วันอังคารที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

[Thai Translation] Jay Park 'Soju (Remix) [feat. Simon Dominic, Changmo & Woodie Gochild]' เนื้อไทย แปลไทย







[Hook : Jay Park]

It's the end of the day all my bills paid
สิ้นสุดของวัน ฉันจะจ่ายเงินทั้งหมดของตัวเอง So we bout to get lit off the soju
ดังนั้นเราจะออกไปดื่มโซจูกัน It's the end of the day all my bills paid
สิ้นสุดของวัน ฉันจะจ่ายเงินทั้งหมดของตัวเอง So we bout to get lit off the soju
ดังนั้นเราจะออกไปดื่มโซจูกัน
It's the end of the day all my bills paid
สิ้นสุดของวัน ฉันจะจ่ายเงินทั้งหมดของตัวเอง So we bout to get lit off the soju
ดังนั้นเราจะออกไปดื่มโซจูกัน It's the end of the day all my bills paid
สิ้นสุดของวัน ฉันจะจ่ายเงินทั้งหมดของตัวเอง So we bout to get lit off the soju
ดังนั้นเราจะออกไปดื่มโซจูกัน




[Verse 1 : Woodie Gochild]

Pop that Green bottles Pop that bottles like Sojupapi Jarv Dee we brothers 재범이 형이 또 산대
แจบอมอี ฮยองงี โต ซันแด
กับพี่แจบอมอีกครั้ง 재범이 형이 또 산대
แจบอมอี ฮยองงี โต ซันแด
กับพี่แจบอมอีกครั้ง 재범이 형이 너네 1년을
แจบอมอี ฮยองงี นอเน 1นยอนึล
ใน1ปีอะนะ ถ้าแกได้มาอยู่กับพี่แจบอม 내가 한 달 만에 벌어 쩌는 삶을 살게 해
แนกา ฮัน ดัล มาเน บอรอ จอนึน ซัลมึล ซัลเก แฮ
ชีวิตจะดีขึ้นมาก ดูอย่างฉันดิแค่เดือนเดียวก็ได้เงินแล้ว 회사빨이라면 좆까
ฮเวซาปารีรามยอน ชดกา
ถ้าแกลองมองไปที่บริษัทอะนะ ไอ้Xวย
내가 배운 것은 그게 아냐 자만 않는 맘과
แนกา แบอุน กอซึน กือเก อานยา ชามัน อันนึน มัมกวา
ทำให้ฉันได้เรียนรู้ ก็คือไม่ต้องใช้หัวใจ ไม่ต้องใช้ความคิด 겸손이란 단어 하나 그게 다야
คยอมซนนีรัน ดานอ ฮานา กือเก ดายา
แค่มีความถ่อมตน นั้นนะก็คือทั้งหมดแล้ว 근데 커질 대로 커져가는 나를 봐봐
คึนเด คอจิล แดโร คอจยอกานึน นารึล บวาบวา
รอดูฉันละกัน เมื่อฉันเริ่มโตขึ้น 됐고 한잔 더 가득 채워 신경 꺼
ทแวดโก ฮันจัน ทอ กาดึก แชวอ ซินกยอง กอ
ฉันจะเติมทุกอย่างให้เต็ม 다시 또 한잔 더 drink up
ทาซี โต ฮันจัน ดอ drink up
แล้วจะดื่มทุกอย่างอีกครั้ง 벗어나야 해 너무 취해버린 삶에
พอซอนายา แฮ นอมู ชวีแฮบอริน ซัลเม
ฉันต้องหนีไปจากชีวิตที่เมาๆเกินไป So I bout to get lit off the soju
ดังนั้นฉันก็จะดับมันด้วยโซจูเนี่ยแหละ No alcoholic I'm just workaholic
ไม่มีแอลกอฮอล์ ฉันก็แค่คนบ้างาน So I bout to get lit off the soju
ดังนั้นฉันก็จะดับมันด้วยโซจูเนี่ยแหละ





[Verse 2 : Simon Dominic]

친구야 니도 니 나름의 좆같음이 있을 거고 나도
ชินกูยา นีโด นี นารึมเม ชดกัททือมี อีซึล กอโก นาโด
ไงเพื่อน แกก็เหมือนกัน อาจมีส่วนที่กากๆเหมือนกับฉันนั้นแหละว่ะ 나만 느끼는 좆같은 뭔가가 있는 거잖아 욕하지 마라 좀
นามัน นือกิมนึน ชคกัททึน มวอนกากา อิดนึน กอจันนา ยกฮาจี มารา ชม
มีบางอย่างที่ฉันก็คิดว่ามันกากๆ รู้มั้ยล่ะอะไร อย่าเพิ่งด่าออกมานะ 나도 물론 소주 빨면 남 얘기 함부로 막 한 적도 많은데
นาโด มุลรน โซจู ปัลมยอน นัม แยกี ฮัมบูโร มัก ฮัน ชอกโด มานึนเด
เมื่อไรที่ฉันดื่มโซจู แน่นอนว่าฉันจะหลุดพูดเรื่องของคนอื่นๆ
한 번 데이고 나서 이제 잘 안 그런다고
ฮัน บอน เดอีโก นาซอ อีเจ ชัล อัน กือรอนดาโก
แต่หลังจากที่พูดจบ ฉันก็ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นหลังจากนั้น 옆에서 직접 내 삶을 본 건 아니잖아 암실 한번 와볼래 ?
ยอพเพซอ ชิกจอบ แน ซัลมึล บน กอน อานีจันนา อัมซิล ฮันบอน วาบลแร?
แกไม่เคยเห็นชีวิตส่วนตัวของฉันนี่ สนใจมาห้องมืดๆของฉันมั้ยล่ะ? 뉴욕 사는 끼모가 준 토끼 소주도 아끼던 건데 까놓게
นยูยก ซานึน กีโมกา ชุน โทกิ โซจูโด อากีดอน กอนเด กานคเก
ขนาดไปเมืองนิวยอร์กที่เข้มงวดการใช้จ่าย ยังยอมซื้อโซจูเลย 음 까놓고 말할게 작년 여름 이후로 my DARKROOM season
อืม กานคโก มัลฮัลเก ชักนยอน ยอรึม อีฮูโร my DARKROOM season
อืม จะบอกให้ว่าMy DARKROOM คือฤดูร้อนครั้งล่าสุดของฉัน 놀기도 놀았지 진짜 폭발 직전에 나가서 가끔씩은
นลกีโด นลรัดจี ชินจา พกบัล ชิกจอนเน นากาซอ กากึมซีกึน
ฉันรู้ว่าตัวเองบางครั้งก็เล่นมากไป ฝ่าฝืนทุกสิ่งทุกอย่าง 취해가지고 다 깨고 부수고 여자 여럿 끼고
ชวีแฮกาจีโก ดา แกโก บูซูโก ยอจา ยอริด กีโก
และบางครั้งก็เมาจนเละกับผู้หญิงหลายๆคน 놀다가 얽히고설키고 여 저 뭐 완전히 fuck-it mode
นลดากา ออลกีโกซอลคีโก ยอ มวอ วันจอนนี fuck-it mode
ฉันกำลังไปเล่นอย่างบ้าคลั่ง เพราะตอนนี้อยู่ในโหมดช่างแม่งทุกอย่าง 탕진하듯이 살아야 하루를 쓰러져 잠 처음 본 애한테도 막 앵기고
ทังจินฮาดึดซี ซารายา ฮารูรึล ซือรอจยอ ชัม ชออึม บน แแอฮันเทโด มัก แองกีโก
ฉันคิดว่าสามารถนอนหลับได้ดี แต่บางครั้งก็รำคาญเด็กพวกนั้น จนอยากจะทิ้งทุกอย่างไปให้หมด 약속하면 다 어기고 나도 절대 완벽할 수 없는 새낀 걸
ยักซกกามยอน ดา ออกีโก นาโด ชอลแด วันบยอกฮัน ซู ออบนึน แซกิน กอล
สัญญาที่ฉันให้ไว้ทั้งหมด ฉันก็ไม่คิดว่าตัวเองจะสมบูรณ์แบบหรอก 돈 많이 벌고 화려하게 산다고 행복하게 보지 마라 마
ทน มันนี บอลโก ฮวารยอฮาเก ซันดาโก แฮงบกกาเก โบจี มารา มา
อย่ามองฉันเหมือนคนที่มีความสุขเลย แม้ฉันจะมีรายได้เยอะก็เถอะ 개부자도 1등으로 살던 사람도 갑자기 세상 떠나는 거 안 봤나?
แกบูจาโด 1ดืองือโร ซัลดอน ซารัมโด กับจากี เซซัง ตอนานึน กอ อัน บวัดนา?
เคยเห็นคนรวยๆที่ตายอย่างกระทันหันมั้ยล่ะ? 배알 꼴리고 부러우면 니도 그렇게 살던가 아니 대신 살아봐
แพอัล กลรีโก บูรออูมยอน นีโด กือรอคเก ซัลดอนกา อานี แดซิน ซัลราบวา
รู้สึกอิจฉาและรำคาญฉันเหรอ ทำชีวิตตัวเองให้ได้แบบฉันก่อนนะ 나는 쉰 적 없어 끝없이 고민하는 것도 내 직업의 일부야
นานึน ซวีน ชอก ออบซอ กึทออบซี โกมันฮานึน กอดโด แน ชิกออบเบ อิลบูยา
ฉันไม่เคยหยุดพัก ความกังวลกลายเป็นงานส่วนหนึ่งของฉันแล้วว่ะ
야 이 사람아
ยา อี ซารัมมา
fuckboy!



[Hook : Jay Park]

End of the day all my bills paid
สิ้นสุดของวัน ฉันจะจ่ายเงินทั้งหมดของตัวเอง So we bout to get lit off the soju
ดังนั้นเราจะออกไปดื่มโซจูกัน It's the end of the day all my bills paid
สิ้นสุดของวัน ฉันจะจ่ายเงินทั้งหมดของตัวเอง So we bout to get lit off the soju
ดังนั้นเราจะออกไปดื่มโซจูกัน
It's the




[Verse 3 : CHANGMO]

AOMBITION BOY YA Panamera 아무 데나 대 놔
Panamera อามู เดนา แด นวา
Panamera ทิ้งไว้ที่ไหนสักทีก็ได้ 루이비 지갑 안 사임 세종 세 난
รูอีบี ชีกับ อัน ซาอิม เซซง เซ นัน
50,000วอน ก็แค่กระดาษที่อยู่ในกระเป๋าlouis ของฉัน 서울 안 덕소 출신들과 내일 아침 해 뜰 때까지의 소주 pay야
ซออุล อัน ดอกโซ ชุลซินดึลกวา แนอิล อาชิม แฮ ตึล แตกาชีเอ โซจู payยา
ฉันใช้จ่ายไปกับโซจูทุกวันกับ Deok-so เพื่อนของฉัน Shout out to 여울애비 내 놈 제이콱
Shout out to ยออุลแรบี แน นม เชอักวัก
ตะโกนออกไปสิเพื่อนว่า Jay kwak 다음엔 꼭 나와 약속해 새꺄
ทาอือเมน กก นาวา ยักซกแก แซกยา
แล้วครั้งหน้าฉันสัญญาว่าจะออกไปนะทุกคน 읍내 술꾼 놈 결국엔 Jay Park과 일하게 됐어 실화다 fuck
อึบแน ซุลกุน นม กยอลกุกเกน Jay Parkกวา อิลฮาเก ดแวดซอ ซิลฮวาดา fuck
ในที่สุดก็ได้ร่วมงานกับเจย์ปาร์คในเมืองขี้เมาแห่งนี้ นี่คือเรื่องจริงเว้ย Wow 리민 새끼 미친 듯이 부어 원해 옆 테이블 앉은 여자들의 수업
Wow รีมิน แซกี มีชิน ดึดซี บูออ วอนแฮ ยอพ เทอีบึล อันจึน ยอจาดึลเอซูออบ
โคตรว้าวเลย รินมาอย่างบ้าครั้ง ฉันอยากได้บทเรียนจากผู้หญิงโต๊ะข้างๆ 마치 Boogie on & on WOOGIE on & on
มาชี Boogie on & on WOOGIE on & on
เหมือนกับ Boogie on & on WOOGIE on & on 형도 있네, 하이 형 , 나는 나가 한 대 피러
ฮยองโด อิดเน ฮาอี ฮยอง นานึน นากา ฮัน แด พีรอ
พวกเขาคือพี่ ว่าไงครับพี่ ฉันจะออกไปสูบบุหรี่กับพวกเขา UGRS right here 베르사체 yes my ears
เพรือซาเช yes my ears
Versace yes my ears 크롬하츠 yes 나의 취향
คือรมฮาชือ yes นาเอ ชวีฮยัง
Chrome Hearts ใช่ ฉันสนใจมัน ABC 노노노 내 취향 G야
ABC โนโนโน แน ชวีฮยัง Gยา
ABC เหรอ ไม่ๆ ฉันสนใจตัวGมากกว่า 이모님 맥주도
อีโมนิม แมกซูโด
ป้าครับ ขอเบียร์หน่อย 잔 하나 내 삘로
ชัน ฮานา แน ปิลโร
ขอแก้วด้วย1ใบ 섞어 대 마치 DJ
ซอกอ แด มาชี DJ
แล้วผสมให้กับDJ Wegun형 짠 위로
Wegunฮยอง จัน วีโร
พี่Wegunครับ มาชนแก้วกัน 20만 원어치 내가 사기로
20มัน วอนอชี แนกา ซากีโร
ฉันจะซื้อของด้วยเงิน200,000 วอน 2차는 돈수백 아주 싹이고
2ชานึน ดนซูแบก อาจู ซากีโก
และเพิ่มมูลค่าให้เป็น 2ล้านวอน 관심 없어 개구리는 내비 둬
กวันซิม ออบซอ แกกูรีนึน แนบี ดวอ
ฉันไม่สนพวกกบในกะลาหรอกว่ะ 시간이 금 돈은 아무것도 아니고
ซีกานี กึม ดนนึน อามูกอดโด อานีโก
เพราะเวลาเป็นเงินเป็นทอง เงินคือทุกสิ่ง




[Verse 4 : Jay Park]

Crack a bottle of the soju taking shots like a soldier Where this goin girl I really don't know yuh Start it up Busan by the beach sand on our feet Take it all the way up to Seoul yuh The whole squad yeah we on go yuh Soju bombs straight to the dome yuh 조금 취해가 yeah 언어를 바꿔봐
โชกึม ชวีแฮกา yeah ออนอรึล บากวอบวา?
ตอนนี้กำลังเมานิดหน่อย ใช่ อยากเปลี่ยนภาษาดูมั้ย? 한국말로 하면 조져 let's go yuh
ฮันกุกมัลโร ฮามยอน โชจยอ let's go yuh
ถ้าพูดเกาหลีได้ งั้นก็ไปกันเถอะ 날 의심했던 놈들 다 나와봐 고개 숙여 반성해 yuh
นัล อึยซิมแฮดดอน นมดึล ดา นาวาบวา โกแก ซุกกยอ บันซองแฮ yuh
ออกมาดิใครที่สงสัยฉันอะ แล้วก็ก้มหัวลงชะโงกดูเงาตัวเองซะ 고개 들어 괜찮아 용서해줄게 소주 따라 한잔해
โกแก ดือรอ แกวนชันนา ยงซอแฮจุลเก โซจู ตารา ฮันจันแน
ยกหัวขึ้นได้แล้ว ฉันจะให้อภัยก็ได้ งั้นรับโซจูไปดื่มซะ Who the hottest in the game?
ใครที่ร้อนแรงที่สุดในเกมนี้นะเหรอ AOMG H1GHR 1LLIONAIRE AMBITION Homie yeah you wishing on down fall homie I'm bout to sound off I'm a sky dweller Mother fucka time is ticking oh yeah Time is ticking 똑딱 지켜봐 나의 움직임
Time is ticking ตกตัก ชีคยอบวา นาเอ อุมจีกิม
Time is ticking การเคลื่อนไหวของฉันมันดูดีเสมอ 뮤직뱅크에서 지금 뱅크를 채워놔 00 comma 참 웃기지
มยูจิกแบงคือเอซอ ชีกึม แบงคือรึล แชวอนวา 00 comma ชัม อุดกีจี
ฉันเติมเงินในมิวสิคแบง 00 comma ดูไร้สาระเหรอ? Uh yeah Sway in the morning 봤니?
Uh yeah Sway in the morning บวัดนี?
เพิ่งเห็นความเคลื่อนไหวในตอนเช้า? 이제 좀 믿음이 가니?
อีเจ ชม มิดดือมี กานี?
ตอนนี้ ไม่สามารถเชื่อฉันได้? 제대로 우리를 대표하지
เชแดโร อูรีรึล แดพโยฮาจี
เรากำลังแสดงให้เห็นว่าเราเป็นตัวของเรา 이 자리 난 유일하지
อี ชารี นัน ยูอิลฮาจี
ฉันเป็นคนเดียวในที่แห่งนี้ 부담되지만 homie 걱정 마
พูดัมดเวจีมัน homie กอกจอง มา
มันก็เป็นภาระบางครั้งแหละ แต่เพื่อน ไม่ต้องกังวลไป 기회를 잡아 like a Pokemon
คีฮเวรึล ชับบา like a Pokemon
ฉันจะคว้าโอกาสมาให้เหมือนกับจับโปเกม่อนเลย 꼰대들 봐 날 보고 샘이나 haha
กนแดดึล บวา นัล โบโก แซมีนา haha
มองไปที่พวกปัญญาอ่อนนั้นดิ พวกนั้นอิจฉาฉันว่ะ 나 칠 월달에 앨범 나와 like ooh
นา ชิล วอลดาเร แอลบอม นาวา like ooh
ฉันเพิ่งวางขายอัลบั้มเมื่อเดือนที่แล้ว 쌈디형도 앨범 나왔지 like ooh
ซัมดีฮยองโด แอลบอม นาวัดจี like ooh
พี่ซัมดีก็เพิ่งปล่อยอัลบั้มออกมา 하이어뮤직 대박 났지 like ooh
ฮาอีออมยูจิก แดบัก นวัดจี like ooh
H1GHR Music นี่ก็สุดยอดไปเลย 축하 잔 썩어 mothafucka 한잔 꺾어
ชุกกา ชัน ซอกอ mothafucka ฮันจัน กอกอ
ยินดีด้วย ผสมลงไปในแก้ว mothafucka มาดื่มอวยพรกันเถอะ!



[Hook : Jay Park]

 It's the end of the day all my bills paid
สิ้นสุดของวัน ฉันจะจ่ายเงินทั้งหมดของตัวเอง So we bout to get lit off the soju
ดังนั้นเราจะออกไปดื่มโซจูกัน It's the end of the day all my bills paid
สิ้นสุดของวัน ฉันจะจ่ายเงินทั้งหมดของตัวเอง So we bout to get lit off the soju
ดังนั้นเราจะออกไปดื่มโซจูกัน
It's the end of the day all my bills paid
สิ้นสุดของวัน ฉันจะจ่ายเงินทั้งหมดของตัวเอง So we bout to get lit off the soju
ดังนั้นเราจะออกไปดื่มโซจูกัน It's the end of the day all my bills paid
สิ้นสุดของวัน ฉันจะจ่ายเงินทั้งหมดของตัวเอง
So we bout to get lit off the soju
ดังนั้นเราจะออกไปดื่มโซจูกัน




Credits : genius
Thai Trans : AomamSS
แปลผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะ


นำเนื้อเพลง + คำแปล ไปใช้ได้เลยนะคะ แต่ให้เครดิตให้ครบด้วยนะ #AomamSS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[Thai Translation] Flip A Coin - · VICTON เนื้อไทย แปลไทย

  (VICTON) All this luck luck luck is a part of us We got no one here that’s ahead of us We are getting what we want It's the time to be...