วันศุกร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

[Thai Translation] Down - Jessi 제시 เนื้อไทย แปลไทย




내 안에 들어오는 그 순간
แน อันเน ดือรอโอนึน กือ ซุนกัน
ในขณะที่เธอเดินเข้ามาหาฉัน 
you’ll never leave

เธอจะไม่มีทางจากไปไหนได้
이건 아무나 감당못해

อีกอน อามูนา กัมดังมดแท
ฉันไม่สามารถรับมือกับมันได้เลย
can you handle this

แต่เธอน่ะสามารถทำได้นะ 
The way that i move my body
วิธีที่จะขยับร่างกายของฉันไงล่ะ
거칠게 니 숨소리

กอชิลเก นี ซุมโซรี 
เสียงหายใจของเธอเริ่มหนักขึ้นแล้วนะ
Oh na oh na yeah
Oh na oh na yeah




Oh 오늘 밤은 너에게 특별한 선물을줄게
Oh โอนึล บัมมึน นอเอเก ทึกบยอลฮัน ซอนมุลรึลจุลเก
คืนนี้ฉันจะมอบของขวัญที่สุดแสนจะพิเศษให้กับเธอ
(i’ll give it to you) 
Oh 너가 원하는 곳으로 
Oh นอกา วอนฮานึน กดซือโร
ตามที่เธอต้องการเลยนะ
baby i'll take you there
ฉันจะพาเธอไปที่นั่น



No I won’t let you down
ไม่หรอก ฉันจะไม่ทำให้เธอผิดหวังเลยล่ะ
No I won’t let you
ไม่หรอก ฉันจะไม่ปล่อยให้เธอ
No I won’t let you down
ไม่หรอก ฉันจะไม่ทำให้เธอผิดหวังเลยล่ะ
No I won’t let you
ไม่หรอก ฉันจะไม่ปล่อยให้เธอ
No I won’t let you down
ไม่หรอก ฉันจะไม่ทำให้เธอผิดหวังเลยล่ะ



내가 뭘 안해도 넌 내 앞에 서있지 uh oh
แนกา มวอล อันแนโด นอน แน อาเพ ซออิดจี uh oh 
ฉันไม่สามารถทำอะไรได้เลย เพราะเธอยืนอยู่ตรงหน้า
너의 눈빛은 촉촉하게 젖어있지 oh yeah
นอเอ นุนบิดชึน ชกชกฮาเก ชอดจออิดจี
ดวงตาของเธอดูเหมือนจะชุ่มฉ่ำดีนะ 
I like the way you’re watching 
ฉันชอบวิธีที่เธอกำลังเฝ้าดูจัง
your eyes are touchin me
สายตาของเธอเหมือนกำลังสัมผัสฉัน
You got me like oh nana
เธอทำให้ฉันชอบ 
Oh na oh na yeah


Oh 오늘 밤은 너에게 특별한 선물을줄게
Oh โอนึล บัมมึน นอเอเก ทึกบยอลฮัน ซอนมุลรึลจุลเก
คืนนี้ฉันจะมอบของขวัญที่สุดแสนจะพิเศษให้กับเธอ
(i’ll give it to you) 
Oh 너가 원하는 곳으로 
Oh นอกา วอนฮานึน กดซือโร
ตามที่เธอต้องการเลยนะ
baby i'll take you there
ฉันจะพาเธอไปที่นั่น
(Take you there, take you there.. You there)


No I won’t let you down
ไม่หรอก ฉันจะไม่ทำให้เธอผิดหวังเลยล่ะ
No I won’t let you
ไม่หรอก ฉันจะไม่ปล่อยให้เธอ
No I won’t let you down
ไม่หรอก ฉันจะไม่ทำให้เธอผิดหวังเลยล่ะ
No I won’t let you
ไม่หรอก ฉันจะไม่ปล่อยให้เธอ
No I won’t let you down
ไม่หรอก ฉันจะไม่ทำให้เธอผิดหวังเลยล่ะ



What you willing to do
สิ่งที่เธอเต็มใจทำ
What you willing to do (Ima do it for ya)
สิ่งที่เธอเต็มใจทำ (ฉันก็จะทำมัน)
What you willing to do 
สิ่งที่เธอเต็มใจทำ
What you willing to do (I’ma do it for ya)
สิ่งที่เธอเต็มใจทำ (ฉันก็จะทำมัน)



Oh nana 
시간 없어 
ซีกัน ออบซอ
ไม่มีเวลาแล้วนะ
기다리고있어
คีดารีโกอีซอ
ฉันกำลังรออยู่
들어와 남자답게
ทือรอวา นัมจาดับเก
เข้ามาอย่างแมนๆเถอะ
You got the key, i got it locked
เธอเป็นกุญแจ และฉันก็เป็นตัวล็อค
(열쇠는 너에게 있고, 난 잠겨있어)
(ยอลซวีนึน นอเอเก อิดโก,นัน ชัมกยออีซอ)
(เธอมีกุญแจและฉันกำลังถูกล็อคอยู่)
어서와가져가
ออซอวากาจยอกา
มาเร็วๆสิ รีบเข้ามา



Boy i won’t let you down
ฉันจะไม่ทำให้เธอผิดหวังเลยล่ะ
No i won’t let you
ไม่หรอก ฉันจะไม่ปล่อยให้เธอ
Boy i won’t let you down
ฉันจะไม่ทำให้เธอผิดหวังเลยล่ะ
No i won’t let you
ไม่หรอก ฉันจะไม่ปล่อยให้เธอ
No i won’t you down
ไม่หรอก ฉันจะไม่ทำให้เธอผิดหวังเลยล่ะ




Credits : Mnet
Thai Trans : AomamSS
แปลผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะ
นำเนื้อเพลง + คำแปล ไปใช้ได้เลยนะคะ แต่ให้เครดิตให้ครบด้วยนะ #AomamSS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[Thai Translation] Flip A Coin - · VICTON เนื้อไทย แปลไทย

  (VICTON) All this luck luck luck is a part of us We got no one here that’s ahead of us We are getting what we want It's the time to be...