วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2562

[Thai Translation] JAIL - 나플라 (Nafla) เนื้อไทย แปลไทย





what you want?
내가 어디 그리 맘 안 들어
แนกา ออดี กือรี มัม อัน ดือรอ
what you want?
난 좋은 것만 다 만들어
นัน ชคอึน กอซมัน ทา มันดือรอ
what the fuck you want?
touchdown, 나머진 다 뒤로
touchdown, นามอจิน ทา ทวอโร
what you want?
what the fuck you want?

คุณต้องการอะไรจากผมอะ?
คุณมายุ่งอะไรเกี่ยวกับเรื่องของผม?
คุณต้องการอะไรกันแน่?
ผมน่ะทำแต่สิ่งที่มันดีๆเท่านั้น
คุณแม่งต้องการอะไรจากผมเนี่ย?
touchdown ทิ้งทุกอย่างไว้ด้านหลัง
คุณต้องการอะไร?
สิ่งที่คุณต้องการแม่งคืออะไรวะ?

수많은 같잖은 mc 가사 깊이는 empty
ซูมานึน กัทจานึน mc กาซา กีพีนึน empty
기회는 많이 줬어 plenty,
คีฮเวนึน มานี จวอซอ plenty,
na to the fla, 난 2pac 꺼
na to the fla, นัน 2pac กอ
나쁜 짓만 골라 하는 muthufucka
นาปึน จิซมัน กลรา ฮานึน muthufucka


MC มากมายที่เนื้อเพลงว่างเปล่า
ผมให้โอกาสคุณมาเยอะแล้วนะ
Na to the Fla,สไตล์ของผมน่ะคือ 2pac
ส่วนคุณทำแต่ไอ้เรื่องที่แย่ๆ muthufucka

랩에 커진 나의 동공, 
แรบเบ คอจิน นาเอ ทงกง
충격을 가해, 다가온 혼돈 다가온 성공
ชุงกยอกึล กาแฮ ทากาอน ฮนดน ทากาอน ซองกง
지키는 나의 crew, my boy loop, mkit label
ชีคีนึน นาเอ crew, my boy loop, mkit label

การแรพของผมทำให้Crewของผมเติบโต
ผมจะสร้างผลกระทบที่ทำให้โกลาหลและจะประสบความสำเร็จ
ผมจะปกป้องCrewของผม my boy loop, mkit label

don't mess with the west, 
어쩌다 나를 마주치면 여자 아니면 떠나
ออจอดา นารึล มาจูชีมยอน ยอจา อานีมยอน ตอนา
이제는 바빠서 울려 나의 전화
อีเจนึน พาปาซอ อุลรยอ นาเอ ชอนฮวา
타고난 박자를 가지고 난 all out
ทาโกนัน พักจารึล กาจีโก นัน all out

อย่ามายุ่งทางตะวันตก
ถ้าหากคุณบังเอิญได้พบผม ถ้าไม่ใช่ผู้หญิงก็ขอลาก่อน
ตอนนี้ผมกำลังยุ่งอยู่ แม้โทรศัพท์ของผมจะยังคงดังอยู่ก็ตาม
ผมจะออกไปพร้อมกับจังหวะที่ผมเกิดมาด้วย

at the corner,use to sip 40's
다 베끼려고 애쓰는 내 목소리
ทา เพกีรยอโก แอซือนึน แน มกโซรี
개새끼들에게 들려줄 lecture
แคแซกีดือเรเก ทึลรยอจุล  lecture
아무리 해 봤자 나처럼 될 수 없어
อามูรี แฮ บวัซจา นาชอรอม ทเวล ซู ออบซอ
계속해 keep it under what
คเยซกแก keep it under what

at the corner,use to sip 40's
ถึงไอ้พวกที่พยายามจะเลียนเสียงของผมนะ
นี่คือคำปราศรัยของตัวผม
ไม่ว่าคุณจะพยายามอย่างหนักแค่ไหนคุณก็ไม่สามารถเป็นผมได้
พยายามต่อไปแล้วกันนะ จะเก็บเป็นความลับให้

what you want?
내가 어디 그리 맘 안 들어
แนกา ออดี กือรี มัม อัน ดือรอ
what you want?
난 좋은 것만 다 만들어
นัน ชคอึน กอซมัน ทา มันดือรอ
what the fuck you want?
touchdown, 나머진 다 뒤로
touchdown, นามอจิน ทา ทวอโร
what you want?
what the fuck you want?

คุณต้องการอะไรจากผมอะ?
คุณมายุ่งอะไรเกี่ยวกับเรื่องของผม?
คุณต้องการอะไรกันแน่?
ผมน่ะทำแต่สิ่งที่มันดีๆเท่านั้น
คุณแม่งต้องการอะไรจากผมเนี่ย?
touchdown ทิ้งทุกอย่างไว้ด้านหลัง
คุณต้องการอะไร?
สิ่งที่คุณต้องการแม่งคืออะไรวะ?

reppin' LA, 아직도 어리게 살아 이 도시에
reppin' LA, อาจิกโด ออรีเก ซารา อี โทซีเอ
난 가장 어울려
นัน กาจัง อออุลรยอ
나는 매일 랩 하지
นานึน แมอิล แรบ ฮาจี
흥얼거리는 걸 곡으로 뽑아서 나눠줘
ฮึงออลกอรีนึน กอล กกกือโร ปบบาซอ นานวอจวอ

Reppin' LA ผมก็ยังคงเด็กอยู่ในเมืองนี้
และเมืองนี้เหมาะกับผมที่สุด
ผมแรพทุกวันคุณก็คงจะรู้นะ
ผมทำเพลงออกมาจากสิ่งที่อยู่รอบๆตัวผม

치료해 귓구멍
ชีรโยแฮ กวอซกูมอง
원하는 것들 만들어 줄게 what you want
วอนฮานึน กอซดึล มันดือรอ ชุลเก what you want
팔아 내 verse,다 비싸게 받어
พารา แน verse, ทา พีซาเก พาดอ
그래도 잘하니 다른 mc들 입을 막어
คือแรโด ชัลฮานี ทารึน mcดึล อีบึล มากอ


งั้นผมจะซ่อมหูให้คุณแล้วกันนะ
ผมอะจะทำในสิ่งที่คุณต้องการ
ผมจะขายท่อนของผมให้แล้วกัน แต่มันจะแพงหน่อยนะ
คุณน่ะคิดว่าคุณดีพอแล้วใช่ไหม? งั้นผมจะปิดปากMCคนอื่นๆให้

아직 힙합 바지 입고 다니지
อาจิก ฮิบฮับ พาจี อิบโก ทานีจี
유행시킨 내 검정 뉴에라 모자 fit
ยูแฮงซีคิน แน กอมจอง นยูเอรา โมจา fit
아직 밑단 바지 찢고 다니지
อาจิก มิดดัน พาจี จิดโก ทานีจี
넌 날 따라 해도 not 힙합,
นอน นัล ตารา แฮโด not ฮิบฮับ
show y'all what I'm all about,still sip 40's

ผมยังคงสวมใส่กางเกงฮิปฮอป
หมวก New Era สีดำที่ผมสร้างขึ้นยังคงเป็นแฟชั่น
ผมยังคงเดินไปรอบ ๆ พร้อมกับกางเกงที่ฉีกขาดของผม
แม้ว่าคุณพยายามที่จะเลียนแบบผม คุณก็ไม่ใช่ฮิปฮอปอยู่ดี
Show y'all what I'm all about,still sip 40's


랩 하면 내 입안에 나는 총소리
แรพ ฮามยอน แน อีบาเน นานึน ชคโซรี
개새끼들에게 들려줄 lecture
แกแซกีดือเรเก ทึลรยอจุง lecture
아무리 해 봤자 나처럼 될 수 없어
อามูรี แฮ บวัซจา นาชอรอม ทเวล ซู ออบซอ
계속해 keep it under what
คเยซกแก  keep it under what

ดูเหมือนว่าเสียงปืนมาจากปากของผมน่ะ เมื่อผมแร็พ
นี่คือคำปราศรัยของตัวผม
ไม่ว่าคุณจะพยายามอย่างหนักแค่ไหนคุณก็ไม่สามารถเป็นผมได้
พยายามต่อไปแล้วกันนะ จะเก็บเป็นความลับให้

what you want?
내가 어디 그리 맘 안 들어
แนกา ออดี กือรี มัม อัน ดือรอ
what you want?
난 좋은 것만 다 만들어
นัน ชคอึน กอซมัน ทา มันดือรอ
what the fuck you want?
touchdown, 나머진 다 뒤로
touchdown, นามอจิน ทา ทวอโร
what you want?
what the fuck you want?

คุณต้องการอะไรจากผมอะ?
คุณมายุ่งอะไรเกี่ยวกับเรื่องของผม?
คุณต้องการอะไรกันแน่?
ผมน่ะทำแต่สิ่งที่มันดีๆเท่านั้น
คุณแม่งต้องการอะไรจากผมเนี่ย?
touchdown ทิ้งทุกอย่างไว้ด้านหลัง
คุณต้องการอะไร?
สิ่งที่คุณต้องการแม่งคืออะไรวะ?

money bags the issue,
내게는 필수
แนเกนึน พิลซู
haters I missed you
건네는 pistol
คอนเนนึน pistol

ปัญหาของกระเป๋าเงิน
มันเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับผม
พวกhaters ผมคิดถึงคุณนะ
ส่งปืนพกคุณมาสิ

you fuckin' with the wrong one
I'mma steal your bitch, take your fame
and your money and all that bullshit you got
muthufucka 
peace

คุณมีความผิดหนึ่งอย่าง
ผมจะขโมยผู้หญิงและชื่อเสียงของคุณมา
และเงินของคุณและทุกๆอย่างที่คุณพล่ามออกมา

 





Credits :  genius
Thai Trans : AomamSS
แปลผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะ
นำเนื้อเพลง + คำแปล ไปใช้ได้เลยนะคะ แต่ให้เครดิตให้ครบด้วยนะ #AomamSS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[Thai Translation] Flip A Coin - · VICTON เนื้อไทย แปลไทย

  (VICTON) All this luck luck luck is a part of us We got no one here that’s ahead of us We are getting what we want It's the time to be...