วันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

[Thai Translation] Drunk Texting - Alisha (알리샤) เนื้อไทย แปลไทย





I hit you up with a text at a late night
ฉันจะโจมตีเธอด้วยข้อความในตอนดึกๆ 잔소리하지마 듣기싫으니까
ชันโซรีฮาจีมา ดืดกีซีรือนีกา
ฉันไม่อยากได้ยินเสียงบ่นของเธอ
응 아냐 그러려고 연락한거 맞아
อึง อานยา กือรอรยอโก ยอนรักฮันกอ มาจา
อืม มันเลยเป็นเหตุผลที่ฉันไม่โทรไป don’t act like you don’t know
อย่าทำเป็นว่าเธอไม่รู้เลย
don’t act like you don’t know oh oh
อย่าทำเป็นว่าเธอไม่รู้เลย it’s 2 o’ clock in the morning
เวลาใน2โมงเช้าเหรอ 이 시간에 나는 널 원해
อี ซีกาเน นานึน นอล วอนแน
แต่เวลานี้ฉันต้องการเธอ baby don’t blame me for it
เธออย่าด่าฉันเลยนะ 대답이나해 뭐해 지금
แทดาบีนาแฮ มวอแฮ ชีกึม
ตอนนี้เธอต้องตอบฉัน aye do you wanna come over?
เธออยากมามั้ยตอนนี้? I know we’re over
ฉันรู้ว่าเราเลิกกันแล้ว 그래도 보고싶어 널 오늘
คือแรโด โบโกซีพอ นอล โอนึล
ก็ฉันอยากจะเจอเธอในวันนี้นิ I’m drunk and I’m texting you
ฉันเมาและกำลังส่งข้อความหาเธอ I’m drunk texting you
ฉันเมาและกำลังส่งข้อความหาเธอ 그냥 모르는척 받아줘
คือนยัง โมรือนึนชอก บาดาจวอ
เพียงแค่เธอแกล้งทำเป็นไม่รู้ cuz I’m drunk
เพราะฉันเมาไง I’m drunk sexting you let's pick up where we left off 취할때마다 매번 반복되는 패턴
ชวีฮัลแตมาดา แมบอน บันบกดเวนึน แพทอน
รูปแบบเดิมๆทุกกครั้งเวลาเมา no doubt you answer
ไม่สงสัยคำตอบของเธอเลย girl I’m on my way
ฉันกำลังไปแล้วนะ I’m on my way
ฉันกำลังเดินทางไปแล้ว ooh babe I like it
오랜만이야 니 손가락과 숨결까지도 yeah
โอแรนมานียา นี ซนการักกวา ซุมกยอลกาจีโด yeah
ไม่ได้เจอกันนานเลย ทั้งนิ้วมือและลมหายใจของเธอ ooh babe I like it 너를 안고있지만 맘은 그리워
นอรึล อันโกอิดจีมัน มามึน กือรีวอ
ฉันคิดถึงเธอเลยอยากกอดเธอเอาไว้ 그리워
คือรีวอ
ฉันคิดถึงเธอ
you hit me up with a text at a late night
เธอโจมตีฉันด้วยข้อความในตอนดึกๆ
tell me is it deja vu?
บอกฉันสิว่ามันไม่ใช่เดจาวู? what’s not already mine
ฉันไม่ได้เริ่มความคิดนี้แล้วนะ 매번 타일러도 말썽
แมบอน ทาอิลรอโด มัลซอง
พูดเป็นแบบ Trailer ทุกครั้ง

but 아마 넌 already know

but อามา นอน already know

แต่ บางทีเธออาจจะรู้แล้ว
잔이 색을 잃고나서
ชานี แซกึล อิลโกนาซอ
ฉันขอดื่มไอ้น้ำที่เป็นสีๆนี่ก่อนนะ 난 어느새 ready to go
นัน ออนือแซ ready to go
แล้วฉันจะพร้อมไปหา it's 2 o’clock in the morning
เวลา2โมงเช้า 이건 아닌척 but I'm running
อีกอน อานินชอก but I'm running
จริงๆก็ไม่ใช่เรื่องนี้หรอก แต่ฉันกำลังวิ่งไป 우린 skrt skrt like foreign
อูริน skrt skrt like foreign
เรานี่ก็เหมือนกับชาวต่างชาติเลยเนอะ girl I love the way you move baby 이대로 we gon fly to the moon baby
อีแดโร we gon fly to the moon baby
เรากำลังจะบินไปยังดวงจันทร์ด้วยกัน
I’m drunk and I’m texting you
ฉันเมาและกำลังส่งข้อความหาเธอ I’m drunk texting you
ฉันเมาและกำลังส่งข้อความหาเธอ
내일 달라질걸 알아도
แนอิล ดัลราจิลกอล อาราโด
ฉันรู้ว่าพรุ่งนี้อะไรๆก็ต้องเปลี่ยนไป
cuz I’m drunk
เพราะฉันเมาไง I’m drunk sexting you

let's pick up where we left off 취할때마다 매번 반복되는 패턴
ชวีฮัลแตมาดา แมบอน บันบกดเวนึน แพทอน
รูปแบบเดิมๆทุกกครั้งเวลาเมา no doubt you answer
ไม่สงสัยคำตอบของเธอเลย girl I’m on my way
ฉันกำลังไปแล้วนะ I’m on my way
ฉันกำลังเดินทางไปแล้ว
ooh babe I like it
오랜만이야 니 손가락과 숨결까지도 yeah
โอแรนมานียา นี ซนการักกวา ซุมกยอลกาจีโด yeah
ไม่ได้เจอกันนานเลย ทั้งนิ้วมือและลมหายใจของเธอ ooh babe I like it 너를 안고있지만 맘은 그리워
นอรึล อันโกอิดจีมัน มามึน กือรีวอ
ฉันคิดถึงเธอเลยอยากกอดเธอเอาไว้ 그리워
คือรีวอ
ฉันคิดถึงเธอ


Credits : genie 


Thai Trans : AomamSS
แปลผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะ
นำเนื้อเพลง + คำแปล ไปใช้ได้เลยนะคะ แต่ให้เครดิตให้ครบด้วยนะ #AomamSS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[Thai Translation] Flip A Coin - · VICTON เนื้อไทย แปลไทย

  (VICTON) All this luck luck luck is a part of us We got no one here that’s ahead of us We are getting what we want It's the time to be...