วันจันทร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2562

[Thai Translation] Fake Friends (Feat. Chaboom) - Leebido, HD BL4CK เนื้อไทย แปลไทย




I dont need fake friends
가짜 친구는 꺼져
คาจา ชินกูนึน กอจยอ
걔넨 내게 dead friends
คแยเนน แนเก dead friends
어차피 다 사라져
ออชาพี ทา ซาราจยอ
fake friends 걔네는 수시로 친구를 바꾸지 shit
fake friends คแยเนนึน ซูซีโร ชินกูรึล พากูจี shit
fake friends 우리는 안 믿어 뱀새끼들은 빙신
fake friends อูรีนึน อัน มีดอ แบมแซกีดือรึน พิงซิน
Fake ass friends fake friends ass
Fake ass friends fake friends ass
Fake ass friends fake friends ass
Fake ass friends fake friends ass


ฉันไม่ต้องการหรอกเพื่อนจอมปลอม
ออกไปซะไอ้เพื่อนจอมปลอม
ไอ้พวกนั่นเป็นเพื่อนที่ตายไปแล้ว
มันได้หายไปแล้ว
เพื่อนจอมปลอม พวกมันชอบเปลี่ยนเพื่อนบ่อยๆ
เพื่อนจอมปลอม เราไม่มีทางเชื่อไอ้งูนี่หรอก
Fake ass friends fake friends ass
Fake ass friends fake friends ass
Fake ass friends fake friends ass
Fake ass friends fake friends ass



사랑 따윈 없어 뱀새끼뿐 서울시
ซารัง ตาวอน ออบซอ แบมแซกีปุน ซออุลซี
우린 믿지 않아 뱀새끼들 혀놀림
อูริน มิดจี อานา แบมแซกีดึล ฮยอนลริม
우린 웃지 평생 가잔 말에 fuck that shit
อูริน อุซจี พยองแซง กาจัน มาเร fuck that shit
돈부터 보여줘 사랑이란 말대신
ทนบูทอ โพยอจวอ ซารางีรัน มัลแดซิน
no new freinds 우린 우리끼리 다해
no new freinds อูริน อูรีกีรี ทาแฮ
뭔 말이 많어 넌 여기 낄 수 없으니 닥쳐 계산부터해
มวอน มารี มานอ นอน ยอกี กิล ซู ออบซือนี ทักชยอ กเยซันนพูทอแฮ
형제니 어쩌니 하는 애들 제일 먼저 사라져 일생김 running
ฮยองเจนี ออจอนี ฮานึน แอดึล เชอิล มอนจอ ซาราจยอ อิลแซงกิม running
그니까 현명한 놈들은 사랑보다는 다 먼저지 money
คือนีกา ฮยอนมยองฮัน นมดือรึน ซารังโบดานึน ทา มอนจอจี
no new friends yeah new bitch on my dick
뱀새끼 믿느니 꽃뱀을 믿는게 편해 순진한 동생들아 알겠니
แบมแซกี มิดนือนี กชแบมมึล มิดนึนเก พยอนแฮ ซุนจินฮัน ทงแซงดือรา อัลเกซนี
no new friends yeah new bitch on my dick
뱀새끼 믿느니 꽃뱀을 믿는게 편해 순진한 동생들아 알겠니
แบมแซกี มิดนึนนี กชแบมมึล มิดนึนเก พยอนแฮ ซุนจินฮัน ทงแซงดือรา อัลเกซ


มันไม่มีความรักหรอก มันก็เป็นแค่งูที่อยู่ในโซล
เราไม่มีทางเชื่อไอ้งูที่มีลิ้นสองแฉกนี่หรอก
เราจะหัวเราะไปตลอดชีวิตของเรา
โชว์เงินก่อนแสดงความรัก
จะไม่มีเพื่อนใหม่ เราจะกำหนดมันขึ้นมาเอง
มีหลายสิ่งอยากจะพูด แกอยู่ที่นี่ไม่ได้หรอก หุบปากไปซะ
พี่น้องที่เคยร่วมสาบานวิ่งหนีหายไปจากชีวิต
ฉันหมายถึงไอ้พวกคนฉลาดมักจะเลือกเงินมากกว่าความรัก
no new friends yeah new bitch on my dick
ไว้ใจงูพิษมันง่ายกว่าจะเชื่อใจพี่น้องที่ไร้เดียงสางั้นเหรอ?
no new friends yeah new bitch on my dick
ไว้ใจงูพิษมันง่ายกว่าจะเชื่อใจพี่น้องที่ไร้เดียงสางั้นเหรอ?



I dont need fake friends
가짜 친구는 꺼져
คาจา ชินกูนึน กอจยอ
걔넨 내게 dead friends
คแยเนน แนเก dead friends
어차피 다 사라져
ออชาพี ทา ซาราจยอ
fake friends 걔네는 수시로 친구를 바꾸지 shit
fake friends คแยเนนึน ซูซีโร ชินกูรึล พากูจี shit
fake friends 우리는 안 믿어 뱀새끼들은 빙신
fake friends อูรีนึน อัน มีดอ แบมแซกีดือรึน พิงซิน
Fake ass friends fake friends ass
Fake ass friends fake friends ass
Fake ass friends fake friends ass
Fake ass friends fake friends ass


ฉันไม่ต้องการหรอกเพื่อนจอมปลอม
ออกไปซะไอ้เพื่อนจอมปลอม
ไอ้พวกนั่นเป็นเพื่อนที่ตายไปแล้ว
มันได้หายไปแล้ว
เพื่อนจอมปลอม พวกมันชอบเปลี่ยนเพื่อนบ่อยๆ
เพื่อนจอมปลอม เราไม่มีทางเชื่อไอ้งูนี่หรอก
Fake ass friends fake friends ass
Fake ass friends fake friends ass
Fake ass friends fake friends ass

Fake ass friends fake friends ass




가짜 친구들 넌 내게 숫자야 계산에 계산만 해서 얼마야
คาจา ชินกูดึล นอน แนเก ซุดจายา คเยซาเน กเยซันมัน แฮซอ ออลมายา
너랑은 비즈니스 그니까 개소린 닥치고 돈이 먼저야
นอรางึน พีจือนีซือ กือนีกา แกโซริน ทักชีโก ทนนี มอนจอยา
병민아 왜이래 서운하게 우린 옛날부터 좋은 친구 아니냐
พยองมีนา แวอีแร ซออุนฮาเก อูริน เยซนัลบูทอ ชคอึน ชินกู อานีนยา
그니까 왜 이제 연락을 해서 친한 척 어려운 부탁을 하냐
คือนีกา แว อีเจ ยอนรากึล แฮซอ ชินฮัน ชอก ออรยออุน พูทากึล ฮานยา
웃기지 친한 척 shit 그래서 내가 힘들때 넌 어디
อุซกีจี ชินฮัน ชอก  shit คือแรซอ แนกา ฮิมดึลแต นอน ออดี
내 사람들 내가 알아서 잘 챙기지 이미 다 보여 뱀새끼들 머리
แน ซารัมดึล แนกา อาราซอ ชัล แชงกีจี อีมี ทา โพยอ แบมแซกีดึล มอรี
넌 내게 dead friends 니 옆에 국화를 놓지
นอน แนเก dead friends นี ยอเพ กุกฮวารึล นคจี
널 위해 잠깐에 기도 그 뒤 기억에서 던짐
นอล วีแฮ ชัมกาเน กีโด กือ ทวี กีออเกซอ ทอนจิม
내 사람 내 가족 내 친구 내 여자빼고는 관심이 없지
แน ซารัม แน กาจก แน ชินกู แน ยอจาแปโกนึน กวันซีมี ออบจี
넌 그냥 병신 우린 못섞임 우린 친구랑은 멀지
นอน กือนยัง พยองซิน อูริน มซซอกิม อูริน ชินกูรางึน มอลจี
내 사람 내 가족 내 친구 내 여자빼고는 관심이 없지
แน ซารัม แน กาจก แน ชินกู แน ยอจาแปโกนึน กวันซีมี ออบจี
넌 그냥 병신 우린 못섞임 우린 친구랑은 멀지
นอน กือนยัง พยองซิน อูริน มซซกิม อูริน ชินกูรางึน มอลจี


ไอ้เพื่อนจอมปลอม แกคือเพื่อนจำนวนที่เท่าไรของฉันนะ?
แต่ก็เรื่องของแกเถอะ หุบปากไปซะเงินต้องมาก่อน
Byung-min ทำไมเราถึงไม่เป็นเพื่อนที่ดีเหมือนสมัยก่อนอะ?
ทำไมแกเพิ่งมาติดต่อฉันตอนนี้?และขอให้ฉันทำตัวสนิทด้วยทำไมวะ?
โคตรตลกที่แกล้งทำเป็นสนิท ตอนฉันลำบากแกไปอยู่ที่ไหนมา?
คนของฉันดูแลฉันดีแล้ว และตอนนี้ก็เห็นหัวงูโผล่ออกมาเต็มเลย
แกคือเพื่อนที่ตายห่าไปแล้ว เดี๋ยวฉันจะวางดอกเบญจมาศไว้ข้างๆให้แล้วกัน
ฉันจะสวดส่งแกสักแปป แล้วโยนแกออกจากความทรงจำฉัน
คนของฉัน ครอบครัวของฉัน เพื่อนของฉัน ผู้หญิงของฉันแกอย่ายุ่ง
หัดละอายแก่ใจบ้าง เราห่างไกลจากคำว่าเพื่อนแล้ว
คนของฉัน ครอบครัวของฉัน เพื่อนของฉัน ผู้หญิงของฉันแกอย่ายุ่ง
หัดละอายแก่ใจบ้าง เราห่างไกลจากคำว่าเพื่อนแล้ว



I dont need fake friends
가짜 친구는 꺼져
คาจา ชินกูนึน กอจยอ
걔넨 내게 dead friends
คแยเนน แนเก dead friends
어차피 다 사라져
ออชาพี ทา ซาราจยอ
fake friends 걔네는 수시로 친구를 바꾸지 shit
fake friends คแยเนนึน ซูซีโร ชินกูรึล พากูจี shit
fake friends 우리는 안 믿어 뱀새끼들은 빙신
fake friends อูรีนึน อัน มีดอ แบมแซกีดือรึน พิงซิน
Fake ass friends fake friends ass
Fake ass friends fake friends ass
Fake ass friends fake friends ass
Fake ass friends fake friends ass


ฉันไม่ต้องการหรอกเพื่อนจอมปลอม
ออกไปซะไอ้เพื่อนจอมปลอม
ไอ้พวกนั่นเป็นเพื่อนที่ตายไปแล้ว
มันได้หายไปแล้ว
เพื่อนจอมปลอม พวกมันชอบเปลี่ยนเพื่อนบ่อยๆ
เพื่อนจอมปลอม เราไม่มีทางเชื่อไอ้งูนี่หรอก
Fake ass friends fake friends ass
Fake ass friends fake friends ass
Fake ass friends fake friends ass
Fake ass friends fake friends ass



fuck it 가짜 쉐끼들이 넘 많아 이 바닥에는 존나
fuck it กาจา ซเวกีดือรี นอม มานา อี พาดาเกนึน ชนนา
뺑끼쓰며 거물 행새를 하네 yuk 토 나와
แปงกีซือมยอ กอมุล แฮงแซรึล ฮาเน yuk โท นาวา
좆밥들 하는 짓 뻔하지 마진 있어야 친구네
ชดบับดึล ฮานึน ชิด ปอนฮาจี มาจิน อีซอ ยา ชินกูเน
사이즈 보다가 단물 빠지면 바로 쌩까지 yo who dat?
ซาอีจือ โพดากา ทันมุล ปาจีมยอน พาโร แซงกาจี yo who dat?
월에 수백 버는 친구를 찾네 sounds kinda prostiute eh?
วอเร ซูแบก พอนึน ชินกูรึล ชัดเน sounds kinda prostiute eh?
친목질 생각에 흥분해 다들 엉덩이를 씰룩쌜룩해
ชินมกจิล แซงกาเก ฮึงบุนแน ทาดึล มองดองีรึล ซิลรุกแซลรุกแก
우버, 에어비앤비 마냥 공유를 외쳐 ya’ll wanna piece of me
อูบอ เอออบีแอนบี มานยัง กงยูรึล เวชยอ ya’ll wanna piece of me
지금 입 턴 씨방새 잡아 닭튀겨 오늘 쫌 땡기네 굽네
ชีกึม อิบ ทอน ซีบังแซ ชาบา ทัลทวีกยอ โอนึล จม แตงกีเน กุบเน
but I don’t give a fuck but I don’t give a fuck
I don’t give a fuck
LBNC 우린 우주 moon rabbit 쳐박어 니 면상에 떡
LBNC อูริน อูจู  moon rabbit ชยอบากอ นี มยอนซาเง ตอก
초특급 야놀자 같은 개소리 마
โชทึกกึบ ยานลจา กาทึน แกโซรี มา
급이 달라 임마 that’s what fuckin 안산 stated of mind
คือบี ทัลรา อิมมา  that’s what fuckin อันซัน stated of mind



 มีแต่พวกจอมปลอมเกลื่อนเต็มพื้นไปหมด ฉันน่ะช่างแม่งแล้ว
แสร้งทำมาเป็นใช้เส้นพวกคนใหญ่คนโต
เพื่อนที่เข้ามาหาผลประโยชน์มันคือพฤติกรรมของพวกระยำ
หากต้องสูญเสียคนสำคัญไปแต่ก็ต้องขึ้นอยู่ว่าคนนั้นน่ะใคร?
ฉันกำลังมองหาเพื่อนที่มีรายได้หลายร้อยดอลลาร์ต่อเดือน
ฉันตื่นเต้นกับแนวคิดของการเข้าสังคมที่ทุกคนจะไม่ขยับหนีไปไหน
แชร์เสียงเหมือน Airbnb  ต้องการส่วนแบ่งกับฉันไหม?
ฉันจะต้องได้รับไก่ ฉันจะกินมันวันนี้
but I don’t give a fuck but I don’t give a fuck
I don’t give a fuck
LBNC เราอยู่ในอวกาศ Moon Rabbit และจะวางต๊อกไว้บนหน้าแก
อย่ามั่วมาพูดไร้สาระเลยน่า
เกรดมันแตกต่างกัน that’s what fuckin stated of mind








Credits : Mnet
Thai Trans : AomamSS
แปลผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะ
นำเนื้อเพลง + คำแปล ไปใช้ได้เลยนะคะ แต่ให้เครดิตให้ครบด้วยนะ #AomamSS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[Thai Translation] Flip A Coin - · VICTON เนื้อไทย แปลไทย

  (VICTON) All this luck luck luck is a part of us We got no one here that’s ahead of us We are getting what we want It's the time to be...