วันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

[Thai Translation] Anarchy - 재키 와이(Jvcki Wai) เนื้อไทย แปลไทย





[Chorus]
이 도마 위에 난 토막
อี โดมา วีเอ นัน โทมัก
ชิ้นส่วนที่ฉันจับตามองไปที่มัน
검은 도화지 안의 도하
คอมึน โดฮวาจี อาเน โดฮัน
สิ่งที่ถูกเขียนอยู่บนกระดานดำนั่น
그 속 난 절대 못 돼 조화
คือ ซก นัน ชอลแด มด ดแว โชฮวา
ฉันจะไม่เข้าไปในนั้นเด็ดขาด
All I see is lo-fi
ทั้งหมดที่ฉันเห็นคือ lo-fi
I’m just trappin’ alone
ฉันเพียงแค่วางกับดักคนเดียว
In this anarchy
ในอนาธิปไตยนี้
Anarchy
อนาธิปไตย
Anarchy
อนาธิปไตย
Anarchy
อนาธิปไตย
Anarchy
อนาธิปไตย
Anarchy
อนาธิปไตย
Anarchy
อนาธิปไตย
Anarchy
อนาธิปไตย



[Refrain]
Come take a walk on the wild side
มาเดินเล่นข้างในป่า
Just bring me home at the right time
แค่ให้ฉันกลับบ้านในเวลาที่เหมาะๆ
Never see the future on the bright side
ไม่เคยเห็นอนาคตในด้านที่สว่างๆหรอก
Cause you know ma probs
เพราะคุณรู้ว่าฉันมีProbs
Oh you know I got probs ya ya ya
คุณรู้ว่าฉันมีProbs



[Verse 1]
너무 어질어질해 날 세워줘 여기에
นอมู ออจีรอจิลแฮ นัล เซวอจวอ ยอกีเอ
뱀 뱀 뱀들의 선악과 따 먹고선 버리네
แบม แบม แบมดือเอ ซอนักกวา ตา มอกโกซอน บอรีเน
มันแย่มากๆเลยนะ ที่ปล่อยให้ฉันเข้าไปในที่ที่มีงูอ่ะ
안 맞춰 좆같은 법에 난 잃을 게 없는데 뭘 나눠 이분
อัน มัชชวอ ชดดัททึน บอเม นัน อีรึล เก ออบนึนเด มวอล นานวอ อีบุน
법에 난 인간 좆녀도 성녀도 아니네 울려 적신호 삐뽀 
บอเม นัน อินกัน ชดนยอโด ซองนยอโด อานีเน อุลรยอ ชอกซินโฮ ปีโป
수갑은 차기 싫어
ซูกาบึน ชากี ซีรอ
ฉันไม่ต้องการสูญเสียบางอย่าง ฉันไม่ต้องการเสียบางอย่าง
ให้อะไรฉันสักอย่างเถอะ ฉันไม่ใช่โสเภณีหรือผู้หญิงที่มีศักดิ์ศรีอะไรหรอกนะ
แต่ฉันก็ไม่ชอบใส่กุญแจมือ
금목걸이 가져다줘 나도 성공하고 싶어 내 
คึมมกกอรี กาจยอดาจวอ นาโด ซองกงฮาโก ซีพอ แน
เอาสร้อยทองมาให้ฉันเถอะ ฉันต้องการประสบความสำเร็จ
이름은 앨리스 여긴 너무 이상해 여왕이 되려면 깔려
อีรือมึน แอลรีซือ ยอกิน นอมู อีซังแฮ ยอวังงี ดเวรยอมยอน กัลรยอ
야 해 쟤네 밑으로
ยา แฮ ชแยเน มิททือโร
ฉันมีชื่อว่าอลิซ สถานที่นี้ดูแปลกนะ รับฉันเป็นราชินีสิ
และมาอยู่ภายใต้ของฉัน
나는 갈래 저 위로
นานึน กัลแร ชอ วีโร
ฉันจะเดินไปข้างหน้า



[Chorus]

이 도마 위에 난 토막
อี โดมา วีเอ นัน โทมัก
ชิ้นส่วนที่ฉันจับตามองไปที่มัน
검은 도화지 안의 도하
คอมึน โดฮวาจี อาเน โดฮัน
สิ่งที่ถูกเขียนอยู่บนกระดานดำนั่น
그 속 난 절대 못 돼 조화
คือ ซก นัน ชอลแด มด ดแว โชฮวา
ฉันจะไม่เข้าไปในนั้นเด็ดขาด
All I see is lo-fi
ทั้งหมดที่ฉันเห็นคือ lo-fi
I’m just trappin’ alone
ฉันเพียงแค่วางกับดักคนเดียว
In this anarchy
ในอนาธิปไตยนี้
Anarchy
อนาธิปไตย
Anarchy
อนาธิปไตย
Anarchy
อนาธิปไตย
Anarchy
อนาธิปไตย
Anarchy
อนาธิปไตย
Anarchy
อนาธิปไตย
Anarchy
อนาธิปไตย



[Refrain]
Come take a walk on the wild side
มาเดินเล่นข้างในป่า
Just bring me home at the right time
แค่ให้ฉันกลับบ้านในเวลาที่เหมาะๆ
Never see the future on the bright side
ไม่เคยเห็นอนาคตในด้านที่สว่างๆหรอก
Cause you know ma probs
เพราะคุณรู้ว่าฉันมีProbs
Oh you know I got probs ya ya ya
คุณรู้ว่าฉันมีProbs



[Verse 2]
난 외쳐 아무도 없는 저 허공 속에 바라지 
นัน วีชยอ อามูโด ออบนึน จอ ฮอกง ซกเก บาราจี
ฉันร้องไห้ออกมาในสภาวะที่ย่ำแย่
바래진 내 사진들로 여길 도배
บาแรจิน แน ซาจินดึลโร ยอกิล โดแบ
สงสัยว่ารูปของฉันมันไปอยู่ที่ไหนเหรอ
팔아 나를 도매 걷어 소매 날 소독해 적셔 솜에 너무
พารา นารึล โมแม กอดอ โซแม นัล โซดกแก ชอกซยอ ซมเม นอมู
더러워서 두 눈 똑바로 뜰 수가 없네
ทอรอวอซอ ดู นุน ตกบาโร ตึล ซูกา ออบเน
มันสกปรกฉันเลยฆ่าเชื้อและขายให้กับร้านค้าไปแล้ว
ฉันไม่สามารถมองไปยังมันได้
야 야 이건 절대 당연하지 않아
ยา ยา อีกอน ชอลแด ดังยอนฮาจี อานา
นี่ นี่ มันโคตรจะคนละเรื่องกันเลย
세상이 원래 이런 건 저 아저씨들 말이야
เซซางี วอนแร อีรอน กอน ชอ อาจอซีดึล มารียา
ลุงของฉันพูดว่าโลกมันก็เป็นแบบนี้แหละนะ 
개소리 듣지 말아 어떤 기도도 말아 걍 이렇게 살아 
난 지켜봐 변화
แกโซรี ดึดจี มารา ออตอน กีโดโด มารา กยัง อีรอคเก ซารา
อย่ามาฟังอะไรสับสนๆแบบนี้เลย และไม่ต้องอธิฐานอะไรอีกแล้ว
ฉันจะดูความเปลี่ยนแปลงนี้
Oh you know I got the key, I just keep ma low-key
โอ้ คุณรู้นี่ว่าฉันมีกุญแจ แต่ฉันเก็บเป็นความลับ 
천장이 너무 높지만 불가능이란 건 없지
ชอนจางี นามู นพจีมัน พุลกานืออีรัน กอน ออบจี
เพดานสูงเกินไป แต่มันก็เป็นไปไม่ได้หรอกนะ
인간이 만든 것인 신이란 허상이 있지
อินกานี มันดึน กอซิน ซีนีรัน ฮอซางี อิดจี
มันคือสิ่งที่พระเจ้าสร้างมาหลอกมนุษย์แค่นั้นแหละ
내게 자비 따윈 없지 내가 보여줄게 뭔지
แนเก ชาบี ตาวิน ออบจี แนกา โบยอชุลเก มวอนจี
ฉันไม่มีความเมตตาอะไรทั้งนั้น และฉันจะทำให้คุณดู
Oh you know I got the key, I just keep ma low-key
โอ้ คุณรู้นี่ว่าฉันมีกุญแจ แต่ฉันเก็บเป็นความลับ 
천장이 너무 높지만 불가능이란 건 없지
ชอนจางี นามู นพจีมัน พุลกานืออีรัน กอน ออบจี

เพดานสูงเกินไป แต่มันก็เป็นไปไม่ได้หรอกนะ
인간이 만든 것인 신이란 허상이 있지
อินกานี มันดึน กอซิน ซีนีรัน ฮอซางี อิดจี

มันคือสิ่งที่พระเจ้าสร้างมาหลอกมนุษย์แค่นั้นแหละ
내가 보여줄게 도대체 뭔지 전지전능이
แนกา โบยอชุลเก โดแดเช มวอนจี ชอนจีชอนนืออี
ฉันจะแสดงให้เธอได้เห็นว่ามันคืออะไรเคยดู



[Chorus]

In this anarchy
ในอนาธิปไตยนี้
Anarchy
อนาธิปไตย
Anarchy
อนาธิปไตย
Anarchy
อนาธิปไตย
Anarchy
อนาธิปไตย
Anarchy
อนาธิปไตย
Anarchy
อนาธิปไตย
Anarchy
อนาธิปไตย





Credits : genius
Thai Trans : AomamSS
แปลผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะ
นำเนื้อเพลง + คำแปล ไปใช้ได้เลยนะคะ แต่ให้เครดิตให้ครบด้วยนะ #AomamSS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[Thai Translation] Flip A Coin - · VICTON เนื้อไทย แปลไทย

  (VICTON) All this luck luck luck is a part of us We got no one here that’s ahead of us We are getting what we want It's the time to be...