการเพื่อให้มันเหมาะกับคุณเถอะ



you can control me
please control me
only you can just control me
넌 천천히 내게 다가와
นอน ชอนชอนนี แนเก ทากาวา
어느새 나를 가졌지
ออนือแซ นารึล กาจยอดจี

คุณควบคุมผมได้เลย
โปรดควบคุมผมเถอะ
มีเพียงคุณเท่านั้นที่จะควบคุมผมได้
คุณเข้ามาหาผมอย่างช้าๆเถอะนะ
และทำในสิ่งที่คุณนั้นต้องการได้เลย


you can control me
please control me
only you can just control me
넌 천천히 내게 다가와
นอน ชอนชอนนี แนเก ทากาวา
어느새 나를 가졌지
ออนือแซ นารึล กาจยอดจี

คุณควบคุมผมได้เลย
โปรดควบคุมผมเถอะ
มีเพียงคุณเท่านั้นที่จะควบคุมผมได้
คุณเข้ามาหาผมอย่างช้าๆเถอะนะ
และทำในสิ่งที่คุณนั้นต้องการได้เลย



나의 사랑의 값을 얼마로 쳐줄지
นาเอ ซาราเอ กับซึล ออลมาโร ชยอจุลจี
난 너의 마음속에 모두 저금을 했지
นัน นอเอ มาอืมซกเก โมดู ชอกือมึล แฮซจี
하지만 넌 흥청망청 나의 마음을 너의 마음대로
ฮาจีมัน นอน ฮึงชองมังชอง นาเอ มาอือมึล นอเอ มาอืมแดโร
가지고 놀고서 되려 더 달라고 떼 써
คาจีโก นลโกซอ ทเวรยอ ทอ ทัลราโก เต ซอ
마치 맡겨 놓은 것 같이
มาชี มัทกยอ นคอึน กอซ กาที
너는 마음대로 쓰고 부리지 사치
นอนึน มาอึมแดโร ซือโก พูรีจี ซาชี
그래 마치 맡겨놓은 것 같이
คือแร มาชี มัทกยอนคอึน กอซ กาที
어서 매겨봐 나의 사랑의 가치
ออซอ แมกยอบวา นาเอ ซาราเอ กาชี

คุณจะจ่ายให้สำหรับความรักของผมเท่าไร?
ผมบันทึกทุกอย่างที่อยู่ในใจของคุณหมดแล้ว
แต่คุณต้องใช้หัวใจของผมอย่างที่คุณต้องการได้เลย
สามารถมาเล่นกับหัวใจของผมตามที่คุณต้องการ
ราวกับว่าผมได้ทิ้งมันไปแล้ว
คุณสามารถใช้มันได้อย่างอิสระได้เลย
ใช่ เหมือนกับผมได้ทิ้งหัวใจไปแล้ว
มาเลย มาใช้ความรักของผมให้มันคุ้มค่าสิ



너가 일을 관두라고 하면
นอกา อีรึล กวันดูราโก ฮามยอน
나는 당장 그만둘게
นานึน ทังจัง กือมันดุลเก
나는 모두 해결 할 수 있어 너의 문제
นานึน โมดู แฮกยอล ฮัล ซู อีซอ นอเอ มุนเจ
난 수학을 잘 못해
นัน ซูฮากึล ชัล มซแท
my baby but i don’t care
계산적일 필요가 없으니 우리 관계
คเยซันจอกิล พิลโยกา ออบซือนี อูรี กวันกเย
다른 남자들이 너의 비위를 맞출 때
ทารึน นัมจาดือรี นอเอ พีวีรึล มัชชุล แต
나는 너를 새롭게 또 비유해주네
นานึน นอรึล แซรบเก โต บียูแฮจูเน
너의 마음대로 내가 다 맞춰줄게
นอเอ มาอึมแดโร แนกา ทา มัชชวอจุลเก
너가 생각하는대로 다 그려줄게 hey
นอกา แซงกักฮานึนแดโร ทา กือรยอจุลเก hey

ถ้าคุณสั่งให้ผมหยุดทำงาน
ผมก็จะหยุดทันทีเลย
ปัญหาของคุณผมก็สามารถแก้มันได้ทั้งหมด
ถึงผมจะไม่เก่งคณิตศาสตร์ก็เถอะ
ที่รักครับ แต่ผมไม่สนใจหรอกนะ
ความสัมพันธ์ของเราไม่จำเป็นต้องมีการคำนวณ
เมื่อไรก็ตามที่มีผู้ชายคนอื่นมาทำให้คุณสนใจ
ผมจะทำให้คุณต้องเปรียบเทียบใหม่
และผมจะให้ทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณต้องการ
ผมจะวาดทุกๆสิ่งที่คุณคิด



다 너 마음대로 해 oh oh 나를 가지고서
ทา นอ มาอือแดโร แฮ oh oh นารึล กาจีโกซอ
날 더이상은 배려하지 말고 그렇게
นัล ทออีซางึน แพรยอฮาจี มัลโก กือรอคเก
어서 내 마음을 빼앗고서
ออซอ แน มาอือมึล แปอัซโกซอ
너에게 딱 맞춰질 수 있도록 네 마음대로 해
นอเอเก ตัก มัชชวอจิล ซู อิดโดรก นี มาอืมแดโร แฮ


ทำในสิ่งที่คุณต้องการกับผมเถอะ
คุณอย่าเกรงใจผมเลยนะ
มาเอาหัวใจของผมไปได้เลย
ทำในสิ่งที่คุณต้องการเพื่อให้มันเหมาะกับคุณเถอะ


you can control me
please control me
only you can just control me
넌 천천히 내게 다가와
นอน ชอนชอนนี แนเก ทากาวา
어느새 나를 가졌지
ออนือแซ นารึล กาจยอดจี

คุณควบคุมผมได้เลย
โปรดควบคุมผมเถอะ
มีเพียงคุณเท่านั้นที่จะควบคุมผมได้
คุณเข้ามาหาผมอย่างช้าๆเถอะนะ
และทำในสิ่งที่คุณนั้นต้องการได้เลย



you can control me
please control me
only you can just control me
넌 천천히 내게 다가와
นอน ชอนชอนนี แนเก ทากาวา
어느새 나를 가졌지
ออนือแซ นารึล กาจยอดจี

คุณควบคุมผมได้เลย
โปรดควบคุมผมเถอะ
มีเพียงคุณเท่านั้นที่จะควบคุมผมได้
คุณเข้ามาหาผมอย่างช้าๆเถอะนะ
และทำในสิ่งที่คุณนั้นต้องการได้เลย



Credits :  genius
Thai Trans : AomamSS
แปลผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะ
นำเนื้อเพลง + คำแปล ไปใช้ได้เลยนะคะ แต่ให้เครดิตให้ครบด้วยนะ #AomamSS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[Thai Translation] Flip A Coin - · VICTON เนื้อไทย แปลไทย

  (VICTON) All this luck luck luck is a part of us We got no one here that’s ahead of us We are getting what we want It's the time to be...